AE. Racing Club
02 มีนาคม 2568 16:48:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากโดนFconซักใบ+ทำไดเร็คคอย ให้20V ต้องเตรียมสิ่งใดบ้าง  (อ่าน 10682 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2553 10:30:41 »



อายคอร์ย อย่างนี้ ตอนนี้ไม่ 5-6 ชุดแล้วละ อุอุอุ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2553 10:34:51 »

..
ใจร่มพี่ จะรีบติดต่อไปทันทีที่พร้อมครับผม

แต่ยังคาใจเรื่อง ไดเร็คคอยอยู่นะครับ รอผู้รู้ ผู้เคยทำมาบอกเล่ารายละเอียด ราคา+อู่ที่ทำให้

เห็นอยาก ทำ ผม จะ ประมาน คร่าว ๆๆ ให้ นะ ครับ

กล่อง เอฟคอน เอา แค่ สองจุด หนึ่ง พอ ถ้า เฮีย วิชัยมี กล่อง แน่นอน ราคา พร้อม จูน สองหมื่นแปด ถึง สาม หมื่น บวกลบ ตาม ราคา กล่อง

ไดเร็คคอย อยู่ ที่ ว่า อยากได้ แบบไหน แบบ พี่ปุ้ย กับ คุน เบส คือ จะดี ตรง ที่ เอา ตัว ช่วย ไว้ ใน รถ ได้ จะ มี สายไฟ สอง เส้น .......แบบนี้ไม่รู้ ราคา ต้อง ถาม พี่ปุ้ยครับ

กับอีก แบบ คือ แบบ ที่ มี ตัว รวม ใน ชุด เดียว เลย คือ แบบ พวก อัลติส กะ ชีวิก จะ ดี ตรง ที่ ไม่ ต้อง เดิน สายแยก และ จุด เลย ที่ หัว ลง ไป เลย ราคา ถ้า เป็น คอย ของ ชีวิค หัวละ พันห้า

และ ต้อง เปลี่ยน หัว เทียน สัก เบอแปด กะลัง งาม

การ ทำไม่ ยาก แค่ หา คอย มา ใส่ แล้ว ยึด แค่ นั้น เพียง แต่ ก่อน ขับ ไป จูนใส่ของ เดิมไป และ ไป ถอด ใส่ ชุด ใหม่ ตอน จูน แค่ นั้น ครับ

โชคดี ครับ



เอาหน้าตามันมาดูซิของ honda เดียวหาให้ราคาถูกๆ นะ
บันทึกการเข้า

ngageko
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #22 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2553 14:17:47 »

..
ใจร่มพี่ จะรีบติดต่อไปทันทีที่พร้อมครับผม

แต่ยังคาใจเรื่อง ไดเร็คคอยอยู่นะครับ รอผู้รู้ ผู้เคยทำมาบอกเล่ารายละเอียด ราคา+อู่ที่ทำให้

เห็นอยาก ทำ ผม จะ ประมาน คร่าว ๆๆ ให้ นะ ครับ

กล่อง เอฟคอน เอา แค่ สองจุด หนึ่ง พอ ถ้า เฮีย วิชัยมี กล่อง แน่นอน ราคา พร้อม จูน สองหมื่นแปด ถึง สาม หมื่น บวกลบ ตาม ราคา กล่อง

ไดเร็คคอย อยู่ ที่ ว่า อยากได้ แบบไหน แบบ พี่ปุ้ย กับ คุน เบส คือ จะดี ตรง ที่ เอา ตัว ช่วย ไว้ ใน รถ ได้ จะ มี สายไฟ สอง เส้น .......แบบนี้ไม่รู้ ราคา ต้อง ถาม พี่ปุ้ยครับ

กับอีก แบบ คือ แบบ ที่ มี ตัว รวม ใน ชุด เดียว เลย คือ แบบ พวก อัลติส กะ ชีวิก จะ ดี ตรง ที่ ไม่ ต้อง เดิน สายแยก และ จุด เลย ที่ หัว ลง ไป เลย ราคา ถ้า เป็น คอย ของ ชีวิค หัวละ พันห้า

และ ต้อง เปลี่ยน หัว เทียน สัก เบอแปด กะลัง งาม

การ ทำไม่ ยาก แค่ หา คอย มา ใส่ แล้ว ยึด แค่ นั้น เพียง แต่ ก่อน ขับ ไป จูนใส่ของ เดิมไป และ ไป ถอด ใส่ ชุด ใหม่ ตอน จูน แค่ นั้น ครับ

