AE. Racing Club
07 มีนาคม 2568 03:05:38 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้าคุณแน่อย่าแพ้1200 ณ คลอง5 วิ่ง18วิ  (อ่าน 6972 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
soda
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2553 11:14:49 »

รถน้องเค้าวิ่งดีจิงๆ วันนั้นไปแข่งแดร้กงานrz
บันทึกการเข้า
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2553 12:16:22 »

92 ผมยอมครับ เหยียบยังไงก็ยังไม่ได้ 18 เลย 
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2553 12:48:44 »

ใครรู้บ้างรถน้ำหนักเท่าไรครับ
บันทึกการเข้า
sleeper
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 540



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2553 12:57:49 »

Nissan March เครื่องยนต์ HR12DE - โค้ดเนม X02A,W02A - 140bhp ที่ 6,000 รอบ
แต่ประหยัดน้ำมันถึงประมาณ18- 24 กม/ลิตร



1.2 S MT                375,000 THB. ตัวต่ำสุด รุ่นที่เป็นความหวังของคนงบน้อย    

1.2 E MT                425,000 THB. รุ่นถูกสุด ที่ได้กระจกไฟฟ้า ไม่ใช่กระจกมือหมุน    

1.2 E CVT              459,000 THB. รุ่นเกียร์ออโต้ที่ถูกที่สุด ที่น่าจะเป็นรุ่นที่เป็นความหวังสำหรับคนงบน้อย ใช้ในเมือง (น่าจะเป็นกลุ่มเป้าหมายที่ใหญ่ที่สุด)    

1.2 EL CVT            489,000 THB. รุ่น Option ระดับกลาง ที่เสริมอุปกรณ์พิเศษๆ เช่น มาตรวัดอัจฉริยะ , กุญแจอัจฉริยะ , Keyless Entry , ปุ่ม Start-Stop , กระจกมองข้างพับเองเมื่อจอด    

1.2 V CVT              507,000 THB. เหมือนเป็นรุ่น Safety เพราะก็คล้ายๆ รุ่น E แล้วเพิ่ม Airbag เป็น 2 ใบ , ABS+EBD+BA แล้วยังได้ Air Auto , กับสีสันเพิ่มอีกนิดหน่อย    

1.2 VL CVT            537,000 THB. รุ่นท็อป ที่ทั้ง Safety รวม Gadget ระดับที่ รุ่นท็อปของ 1.5 ลิตรหลายรุ่นยังอาย เพราะถูกมากกว่า 1.5 แสน แล้วยังได้ Air Auto อีกตะหาก    


ข้อมูลทางเทคนิค nissan march

 
มิติ กว้าง/ยาว/สูง 1,665/3,780/1,515 ม.ม.
ฐานล้อ 2,450 มม.
ช่วงล้อ หน้า/หลัง 1,470 มม./1,475 ม.ม.
ระยะต่ำสุดจากพื้น 141 มม.
รัศมีวงเลี้ยว 4.5 เมตร
น้ำหนักโดยประมาณ 900-965 กก.
รหัสเครื่องยนต์ HR12DE
แบบเครื่องยนต์ 3 สูบ DOHC 12V
ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิง หัวฉีดอิเล็กทรอนิกส์มัลติพอยท์
กระบอกสูบxช่วงชัก 78×83.6
ปริมาตรความจุ 1,198 ซี.ซี.
แรงม้าสูงสุด 79 แรงม้า (ps) ที่ 6,000 รอบ/นาที
แรงบิดสูงสุด 10.8 กก.-ม.ที่ 4,400 รอบ/นาที
อัตราส่วนกำลังอัด 10.2 ต่อ 1
ความจุถังน้ำมันเชื้อเพลิง 41 ลิตร
ระบบเกียร์ ธรรมดา 5 สปีด/XTRONIC CVT
อัตราทดเกียร์ MT 1/2/3/4/5 3.727/2.048/1.393/1.029/0.821
อัตราทดเกียร์ CVT 4.006-0.550
เกียร์ถอยหลัง  
MT 3.546
CVT 3.770
เฟืองท้าย  
MT 4.067
CVT 3.753
ระบบช่วงล่าง
หน้า อิสระ แม็คเฟอร์สันสตรัท
หลัง ทอร์ชั่นบีม
ระบบพวงมาลัย แร็คแอนด์พิเนียน พร้อมพาวเวอร์ไฟฟ้า (EPS)
ระบบเบรก
หน้า ดิสก์เบรก แบบมีช่องระบายความร้อน
หลัง ดรัมเบรก
ขนาดยาง
รุ่น S MT/E MT/E CVT/EL CVT 165/70 R14
รุ่น V CVT และ VL CVT 175/60 R15
ขนาดล้อ
ล้อเหล็ก 14×5.5 J รุ่น S MT
ล้อเหล็ก 14×5.5 J พร้อมฝาครอบ รุ่น E MT/E CVT/EL CVT
ล้ออัลลอยด์ 15×5.5J รุ่น V CVT และ VL CVT
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2553 12:59:46 »

