AE. Racing Club
29 กันยายน 2024 17:23:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 24  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ใครใช้แก๊สของ AC บ้าง มีอะไรไว้ปรึกษากัน  (อ่าน 140786 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 23 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ou ae110
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,115



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2010 07:09:23 »

ขอบคุณกับคำแนะนำ
บันทึกการเข้า

Ae.ถึงจะเก่า. แต่ก็อึดนะคร๊าบ
ou ae110
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,115



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2010 07:12:03 »

สงสัยต้องเข้าอู๋บางแล้ว
วิ่งใด้6000โลแล้วต้องลองให้ช่างเช็ค
บ้างแล้ว
บันทึกการเข้า

Ae.ถึงจะเก่า. แต่ก็อึดนะคร๊าบ
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 10:48:13 »

เอากราฟมาให้ดูเล่น


อันนี้ยังไม่ได้วิ่งช่ายไหมคร้าบๆๆๆ
ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างเข้ามาดูบอร์ดเลย

กราฟอันนี้วิ่งตามถนนแล้วครับ  

จากกราฟ รอบเดินเบา ฉีดบางไป ผมปรับเพิ่มไปแล้ว  แต่ยังไม่ได้ลองวิ่ง TOP Speed เลย
เพราะว่าตอนนี้มีปัญหาเรื่อง ฟิวส์ แก๊ส ขาด  2 รอบแล้ว งงอยู่เกิดจากว่าอะไร

พอดีผมมองไม่เห็นกราฟน้ำมันครับ สงสัยตาจะลายละ

มันทับกันครับ

ปัญหาฟิวส์ขาดแก้ไขแล้วครับ เกิดจาก กราวน์ ไม่พอทำให้ตัวเปิด โซลินอยด์ บวมและช๊อต

ตอนนี้เจอปัญหาใหม่  สตาร์แก๊สแล้ววูบเป็นเฉพาะตอนจอดรถไว้นานๆๆ ตอนอื่นๆ ไม่เป็น เช่น จอดค้างคืน
ตอนนี้ผมสันนิฐานว่าเป็นที่  แก๊สมันซึม ออกจากท่อ
จูนให้บ้างได้ไหมครับ อยากได้เนียนแบบนี้บ้าง

ได้ครับ ว่าแต่อยู่แถวไหนละครับ ผมอยู่แถวเพชรเกษม 63/2 ครับ

  ผมอยู่แถวเพชรเกษม 63/2 ครับ

     หมู่บ้าน หลักสองนิเวศน์  หรือ ป่าว ... คล้ายๆ หมู่บ้าน ตรูเลย  แบบว่า   แบบว่า

อ้าวครับ อยู่ไกล้กันเลย ผมอยู่ในสุด พรพณาเพรท ครับ

ไว้ว่างๆ จะเข้าไปให้ช่วยสอน จูน Gas ให้หน่อยนะครับ ...   ประกาศ

ได้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 กรกฎาคม 2010 11:00:51 โดย Chan » บันทึกการเข้า
TOP171
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 323



ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 20:31:16 »

ผมอยู่นอกสุดครับ  ซอย 4  ถัดจากป้อม รปภ.ครับ
บันทึกการเข้า
@WhiteVanWagon@
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 10:51:37 »

รบกวนขอคำปรึกษาครับ

รถผมวางเครื่องฝาดำ ติดแก๊สAC ออกจากอู่มาก็มีการดับเมื่อตอนชะลอความเร็วเพื่อเลี้ยงหรือเบรค (ดูเหมือนรอบตกเร็วมาก)
พอสังเกตอาการ 2-3 วันเข้าไปให้ร้านเค้าจูนใหม่ อาการเครื่องดับหายแต่เกิดอาการกินแก๊สมาก ถัง 58 ลิตรเต็มถังวิ่งได้ไม่เกิน 200 กม.
โดยสังเกตจากเกจ์วัดระดับแก๊สแล้ว 100 กม.แรกจะใช้ไป 1 ดวง (LED) แต่พอจะขึ้น 100-150 กม. และจะลดเร็วมากเหลือแค่ดวงสุดท้าย
และพอผ่าน 150-170 กม. จะขึ้นสีแดงเตือนแก๊สหมดครับ