โชคดี ครับ



เอาหน้าตามันมาดูซิของ honda เดียวหาให้ราคาถูกๆ นะ

รถผมไงครับพี่แฟร์ คอยล์ ฮอนด้า
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2553 14:19:25 »

หน้าตามันไง ลงรูปดูหน่อยดิ เค
บันทึกการเข้า
ngageko
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2553 15:11:04 »




บันทึกการเข้า
Cloesloop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2553 15:27:25 »

รูปใหญ่สะใจมากเลยครับ 


แล้วทำไมแบบ ฮอนด้า ถึงไม่ต้อง ต่อกับ CDI แบบของพี่เบส ล่ะครับ

 
บันทึกการเข้า
ngageko
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #26 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2553 15:31:47 »

รูปใหญ่สะใจมากเลยครับ 


แล้วทำไมแบบ ฮอนด้า ถึงไม่ต้อง ต่อกับ CDI แบบของพี่เบส ล่ะครับ

 

ต้องให้ผู้ เชี่ยวชาญตอบครับ รอเซียนหน่อยนะครับ
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #27 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2553 15:48:14 »

ลดขนาดให้แหละ ใหญ่จริง ๆ เค


บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2553 21:43:21 »



แล้วอันนี้ใครรู้บ้างว่ามันของอะไร มากับเครื่องอะไร อุอุอุ
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #29 เมื่อ: 12 มิถุนายน 2553 23:27:25 »

น้าแฟร์ เอา 4age20 RT (Red Top) Direct Coil มาลงให้ดูซะงั้น   


แต่ฝาสวยจริง ๆ ครับ
บันทึกการเข้า
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2553 02:12:48 »

รูปใหญ่สะใจมากเลยครับ 


แล้วทำไมแบบ ฮอนด้า ถึงไม่ต้อง ต่อกับ CDI แบบของพี่เบส ล่ะครับ

 

เห็น สาย ไฟ มี เพียง สาม เส้น ไหม ครับ 

เส้น นึง ไฟ ........เส้นนึงดิน ..........เส้น นึง สัญญาณ ที่ ต่อ เข้า กับ กล่อง เอฟ คอน ที่ นี้ คน จูน จะ ไป ปรับ แก้ สัญญาณ ภาย ใน กล่อง ทำ ให้ ไม่ ต้อง ใช้ แบบ ฮอนด้า ครับ

อาจจะจุดดี กว่า คุนเบส แต่ ว่า ข้อ เสีย คือ มัน จะ ร้อน ครับ อาจ จะ มี การ ใช้ งาน ที่ สั้น กว่า ครับ .........แต่ มัน ก็ คง จะ นาน มาก ครับ

บอก ไว้ นิด นึง ครับ ถ้า ใช้ ไดเร็ก คอย ไฟ รูป เครื่อง จะ โช นะ ครับ

โชคดี ครับ
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2553 02:14:57 »

..
ใจร่มพี่ จะรีบติดต่อไปทันทีที่พร้อมครับผม

แต่ยังคาใจเรื่อง ไดเร็คคอยอยู่นะครับ รอผู้รู้ ผู้เคยทำมาบอกเล่ารายละเอียด ราคา+อู่ที่ทำให้

เห็นอยาก ทำ ผม จะ ประมาน คร่าว ๆๆ ให้ นะ ครับ

กล่อง เอฟคอน เอา แค่ สองจุด หนึ่ง พอ ถ้า เฮีย วิชัยมี กล่อง แน่นอน ราคา พร้อม จูน สองหมื่นแปด ถึง สาม หมื่น บวกลบ ตาม ราคา กล่อง

ไดเร็คคอย อยู่ ที่ ว่า อยากได้ แบบไหน แบบ พี่ปุ้ย กับ คุน เบส คือ จะดี ตรง ที่ เอา ตัว ช่วย ไว้ ใน รถ ได้ จะ มี สายไฟ สอง เส้น .......แบบนี้ไม่รู้ ราคา ต้อง ถาม พี่ปุ้ยครับ

กับอีก แบบ คือ แบบ ที่ มี ตัว รวม ใน ชุด เดียว เลย คือ แบบ พวก อัลติส กะ ชีวิก จะ ดี ตรง ที่ ไม่ ต้อง เดิน สายแยก และ จุด เลย ที่ หัว ลง ไป เลย ราคา ถ้า เป็น คอย ของ ชีวิค หัวละ พันห้า

