Moo@RYZ
|
|
« ตอบ #380 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2012 08:36:18 » |
|
3S-GE BEAMS REDTOP ใน AE101 ลองเล่น ตัว TOP ผมที่ได้ออกมามันก็เหมื่อนได้คอมดีๆ เร็วๆ ประมวลผล ต้องบอกว่าตอบสนองได้ดีมากเลย ac stag 300 premium 32บิท 128เมกกะเฮิทส์ หม้อ 180 AC valtek เป็น 30 รู 2.4 ว่ารอบหน้ากลับมาจูนเก็บจะเอาซัก 2.5 เพราะตอนนี้ตัวคูณมันประมาณ 1.4-1.6 แต่ผมชอบเพราะจะได้ใช้หัวฉีดแบบเต็มราง ครับ มันจะคมและละเอีดยกว่าเจาะรูใหญ่ @7000 rpm หัวฉีด อยู่ 17-18 วิ ใช้เกือบเต็มความสามารถของหัวฉีด ยี่ห้อนี่เขา เจ๋งจริง มองไม่เห็นหัวฉีดเลย นี่ถ้าเอาหม้อซ่อนหน่อยใต้ท่อกรองตรงตำแหน่งชาร์คโคลแท๊งค์ จะไม่รู้เลยว่าติดแก๊ส อยากลองเล่นมั่งจัง สงสัยจะต้องวาง beam ซะแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #381 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2012 08:42:46 » |
|
3S-GE BEAMS REDTOP ใน AE101 ลองเล่น ตัว TOP ผมที่ได้ออกมามันก็เหมื่อนได้คอมดีๆ เร็วๆ ประมวลผล ต้องบอกว่าตอบสนองได้ดีมากเลย ac stag 300 premium 32บิท 128เมกกะเฮิทส์ หม้อ 180 AC valtek เป็น 30 รู 2.4 ว่ารอบหน้ากลับมาจูนเก็บจะเอาซัก 2.5 เพราะตอนนี้ตัวคูณมันประมาณ 1.4-1.6 แต่ผมชอบเพราะจะได้ใช้หัวฉีดแบบเต็มราง ครับ มันจะคมและละเอีดยกว่าเจาะรูใหญ่ @7000 rpm หัวฉีด อยู่ 17-18 วิ ใช้เกือบเต็มความสามารถของหัวฉีด ยี่ห้อนี่เขา เจ๋งจริง มองไม่เห็นหัวฉีดเลย นี่ถ้าเอาหม้อซ่อนหน่อยใต้ท่อกรองตรงตำแหน่งชาร์คโคลแท๊งค์ จะไม่รู้เลยว่าติดแก๊ส อยากลองเล่นมั่งจัง สงสัยจะต้องวาง beam ซะแล้ว จะแรงไปไหนพี่ แต่รถหนักๆขับ cc มากก็สนุกใช้ได้เลยนะพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE.พาฝัน
|
|
« ตอบ #382 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2012 17:22:34 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Chan
|
|
« ตอบ #383 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012 18:21:26 » |
|
300+ FWออก V9 แล้วนะผม up ไปละแต่ยังไม่เห็นความแตกต่างนะเดี๋ยวมีเวลาจะดูละเอียดๆ ถ้าเจอสาระสำคัญจะแจ้งนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Moo@RYZ
|
|
« ตอบ #384 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012 20:39:31 » |
|
เห็นว่ามีหัวฉีดให้เลือกเพิ่มมา โหลดมาแล้วแต่ยังไม่มีเวลาลง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #385 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2012 20:57:02 » |
|
300+ FWออก V9 แล้วนะผม up ไปละแต่ยังไม่เห็นความแตกต่างนะเดี๋ยวมีเวลาจะดูละเอียดๆ ถ้าเจอสาระสำคัญจะแจ้งนะครับ
ไม่ต่างเท่าไรครับน้า แต่ที่อยากให้ทาง ac แก้ไข คือ ตารางการเก็บข้อมูลนี้ละครับ มันไม่ค่อยตรงเท่าที่ควรเลย คนทำเป็นดูเข้าใจ แต่ลูกค้าบ้างคนดูแล้วงง กับผลที่มันเก็บ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Chan
|
|
« ตอบ #386 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2012 13:33:41 » |
|
300+ FWออก V9 แล้วนะผม up ไปละแต่ยังไม่เห็นความแตกต่างนะเดี๋ยวมีเวลาจะดูละเอียดๆ ถ้าเจอสาระสำคัญจะแจ้งนะครับ
ไม่ต่างเท่าไรครับน้า แต่ที่อยากให้ทาง ac แก้ไข คือ ตารางการเก็บข้อมูลนี้ละครับ มันไม่ค่อยตรงเท่าที่ควรเลย คนทำเป็นดูเข้าใจ แต่ลูกค้าบ้างคนดูแล้วงง กับผลที่มันเก็บ เยี่ยมครับน้า ผมว่าจะขยายรูเพิ่มสะหน่อยเป็น 2.6 กราฟมันชันไปหน่อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #387 เมื่อ: 15 สิงหาคม 2012 11:00:39 » |
|
อับตอนนี้ที่ร้าน มีทีมงานให้บริการแก้ไขดุแล ปัญหาที่เกิดจากการใช้แก็ส AC นะครับ ปรึกษาได้ นะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Naibas Sudlor
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 199
รถคันนี้ยังรอเก็บงานอยู่เลยคับ
|
|
« ตอบ #388 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2012 16:07:00 » |
|