ลักษณะการติดตั้งแบบในรูปเลยครับ
ไม่ทราบว่าต้องแก้ไขอย่างไรบ้าง แล้วมีค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไร ครับ
ขอบคุณครับ


บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 11:45:20 »

รบกวนขอคำปรึกษาครับ

รถผมวางเครื่องฝาดำ ติดแก๊สAC ออกจากอู่มาก็มีการดับเมื่อตอนชะลอความเร็วเพื่อเลี้ยงหรือเบรค (ดูเหมือนรอบตกเร็วมาก)
พอสังเกตอาการ 2-3 วันเข้าไปให้ร้านเค้าจูนใหม่ อาการเครื่องดับหายแต่เกิดอาการกินแก๊สมาก ถัง 58 ลิตรเต็มถังวิ่งได้ไม่เกิน 200 กม.
โดยสังเกตจากเกจ์วัดระดับแก๊สแล้ว 100 กม.แรกจะใช้ไป 1 ดวง (LED) แต่พอจะขึ้น 100-150 กม. และจะลดเร็วมากเหลือแค่ดวงสุดท้าย
และพอผ่าน 150-170 กม. จะขึ้นสีแดงเตือนแก๊สหมดครับ

ลักษณะการติดตั้งแบบในรูปเลยครับ
ไม่ทราบว่าต้องแก้ไขอย่างไรบ้าง แล้วมีค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไร ครับ
ขอบคุณครับ




จากรูปหัวฉีดติดไกลไปหน่อยครับ แต่ถ้าซัดไม่มีอาการก็ไม่ต้่องแก้ครับ
ส่วนเรื่องกิน gas หลังจากไฟเตือนเติมได้เท่าไหร่ครับ บางทีอาจจะเลือกค่าเกจ์วัดผิด สามารถแก้ได้ที่โปรแกรมครับ ถ้าจะให้ดีลองวิ่งจนตัดเข้าน้ำมันเลยครับ ปรกติถัง 58 ลิตรเติมได้มากสุด 85 % น่าไม่เกิน 50 ลิตร กิโลเมตรน่าจะได้ 400 โลขึ้นนะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 05 กรกฎาคม 2010 11:48:24 โดย Chan » บันทึกการเข้า
toowiring
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 12:28:42 »

ถ้ามีกราฟด้วยจะแจ่มมากเลยครับ ส่วนเรื่องตั้งค่าของระดับแก๊สก็มีส่วนครับ
หากเป็นเกจของ AC หากผมจำไม่ผิด ต้องเลือกเป็น WPG
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส ชลบุรี ระยอง (บ่อวิน ปลวกแดง)
http://www.club4g.com/index.php?topic=171649.0
@WhiteVanWagon@
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 13:32:50 »

รบกวนขอคำปรึกษาครับ

รถผมวางเครื่องฝาดำ ติดแก๊สAC ออกจากอู่มาก็มีการดับเมื่อตอนชะลอความเร็วเพื่อเลี้ยงหรือเบรค (ดูเหมือนรอบตกเร็วมาก)
พอสังเกตอาการ 2-3 วันเข้าไปให้ร้านเค้าจูนใหม่ อาการเครื่องดับหายแต่เกิดอาการกินแก๊สมาก ถัง 58 ลิตรเต็มถังวิ่งได้ไม่เกิน 200 กม.
โดยสังเกตจากเกจ์วัดระดับแก๊สแล้ว 100 กม.แรกจะใช้ไป 1 ดวง (LED) แต่พอจะขึ้น 100-150 กม. และจะลดเร็วมากเหลือแค่ดวงสุดท้าย
และพอผ่าน 150-170 กม. จะขึ้นสีแดงเตือนแก๊สหมดครับ

ลักษณะการติดตั้งแบบในรูปเลยครับ
ไม่ทราบว่าต้องแก้ไขอย่างไรบ้าง แล้วมีค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไร ครับ
ขอบคุณครับ




