AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 15:53:23 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เปลี่ยนโช้คมาใหม่แต่ทำไมมันเด้งดึ๋งเลย  (อ่าน 18793 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2010 08:07:42 »


ผมใช้ ระดับ 16 มา จะสามปี ละ กับ TEIN SS  ไม่เห็นมันจะย้วยเลย หลายๆ คนที่นั่งรถผม ก็ไม่มีใครบอกว่า ย้วย นะ  หุหุ

ว่าแต่ นึกยังไง ถึงไป เล่น HR  ที่เป็นโมเดล เก่า ถึง เก่ามาก ครับ?? คาดว่า น้ำมันภายใน ก็ คง หมดอายุไปแล้ว  แนะนำ นะครับ กำเงิน อีก หมื่นนึงไป ช๊อป เทอิน ของ คุณใหญ่ แล้วให้ เค๊าล้างใหม่ เปลี่ยนน้ำมันใหม่ น่าจะดีขึ้นนะ

แต่ถ้า ไม่ชิน จริงๆ ผม ว่า ขายทิ้งไป เถอะครับ ใช้ ช็อคเดิมๆ  หรือ ไป หา ช็อคแต่งสปริงฐานที่ค่า สปริง ไม่สูง เอาก้ได้ครับ น่าจะ แข็งน้อยกว่า ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 มิถุนายน 2010 09:57:33 โดย wasabi » บันทึกการเข้า
toyota#10X
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,874


Sukhumvit77 Rod. เวลาเปลี่ยนใจคนเราก็เปลี่ยน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2010 08:11:26 »

กระทู้นี้มีความรู้มากๆเลยครับ สุดยอด
บันทึกการเข้า

##### LONG_LIVE_THE_KING #####
    ### HOME_BIRD_MOUNTAIN ###
          ## SRINAKARIN_ZONE ##
pbabie
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488


ค่อยเป็น...ค่อยไป...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2010 09:28:53 »

 อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2010 10:15:35 »

ha เปล่า 18000 บาท เคยใส่อยู่ เด่งมาก แต่ถ้า flex ไม่น่าใช่
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2010 11:29:35 »

รุ่นเก่าๆ ไม่ต้องพูดถึง เกวียนเห็นๆ ยิ่งใส่ยางหนาๆ ยิ่งหนักเลย อีกอย่าง อายุของขนาดนั้นไม่รู้ว่าเสียหรือยัง
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
๒0วาล์วหวานเย็น
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332


ฝาขาว 20แรงไก่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2010 14:00:32 »

ถ้าใส่แม็กขอบ 17 ยาง 205/45 ด้วยจะยิ่งกว่านี้ไหมครับ 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 มิถุนายน 2010 14:03:03 โดย zivvv » บันทึกการเข้า
๒0วาล์วหวานเย็น
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332


ฝาขาว 20แรงไก่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2010 15:36:46 »

ของผมเป็นโช้คแก็สน่ะครับ มไรว่าเป็นรุ่นไหนของteinสิครับ ราคาประมาณ 18000 ตอนนี้ผมปรับมาที่ 16 น่ะครับยังเด้งๆนิดหน่อย
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2010 16:49:57 »

งานเข้าแล้ว type hr เหมือนขี่เกวียนชัดๆไม่สามารถแก้ไขอะไรได้แล้วคับ

ต้องทนใช้ต่อไป
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

non01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2010 00:45:53 »

อยากให้มารอง JIC-Magic กระบอกทองจริงๆๆ  แบบว่า  ไม่ไหวแล้ว...  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

Cloesloop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2010 00:55:11 »

กำเงินไป หาพี่ใหญ่ เลยครับ รีวาล์วให้นุ่มขึ้น+ฮอลใหม่ ถ้ายังไม่หายเด้งคงต้องจัด สปริงใหม่ซักชุดด้วยครับ

บันทึกการเข้า
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2010 01:21:09 »

HR ปรับหนืดไม่ได้หนิครับ ดูมาผิดรึเปล่า อาจจะเป็นHAนะ ปรับหนืดได้
2รุ่นนี้จะเกวียนๆหน่อยนะ
บันทึกการเข้า

>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2010 14:13:18 »

ถ้าใส่แม็กขอบ 17 ยาง 205/45 ด้วยจะยิ่งกว่านี้ไหมครับ 

ยางแก้มเตี้ยลง แก้มยุบตัวได้น้อย แน่นอนจะรู้สึกกระด้างขึ้น รู้สึกแน่น ๆ แต่อาการเด้งดึ๋งที่เกิดจากยางแก้มสูง ๆ จะลดลง

ใช้ยางเบอร์นี้อยู่พอดี ขับสนุกดี Grin Grin แต่เจอทางไม่เรียบแล้วโคตร...ทรมาน ต้องคอยหลบ คอยหยอด -*-
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!  อ้อน  อ้อน
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2010 17:03:34 »

อยากให้มารอง JIC-Magic กระบอกทองจริงๆๆ  แบบว่า  ไม่ไหวแล้ว...  แหะ.. แหะ..

แข็งมากเลยหรอครับผม
ไม่รู้ว่า สปริงกี่ เค ไม่ทราบครับ
ขอบคุณครับผม อยากทราบจริงๆครับผม คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2010 17:33:49 »

อยากให้มารอง JIC-Magic กระบอกทองจริงๆๆ  แบบว่า  ไม่ไหวแล้ว...  แหะ.. แหะ..

