wasabi
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2010 08:07:42 » |
|
ผมใช้ ระดับ 16 มา จะสามปี ละ กับ TEIN SS ไม่เห็นมันจะย้วยเลย หลายๆ คนที่นั่งรถผม ก็ไม่มีใครบอกว่า ย้วย นะ หุหุ
ว่าแต่ นึกยังไง ถึงไป เล่น HR ที่เป็นโมเดล เก่า ถึง เก่ามาก ครับ?? คาดว่า น้ำมันภายใน ก็ คง หมดอายุไปแล้ว แนะนำ นะครับ กำเงิน อีก หมื่นนึงไป ช๊อป เทอิน ของ คุณใหญ่ แล้วให้ เค๊าล้างใหม่ เปลี่ยนน้ำมันใหม่ น่าจะดีขึ้นนะ
แต่ถ้า ไม่ชิน จริงๆ ผม ว่า ขายทิ้งไป เถอะครับ ใช้ ช็อคเดิมๆ หรือ ไป หา ช็อคแต่งสปริงฐานที่ค่า สปริง ไม่สูง เอาก้ได้ครับ น่าจะ แข็งน้อยกว่า ครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 มิถุนายน 2010 09:57:33 โดย wasabi »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
toyota#10X
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2010 08:11:26 » |
|
กระทู้นี้มีความรู้มากๆเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
##### LONG_LIVE_THE_KING ##### ### HOME_BIRD_MOUNTAIN ### ## SRINAKARIN_ZONE ##
|
|
|
pbabie
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2010 09:28:53 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
WIMON100
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2010 10:15:35 » |
|
ha เปล่า 18000 บาท เคยใส่อยู่ เด่งมาก แต่ถ้า flex ไม่น่าใช่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
carboys
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2010 11:29:35 » |
|
รุ่นเก่าๆ ไม่ต้องพูดถึง เกวียนเห็นๆ ยิ่งใส่ยางหนาๆ ยิ่งหนักเลย อีกอย่าง อายุของขนาดนั้นไม่รู้ว่าเสียหรือยัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
๒0วาล์วหวานเย็น
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2010 14:00:32 » |
|
ถ้าใส่แม็กขอบ 17 ยาง 205/45 ด้วยจะยิ่งกว่านี้ไหมครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 มิถุนายน 2010 14:03:03 โดย zivvv »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
๒0วาล์วหวานเย็น
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2010 15:36:46 » |
|
ของผมเป็นโช้คแก็สน่ะครับ มไรว่าเป็นรุ่นไหนของteinสิครับ ราคาประมาณ 18000 ตอนนี้ผมปรับมาที่ 16 น่ะครับยังเด้งๆนิดหน่อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yoshio ae
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2010 16:49:57 » |
|
งานเข้าแล้ว type hr เหมือนขี่เกวียนชัดๆไม่สามารถแก้ไขอะไรได้แล้วคับ
ต้องทนใช้ต่อไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE has brought us to MEET
|
|
|
non01
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2010 00:45:53 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Cloesloop
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2010 00:55:11 » |
|
กำเงินไป หาพี่ใหญ่ เลยครับ รีวาล์วให้นุ่มขึ้น+ฮอลใหม่ ถ้ายังไม่หายเด้งคงต้องจัด สปริงใหม่ซักชุดด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tonsuan
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2010 01:21:09 » |
|
HR ปรับหนืดไม่ได้หนิครับ ดูมาผิดรึเปล่า อาจจะเป็นHAนะ ปรับหนืดได้ 2รุ่นนี้จะเกวียนๆหน่อยนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
>> OaTzy << SZ#013
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2010 14:13:18 » |
|
ถ้าใส่แม็กขอบ 17 ยาง 205/45 ด้วยจะยิ่งกว่านี้ไหมครับ
ยางแก้มเตี้ยลง แก้มยุบตัวได้น้อย แน่นอนจะรู้สึกกระด้างขึ้น รู้สึกแน่น ๆ แต่อาการเด้งดึ๋งที่เกิดจากยางแก้มสูง ๆ จะลดลง ใช้ยางเบอร์นี้อยู่พอดี ขับสนุกดี แต่เจอทางไม่เรียบแล้วโคตร...ทรมาน ต้องคอยหลบ คอยหยอด -*-