จากรูปหัวฉีดติดไกลไปหน่อยครับ แต่ถ้าซัดไม่มีอาการก็ไม่ต้่องแก้ครับ
ส่วนเรื่องกิน gas หลังจากไฟเตือนเติมได้เท่าไหร่ครับ บางทีอาจจะเลือกค่าเกจ์วัดผิด สามารถแก้ได้ที่โปรแกรมครับ ถ้าจะให้ดีลองวิ่งจนตัดเข้าน้ำมันเลยครับ ปรกติถัง 58 ลิตรเติมได้มากสุด 85 % น่าไม่เกิน 50 ลิตร กิโลเมตรน่าจะได้ 400 โลขึ้นนะ

ตอนแรกมีอาการดับอย่างที่แจ้งครับ
แต่พอเข้าไปจูนอีกครั้งแล้วก็หาย
เป็นไปได้มั้ยว่าช่างเค้าจูนให้หนามากๆ เผื่อไว้กันดับ
ถ้าแก้ไขตรงรางหัวฉีดจะหายมั้ยครับ?

ส่วนเรื่องเกจวัดนั้นวิ่งจนตัดแล้วเติมจะได้ประมาณ 38-40 ลิตรครับ
** สวิตช์ของ AC โดยปกติจะมีเสียงเตือนเวลาแก๊สหมดหรือไม่ครับ
เพราะวีออสของผมอีกคันติด AC เหมือนกัน และอู่เดียวกัน
แต่เวลาแก๊สจะหมดจะมีเสียงดังติ๊ด ๆ
ขอบคุณครับ




บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 13:46:39 »

รบกวนขอคำปรึกษาครับ

รถผมวางเครื่องฝาดำ ติดแก๊สAC ออกจากอู่มาก็มีการดับเมื่อตอนชะลอความเร็วเพื่อเลี้ยงหรือเบรค (ดูเหมือนรอบตกเร็วมาก)
พอสังเกตอาการ 2-3 วันเข้าไปให้ร้านเค้าจูนใหม่ อาการเครื่องดับหายแต่เกิดอาการกินแก๊สมาก ถัง 58 ลิตรเต็มถังวิ่งได้ไม่เกิน 200 กม.
โดยสังเกตจากเกจ์วัดระดับแก๊สแล้ว 100 กม.แรกจะใช้ไป 1 ดวง (LED) แต่พอจะขึ้น 100-150 กม. และจะลดเร็วมากเหลือแค่ดวงสุดท้าย
และพอผ่าน 150-170 กม. จะขึ้นสีแดงเตือนแก๊สหมดครับ

ลักษณะการติดตั้งแบบในรูปเลยครับ
ไม่ทราบว่าต้องแก้ไขอย่างไรบ้าง แล้วมีค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไร ครับ
ขอบคุณครับ




จากรูปหัวฉีดติดไกลไปหน่อยครับ แต่ถ้าซัดไม่มีอาการก็ไม่ต้่องแก้ครับ
ส่วนเรื่องกิน gas หลังจากไฟเตือนเติมได้เท่าไหร่ครับ บางทีอาจจะเลือกค่าเกจ์วัดผิด สามารถแก้ได้ที่โปรแกรมครับ ถ้าจะให้ดีลองวิ่งจนตัดเข้าน้ำมันเลยครับ ปรกติถัง 58 ลิตรเติมได้มากสุด 85 % น่าไม่เกิน 50 ลิตร กิโลเมตรน่าจะได้ 400 โลขึ้นนะ

ตอนแรกมีอาการดับอย่างที่แจ้งครับ
แต่พอเข้าไปจูนอีกครั้งแล้วก็หาย
เป็นไปได้มั้ยว่าช่างเค้าจูนให้หนามากๆ เผื่อไว้กันดับ
ถ้าแก้ไขตรงรางหัวฉีดจะหายมั้ยครับ?

