AE. Racing Club
27 เมษายน 2568 23:29:46 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4AGE20Vฝาบรอนซ์เดินเบาเครื่องดับเอง-กดคันเร่งลึกรอบตกเครื่องดับ.....  (อ่าน 1577 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
degpor6
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 มิถุนายน 2553 01:29:37 »

4AGE20Vฝาบรอนซ์...เดินเบาเครื่องดับเอง-กดคันเร่งลึกแล้วเครื่องดับ หรือค่อยๆเร่งรอบขึ้นไปได้แล้วรอบวูบดับบ้างไม่ดับบ้าง

ตอนรอบวูบไฟเอนจิ้นจะโชว์ ต้องสตาร์ตหลายๆครั้ง(10-20ครั้ง)จึงจะกลับมาเป็นปกติ

อาการเป็นบ้างไม่เป็นบ้าง ไม่ได้เป็นตลอด (30วันที่ผ่านมาเป็นประมาณ5ครั้ง)

เท่าที่สังเกตส่วนใหญ่จะเป็นตอนสตาร์ตที่เครื่องเย็น แต่วันนี้ตอนเข้าอู่ช่างลองตอนเครื่องร้อนก็เป็นแต่สตาร์ตซักพักก็ปกติเหมือนเดิม

ช่างช่างเอาสายไฟจิ้มเช็คไฟเอนจิ้น ตอนแรกกระพริบ1-4-2-2 ซักครู่เช็คใหม่กระพริบ1-4

ช่างบอกน่าจะเป็นที่คอล์ยกับตัวช่วยจุดระเบิด

ไม่ทราบว่าน่าจะเป็นที่คอล์ยกับตัวช่วยจุดระเบิดตามที่ช่างว่าหรือเปล่าครับ?

ถ้าใช่จะได้หาซื้อมาเปลี่ยน...ขอบคุณครับ

เครื่องเดิมติดโตโยต้ามาริโน่ไม่ได้ใช้แก๊สครับ


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 มิถุนายน 2553 01:38:10 โดย degpor6 » บันทึกการเข้า
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2553 07:39:38 »

คอยล์ ใช้ของ J ได้นะเคยลองต่อใช้อยู่ ส่วน 1-4 นี่มัน เหมือนกับไม่คอยล์ ก็จานจ่ายอ่ะครับ
บันทึกการเข้า

degpor6
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2553 14:47:02 »

จานจ่ายเพิ่งเปลี่ยนไม่กี่วันได้ของสภาพเนี๊ยบจากกคุณวิน

สงสัยจะเป็นคอยล์อย่างที่ว่าจริงๆ

ขอบคุณคุณboyclubaeมากครับที่ช่วยเข้ามาตอบ
บันทึกการเข้า
Oat..20valve&G5
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 567


The Arsenal ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2553 16:22:33 »

ใช้ฝาบรอนด์เหมือนกันมาแอบดู
บันทึกการเข้า

ก็แค่ 4A-GZE 1600 cc.
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 191


ก็แค่ 4A-GZE เองครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2553 23:10:13 »

เปนกำลังใจ
บันทึกการเข้า

Hanaka5555
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 328



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2553 02:07:32 »

ลองดูกล่องยังครับ ฝาบรอนซ์ ชอบเอ๋อครับ เปิดออกมาดูเลยครับ ตัวไหนเสียเปลี่ยนเลยเทียบค่าเอา ถ้าทำได้นะครับ ทำเองเลย
บันทึกการเข้า

11X Club 
" มีปากก็พูดไป "
" เมิงเล่นกรูก่อนนะ กรูจิงใจกับเมิง เมิงทำแบบนี้ ไปไกลตีนกรูเลยไป ไอ้อู่เทพเมพขิงขิง "
PRC Drag Project
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2553 08:03:17 »

1 4 สัญญานนี้บอกว่าสายไฟที่ECUส่งไปให้คอยมันลัดวงจรหรือขาดจากกันครับ
ลองเชคปลั๊กดูก่อนหลวมรึเปล่าครับถ้ารู้ว่าต้นทางจากecuขั้วไหน ลองเอามิเตอร์เชคดูกับปลายทางที่คอย น่าจะมีอยู่แค่2เส้นครับ
ถ้าไม่สายไฟไม่ขาดไม่ลัดวงจรก็ลองเปลี่ยนคอยดูครับ
บันทึกการเข้า
degpor6
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 59



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 มิถุนายน 2553 18:42:32 »

ขอบคุณทุกท่านครับ

เดี๋ยวลองเช็คสายไฟที่ECUส่งไปให้คอล์ยดูด้วยครับ

เพราะบางจุดมีหนูเคยเข้าไปกัดสายไฟอยู่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!