และ ต้อง เปลี่ยน หัว เทียน สัก เบอแปด กะลัง งาม

การ ทำไม่ ยาก แค่ หา คอย มา ใส่ แล้ว ยึด แค่ นั้น เพียง แต่ ก่อน ขับ ไป จูนใส่ของ เดิมไป และ ไป ถอด ใส่ ชุด ใหม่ ตอน จูน แค่ นั้น ครับ

โชคดี ครับ



เอาหน้าตามันมาดูซิของ honda เดียวหาให้ราคาถูกๆ นะ

ของเครื่อง ชีวิค ไดเมน ชั่น ที่ เลือกใช้ เพราะ มัน พอดี เป๊ะ เลย ครับ เกิดมา เพื่อ ฝาดำ จิง ๆๆ  .......เชียงกง ขาย พัน สาม ถึง พัน ห้า ครับ พี่
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2553 10:50:17 »



อายคอร์ย อย่างนี้ ตอนนี้ไม่ 5-6 ชุดแล้วละ อุอุอุ

คอยล์ มันไหม้หรอครับพี่

ใช้ของอะไรก็ได้ครับผม ที่ใส่ลงไปได้ เลยเดินสายไฟเข้ากล่องก็จบ
แบบที่ผมเลือกใช้คือ สายไฟสองเส้น คือต้องการเอาไว้ใช้ในอนาคตคือการต่อ MSD dis4 ในการช่วยจุดระเบิดที่รุนแรงขึ้น
ในขณะเดียวกัน คอยแบบสามสายจะมี ตัวจุดระเบิดในตัวไม่สามารถต่อใช้กับตัวช่วยจุดระเบิด MSD แต่การเดินสายไฟจะง่ายและสะดวก
ไฟแรงไม่แรงไม่ได้ขึ้นอยู่กับคอยล์ เพียงอย่างเดียว แต่มันขึ้นอยู่กับการชาตจุดระเบิด สามารถปรับเืลือกได้ที่กล่องสแตน
มีหน่วยเป้น Ms ยิ่งปรับมากยิ่งชาร์จนาน ถ้าไม่เห้นภาพ ลองนึกกลับไปที่ ดราก้อนบอลหงอคง  ปล่อยพลังคลื่นเต่า ยิ่งชาร์จนาน
พลังคลื่นเต่ายิ่งลูกใหญ่ และรุนแรง แต่ปล่อยได้ช้าเพราะใช้เวลาเยอะ ( แต่มันไม่ได้ใช้เวลาเยอะขนาดนั้น แค่ให้เห็นภาพ ครับ)
ในทางของคอยล์ ถ้ายิ่งปรับให้ชาร์จเยอะ และนาน ยิ่งทำให้เกิดความร้อนและเสียหายได้
ดังนั้น คอย์ล std ก็คือคอย์ลโรงงานทั่วไป จะให้ใช้งานเกินพิกัด ก็เกิดการเสียหายได้เร็วยิ่งขึ้น หนักๆหน่อยก็ ระเบิดเพราะมันทนไม่ได้
ข้อดีของคอย์ลออนปลั๊ก หรือไดเรคคอย์ล คือ
จุดสูบต่อสูบเหมือนจานจ่าย แต่ไม่มีค่าต้านทานจาก กะลา หัวนกกระจอก และสายหัวเทียน
รอบสูงๆไฟจะไม่กระโดดข้ามหัวจ่ายที่อยู่ใต้กะลา ทำให้จูนได้ง่าย
รอบเดินเรียบ

รู้มาแค่นี้ ครับลองเล่นดูกันครับผม ผิดถูกประการใดผู้รู้มาแนะนำต่อกันครับ
http://www.weaponxperformance.com/engineering/xcd4.jpg
http://www.weaponxperformance.com/engineering/xcd2.jpg

 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 มิถุนายน 2553 13:54:56 โดย PUISHiCooL » บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2553 13:57:51 »