ส่วนเรื่องเกจวัดนั้นวิ่งจนตัดแล้วเติมจะได้ประมาณ 38-40 ลิตรครับ
** สวิตช์ของ AC โดยปกติจะมีเสียงเตือนเวลาแก๊สหมดหรือไม่ครับ
เพราะวีออสของผมอีกคันติด AC เหมือนกัน และอู่เดียวกัน
แต่เวลาแก๊สจะหมดจะมีเสียงดังติ๊ด ๆ
ขอบคุณครับ

มีเสียงเตือนครับโดยเสียงจะแบ่งตามนี้นะ
-ดัง 3 ครั้ง - เปลี่ยนการใช้เชื้อเพลิงจากก๊าซไปเป็นน้ ามัน เนื่องจากก๊าซหมดถัง
-ดัง 3 ครั้งสั้นๆ และตามด้วย 1 ครั้งยาวๆ - กล่องควบคุมเกิดการผิดพลาด

ส่วนการแก้ที่รางคงตอบยากครับว่าหายหรือเปล่า
ต้องดูพวกกราฟประกอบ ดูการใส่ค่าต่างๆ แรงดันหม้อต้ม  และอื่นๆ อีกครับ
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 13:54:51 »

เอากราฟมาให้ดูเล่น


อันนี้ยังไม่ได้วิ่งช่ายไหมคร้าบๆๆๆ
ช่วงนี้ไม่ค่อยว่างเข้ามาดูบอร์ดเลย

กราฟอันนี้วิ่งตามถนนแล้วครับ  

จากกราฟ รอบเดินเบา ฉีดบางไป ผมปรับเพิ่มไปแล้ว  แต่ยังไม่ได้ลองวิ่ง TOP Speed เลย
เพราะว่าตอนนี้มีปัญหาเรื่อง ฟิวส์ แก๊ส ขาด  2 รอบแล้ว งงอยู่เกิดจากว่าอะไร

พอดีผมมองไม่เห็นกราฟน้ำมันครับ สงสัยตาจะลายละ

มันทับกันครับ

ปัญหาฟิวส์ขาดแก้ไขแล้วครับ เกิดจาก กราวน์ ไม่พอทำให้ตัวเปิด โซลินอยด์ บวมและช๊อต

ตอนนี้เจอปัญหาใหม่  สตาร์แก๊สแล้ววูบเป็นเฉพาะตอนจอดรถไว้นานๆๆ ตอนอื่นๆ ไม่เป็น เช่น จอดค้างคืน
ตอนนี้ผมสันนิฐานว่าเป็นที่  แก๊สมันซึม ออกจากท่อ

แก้ไขได้หมดละขับสบายใจ อุอุ สาเหตุเกิดจาก
Option การอุ่นหัวฉีดก่อนเปิดทำงานมันเอาสัญญาณเดียวกับสัญญานที่ตัดปั๊มติ๊กเลยทำให้ดับ

วิธีแก้คือ
1.ไม่ตัดติ๊กน้ำมัน
2.ไม่เลือก Option อุ่นหัวฉีด (ผมเลือกเอา Option นี้ออกครับ)


ขับสบายแล้วไม่มีดับเหมือนน้ำมันหมด สวิทต์ระหว่างแก๊ส <--> น้ำมันเนียนไม่มีวูบได้ยินแค่เสียงโซลินอย

ทุกอาการกดเหมือนน้ำมันทุกย่าน ทุกโหลดครับ
บันทึกการเข้า
toowiring
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2010 12:27:46 »

แหล่มแล้ว สุดยอด
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส ชลบุรี ระยอง (บ่อวิน ปลวกแดง)
http://www.club4g.com/index.php?topic=171649.0
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2010 18:31:14 »

แหล่มแล้ว สุดยอด

ขอบคุณครับกว่าจะจบเล่นเอาเหนื่อยเหมือนกัน  แต่ก็ได้ความรู้อีกหลายอย่าง

บันทึกการเข้า
toowiring
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2010 16:20:54 »

ใช่เลยครับ มีอะไรไว้แชร์ประสบการณ์กันได้ครับ
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส ชลบุรี ระยอง (บ่อวิน ปลวกแดง)
http://www.club4g.com/index.php?topic=171649.0
TOP171
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 323



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2010 21:16:24 »