อับตอนนี้ที่ร้าน มีทีมงานให้บริการแก้ไขดุแล ปัญหาที่เกิดจากการใช้แก็ส AC นะครับ ปรึกษาได้ นะครับ
ดีเลยครับน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #389 เมื่อ: 19 สิงหาคม 2012 19:45:47 » |
|
อับตอนนี้ที่ร้าน มีทีมงานให้บริการแก้ไขดุแล ปัญหาที่เกิดจากการใช้แก็ส AC นะครับ ปรึกษาได้ นะครับ
ดีเลยครับน้า หายไปเลยนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Naibas Sudlor
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 199
รถคันนี้ยังรอเก็บงานอยู่เลยคับ
|
|
« ตอบ #390 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2012 21:28:55 » |
|
อับตอนนี้ที่ร้าน มีทีมงานให้บริการแก้ไขดุแล ปัญหาที่เกิดจากการใช้แก็ส AC นะครับ ปรึกษาได้ นะครับ
ดีเลยครับน้า หายไปเลยนะ ไม่หายหรอกครับ รอน้าๆว่างเก็บงานให้ผมอยู่คับ หุหุ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Moo@RYZ
|
|
« ตอบ #392 เมื่อ: 02 กันยายน 2012 08:20:47 » |
|
ไม่ได้ต่อสายจูนหลายเดือน แป๊บเดียว firmware เขาเป็น version 9 กันแล้ว เลยจัดซะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #393 เมื่อ: 02 กันยายน 2012 16:15:46 » |
|
พี่หมูลองปรับจูน แบบ 3D ตรงตาราง แรงดูดดูนะครับ ผมทำม้าหยับบนได้โนได้ 7 ตัวสำหรับ 3D น่าลองมา ส่วนมาจะจูนแบบ 2D กันทั้งหมด จูน 3D ไม่เป็นกัน คิคิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Moo@RYZ
|
|
« ตอบ #394 เมื่อ: 02 กันยายน 2012 17:10:08 » |
|
พี่หมูลองปรับจูน แบบ 3D ตรงตาราง แรงดูดดูนะครับ ผมทำม้าหยับบนได้โนได้ 7 ตัวสำหรับ 3D น่าลองมา ส่วนมาจะจูนแบบ 2D กันทั้งหมด จูน 3D ไม่เป็นกัน คิคิ
ปรับให้พื้นมันระดับมันเท่าๆกันหรือเปล่า ช่วยบอกคอนเซ็บหน่อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #395 เมื่อ: 02 กันยายน 2012 20:14:40 » |
|
พี่หมูลองปรับจูน แบบ 3D ตรงตาราง แรงดูดดูนะครับ ผมทำม้าหยับบนได้โนได้ 7 ตัวสำหรับ 3D น่าลองมา ส่วนมาจะจูนแบบ 2D กันทั้งหมด จูน 3D ไม่เป็นกัน คิคิ
ปรับให้พื้นมันระดับมันเท่าๆกันหรือเปล่า ช่วยบอกคอนเซ็บหน่อย เปล่าครับ LOAD แต่ระรอบเกียร์ไม่เท่ากันครับ เช่น ออกตัวเกียร์ 1 load ที่รอบ 3000 กับ รถวิ่งไป เกียร์ 4 ที่รอบ 3000 แรง load ไม่เท่ากัน ISA2 ทำตรงนี้ได้ครับพี่ ลองเล่นดู ทำออกมาเหมื่อนจูนรถแข่งเลยละครับ อัตราเร่งต่อรอบ ดีขึ้นเยอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #396 เมื่อ: 02 กันยายน 2012 20:15:37 » |
|
รูปข้างบน เอาไปปั่มเล่นที่ไดโนมา เจ้าของให้ปั่นฟรี ออกมาก็ตามกราฟครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
apachea
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 10
|
|
« ตอบ #397 เมื่อ: 03 กันยายน 2012 11:42:55 » |
|
ของผม 5A FE 270000 โล เลือกตัวไหนดีครับระหว่าง AC 200 กับ AC 300+ อนาคตอาจเปลี่ยนเป็น 20 V ไม่ก็ 4E FTE เอาตัวไหนดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Moo@RYZ
|
|
« ตอบ #398 เมื่อ: 03 กันยายน 2012 11:45:57 » |
|
ของผม 5A FE 270000 โล เลือกตัวไหนดีครับระหว่าง AC 200 กับ AC 300+ อนาคตอาจเปลี่ยนเป็น 20 V ไม่ก็ 4E FTE เอาตัวไหนดีครับ
ไม่ติดเรื่องงบ ก็ 300 ISA2 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #399 เมื่อ: 05 กันยายน 2012 14:14:18 » |
|
ของผม 5A FE 270000 โล เลือกตัวไหนดีครับระหว่าง AC 200 กับ AC 300+ อนาคตอาจเปลี่ยนเป็น 20 V ไม่ก็ 4E FTE เอาตัวไหนดีครับ
จริงแล้ว STAGE 200 ก็ติดวิ่งได้นะครับ แต่ความละเอียดกับการตอบสนอง จะช้ากว่า ตาราง หยาบกว่าครับ ส่วนตัวหากคิดว่าจะอับ เครื่องอยู่แล้วก็แนะนำ เป็น 300+ ISA2 ดีกว่าครับ จะใช้มาต้มเดิมกับชุดคิด หรือจะอับหม้อต้ม 180+ ผมว่าลงตัวดีครับ ที่สำคัญ มันตอบสนอง การจ่ายแก็ส แบบ LOAD แบบ 3D ได้ด้วยครับ ทำให้เราสามรถประหยัดแก้สในรอบลอยตัวที่ความเร็วคงที่ได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|