AE. Racing Club
11 มกราคม 2025 10:34:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ข้อมูล ความรู้ต่างๆ  (อ่าน 59585 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
6.9
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #80 เมื่อ: 14 มกราคม 2011 21:35:12 »

ลดเล็ก นั่นมันจะยุบตัวก่อน เหมือนเวลาเอารถลงมันก็ยุบมาเกือบหมดละ มีคนอธิบายไว้ในหน้าพูดคุย ซุบซิบ แต่หาหัวข้อไม่เจอ แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
6.9
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #81 เมื่อ: 14 มกราคม 2011 23:43:15 »

Tain ss มันเอาสปิงรองออกได้ไมเนี้ย

อยากรู้จักแล้วมันมีไว้ไม  ใครตอบพี่


สปิงรองคืออาราย......

มันมีสองชุดไม่ใช่รือพี่

ดูจากรูปนะ  มีขดใหญ่กับเล็กนะ

เจอละลองอ่านดู http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80053.0
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #82 เมื่อ: 16 มกราคม 2011 02:10:38 »

ขอบคณครับ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
m@m_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,951


ก้อแค่FE 6เกียร์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #83 เมื่อ: 17 มกราคม 2011 00:02:00 »

ขอบคุนฮับ

คือถอดได้แต่อย่าเลยดีกว่า

อ่านดูแล้ว  ใช่ไมพี่น้องฮับ
บันทึกการเข้า
6.9
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #84 เมื่อ: 17 มกราคม 2011 01:22:57 »

ขอบคุนฮับ

คือถอดได้แต่อย่าเลยดีกว่า

อ่านดูแล้ว  ใช่ไมพี่น้องฮับ

อยากรู้ก็ซื้อมาลองถอดดู ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
m@m_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,951


ก้อแค่FE 6เกียร์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #85 เมื่อ: 17 มกราคม 2011 21:37:13 »

ขอบคุนฮับ

คือถอดได้แต่อย่าเลยดีกว่า

อ่านดูแล้ว  ใช่ไมพี่น้องฮับ

อยากรู้ก็ซื้อมาลองถอดดู ซุบซิบ

สามหมื่นะลูกพี่
บันทึกการเข้า
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #86 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2011 13:49:05 »

สีของคราบเขม่าท่อไอเสีย
อย่างที่บอกไปว่า ปลายท่อ บอกอาการ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง ที่ คนที่ดูรถชั้นครูได้ถ่ายทอดวิธีให้ผมรับรู้มา และก็ยังจำติดตัวไว้
เพราะไม่มากไม่มาย แต่ผลที่ได้ ค่อนข้างแน่นอนครับ กับปลายท่อบอกอาการ เคยสังเกตุ เขม่าปลายท่อ กันมั้ยครับ
เขม่าเหล่านั้น ก็คือ ผลจากการเผาไหม้ในเครื่องยนต์นั่นเอง และด้วย การที่เรารู้กันอยู่แล้วว่า
ส่วนผสมที่ดี บอกได้แน่นอนกับคำว่า “เครื่องสมบูรณ์” และ “วิ่งเต็ม” แต่ว่า เราเอง จะใช้การทราบจากการจูนเพียงอย่างเดียวไม่มากพอหรอกครับ เพราะส่วนผสมในการเผาไหม้นั้น หนาไป บางไป บางที รอบมันก็กวาดพรวดๆ วิ่งได้ดีจนเราอาจไม่ทราบความจริงกันเลยก็ได้ ดังนั้น คราบเขม่าที่จับอยู่ นี่แหละ คือหลักฐานที่จะบอกได้ว่า รถเรา วิ่งดีจริงหรือยัง
ร่องรอยที่ 1 เขม่าสีเทาเกือบขาวหรือขาวแห้งๆ เลย
นี่คือการบ่งบอกถึง ส่วนผสมในการเผาไหม้ ที่บางเกินไป หรือ องศาไฟจุดระเบิด ที่แรงเกินครับ(ไฟแก่ไป) อย่าคิดว่าเรื่องนี้เป็นแค่เรื่องธรรมดา
การเผาไหม้ ที่ส่วนผสมบางเกินไปนั้น โอกาสเกิดความเสียหายต่อ ลูกสูบ และ ความร้อนสะสม จะมีสูงมากนะครับ หากเกิดจาก ไฟที่แก่จัด  และ ส่วนผสมที่บางเกิน อาจเกิดการสึกหรอ หรือ ส่งผลทำให้ หัวลูกสูบทะลุได้ และ ความร้อนสะสมในเครื่องที่มากเกินไป มีผลเสียมากในการวิ่งระยะยาวๆ นะครับ
ดังนั้น หากพบว่า เขม่าปลายท่อนั้น ขาวแห้งๆ ล่ะก็ การปรับจูนโดยการเพิ่ม ส่วนผสมให้หนาขึ้นอีกนิด จะเป็นคำตอบที่ดี ในการช่วยลดปัญหานี้ได้ครับ