ปัญหา แก๊สเต็มถัง .. สวิทช์ เตือนว่าแก๊สหมด ดัง ปิ๊บ ปิ๊บ..
ให้ตัดเป็นน้ำมันอย่างเดียวเลย ..
เคยเป็นตอนติดเสร็จใหม่ๆ ..
กลับไปจูน อะไรสักอย่างเกี่ยว ความดัน ก็หายไปสักอาทิตย์   อินเลิฟ  อินเลิฟ
วันนี้ มันกลับมาอีกแล้ว แก๊สเต็ม แต่ปิ๊บ  ปิ๊บ ..   ยกธงขาว   เอ่อ..


ตอนนี้วิ่ง 100 - 120 km /hr.  กินแก๊ส ประมาณ 1.6 บาทต่อ กิโลเมตร .. เท่า V6  2300 cc.เลย  งอแง
( กินมากเลย .. ถัง 58 L วิ่งได้ 300 กิโล )

 ช่วยดูให้หน่อยได้ไหมครับ   คำนับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2010 13:39:52 »

ปัญหา แก๊สเต็มถัง .. สวิทช์ เตือนว่าแก๊สหมด ดัง ปิ๊บ ปิ๊บ..
ให้ตัดเป็นน้ำมันอย่างเดียวเลย ..
เคยเป็นตอนติดเสร็จใหม่ๆ ..
กลับไปจูน อะไรสักอย่างเกี่ยว ความดัน ก็หายไปสักอาทิตย์   อินเลิฟ  อินเลิฟ
วันนี้ มันกลับมาอีกแล้ว แก๊สเต็ม แต่ปิ๊บ  ปิ๊บ ..   ยกธงขาว   เอ่อ..


ตอนนี้วิ่ง 100 - 120 km /hr.  กินแก๊ส ประมาณ 1.6 บาทต่อ กิโลเมตร .. เท่า V6  2300 cc.เลย  งอแง
( กินมากเลย .. ถัง 58 L วิ่งได้ 300 กิโล )

 ช่วยดูให้หน่อยได้ไหมครับ   คำนับ  คำนับ

เดี๋ยวลองหาข้อมูลดูก่อนนะครับว่าเป็นที่อะไรได้บ้าง  นะรอนิดนึงครับ
บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2010 17:36:08 »

ปัญหา แก๊สเต็มถัง .. สวิทช์ เตือนว่าแก๊สหมด ดัง ปิ๊บ ปิ๊บ..
ให้ตัดเป็นน้ำมันอย่างเดียวเลย ..
เคยเป็นตอนติดเสร็จใหม่ๆ ..
กลับไปจูน อะไรสักอย่างเกี่ยว ความดัน ก็หายไปสักอาทิตย์   อินเลิฟ  อินเลิฟ
วันนี้ มันกลับมาอีกแล้ว แก๊สเต็ม แต่ปิ๊บ  ปิ๊บ ..   ยกธงขาว   เอ่อ..


ตอนนี้วิ่ง 100 - 120 km /hr.  กินแก๊ส ประมาณ 1.6 บาทต่อ กิโลเมตร .. เท่า V6  2300 cc.เลย  งอแง
( กินมากเลย .. ถัง 58 L วิ่งได้ 300 กิโล )

 ช่วยดูให้หน่อยได้ไหมครับ   คำนับ  คำนับ

เดี๋ยวลองหาข้อมูลดูก่อนนะครับว่าเป็นที่อะไรได้บ้าง  นะรอนิดนึงครับ

ผมลองไปถามในบอร์ด AC ให้ครับโดยคนตอบคือคุณ ICE เป็นเจ้าของบริษัท THEO (ตัวแทนที่นำเข้าอุปกรณ์แก๊สยี้ห้อ AC ครับ) ลองดูตาม Link นะครับเขาว่าเป็นที่ติ๊กแกสไม่เปิดหรือแรงตกนะครับ ติ๊กมันมี 2 จุดคือที่ถัง กับ หม้อต้ม อันนี้ต้องลอง Test อุปกรณ์นะครับได้ลองเอาคอมไปเสียบดูหรือยังครับ มีคอม สาย กับโปรแกรมเปล่าครับ