อายคอร์ย อย่างนี้ ตอนนี้ไม่ 5-6 ชุดแล้วละ อุอุอุ

คอยล์ มันไหม้หรอครับพี่

ใช้ของอะไรก็ได้ครับผม ที่ใส่ลงไปได้ เลยเดินสายไฟเข้ากล่องก็จบ
แบบที่ผมเลือกใช้คือ สายไฟสองเส้น คือต้องการเอาไว้ใช้ในอนาคตคือการต่อ MSD dis4 ในการช่วยจุดระเบิดที่รุนแรงขึ้น
ในขณะเดียวกัน คอยแบบสามสายจะมี ตัวจุดระเบิดในตัวไม่สามารถต่อใช้กับตัวช่วยจุดระเบิด MSD แต่การเดินสายไฟจะง่ายและสะดวก
ไฟแรงไม่แรงไม่ได้ขึ้นอยู่กับคอยล์ เพียงอย่างเดียว แต่มันขึ้นอยู่กับการชาตจุดระเบิด สามารถปรับเืลือกได้ที่กล่องสแตน
มีหน่วยเป้น Ms ยิ่งปรับมากยิ่งชาร์จนาน ถ้าไม่เห้นภาพ ลองนึกกลับไปที่ ดราก้อนบอลหงอคง  ปล่อยพลังคลื่นเต่า ยิ่งชาร์จนาน
พลังคลื่นเต่ายิ่งลูกใหญ่ และรุนแรง แต่ปล่อยได้ช้าเพราะใช้เวลาเยอะ ( แต่มันไม่ได้ใช้เวลาเยอะขนาดนั้น แค่ให้เห็นภาพ ครับ)
ในทางของคอยล์ ถ้ายิ่งปรับให้ชาร์จเยอะ และนาน ยิ่งทำให้เกิดความร้อนและเสียหายได้
ดังนั้น คอย์ล std ก็คือคอย์ลโรงงานทั่วไป จะให้ใช้งานเกินพิกัด ก็เกิดการเสียหายได้เร็วยิ่งขึ้น หนักๆหน่อยก็ ระเบิดเพราะมันทนไม่ได้
ข้อดีของคอย์ลออนปลั๊ก หรือไดเรคคอย์ล คือ
จุดสูบต่อสูบเหมือนจานจ่าย แต่ไม่มีค่าต้านทานจาก กะลา หัวนกกระจอก และสายหัวเทียน
รอบสูงๆไฟจะไม่กระโดดข้ามหัวจ่ายที่อยู่ใต้กะลา ทำให้จูนได้ง่าย
รอบเดินเรียบ

รู้มาแค่นี้ ครับลองเล่นดูกันครับผม ผิดถูกประการใดผู้รู้มาแนะนำต่อกันครับ
http://www.weaponxperformance.com/engineering/xcd4.jpg
http://www.weaponxperformance.com/engineering/xcd2.jpg

 


ที่เอามานะ ใช้ดีครับ แต่กลัวว่าอนาตคมันจะเสียนะกลัวหาของไม่ได้ เลยฝากเพื่นอที่ญีปุ่นมันดูให้นะ มันเลยขนมาให้ 6 ชุดเลย 555 ไม่เป็นไรเอาเก็บไว้ใครจะใช้ก็มาเอาไปได้ครับ

ว่าแต่จะไปหา 1-2 วันนี้นะ ที่บ้านจะอยู่หรือเปล่านี้
บันทึกการเข้า

Cloesloop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2553 14:20:27 »



แล้วอันนี้ใครรู้บ้างว่ามันของอะไร มากับเครื่องอะไร อุอุอุ

ฝาอย่างสวยเลยครับผม 

รูปใหญ่สะใจมากเลยครับ 


แล้วทำไมแบบ ฮอนด้า ถึงไม่ต้อง ต่อกับ CDI แบบของพี่เบส ล่ะครับ

 

เห็น สาย ไฟ มี เพียง สาม เส้น ไหม ครับ 

เส้น นึง ไฟ ........เส้นนึงดิน ..........เส้น นึง สัญญาณ ที่ ต่อ เข้า กับ กล่อง เอฟ คอน ที่ นี้ คน จูน จะ ไป ปรับ แก้ สัญญาณ ภาย ใน กล่อง ทำ ให้ ไม่ ต้อง ใช้ แบบ ฮอนด้า ครับ

อาจจะจุดดี กว่า คุนเบส แต่ ว่า ข้อ เสีย คือ มัน จะ ร้อน ครับ อาจ จะ มี การ ใช้ งาน ที่ สั้น กว่า ครับ .........แต่ มัน ก็ คง จะ นาน มาก ครับ

