AE. Racing Club
29 กันยายน 2024 21:29:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 20 21 [22] 23 24  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครใช้แก๊สของ AC บ้าง มีอะไรไว้ปรึกษากัน  (อ่าน 140957 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 39 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
dragonboy
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


ดูรายละเอียด
« ตอบ #420 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2012 11:55:47 »

พี่ๆครับช่วยผมหน่อยครับผมติด AC stag200หม้อToma หัวฉีด Vertex ใน Altis หน้าหมู 1ZZ 1.8 ช่างปรับแรงดันหม้อต้ม1.25บาร์เกินไปป่าวครับตอนนี้รถกินแก๊สโลละ 2.10 แล้วที่จริงควรปรับแรงดันเท่าไรครับ เวลาวิ่งเร็วๆยกคันเร่งแล้วกดต่อจะสะดุดครับ รบกวนพี่ๆหน่อยนะครับ ปล.ผมเข้าไปร้านที่ติดมาจูนหลายครั้งก็เหมือนเดิมจนช่างรำคาญครับ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #421 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2012 22:04:31 »

แรงดันไม่มากไปครับ

แต่จูนกิน 2.1 เครื่อง 1.8 นี้ถือว่ากินครับ เอาลงมาอีก
บันทึกการเข้า

dragonboy
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 25


ดูรายละเอียด
« ตอบ #422 เมื่อ: 03 พฤศจิกายน 2012 08:06:09 »

แรงดันไม่มากไปครับ

แต่จูนกิน 2.1 เครื่อง 1.8 นี้ถือว่ากินครับ เอาลงมาอีก
ขอบคุณครับน้าแฟร์
บันทึกการเข้า
dit
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 244


เพราะชีวิตเป็นของเรา


ดูรายละเอียด
« ตอบ #423 เมื่อ: 20 มกราคม 2013 15:52:41 »

สวัสดีครับ เพิ่งติดแก๊ส AC stag 4 หม้อต้ม ac 250 เครื่อง 20v auto ครับ
ตอนนี้ปัญหาที่เจอคือสตาทน้ำมันรอบตก เปิอแอร์เข้าเกียร์dเครื่องดับ สตาทใหม่เหยียบคันเร่ง
ออกตัวรถกระอักเหยียบไม่ออก ก่อนติดแก๊สไม่เป็นอะไรเลยน้ำมัน และพอสับแก๊สๆวิ่งปกติแต่เดิน
เบารอบต่ำมากแก๊สนะครับ

อยากทราบว่ามันเป็นที่อะไรอ่ะครับที่ใช้น้ำมันแล้วเป็นแบบนั่น
และแก๊สรอบต่ำมาก หม้อต้มก็หอนเสียงดังครับหม้อต้ม ac250

รบกวนน้าๆให้คำแนะนำและวิเคราะห์สาเหตุและการแก้ไขด้วยครับด้วยความเคารพครับ
ผมมือใหม่หัดใช้แก๊สครับ
บันทึกการเข้า



เก็บ..เรื่อยๆ..เหนื่อยก็พัก..
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #424 เมื่อ: 20 มกราคม 2013 16:45:49 »

อย่างแรก auto จูนใหม่ก่อนเลย
แล้วลองดูที่รอบเดินเบาอย่างเดียวว่ามีปัญหาหรือเปล่า แล้วอย่าลืมลบตารางแก็สเก่าด้วย

หากไ่ม่หายก็ไปดูที่ ตัวอุปกรณ์หน้าต้มว่ามีปัญหาอย่างไรหรือเปล่า
บันทึกการเข้า

yazaki
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 135



ดูรายละเอียด
« ตอบ #425 เมื่อ: 20 มกราคม 2013 19:26:33 »

 กาดึ๊บ.. กาดึ๊บ..
บันทึกการเข้า

..ไม่หล่อ แต่จนเว๊ย!!
AE92 4EFTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473



ดูรายละเอียด
« ตอบ #426 เมื่อ: 21 มกราคม 2013 21:48:54 »

ถ้าเปลี่ยนเทอร์โบใหม่ใหญ่กว่าเดิมแต่ไม่มากต้องจูนแก๊สเพิ่มไหมครับแต่เอาบูสเท่าเดิมนะครับหรืออาดเพิ่มมากกว่าเดิมนิสๆ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #427 เมื่อ: 22 มกราคม 2013 16:52:06 »

ถ้าเปลี่ยนเทอร์โบใหม่ใหญ่กว่าเดิมแต่ไม่มากต้องจูนแก๊สเพิ่มไหมครับแต่เอาบูสเท่าเดิมนะครับหรืออาดเพิ่มมากกว่าเดิมนิสๆ

ต้องจูนใหม่เพราะนิสัย trubo แต่ละลูกไม่เหมื่อนกัน บ้างก็มา เร็วมาช้า มาทีรอบต่างกัน  แนะนำ
บันทึกการเข้า

AE92 4EFTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473



ดูรายละเอียด
« ตอบ #428 เมื่อ: 22 มกราคม 2013 19:58:49 »

ถ้าเปลี่ยนเทอร์โบใหม่ใหญ่กว่าเดิมแต่ไม่มากต้องจูนแก๊สเพิ่มไหมครับแต่เอาบูสเท่าเดิมนะครับหรืออาดเพิ่มมากกว่าเดิมนิสๆ

ต้องจูนใหม่เพราะนิสัย trubo แต่ละลูกไม่เหมื่อนกัน บ้างก็มา เร็วมาช้า มาทีรอบต่างกัน  แนะนำ
ขอบคุนครับผม
บันทึกการเข้า
Ice_EE90
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #429 เมื่อ: 23 มกราคม 2013 19:26:15 »

