AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 07:02:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 24  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครใช้แก๊สของ AC บ้าง มีอะไรไว้ปรึกษากัน  (อ่าน 142364 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2010 12:29:05 »

เอากราฟมาให้ดูเล่น


อันนี้ยังไม่ได้วิ่งช่ายไหมคร้าบๆๆๆ
ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างเข้ามาดูบอร์ดเลย

กราฟอันนี้วิ่งตามถนนแล้วครับ 

จากกราฟ รอบเดินเบา ฉีดบางไป ผมปรับเพิ่มไปแล้ว  แต่ยังไม่ได้ลองวิ่ง TOP Speed เลย
เพราะว่าตอนนี้มีปัญหาเรื่อง ฟิวส์ แก๊ส ขาด  2 รอบแล้ว งงอยู่เกิดจากว่าอะไร
บันทึกการเข้า
MaXZerker
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 47



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2010 08:59:33 »

อยากรู้ว่าสายที่ไว้ต่อจูนเขามัก wire ทิ้งไว้ตรงไหนอะครับ
เพราะไปติดมาแต่ไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหนเป็น AC เหมือนกัน
ว่าจะหาสายจูนมาลองทำเองเหมือนกันครับ

ตอนนี้เดินเบาแกว่งหน่อยๆ รำคาญครับ - -"
บันทึกการเข้า
toowiring
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2010 13:41:06 »

เอากราฟมาให้ดูเล่น


อันนี้ยังไม่ได้วิ่งช่ายไหมคร้าบๆๆๆ
ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างเข้ามาดูบอร์ดเลย

กราฟอันนี้วิ่งตามถนนแล้วครับ 

จากกราฟ รอบเดินเบา ฉีดบางไป ผมปรับเพิ่มไปแล้ว  แต่ยังไม่ได้ลองวิ่ง TOP Speed เลย
เพราะว่าตอนนี้มีปัญหาเรื่อง ฟิวส์ แก๊ส ขาด  2 รอบแล้ว งงอยู่เกิดจากว่าอะไร

มีไฟลัดวงจร แน่นอน ลองดูแถวๆติ๊กแก๊สดูครับ
อยากรู้ว่าสายที่ไว้ต่อจูนเขามัก wire ทิ้งไว้ตรงไหนอะครับ
เพราะไปติดมาแต่ไม่รู้ว่าอยู่ตรงไหนเป็น AC เหมือนกัน
ว่าจะหาสายจูนมาลองทำเองเหมือนกันครับ

ตอนนี้เดินเบาแกว่งหน่อยๆ รำคาญครับ - -"
ส่วนมากจะอยู่ด้านคนนั่งครับ ลองรื้อพรมดูจะเจอกล่องแก๊สหรือป่าว
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส ชลบุรี ระยอง (บ่อวิน ปลวกแดง)
http://www.club4g.com/index.php?topic=171649.0
ou ae110
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,115



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2010 17:24:10 »

เราสามารถให้ช่างตั้งต่ำกว่า 45 องศาเซลเซียล  ได้ไช่ปะคับ
คือช่วงนี้วิ่งกลางคืน15 กิโลกว่าจะเป็นแก็ชรอนานมาก  ยิ่งฝนตกด้วยเซ็งเลย
แต่กลางวันก็ประมาณ 6  กิโลกว่าเป็นแก็ช
ไม่รู้ว่าปกติป่าวคับ   ช่วยแนะนำที
บันทึกการเข้า

Ae.ถึงจะเก่า. แต่ก็อึดนะคร๊าบ
toowiring
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2010 17:43:46 »

การตั้งค่านั้นทำได้ครับแต่อุณหภภูมิยังไม่เหมาะสมเท่าไรครับ อาจจะมีผลในการเร่งในช่วงแรกๆ
หากติดเครื่องยนต์โดยจอดรถอยู่นิ่งๆใช้เวลาไม่นานก็จะสามารถเปลี่ยนไปใช้แก๊สได้เร็วกว่า
ขับรถออกไปให้เปลี่ยนเป็นแก๊สเองครับ
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส ชลบุรี ระยอง (บ่อวิน ปลวกแดง)
http://www.club4g.com/index.php?topic=171649.0
toowiring
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2010 17:45:12 »