จะโดนมั้ยนี่   
บันทึกการเข้า


Palmmy_CNX
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


85-1 Home Racing Shop Chiang Mai


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2553 13:10:58 »

วิ่งดีจัง ประหยัดด้วย
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2553 13:49:51 »

92 ผมยอมครับ เหยียบยังไงก็ยังไม่ได้ 18 เลย 

18เลยหรอคับคุณนิว อิอิ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2553 15:26:39 »

ยอม
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2553 17:31:12 »

ขับแบบนั้นนับชั่วโมงพังได้เลย 3 สูบ เครื่องพันสอง อัดซะยังกะ...นั่งเยอะอีก



ฮู๊ย ย....สงสารน้องมาร์ช

ผมว่ามันคงไม่เพราะขนาดนั้นหรอกมั่งครับ
บันทึกการเข้า

ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2553 18:37:35 »

ขับแบบนั้นนับชั่วโมงพังได้เลย 3 สูบ เครื่องพันสอง อัดซะยังกะ...นั่งเยอะอีก



ฮู๊ย ย....สงสารน้องมาร์ช

ผมว่ามันคงไม่เพราะขนาดนั้นหรอกมั่งครับ

พ่อบอกว่า รถเดิมๆ ขับๆไปเหอะ ไม่คว่ำก็ไม่พัง

ยอมครับไม่มีอะไรสู้น้องมีนาได้เลย นอกจากเอารถเดิมๆมาเทียบกันแล้วของผมหล่อกว่า
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
severity
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 339



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2553 18:41:23 »

โห้..วิ่งดีครับ...เดินๆเลย..
บันทึกการเข้า

New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2553 18:48:05 »

92 ผมยอมครับ เหยียบยังไงก็ยังไม่ได้ 18 เลย 

18เลยหรอคับคุณนิว อิอิ

กว่า 18 ครับ ถ้ามาร์ชมา 17 กว่าๆ ก็โดนมาร์ชแน่นอนครับ 
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
OAT AE101
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2553 21:32:47 »

 
บันทึกการเข้า

jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2553 04:06:25 »

 เด๋วก็รู้ฤทธิ์ อีตอนซ่อมบำรุง ผมเคยใช้รถคู่แผด ซึงปัจจุบันบริษัทแม่เข้าเท็คโอเวอร์นิสสัน ดังนั้นเทคนิคต่างๆจึงได้บริษัทแม่ที่เข้าเท็คโอเวอร์ นำมาใช้มากมายแม้แต่คู่แผดที่หน้าตาเหมือนกัน แต่ต่างกันที่โลโกยี่ห้อเท่านั้น โดยเฉพาะในสนามฟอร์มูล่าวันถูกนำมาใช้มากมาย  ต้องยอมรับว่า มันวิ่งดีจิงๆ  แต่ที่ผมเคยใช้นั้น ต้องแลกมากับค่าบำรุงรักษา ตกประมาณกิโลละ ๑.๕ บาท ถึง ๑ บาท(ถูกสุด) เฉลี่ยปีละเกือบๆแสนบาทหรือกว่านิดๆ เพื่อแลกมากับการวิ่งดีแบบที่เล่า ไม่งั้นต้องจอด เพราะชิ้นส่วนแต่ละชิ้นออกแบบให้ใช้งานตามระยะทางเท่านั้น เมื่อครบเราไม่เปลี่ยนก็เสียยังกะไฟลามทุ่ง ต่างกันลิบกับเออี แค่แผงคอนโซลห้าปีมันก็เละกลับบ้านเก่า เปลี่ยนใหม่สั่งข้ามน้ำข้ามทะเลมารอเป็นเดือน ราคาก็แค่สามหมื่นห้า(แค่พลาสติกคอนโซลอย่างเดียว สวิทซ์หอยรัยก็ไม่มีนะ) หากทำแบบบริษัทแม่ รับรองต้องม้วนสื่อกลับฝรั่งเศสแบบสิบกว่าปีที่ผ่านมาแน่ ขายรถูก แต่อะไหล่แพงชิกโหย จนผู้คนขยาดไปตามๆกัน  ผมคนหนึ่งขอบายครับ ขับเออี สบายใจกว่า เสียยังหาอะไหล่ที่ร้านกาแฟได้เลย แถมถูกสุดๆอีกต่างหาก เราพอแล้ว......แต่ท่านยัง  อิอิอิ  เธอ....ด้วยนะ 


