AE. Racing Club
24 พฤศจิกายน 2024 16:30:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 ... 24  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครใช้แก๊สของ AC บ้าง มีอะไรไว้ปรึกษากัน  (อ่าน 141991 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 15 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
toowiring
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 07 มิถุนายน 2010 12:56:45 »

พอดีผมมีความรู้ของ Auto gas Ac อยู่นิดหน่อยเลยอยากเปิดห้องไว้แชร์ประสบการ์ณกันครับ
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส ชลบุรี ระยอง (บ่อวิน ปลวกแดง)
http://www.club4g.com/index.php?topic=171649.0
ou ae110
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,115



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2010 21:56:10 »

ของพี่ความร้อนกี่องศาคับถึงเป็นแก็ช
บันทึกการเข้า

Ae.ถึงจะเก่า. แต่ก็อึดนะคร๊าบ
toowiring
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2010 16:05:59 »

ของพี่ความร้อนกี่องศาคับถึงเป็นแก็ช
ของผมตั้งไว้ 45 องศาเซลเซียลครับ
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส ชลบุรี ระยอง (บ่อวิน ปลวกแดง)
http://www.club4g.com/index.php?topic=171649.0
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2010 14:49:00 »

ปรกติฝาดำเจาะรูกี่มิลครับ รถผมเจาะ 2.4 mm
บันทึกการเข้า
-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2010 20:33:27 »

 
ของพี่ความร้อนกี่องศาคับถึงเป็นแก็ช
ของผมตั้งไว้ 45 องศาเซลเซียลครับ
หวัดดีคับ ผมใช้ AC อยู่บ่อวินเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 มิถุนายน 2010 16:23:05 »

ตอนนี้ผมมีปัญหาเรื่องเวลาสับเชื้อเพลิงแล้วมีอาการวูบ แต่ไม่ดับนะครับ
-ตั้งอุณหภูมิ 45
-เปลี่ยนที่ 1600
-ตัดกลับเป็นน้ำมันที่ 6000 (อันนี้ผมว่าจะขยับไป 8000) ขับกำลังมันเลยสับเป็นน้ำมันถ้า smooth ก็ดีอยู่แต่มันดันวูบ อะดิ

คันเก่าก็ติด AC แต่ไม่เจอปัญหานี้


การขับขี้ทั้ง น้ำมัน และ GAS ปรกติดีไม่มีปัญหา
บันทึกการเข้า
toowiring
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2010 12:21:51 »

ตอนนี้ผมมีปัญหาเรื่องเวลาสับเชื้อเพลิงแล้วมีอาการวูบ แต่ไม่ดับนะครับ
-ตั้งอุณหภูมิ 45
-เปลี่ยนที่ 1600
-ตัดกลับเป็นน้ำมันที่ 6000 (อันนี้ผมว่าจะขยับไป 8000) ขับกำลังมันเลยสับเป็นน้ำมันถ้า smooth ก็ดีอยู่แต่มันดันวูบ อะดิ

คันเก่าก็ติด AC แต่ไม่เจอปัญหานี้


การขับขี้ทั้ง น้ำมัน และ GAS ปรกติดีไม่มีปัญหา
ช่างเค้าตัดปั๊มติ๊กมาหรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส ชลบุรี ระยอง (บ่อวิน ปลวกแดง)
http://www.club4g.com/index.php?topic=171649.0
toowiring
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2010 12:24:27 »

ปรกติฝาดำเจาะรูกี่มิลครับ รถผมเจาะ 2.4 mm
2.4mm น่าจะใช้ได้แล้วครับต้องดูที่กราฟอีกทีครับ
กราฟทางด้านซ้าย ตรงที่เป็นจุดสีเหลืองๆนะครับควรอยู่ที่ 1.1-1.6 หากสูงกว่านี้
แสดงว่าหัวฉีดเล็กไปครับ ตอนรอบสูงๆหัวฉีดจะค้างและตัดเข้าระบบน้ำมันครับ
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส ชลบุรี ระยอง (บ่อวิน ปลวกแดง)
http://www.club4g.com/index.php?topic=171649.0
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2010 18:50:37 »

ตอนนี้ผมมีปัญหาเรื่องเวลาสับเชื้อเพลิงแล้วมีอาการวูบ แต่ไม่ดับนะครับ
-ตั้งอุณหภูมิ 45
-เปลี่ยนที่ 1600
-ตัดกลับเป็นน้ำมันที่ 6000 (อันนี้ผมว่าจะขยับไป 8000) ขับกำลังมันเลยสับเป็นน้ำมันถ้า smooth ก็ดีอยู่แต่มันดันวูบ อะดิ

คันเก่าก็ติด AC แต่ไม่เจอปัญหานี้


การขับขี้ทั้ง น้ำมัน และ GAS ปรกติดีไม่มีปัญหา
ช่างเค้าตัดปั๊มติ๊กมาหรือป่าวครับ

ตัดครับ

คืองี้ครับผมมี 2 คัน
ตัดทั้ง 2 คันอีกคันไม่มีอาการแค่เป็นกล่อง gas ตัวเก่าติดคนละร้านนะครับคันนี้ติดนานแล้ว
บันทึกการเข้า
toowiring
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2010 12:21:46 »

cylinder switchover   ตั้งค่านี้เป็น 0 หรือป่าวครับ
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส ชลบุรี ระยอง (บ่อวิน ปลวกแดง)
http://www.club4g.com/index.php?topic=171649.0
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2010 13:20:45 »