เอากราฟมาให้ดูเล่น


อันนี้ยังไม่ได้วิ่งช่ายไหมคร้าบๆๆๆ
ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างเข้ามาดูบอร์ดเลย

กราฟอันนี้วิ่งตามถนนแล้วครับ 

จากกราฟ รอบเดินเบา ฉีดบางไป ผมปรับเพิ่มไปแล้ว  แต่ยังไม่ได้ลองวิ่ง TOP Speed เลย
เพราะว่าตอนนี้มีปัญหาเรื่อง ฟิวส์ แก๊ส ขาด  2 รอบแล้ว งงอยู่เกิดจากว่าอะไร

พอดีผมมองไม่เห็นกราฟน้ำมันครับ สงสัยตาจะลายละ
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส ชลบุรี ระยอง (บ่อวิน ปลวกแดง)
http://www.club4g.com/index.php?topic=171649.0
top
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 102



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2010 18:19:01 »

เพิ่งติดมาใหม่ยังไม่ถึง 1000 โลเลย 300+ ครับ   ถ้ามีปัญหาจะมาหาความรู้ครับ
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2010 09:41:40 »

เอากราฟมาให้ดูเล่น


อันนี้ยังไม่ได้วิ่งช่ายไหมคร้าบๆๆๆ
ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างเข้ามาดูบอร์ดเลย

กราฟอันนี้วิ่งตามถนนแล้วครับ  

จากกราฟ รอบเดินเบา ฉีดบางไป ผมปรับเพิ่มไปแล้ว  แต่ยังไม่ได้ลองวิ่ง TOP Speed เลย
เพราะว่าตอนนี้มีปัญหาเรื่อง ฟิวส์ แก๊ส ขาด  2 รอบแล้ว งงอยู่เกิดจากว่าอะไร

พอดีผมมองไม่เห็นกราฟน้ำมันครับ สงสัยตาจะลายละ

มันทับกันครับ

ปัญหาฟิวส์ขาดแก้ไขแล้วครับ เกิดจาก กราวน์ ไม่พอทำให้ตัวเปิด โซลินอยด์ บวมและช๊อต

ตอนนี้เจอปัญหาใหม่  สตาร์แก๊สแล้ววูบเป็นเฉพาะตอนจอดรถไว้นานๆๆ ตอนอื่นๆ ไม่เป็น เช่น จอดค้างคืน
ตอนนี้ผมสันนิฐานว่าเป็นที่  แก๊สมันซึม ออกจากท่อ
บันทึกการเข้า
toowiring
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2010 12:19:30 »

มันทับกันขนาดนี้เลยหรอ เทพจิงๆ
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส ชลบุรี ระยอง (บ่อวิน ปลวกแดง)
http://www.club4g.com/index.php?topic=171649.0
beer_beer_beer
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309


อร่อยนะ ลองดิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2010 21:19:46 »

เอากราฟมาให้ดูเล่น


อันนี้ยังไม่ได้วิ่งช่ายไหมคร้าบๆๆๆ
ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างเข้ามาดูบอร์ดเลย

กราฟอันนี้วิ่งตามถนนแล้วครับ 

จากกราฟ รอบเดินเบา ฉีดบางไป ผมปรับเพิ่มไปแล้ว  แต่ยังไม่ได้ลองวิ่ง TOP Speed เลย
เพราะว่าตอนนี้มีปัญหาเรื่อง ฟิวส์ แก๊ส ขาด  2 รอบแล้ว งงอยู่เกิดจากว่าอะไร

พอดีผมมองไม่เห็นกราฟน้ำมันครับ สงสัยตาจะลายละ

มันทับกันครับ

ปัญหาฟิวส์ขาดแก้ไขแล้วครับ เกิดจาก กราวน์ ไม่พอทำให้ตัวเปิด โซลินอยด์ บวมและช๊อต

ตอนนี้เจอปัญหาใหม่  สตาร์แก๊สแล้ววูบเป็นเฉพาะตอนจอดรถไว้นานๆๆ ตอนอื่นๆ ไม่เป็น เช่น จอดค้างคืน
ตอนนี้ผมสันนิฐานว่าเป็นที่  แก๊สมันซึม ออกจากท่อ
จูนให้บ้างได้ไหมครับ อยากได้เนียนแบบนี้บ้าง
บันทึกการเข้า