4A20V BT Auto
จะอัพจากมิกเซอร์ เป็นหัวฉีดใช่รุ่นไหนดีครับ ราคาประมาณเท่าไหร่
บันทึกการเข้า

EE90 สุดยอด
AE92 4EFTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 473



ดูรายละเอียด
« ตอบ #430 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 00:12:02 »

ผมไปอัพมาแล้วเป็นของacราคาอยู่15000ครับระบบเก่าใช้ได้แค่ถังกะท่อ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #431 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 12:07:51 »

ผมไปอัพมาแล้วเป็นของacราคาอยู่15000ครับระบบเก่าใช้ได้แค่ถังกะท่อ

ราคานี้ได้ stage ไหนครับ 200 or 300 ครับ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #432 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 12:08:54 »

4A20V BT Auto
จะอัพจากมิกเซอร์ เป็นหัวฉีดใช่รุ่นไหนดีครับ ราคาประมาณเท่าไหร่

แนะนำเป็น stage 300 isa2 นะครับ 200 การเก็บค่าและการส่งค่าช้ากว่ามากครับ
บันทึกการเข้า

Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #433 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 13:29:20 »

ว้าว น้าขยันจริงๆ เป็นเซียน GAS อีก อิอิ  อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #434 เมื่อ: 24 มกราคม 2013 18:45:04 »

ว้าว น้าขยันจริงๆ เป็นเซียน GAS อีก อิอิ  อ่านหนังสือ

ทำมากๆ ก็รู้ ครับ เจอปัญหาเยอะก็ชำนาญ  อีกอย่าง ผมชอบเรียนรู้อยู่แล้วละน้า

แต่บ้างที่ ไม่มีเวลาพูด 5 5 5

ผมว่า AC มีอุปกรณ์ที่ดีนะครับ และไม่แพงเกินไป  น่าเล่นปรับแต่งเองได้ เรียนรู้ก็ง่าย แนะนำ ที่ร้านผมใครจะติดหากไม่ AC ไม่ติดครับ เพราะไม่เก่ง
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #435 เมื่อ: 26 มกราคม 2013 11:49:03 »





เอาให้ไปลองทดสอบวิ่ง อยู่
บันทึกการเข้า

kanitsart
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 97


ดูรายละเอียด
« ตอบ #436 เมื่อ: 07 มีนาคม 2013 13:28:47 »

ขอคำแนะนำด้วยครับ
หม้อmagic3+stage200+หัวฉีดVertex
แรงดันหม้อ1.3 +นอตเซิลเจาะ 2.0
vios เกียร์ธรรมดา

ถ้าอยากให้ปลายกราฟค่าแก็สลงต่ำกว่านี้ ไม่ทราบว่าต้องปรับจุดสีเหลืองจุดไหนครับ

และขอคำแนะนำเพิ่มเติมด้วยครับว่ามีต้องไหนควรปรับปรุงและปรับจุดสีเหลืองเม็ดไหนบ้างครับ

ตอนนี้เม้ดสีเหลืองปลายกราฟผมปรับมาที่ 1 แล้ว ปลายก็ยังหนาอยู่ครับถ้าปรับให้ค่าเม็ดสีเหลืองต่ำกว่า 1 ลงไปจะเป็น

อันตรายไหมครับ

เพิ่งหัดจูนครับ


ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #437 เมื่อ: 07 มีนาคม 2013 17:09:17 »

ลองออโต้จูนใหม่ดูครับ ถ้าได้กราฟแบบเดิม ก็ให้ปรับหม้อต้มเหลือซัก 1.1 บาร์ แล้วก็ออโต้จูนอีกที
บันทึกการเข้า

kanitsart
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 97


ดูรายละเอียด
« ตอบ #438 เมื่อ: 08 มีนาคม 2013 05:56:20 »

สอบถามพี่ด้านบนครับ จากกราฟด้านบนนี่ แสดงว่า nozzle ยังเล็กไปใช่ไหมคัรบ

ผมเจาะ 2.0 แล้วพี่ว่าควรขยับไปที่เท่าไหร่ครับ ที่จำทำให้ค่าตัวคูณไม่เกิน 1.6

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
kanitsart
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 97


ดูรายละเอียด
« ตอบ #439 เมื่อ: 08 มีนาคม 2013 12:50:55 »

หลังจากกราฟที่ให้ดูกราฟที่แล้ว จูนเสร้จ ไปวิ่ง สรุปไม่ได้เรื่องครับ วิ่งแบบซัดเต็มที่ต่อสายจูนเข้ากับคอม

ซัดไป จอดข้างทางไปดูกราฟ สรุป หนาาาาา มากก เวลาเบิ้ลมีเสียงดังปุดๆ ที่่ท่อไอเสีย อัตราเร่งห่วย

สรุปเทคนิคการจูนแก็สคือ ต้องซัดไป จอดข้างทางจูนไป สลับกันไปครับ จูนอยู่กับที่เบิ้ลเครื่องไม่จบแน่นอน

ถึงว่ารถผมเครื่องแค่ 1500 +nozzle 2.0+หม้อเมจิค3 ค่าตัวคูณเกิน 1.6 เล่นซะผมงง่เลยว่าทำไมมันเกิน

เพราะผมเล่นจูนอยู่กับที่เบิ้ลรอบเฉยๆไม่ได้ออกไปซัด

ตอนนี้กราฟใหม่ที่ได้ครับ เอามาให้ดูครับ

บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 20 21 [22] 23 24  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!