บอก ไว้ นิด นึง ครับ ถ้า ใช้ ไดเร็ก คอย ไฟ รูป เครื่อง จะ โช นะ ครับ

โชคดี ครับ

ขอบคุณครับผม



อายคอร์ย อย่างนี้ ตอนนี้ไม่ 5-6 ชุดแล้วละ อุอุอุ

คอยล์ มันไหม้หรอครับพี่

ใช้ของอะไรก็ได้ครับผม ที่ใส่ลงไปได้ เลยเดินสายไฟเข้ากล่องก็จบ
แบบที่ผมเลือกใช้คือ สายไฟสองเส้น คือต้องการเอาไว้ใช้ในอนาคตคือการต่อ MSD dis4 ในการช่วยจุดระเบิดที่รุนแรงขึ้น
ในขณะเดียวกัน คอยแบบสามสายจะมี ตัวจุดระเบิดในตัวไม่สามารถต่อใช้กับตัวช่วยจุดระเบิด MSD แต่การเดินสายไฟจะง่ายและสะดวก
ไฟแรงไม่แรงไม่ได้ขึ้นอยู่กับคอยล์ เพียงอย่างเดียว แต่มันขึ้นอยู่กับการชาตจุดระเบิด สามารถปรับเืลือกได้ที่กล่องสแตน
มีหน่วยเป้น Ms ยิ่งปรับมากยิ่งชาร์จนาน ถ้าไม่เห้นภาพ ลองนึกกลับไปที่ ดราก้อนบอลหงอคง  ปล่อยพลังคลื่นเต่า ยิ่งชาร์จนาน
พลังคลื่นเต่ายิ่งลูกใหญ่ และรุนแรง แต่ปล่อยได้ช้าเพราะใช้เวลาเยอะ ( แต่มันไม่ได้ใช้เวลาเยอะขนาดนั้น แค่ให้เห็นภาพ ครับ)
ในทางของคอยล์ ถ้ายิ่งปรับให้ชาร์จเยอะ และนาน ยิ่งทำให้เกิดความร้อนและเสียหายได้
ดังนั้น คอย์ล std ก็คือคอย์ลโรงงานทั่วไป จะให้ใช้งานเกินพิกัด ก็เกิดการเสียหายได้เร็วยิ่งขึ้น หนักๆหน่อยก็ ระเบิดเพราะมันทนไม่ได้
ข้อดีของคอย์ลออนปลั๊ก หรือไดเรคคอย์ล คือ
จุดสูบต่อสูบเหมือนจานจ่าย แต่ไม่มีค่าต้านทานจาก กะลา หัวนกกระจอก และสายหัวเทียน
รอบสูงๆไฟจะไม่กระโดดข้ามหัวจ่ายที่อยู่ใต้กะลา ทำให้จูนได้ง่าย
รอบเดินเรียบ

รู้มาแค่นี้ ครับลองเล่นดูกันครับผม ผิดถูกประการใดผู้รู้มาแนะนำต่อกันครับ
http://www.weaponxperformance.com/engineering/xcd4.jpg
http://www.weaponxperformance.com/engineering/xcd2.jpg

 


ชัดเจนแล้วครับผม ขอบคุณมากครับที่มาช่วยเพิ่มความรู้

ที่เอามานะ ใช้ดีครับ แต่กลัวว่าอนาตคมันจะเสียนะกลัวหาของไม่ได้ เลยฝากเพื่นอที่ญีปุ่นมันดูให้นะ มันเลยขนมาให้ 6 ชุดเลย 555 ไม่เป็นไรเอาเก็บไว้ใครจะใช้ก็มาเอาไปได้ครับ

ว่าแต่จะไปหา 1-2 วันนี้นะ ที่บ้านจะอยู่หรือเปล่านี้

แบ่งขายมั้ยครับ 

แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาเลย พึ่งจาเปิดเทอม ไม่ค่อยมีเวลาทำรถเลย แต่ยังไงการศึกษาต้องมาก่อนเสมอ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #35 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2553 16:45:16 »