ขออภัยในความไม่สะดวก แฟนหวงมาก...........
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2010 12:31:40 »

เอากราฟมาให้ดูเล่น


อันนี้ยังไม่ได้วิ่งช่ายไหมคร้าบๆๆๆ
ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างเข้ามาดูบอร์ดเลย

กราฟอันนี้วิ่งตามถนนแล้วครับ 

จากกราฟ รอบเดินเบา ฉีดบางไป ผมปรับเพิ่มไปแล้ว  แต่ยังไม่ได้ลองวิ่ง TOP Speed เลย
เพราะว่าตอนนี้มีปัญหาเรื่อง ฟิวส์ แก๊ส ขาด  2 รอบแล้ว งงอยู่เกิดจากว่าอะไร

พอดีผมมองไม่เห็นกราฟน้ำมันครับ สงสัยตาจะลายละ

มันทับกันครับ

ปัญหาฟิวส์ขาดแก้ไขแล้วครับ เกิดจาก กราวน์ ไม่พอทำให้ตัวเปิด โซลินอยด์ บวมและช๊อต

ตอนนี้เจอปัญหาใหม่  สตาร์แก๊สแล้ววูบเป็นเฉพาะตอนจอดรถไว้นานๆๆ ตอนอื่นๆ ไม่เป็น เช่น จอดค้างคืน
ตอนนี้ผมสันนิฐานว่าเป็นที่  แก๊สมันซึม ออกจากท่อ
จูนให้บ้างได้ไหมครับ อยากได้เนียนแบบนี้บ้าง

ได้ครับ ว่าแต่อยู่แถวไหนละครับ ผมอยู่แถวเพชรเกษม 63/2 ครับ
บันทึกการเข้า
beer_beer_beer
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309


อร่อยนะ ลองดิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2010 15:39:00 »

เอากราฟมาให้ดูเล่น


อันนี้ยังไม่ได้วิ่งช่ายไหมคร้าบๆๆๆ
ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างเข้ามาดูบอร์ดเลย

กราฟอันนี้วิ่งตามถนนแล้วครับ 

จากกราฟ รอบเดินเบา ฉีดบางไป ผมปรับเพิ่มไปแล้ว  แต่ยังไม่ได้ลองวิ่ง TOP Speed เลย
เพราะว่าตอนนี้มีปัญหาเรื่อง ฟิวส์ แก๊ส ขาด  2 รอบแล้ว งงอยู่เกิดจากว่าอะไร

พอดีผมมองไม่เห็นกราฟน้ำมันครับ สงสัยตาจะลายละ

มันทับกันครับ

ปัญหาฟิวส์ขาดแก้ไขแล้วครับ เกิดจาก กราวน์ ไม่พอทำให้ตัวเปิด โซลินอยด์ บวมและช๊อต

ตอนนี้เจอปัญหาใหม่  สตาร์แก๊สแล้ววูบเป็นเฉพาะตอนจอดรถไว้นานๆๆ ตอนอื่นๆ ไม่เป็น เช่น จอดค้างคืน
ตอนนี้ผมสันนิฐานว่าเป็นที่  แก๊สมันซึม ออกจากท่อ
จูนให้บ้างได้ไหมครับ อยากได้เนียนแบบนี้บ้าง

ได้ครับ ว่าแต่อยู่แถวไหนละครับ ผมอยู่แถวเพชรเกษม 63/2 ครับ
ผมอยู่ประชาชื่นครับ AC stag 4 คอมมี โปรแกรมมี สายจูนพร้อม
บันทึกการเข้า

ขออภัยในความไม่สะดวก แฟนหวงมาก...........
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2010 16:23:14 »

เอากราฟมาให้ดูเล่น


อันนี้ยังไม่ได้วิ่งช่ายไหมคร้าบๆๆๆ
ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างเข้ามาดูบอร์ดเลย