ถ้าเกิดจากสาเหตุดังกล่าว คือเป็นที่อุปกรณ์ต้องให้ร้านที่ติดเปลี่ยนให้ครับ ติดนานหรือยังครับ

http://www.thaiacclub.com/b5/t262/
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 กรกฎาคม 2010 17:39:32 โดย Chan » บันทึกการเข้า
TOP171
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 323



ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2010 21:17:18 »

ช่วงนี้ กลับมาอีก .. แต่เป็นๆ  หายๆ

 ครั้งที่แล้ว เพื่อนน้อง เค้าดูแรงดัน ให้แล้ว ครับ

 ของผมอัพ จากมิกซ์มา  มีติ๊ก ที่ถัง ที่หม้อ ต้ม และระหว่าง หม้อต้มกับถังอีกตัว  รวม 3 ตัว
 ไม่รู้จะเป็นสาเหตุ ของแรงดัน ตกไหมครับ   เอ่อ..  เอ่อ..

  เข้าไปดู ตาม Link  แล้ว อยากลองหัดจูนเองบ้างจัง   ลิงจั๊กๆ
 ถ้าจะสนุก ดี
  ต้องใช้อะไรบ้างครับ
  net Book
  สาย Link
 ตัวโปรแกรม

  แล้วมีอะไรเพิ่ม อีกไหมครับ

  เครื่องผม 4A GE  16valve
  เครื่องสมบูรณ์ มาก  วายสายมาใหม่
   ( ต้องยกเครดิต ให้น้อง ติ เลย )
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 กรกฎาคม 2010 21:20:14 โดย TOP171 » บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #57 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2010 18:20:59 »

ช่วงนี้ กลับมาอีก .. แต่เป็นๆ  หายๆ

 ครั้งที่แล้ว เพื่อนน้อง เค้าดูแรงดัน ให้แล้ว ครับ

 ของผมอัพ จากมิกซ์มา  มีติ๊ก ที่ถัง ที่หม้อ ต้ม และระหว่าง หม้อต้มกับถังอีกตัว  รวม 3 ตัว
 ไม่รู้จะเป็นสาเหตุ ของแรงดัน ตกไหมครับ   เอ่อ..  เอ่อ..

  เข้าไปดู ตาม Link  แล้ว อยากลองหัดจูนเองบ้างจัง   ลิงจั๊กๆ
 ถ้าจะสนุก ดี
  ต้องใช้อะไรบ้างครับ
  net Book
  สาย Link
 ตัวโปรแกรม

  แล้วมีอะไรเพิ่ม อีกไหมครับ

  เครื่องผม 4A GE  16valve
  เครื่องสมบูรณ์ มาก  วายสายมาใหม่
   ( ต้องยกเครดิต ให้น้อง ติ เลย )
 

ติีก น่าจะม่ีแค่สองนะครับ ถ้ามีก่อนเข้าหม้อต้ม ที่ตัวหม้อจะไม่มีแล้วครับ แต่ จะ 2 หรือ 3 ก็ไม่ใช้ปัญหาถ้าระบบไฟไม่มีปัญหา

ส่วนอุปกรณ์ก็ประมาณนั้นครับ ทำเองได้จะดีกว่าครับ จะได้เข้าใจและไม่ต้องวิ่งเข้าอู่ เสียเวลา
บันทึกการเข้า
toowiring
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 44



ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2010 10:42:15 »

up
บันทึกการเข้า

ติดตั้งแก๊ส ชลบุรี ระยอง (บ่อวิน ปลวกแดง)
http://www.club4g.com/index.php?topic=171649.0
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 23 กรกฎาคม 2010 11:51:27 »

ไม่ได้ใช้เอซีครับ ถามเอาความรู้หน่อยครับฝาดำซัดหกพันรอบขึ้นไป แรงดันหม้อต้มเหลือประมาณเท่าไร

ของผมตั้งไว้ 1.5bar พออัดเหลือแค่ 1 บาร์
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 [3] 4 5 ... 24  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!