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2010 17:03:34 » |
|
แข็งมากเลยหรอครับผม ไม่รู้ว่า สปริงกี่ เค ไม่ทราบครับ ขอบคุณครับผม อยากทราบจริงๆครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
yuirider
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2010 17:33:49 » |
|
แข็งมากเลยหรอครับผม ไม่รู้ว่า สปริงกี่ เค ไม่ทราบครับ ขอบคุณครับผม อยากทราบจริงๆครับผม f7k r5k
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
๒0วาล์วหวานเย็น
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2010 18:23:47 » |
|
เป็นโช้ค TEIN HA ( สปริงค์ของเดิมของโช้คเลยครับ )ชัวครับดูชัดๆแล้ว แต่เด้งจิงๆครับ ผมปรับที่ หน้า 8 หลัง 10 ครับตอนนี้ยังเด้งอยุ่ระดับนึง แต่ลดลงเมื่อเทียบกับก่อนที่ปรับเป็น 24 ทั้งหน้าหลัง อ่ะครับ ไม่รู้จะแก้ไขยังไงดีอ่ะครับ ช่างบอกว่า ต้องโหลดลง เพราะตอนนี้สปริงอาจถูกบีบตัวให้ยืดหยุ่นได้น้อยเลยเด้งๆ ไม่รุ้ว่าจะจริงไหมครับในความเห็นของเพื่อนๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
yuirider
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2010 18:32:55 » |
|
เป็นโช้ค TEIN HA ( สปริงค์ของเดิมของโช้คเลยครับ )ชัวครับดูชัดๆแล้ว แต่เด้งจิงๆครับ ผมปรับที่ หน้า 8 หลัง 10 ครับตอนนี้ยังเด้งอยุ่ระดับนึง แต่ลดลงเมื่อเทียบกับก่อนที่ปรับเป็น 24 ทั้งหน้าหลัง อ่ะครับ ไม่รู้จะแก้ไขยังไงดีอ่ะครับ ช่างบอกว่า ต้องโหลดลง เพราะตอนนี้สปริงอาจถูกบีบตัวให้ยืดหยุ่นได้น้อยเลยเด้งๆ ไม่รุ้ว่าจะจริงไหมครับในความเห็นของเพื่อนๆ
เขาว่ากันว่า ha hr ยังไงมันก็เด้ง และถ้ายังอยากใช้ปรับเกลียวอยู่...ก็ให้ทำใจว่ายังไงมันก็เด้ง...เพราะไม่ว่าจะยี่ห้อไหนยี่ห้อใด...เขาว่าสตรัทยังงั๊ยยังไงมันก็เด้ง....ตามนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Tonsuan
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2010 19:16:05 » |
|
เป็นโช้ค TEIN HA ( สปริงค์ของเดิมของโช้คเลยครับ )ชัวครับดูชัดๆแล้ว แต่เด้งจิงๆครับ ผมปรับที่ หน้า 8 หลัง 10 ครับตอนนี้ยังเด้งอยุ่ระดับนึง แต่ลดลงเมื่อเทียบกับก่อนที่ปรับเป็น 24 ทั้งหน้าหลัง อ่ะครับ ไม่รู้จะแก้ไขยังไงดีอ่ะครับ ช่างบอกว่า ต้องโหลดลง เพราะตอนนี้สปริงอาจถูกบีบตัวให้ยืดหยุ่นได้น้อยเลยเด้งๆ ไม่รุ้ว่าจะจริงไหมครับในความเห็นของเพื่อนๆ
ยิ่งขันสูงสปริงยิ่งแข็งขึ้นจริงครับ เพราะมันไปดันให้สปริงมันบีบตัว ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อใช้FLEX
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2010 21:08:30 » |
|
แข็งมากเลยหรอครับผม ไม่รู้ว่า สปริงกี่ เค ไม่ทราบครับ ขอบคุณครับผม อยากทราบจริงๆครับผม f7k r5k ปรับสูงหรือต่ำอันไหนจ่ะนิ่มกว่ากันอ่าครับ ไม่เคยใช้ครับผม ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ
|
|
|
๒0วาล์วหวานเย็น
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2010 21:16:01 » |
|
ผมเองก็ไม่ทราบนะครับไม่แน่ใจ เหมือนกับว่าหากปรับให้ต่ำ สปริงจะมีเนื้อที่ให้ยืดหยุ่นได้ดีกว่า น่าจะไม่เด้งหรืออาจน้อย หรืออาจนุ่มขึ้นอ่ะครับ กำลังจะทดลองดู แข็งมากเลยหรอครับผม ไม่รู้ว่า สปริงกี่ เค ไม่ทราบครับ ขอบคุณครับผม อยากทราบจริงๆครับผม f7k r5k ปรับสูงหรือต่ำอันไหนจ่ะนิ่มกว่ากันอ่าครับ ไม่เคยใช้ครับผม ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pinA
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2010 22:24:22 » |
|
ปรับหนืดไม่ได้ก้อมีทางหนึ่งคือเซตสปริงเข้าหาครับ ผมว่ามันตรงจุด อิกอย่างผมไม่รู้ว่าจริงแล้วมันสาเหตุจากสปริงแข็งเกินโช้ค หรือว่าคนขับยังไม่คุ้นกับมันน่ะครับ เลยเดายาก ยิ่งปรับหนืดไม่ได้ด้วยแล้วก้อมีอีกอย่างคือปรับตัวให้เข้ากับมันครับ.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
|
|
|
|