กราฟอันนี้วิ่งตามถนนแล้วครับ 

จากกราฟ รอบเดินเบา ฉีดบางไป ผมปรับเพิ่มไปแล้ว  แต่ยังไม่ได้ลองวิ่ง TOP Speed เลย
เพราะว่าตอนนี้มีปัญหาเรื่อง ฟิวส์ แก๊ส ขาด  2 รอบแล้ว งงอยู่เกิดจากว่าอะไร

พอดีผมมองไม่เห็นกราฟน้ำมันครับ สงสัยตาจะลายละ

มันทับกันครับ

ปัญหาฟิวส์ขาดแก้ไขแล้วครับ เกิดจาก กราวน์ ไม่พอทำให้ตัวเปิด โซลินอยด์ บวมและช๊อต

ตอนนี้เจอปัญหาใหม่  สตาร์แก๊สแล้ววูบเป็นเฉพาะตอนจอดรถไว้นานๆๆ ตอนอื่นๆ ไม่เป็น เช่น จอดค้างคืน
ตอนนี้ผมสันนิฐานว่าเป็นที่  แก๊สมันซึม ออกจากท่อ
จูนให้บ้างได้ไหมครับ อยากได้เนียนแบบนี้บ้าง

ได้ครับ ว่าแต่อยู่แถวไหนละครับ ผมอยู่แถวเพชรเกษม 63/2 ครับ
ผมอยู่ประชาชื่นครับ AC stag 4 คอมมี โปรแกรมมี สายจูนพร้อม

อ้าว  มีอุปกรณ์พร้อม จูนเองเลยครับ 55 ไม่ยากหลอกครับ

ลองดูก่อนครับ แล้วเอากราฟ กับ ค่าต่างๆ มา post เลยครับเพื่อนจะได้ดูด้วย
บันทึกการเข้า
beer_beer_beer
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 309


อร่อยนะ ลองดิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2010 20:58:09 »

เดี๋ยวจูนแล้วเอากราฟมาแชร์ให้ดูคับ
บันทึกการเข้า

ขออภัยในความไม่สะดวก แฟนหวงมาก...........
ou ae110
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,115



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2010 21:37:51 »

การตั้งค่านั้นทำได้ครับแต่อุณหภภูมิยังไม่เหมาะสมเท่าไรครับ อาจจะมีผลในการเร่งในช่วงแรกๆ
หากติดเครื่องยนต์โดยจอดรถอยู่นิ่งๆใช้เวลาไม่นานก็จะสามารถเปลี่ยนไปใช้แก๊สได้เร็วกว่า
ขับรถออกไปให้เปลี่ยนเป็นแก๊สเองครับ



ขอบคุณคับ   ต้องลอง
เออ ใช่เวลาติดนานเท่าไรอะคับ 
 แบบว่า  ส่วนมากผมติดเครื่องไม่ถึง  1  นาทีก็ออกตัวเลย
บันทึกการเข้า

Ae.ถึงจะเก่า. แต่ก็อึดนะคร๊าบ
toowiring
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2010 12:36:32 »

การตั้งค่านั้นทำได้ครับแต่อุณหภภูมิยังไม่เหมาะสมเท่าไรครับ อาจจะมีผลในการเร่งในช่วงแรกๆ
หากติดเครื่องยนต์โดยจอดรถอยู่นิ่งๆใช้เวลาไม่นานก็จะสามารถเปลี่ยนไปใช้แก๊สได้เร็วกว่า
ขับรถออกไปให้เปลี่ยนเป็นแก๊สเองครับ



ขอบคุณคับ   ต้องลอง
เออ ใช่เวลาติดนานเท่าไรอะคับ 
 แบบว่า  ส่วนมากผมติดเครื่องไม่ถึง  1  นาทีก็ออกตัวเลย
สังเกตจากไฟที่กระพริบบนตัวสวิทซ์ มันจะกระพริบ0.5วินาทีต่อครั้งแสดงว่าอุณหภูมิพร้อมที่จะเปลี่ยนเป็นแก๊สแล้วนะครับ ตอนแรกๆจะกระพริบที่ 1 วินาทีต่อครั้ง
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส ชลบุรี ระยอง (บ่อวิน ปลวกแดง)
http://www.club4g.com/index.php?topic=171649.0
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2010 18:19:32 »