..
บันทึกการเข้า

Pachara@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,090



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2553 08:00:54 »

เด๋วก็รู้ฤทธิ์ อีตอนซ่อมบำรุง ผมเคยใช้รถคู่แผด ซึงปัจจุบันบริษัทแม่เข้าเท็คโอเวอร์นิสสัน ดังนั้นเทคนิคต่างๆจึงได้บริษัทแม่ที่เข้าเท็คโอเวอร์ นำมาใช้มากมายแม้แต่คู่แผดที่หน้าตาเหมือนกัน แต่ต่างกันที่โลโกยี่ห้อเท่านั้น โดยเฉพาะในสนามฟอร์มูล่าวันถูกนำมาใช้มากมาย  ต้องยอมรับว่า มันวิ่งดีจิงๆ  แต่ที่ผมเคยใช้นั้น ต้องแลกมากับค่าบำรุงรักษา ตกประมาณกิโลละ ๑.๕ บาท ถึง ๑ บาท(ถูกสุด) เฉลี่ยปีละเกือบๆแสนบาทหรือกว่านิดๆ เพื่อแลกมากับการวิ่งดีแบบที่เล่า ไม่งั้นต้องจอด เพราะชิ้นส่วนแต่ละชิ้นออกแบบให้ใช้งานตามระยะทางเท่านั้น เมื่อครบเราไม่เปลี่ยนก็เสียยังกะไฟลามทุ่ง ต่างกันลิบกับเออี แค่แผงคอนโซลห้าปีมันก็เละกลับบ้านเก่า เปลี่ยนใหม่สั่งข้ามน้ำข้ามทะเลมารอเป็นเดือน ราคาก็แค่สามหมื่นห้า(แค่พลาสติกคอนโซลอย่างเดียว สวิทซ์หอยรัยก็ไม่มีนะ) หากทำแบบบริษัทแม่ รับรองต้องม้วนสื่อกลับฝรั่งเศสแบบสิบกว่าปีที่ผ่านมาแน่ ขายรถูก แต่อะไหล่แพงชิกโหย จนผู้คนขยาดไปตามๆกัน  ผมคนหนึ่งขอบายครับ ขับเออี สบายใจกว่า เสียยังหาอะไหล่ที่ร้านกาแฟได้เลย แถมถูกสุดๆอีกต่างหาก เราพอแล้ว......แต่ท่านยัง  อิอิอิ  เธอ....ด้วยนะ 


..

เห็นด้วยครับ..ของแบบนี้มันต้องดูกันยาวๆ..ครับ
ยังใหม่ๆอยู่ก็จี๊ดแบบนี้แหละ...ครับ
บันทึกการเข้า
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2553 14:34:14 »

ไปแอบดูมา ครับ  สวยใช่เล่นน่ะเนี่ย รถรุ่นนี้

บันทึกการเข้า
Nan Trueno
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,292


AE ช่างมัน บ้า Wagon R ดีกว่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2553 15:38:23 »

เด๊ยวเจอ 660 turbo  มั่ง แล้วจะหนาว

ฮี่ ๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า




http://www.facebook.com/NanWagonR

ถ้าคุณชอบ K-Car กดเลยครับ
Ohmmy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 523


พวกนักซิ่งถ้าลองได้ซิ่งแล้ว-ก็ต้องซิ่งจนวันตาย...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2553 15:44:37 »

อีกไม่ช้าไม่นาน คงมีเซตโบ ออกมาแซ้ดด เป็นแน่แท้...
บันทึกการเข้า

"ก็แค่นักแข่งข้างถนน   เกิดเป็นพวกนักซิ่ง"  _นี่แหละมันส์_
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2553 18:01:37 »

เมื่อวานตอนขับรถกลับบ้านเห็นป้ายแดงจิ้มท้าย BMW อยู่ (รู้สึกว่าจะเป็น ญ. ซะด้วย)
ถ.อโศก-ดินแดง เวลาประมาณ 2 ทุ่มน่าจะได้ครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
เอกSRR...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,808


****ดูดีได้แค่เนียะ**** 088-0146757


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2553 20:52:19 »

ผมเคยโดนมาแล้วครับ ขับมาประมาณ150 น้องเค้าขับแซงไปแบบชิวๆ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!