มีสายจูนกันหรือเปล่าครับ

พอดีสายจูนเส้นเก่าของผมที่ใช้กับ stag300-4 มันเอามาเสียบแล้วไม่เจอกล่องอะครับ

สาย com1(RS232) นะ
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2010 13:21:33 »

cylinder switchover   ตั้งค่านี้เป็น 0 หรือป่าวครับ

ยังไม่ได้ไปร้านเลยครับพอดีว่าจะเอา notebook เสียบเช็คเองสายดันใช้ไม่ได้สะงั้น
บันทึกการเข้า
toowiring
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 12:16:41 »

cylinder switchover   ตั้งค่านี้เป็น 0 หรือป่าวครับ

ยังไม่ได้ไปร้านเลยครับพอดีว่าจะเอา notebook เสียบเช็คเองสายดันใช้ไม่ได้สะงั้น
แป่ว.....
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส ชลบุรี ระยอง (บ่อวิน ปลวกแดง)
http://www.club4g.com/index.php?topic=171649.0
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 13:59:49 »

cylinder switchover   ตั้งค่านี้เป็น 0 หรือป่าวครับ

ยังไม่ได้ไปร้านเลยครับพอดีว่าจะเอา notebook เสียบเช็คเองสายดันใช้ไม่ได้สะงั้น
แป่ว.....

อ้อเช็คไ้้ด้แล้วครับ  พอดีหาข้อมูลเจอ สายเดิมผมเป็นสายของ AG มันใช้กับ AC กล่อง version เก่าได้สะงั้น เลย wire สายใหม่สะ 555

อ้อ cylinder switchover เป็น 0 แล้วครับ

วันนี้ว่าจะ ออโต้จูนใหม่ แล้ววิ่งดู

บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2010 09:21:56 »

cylinder switchover   ตั้งค่านี้เป็น 0 หรือป่าวครับ

ยังไม่ได้ไปร้านเลยครับพอดีว่าจะเอา notebook เสียบเช็คเองสายดันใช้ไม่ได้สะงั้น
แป่ว.....

อ้อเช็คไ้้ด้แล้วครับ  พอดีหาข้อมูลเจอ สายเดิมผมเป็นสายของ AG มันใช้กับ AC กล่อง version เก่าได้สะงั้น เลย wire สายใหม่สะ 555

อ้อ cylinder switchover เป็น 0 แล้วครับ

วันนี้ว่าจะ ออโต้จูนใหม่ แล้ววิ่งดู



หลังหาข้อมูลสักพักปัญหาจาก  การจูนไม่เนียน กับ Firmware ด้วยส่วนหนึ่ง  เลยจัดการแก้เองเลย  อุ อุ up Firmware แล้วจูนใหม่เมื่อวานเล่นจูนเองสะมันเลย ตอนนี้เนียนละ้ ไว้จะเอารู้กราฟมา show นะครับ

รายละเอียด
- เครื่อง 4A-GE ฝาดำ เกียธรรมดา 6 speed
- GAS - AC Stag300 Plus
- ตัดปั๊มติ๊ก
- หม้อ KME siver รองรับได้ 280 แรงม้า
- หัวฉีดเจาะ 2.4 mm ระยะท่อหัวฉีดกับท่อไอดีประมาณ 1 คืบ

ดีครับๆๆ มีปัญหาหรือประสบการณ์ ก็ Share กันครับ

 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 มิถุนายน 2010 09:25:06 โดย Chan » บันทึกการเข้า
toowiring
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2010 12:29:43 »

ครับผม
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส ชลบุรี ระยอง (บ่อวิน ปลวกแดง)
http://www.club4g.com/index.php?topic=171649.0
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2010 10:05:26 »

เอากราฟมาให้ดูเล่น

บันทึกการเข้า
TOP171
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 323



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2010 21:34:21 »

เครื่อง 4A GE  16 valve ฝาลาย
ใช้ Stage 200

ไม่ทราบว่า สตาร์ท แก๊สเลย ได้ไหมครับ
ทำอย่างไรครับ ...
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2010 11:51:45 »

เครื่อง 4A GE  16 valve ฝาลาย
ใช้ Stage 200

ไม่ทราบว่า สตาร์ท แก๊สเลย ได้ไหมครับ
ทำอย่างไรครับ ...

สตาร์ทไ้ด้เลยครับ โดยกดปุ่ม auto switch หรือปุ่มที่สลับไปมาระหว่างน้ำมันกัน GAS นั้นแหละค้างไว้แล้วบิดกุญแจสตาร์ทได้เลยครับ

ว่าแต่ทำไมต้องสตาร์ท GAS ละครับปรกติ ผมเอาไว้ตอนฉุกเฉินเท่านั้นนะ เช่น น้ำมันหมด ระบบน้ำมันมีปัญหา
บันทึกการเข้า
toowiring
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2010 12:24:01 »

เอากราฟมาให้ดูเล่น


อันนี้ยังไม่ได้วิ่งช่ายไหมคร้าบๆๆๆ
ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างเข้ามาดูบอร์ดเลย
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส ชลบุรี ระยอง (บ่อวิน ปลวกแดง)
http://www.club4g.com/index.php?topic=171649.0
หน้า: [1] 2 3 ... 24  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!