เราสามารถให้ช่างตั้งต่ำกว่า 45 องศาเซลเซียล  ได้ไช่ปะคับ
คือช่วงนี้วิ่งกลางคืน15 กิโลกว่าจะเป็นแก็ชรอนานมาก  ยิ่งฝนตกด้วยเซ็งเลย
แต่กลางวันก็ประมาณ 6  กิโลกว่าเป็นแก็ช
ไม่รู้ว่าปกติป่าวคับ   ช่วยแนะนำที

ผมว่านะลองดูที่หน้า เซนเซอร์ ก่อนนะครับ เลือกถูกหรือเปล่าครับ เพราะว่าอุณหภูมิ 45 แป๊บเดียวก็ถึงแล้ว ไม่น่าจะขับนานถึง 15 กม นะ
บันทึกการเข้า
TOP171
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 323



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2010 21:20:31 »

เอากราฟมาให้ดูเล่น


อันนี้ยังไม่ได้วิ่งช่ายไหมคร้าบๆๆๆ
ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างเข้ามาดูบอร์ดเลย

กราฟอันนี้วิ่งตามถนนแล้วครับ  

จากกราฟ รอบเดินเบา ฉีดบางไป ผมปรับเพิ่มไปแล้ว  แต่ยังไม่ได้ลองวิ่ง TOP Speed เลย
เพราะว่าตอนนี้มีปัญหาเรื่อง ฟิวส์ แก๊ส ขาด  2 รอบแล้ว งงอยู่เกิดจากว่าอะไร

พอดีผมมองไม่เห็นกราฟน้ำมันครับ สงสัยตาจะลายละ

มันทับกันครับ

ปัญหาฟิวส์ขาดแก้ไขแล้วครับ เกิดจาก กราวน์ ไม่พอทำให้ตัวเปิด โซลินอยด์ บวมและช๊อต

ตอนนี้เจอปัญหาใหม่  สตาร์แก๊สแล้ววูบเป็นเฉพาะตอนจอดรถไว้นานๆๆ ตอนอื่นๆ ไม่เป็น เช่น จอดค้างคืน
ตอนนี้ผมสันนิฐานว่าเป็นที่  แก๊สมันซึม ออกจากท่อ
จูนให้บ้างได้ไหมครับ อยากได้เนียนแบบนี้บ้าง

ได้ครับ ว่าแต่อยู่แถวไหนละครับ ผมอยู่แถวเพชรเกษม 63/2 ครับ

  ผมอยู่แถวเพชรเกษม 63/2 ครับ

     หมู่บ้าน หลักสองนิเวศน์  หรือ ป่าว ... คล้ายๆ หมู่บ้าน ตรูเลย  แบบว่า   แบบว่า
บันทึกการเข้า
TOP171
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 323



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2010 21:22:38 »

เครื่อง 4A GE  16 valve ฝาลาย
ใช้ Stage 200

ไม่ทราบว่า สตาร์ท แก๊สเลย ได้ไหมครับ
ทำอย่างไรครับ ...

สตาร์ทไ้ด้เลยครับ โดยกดปุ่ม auto switch หรือปุ่มที่สลับไปมาระหว่างน้ำมันกัน GAS นั้นแหละค้างไว้แล้วบิดกุญแจสตาร์ทได้เลยครับ

ว่าแต่ทำไมต้องสตาร์ท GAS ละครับปรกติ ผมเอาไว้ตอนฉุกเฉินเท่านั้นนะ เช่น น้ำมันหมด ระบบน้ำมันมีปัญหา

  เผื่อ ปั๊ม ติ๊ก พัง นะครับ
บันทึกการเข้า
TOP171
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 323



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2010 21:24:24 »

ไว้ว่างๆ จะเข้าไปให้ช่วยสอน จูน Gas ให้หน่อยนะครับ ...   ประกาศ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3 4 ... 24  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!