แข็งมากเลยหรอครับผม
ไม่รู้ว่า สปริงกี่ เค ไม่ทราบครับ
ขอบคุณครับผม อยากทราบจริงๆครับผม คำนับ คำนับ คำนับ
f7k r5k
บันทึกการเข้า

๒0วาล์วหวานเย็น
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332


ฝาขาว 20แรงไก่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2010 18:23:47 »

เป็นโช้ค TEIN HA ( สปริงค์ของเดิมของโช้คเลยครับ )ชัวครับดูชัดๆแล้ว
แต่เด้งจิงๆครับ ผมปรับที่ หน้า 8 หลัง 10 ครับตอนนี้ยังเด้งอยุ่ระดับนึง
แต่ลดลงเมื่อเทียบกับก่อนที่ปรับเป็น 24 ทั้งหน้าหลัง อ่ะครับ
ไม่รู้จะแก้ไขยังไงดีอ่ะครับ ช่างบอกว่า ต้องโหลดลง เพราะตอนนี้สปริงอาจถูกบีบตัวให้ยืดหยุ่นได้น้อยเลยเด้งๆ ไม่รุ้ว่าจะจริงไหมครับในความเห็นของเพื่อนๆ
บันทึกการเข้า
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2010 18:32:55 »

เป็นโช้ค TEIN HA ( สปริงค์ของเดิมของโช้คเลยครับ )ชัวครับดูชัดๆแล้ว
แต่เด้งจิงๆครับ ผมปรับที่ หน้า 8 หลัง 10 ครับตอนนี้ยังเด้งอยุ่ระดับนึง
แต่ลดลงเมื่อเทียบกับก่อนที่ปรับเป็น 24 ทั้งหน้าหลัง อ่ะครับ
ไม่รู้จะแก้ไขยังไงดีอ่ะครับ ช่างบอกว่า ต้องโหลดลง เพราะตอนนี้สปริงอาจถูกบีบตัวให้ยืดหยุ่นได้น้อยเลยเด้งๆ ไม่รุ้ว่าจะจริงไหมครับในความเห็นของเพื่อนๆ
เขาว่ากันว่า  ha hr ยังไงมันก็เด้ง
และถ้ายังอยากใช้ปรับเกลียวอยู่...ก็ให้ทำใจว่ายังไงมันก็เด้ง...เพราะไม่ว่าจะยี่ห้อไหนยี่ห้อใด...เขาว่าสตรัทยังงั๊ยยังไงมันก็เด้ง....ตามนี้
บันทึกการเข้า

Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2010 19:16:05 »

เป็นโช้ค TEIN HA ( สปริงค์ของเดิมของโช้คเลยครับ )ชัวครับดูชัดๆแล้ว
แต่เด้งจิงๆครับ ผมปรับที่ หน้า 8 หลัง 10 ครับตอนนี้ยังเด้งอยุ่ระดับนึง
แต่ลดลงเมื่อเทียบกับก่อนที่ปรับเป็น 24 ทั้งหน้าหลัง อ่ะครับ
ไม่รู้จะแก้ไขยังไงดีอ่ะครับ ช่างบอกว่า ต้องโหลดลง เพราะตอนนี้สปริงอาจถูกบีบตัวให้ยืดหยุ่นได้น้อยเลยเด้งๆ ไม่รุ้ว่าจะจริงไหมครับในความเห็นของเพื่อนๆ
ยิ่งขันสูงสปริงยิ่งแข็งขึ้นจริงครับ เพราะมันไปดันให้สปริงมันบีบตัว

ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อใช้FLEX ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2010 21:08:30 »

อยากให้มารอง JIC-Magic กระบอกทองจริงๆๆ  แบบว่า  ไม่ไหวแล้ว...  แหะ.. แหะ..

แข็งมากเลยหรอครับผม
ไม่รู้ว่า สปริงกี่ เค ไม่ทราบครับ
ขอบคุณครับผม อยากทราบจริงๆครับผม คำนับ คำนับ คำนับ
f7k r5k

ปรับสูงหรือต่ำอันไหนจ่ะนิ่มกว่ากันอ่าครับ
ไม่เคยใช้ครับผม
ขอบคุณครับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

๒0วาล์วหวานเย็น
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 332


ฝาขาว 20แรงไก่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2010 21:16:01 »


ผมเองก็ไม่ทราบนะครับไม่แน่ใจ เหมือนกับว่าหากปรับให้ต่ำ สปริงจะมีเนื้อที่ให้ยืดหยุ่นได้ดีกว่า น่าจะไม่เด้งหรืออาจน้อย หรืออาจนุ่มขึ้นอ่ะครับ กำลังจะทดลองดู
อยากให้มารอง JIC-Magic กระบอกทองจริงๆๆ  แบบว่า  ไม่ไหวแล้ว...  แหะ.. แหะ..

แข็งมากเลยหรอครับผม
ไม่รู้ว่า สปริงกี่ เค ไม่ทราบครับ
ขอบคุณครับผม อยากทราบจริงๆครับผม คำนับ คำนับ คำนับ
f7k r5k

ปรับสูงหรือต่ำอันไหนจ่ะนิ่มกว่ากันอ่าครับ
ไม่เคยใช้ครับผม
ขอบคุณครับ คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2010 22:24:22 »

ปรับหนืดไม่ได้ก้อมีทางหนึ่งคือเซตสปริงเข้าหาครับ ผมว่ามันตรงจุด อิกอย่างผมไม่รู้ว่าจริงแล้วมันสาเหตุจากสปริงแข็งเกินโช้ค หรือว่าคนขับยังไม่คุ้นกับมันน่ะครับ เลยเดายาก ยิ่งปรับหนืดไม่ได้ด้วยแล้วก้อมีอีกอย่างคือปรับตัวให้เข้ากับมันครับ.
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!