ร่องรอยที่ 2 เขม่าสีดำเข้ม มีคราบเขม่าแห้งๆ สีดำติดที่ปลายท่อและรอบนอก
เคยเห็นรถดีเซลปรับปั๊มมะ ท่อดำตะมิดตะหมี เหมือน … ของสตรีผู้โชกโชน (หมายถึงผิวสาวผิวดำที่ต้องทำงานตากแดดแรงๆทั้งวัน นะ)
อ่า ไอ้ท่อปลายเขม่าดำปิ้ดปี๋ นี่แหละครับ ที่มาของคำว่า หนาเกินเหตุ บางคนบอก บ้านรวย ไม่กลัว ..หม่ำ..จัดไม่ว่า ขอให้วิ่ง ความคิดนั้น ผิดนะครับ
เพราะ ส่วนผสมที่หนาเกินไปนั้น จะไปแย่งในส่วนของอากาศที่จะเข้ามาผสม เพื่อให้ได้กำลังอัดที่พอเหมาะ และ ทำให้เครื่องยนต์ มีสัดส่วนการเผาไหม้ที่ผิดเพี้ยน  และ เผาไหม้ไม่หมดจด ด้วย ดังนั้น การจูนที่หนาเกินไปนั้น นอกจาก รถจะไม่วิ่งแล้ว ยังส่งผลถึง คราบเขม่าที่จะจับหนาตาม วาล์ว หัวลูกสูบ ทางเดินไอเสีย และ หัวเทียน
ส่งผลให้หัวเทียนบอดได้ง่ายขึ้น และ ถ้าไปจับตามหัวลูกสูบ ก็มีผลให้ สัดส่วนในห้องเผาไหม้ลดลงอีก (เป็นที่มาของการวิ่งไม่ออก) และ ถ้าไปจับที่วาล์ว และ บ่าวาลว์มากๆ
ก็ส่งผลถึงบ่าวาล์วสกปรก วาล์วปิดไม่สนิท กำลังอัด ตกอีกนะครับ ดังนั้น ส่วนสมที่หนาเกินไปนั้น ไม่มีผลดีหรอกครับ นอกจากเปลืองน้ำมัน เท่านั้นเอง
เปลี่ยน ทัศนะคติไหม่กันนะครับ ความพอดี นั่นคือ สัจจะธรรมที่เที่ยงแท้ บนโลกใบนี้ครับ
   
ร่องรอยที่ 3 อันตราย
เขม่าดำมาก มีคราบเหนียวติดอยู่ที่ท่อและปลายท่อรอบนอก ลักษณะเป็น คราบน้ำมันแฉะๆ
อย่างที่บอกเลยครับ อันตราย ชั้นครูเลยครับ เพราะนั่นคือที่มาของการ สึกหรอ และ หลวม รวมถึง มีปัญหาหนักๆภายในเครื่องงยนต์แล้วครับ
เพราะคราบเหนียวๆ แฉะๆ ที่ได้มานั่นก็คือ น้ำมันเครื่อง ที่ปนออกมาในปริมาณที่เยอะเกินไป นั่นคือ สาเหตุของการหลวมของเครื่องยนต์ครับ
ถ้าเจออาการนี้ แต่ยังไม่มีควันขาวปน อย่ารอให้มีครับ รีบเปิดฝาเช็คภายในกันเลยครับ ก่อนที่มันจะสายเกินแก้

ร่องรอยที่ 4 นี่สิเจ๋งจริง
เขม่าที่ติด เป็นสีเทาจางๆ ไม่เข้มมาก แห้งๆ เมื่อป้ายออกมาเป็นเขม่าเหมือนผงถ่านแห้งๆ ละเอียด นี่แหละครับ เครื่องยนต์ที่ สมบูรณ์แบบที่สุด

เครดิต http://www.hondaloverclub.com/

ของผมเป็นแบบนี้ แล้วคนอื่นละ


Uploaded with ImageShack.us
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #87 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2011 15:56:01 »

^
^
^
มันกึ่งๆข้อสองกับสี่อ่ะ ดูยังไงไม่แน่ใจ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 กุมภาพันธ์ 2011 15:58:25 โดย Hanuy90@LN.Z » บันทึกการเข้า