อายคอร์ย อย่างนี้ ตอนนี้ไม่ 5-6 ชุดแล้วละ อุอุอุ

คอยล์ มันไหม้หรอครับพี่

ใช้ของอะไรก็ได้ครับผม ที่ใส่ลงไปได้ เลยเดินสายไฟเข้ากล่องก็จบ
แบบที่ผมเลือกใช้คือ สายไฟสองเส้น คือต้องการเอาไว้ใช้ในอนาคตคือการต่อ MSD dis4 ในการช่วยจุดระเบิดที่รุนแรงขึ้น
ในขณะเดียวกัน คอยแบบสามสายจะมี ตัวจุดระเบิดในตัวไม่สามารถต่อใช้กับตัวช่วยจุดระเบิด MSD แต่การเดินสายไฟจะง่ายและสะดวก
ไฟแรงไม่แรงไม่ได้ขึ้นอยู่กับคอยล์ เพียงอย่างเดียว แต่มันขึ้นอยู่กับการชาตจุดระเบิด สามารถปรับเืลือกได้ที่กล่องสแตน
มีหน่วยเป้น Ms ยิ่งปรับมากยิ่งชาร์จนาน ถ้าไม่เห้นภาพ ลองนึกกลับไปที่ ดราก้อนบอลหงอคง  ปล่อยพลังคลื่นเต่า ยิ่งชาร์จนาน
พลังคลื่นเต่ายิ่งลูกใหญ่ และรุนแรง แต่ปล่อยได้ช้าเพราะใช้เวลาเยอะ ( แต่มันไม่ได้ใช้เวลาเยอะขนาดนั้น แค่ให้เห็นภาพ ครับ)
ในทางของคอยล์ ถ้ายิ่งปรับให้ชาร์จเยอะ และนาน ยิ่งทำให้เกิดความร้อนและเสียหายได้
ดังนั้น คอย์ล std ก็คือคอย์ลโรงงานทั่วไป จะให้ใช้งานเกินพิกัด ก็เกิดการเสียหายได้เร็วยิ่งขึ้น หนักๆหน่อยก็ ระเบิดเพราะมันทนไม่ได้
ข้อดีของคอย์ลออนปลั๊ก หรือไดเรคคอย์ล คือ
จุดสูบต่อสูบเหมือนจานจ่าย แต่ไม่มีค่าต้านทานจาก กะลา หัวนกกระจอก และสายหัวเทียน
รอบสูงๆไฟจะไม่กระโดดข้ามหัวจ่ายที่อยู่ใต้กะลา ทำให้จูนได้ง่าย
รอบเดินเรียบ

รู้มาแค่นี้ ครับลองเล่นดูกันครับผม ผิดถูกประการใดผู้รู้มาแนะนำต่อกันครับ
http://www.weaponxperformance.com/engineering/xcd4.jpg
http://www.weaponxperformance.com/engineering/xcd2.jpg

 


ที่เอามานะ ใช้ดีครับ แต่กลัวว่าอนาตคมันจะเสียนะกลัวหาของไม่ได้ เลยฝากเพื่นอที่ญีปุ่นมันดูให้นะ มันเลยขนมาให้ 6 ชุดเลย 555 ไม่เป็นไรเอาเก็บไว้ใครจะใช้ก็มาเอาไปได้ครับ

ว่าแต่จะไปหา 1-2 วันนี้นะ ที่บ้านจะอยู่หรือเปล่านี้

ผมเอาครับ 1 ชุด จะเอามาใส่กับฝาลายเก่าๆ   ถ้าไปแล้ว มีไม่ถึง 6 ชุด นี่  ถือว่า โม้ นะครับ   อิอิ
บันทึกการเข้า
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2553 19:58:31 »

พี่โชฝาลายต้องใส่แบบสั้น ใส่ของSR 20DET สิครับ ลงตัวเป๊ะๆ
แบบของพี่คาร์บอยเคยใส่ไปแล้ว
บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
Nan Trueno
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,292


AE ช่างมัน บ้า Wagon R ดีกว่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2553 20:25:54 »

ไดเร็กคอยกันใหญ่
บันทึกการเข้า




http://www.facebook.com/NanWagonR

ถ้าคุณชอบ K-Car กดเลยครับ
t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2553 21:02:56 »

พี่โชฝาลายต้องใส่แบบสั้น ใส่ของSR 20DET สิครับ ลงตัวเป๊ะๆ
แบบของพี่คาร์บอยเคยใส่ไปแล้ว


พี่ปุ้ย จ๋า มี ลูก ซุบ อีก ไหม อะ พี่ พอดี ไป ได้ รถ มา อีก คัน แล้ว ครับ ......แล้ว จะ เข้า ไป หา นะ ครับพี่

บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #39 เมื่อ: 13 มิถุนายน 2553 21:13:29 »

พี่โชฝาลายต้องใส่แบบสั้น ใส่ของSR 20DET สิครับ ลงตัวเป๊ะๆ
แบบของพี่คาร์บอยเคยใส่ไปแล้ว

 

 
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!