~~NooNok~~
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 248


noonok_EK & hanuy_AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #88 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2011 15:56:58 »

ท่อเทา  แหวะ
บันทึกการเข้า



สวย ..... โหด ]
Toom111 พิดโลก
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,754


AE-レーシング クラブ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #89 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2011 19:28:37 »

กลไกซิงโครเมช (Synchromesh mechanisms)

กล ไกซิงโครเมชใช้เพื่อป้องกันเสียงรบกวนจากเกียร์และช่วยให้การเปลี่ยนเกียร์ ราบเรียบขึ้น กลไกนี้ถูกเรียกว่า "ซิงโครเมช" เนื่องจากเฟืองสองตัวที่หมุนด้วยความเร็วรอบต่างกันถูกทำให้หมุนประสาน จังหวะกันด้วยแรงเสียดทานในระหว่างการเปลี่ยนเกียร์ เกียร์แบบธรรมดาแบบใช้กับรถขับเคลื่อนล้อหน้าที่มีกลไกซิงโครเมชมีข้อดีดัง ต่อไปนี้

    * ช่วยให้คนขับไม่ต้องเหยียบคลัตช์สองครั้งทุกครั้งที่มีการเปลี่ยนเกียร์
    * เมื่อเปลี่ยนเกียร์ กำลังจะถูกส่งต่อโดยมีความล่าช้าน้อยลง
    * การเปลี่ยนเกียร์ราบเรียบขึ้นโดยไม่มีความเสียหายต่อเฟืองเกียร์

การทำงานของชุดซิงโครเมช
<a href="http://www.swfcabin.com/swf-files/1297252020.swf" target="_blank">http://www.swfcabin.com/swf-files/1297252020.swf</a>


บันทึกการเข้า


อยากรู้ต้องลอง!!!
m@m_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,951


ก้อแค่FE 6เกียร์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #90 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2011 21:18:08 »

อัพๆๆหน่อย 
บันทึกการเข้า
6.9
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #91 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2011 23:13:05 »

ขอฝากลิ้งไว้หน่อย พอดีเวปโน้นกำลังจะปิดกระดาน สะสมเอาไว้เยอะช่วยได้มากเวลาหาข้อมูล จะปล่อยให้หายไปก็เสียดายอ่ะ แหะ.. แหะ..

ล้อ
http://www.advanwheels.com.au/wheels/results.aspx
http://www.ame-wheels.com/index.html
http://www.arw.co.jp/index.html blackracing
http://www.advanti-wheel.com/
http://centerlinewheels.com/index.htm
http://www.crimson-inc.co.jp/index.html
http://www.enkeithai.co.th/
http://www.enkei.co.jp/en/index.html
http://www.rotawheels.com/
http://www.rayswheels.co.jp/
http://www.rd-tanabe.com/lineup/ssr/index.html
http://www.ssr-wheels.com/
http://www.work-wheels.co.jp/index.html
http://www.lensowheel.co.th/
http://www.prodrive-japan.com/en/
http://www.rs-watanabe.co.jp/index2.htm
http://www.bbs.com/en/showroom/showroom.html
http://www.ozracing.com/at-team/wheels/en
http://www.forgiato.com/whelsindex.htm
http://www.rhc.co.za/ เรซซิ่งฮาร์ท
http://www.weds.co.jp/english/products/
http://www.rimstock.co.uk/rimstockuk/wheelrange.php teamdynamics
http://www.xxrwheel.com/index.shtml
http://www.speedstar.co.jp/
http://www.ozracing.com/at-team/wheels/en
https://online.mugen-power.com/b2c/
http://www.americaneaglewheel.com/
http://www.mickeythompsontires.com/index.php
http://www.koseijp.co.jp/engfl/NewPage08/Home/Home.htm
http://www.sparco-wheels.com/
http://www.yokohamatire.jp/yrc/japan/wheel/english/index.html

http://www.mcgard.com/Home/AutomotiveProducts

ยาง
http://www.yokohamatire.com/Default.aspx
http://www.nittotire.in.th/
http://www.bridgestone.com/index.html
http://www.bridgestone.co.th/th/home/index.aspx
http://www.firestonetire.com/
http://www.conti-online.com/generator/www/start/com/en/index_en.html
http://www.dunloptire.co.th/
http://www.toyotire.in.th/
http://toyotires.com/
http://www.bfgoodrichtires.com/bfgapp/index.jsp
http://www.bfgoodrich-thai.com/
http://www.falkentire.com/
http://www.hankooktireusa.com/
http://www.hoosiertire.com/
http://www.pirelli.com/splash/index.html?noredirect
http://www.veerubber.co.th/
http://www.goodyear.co.th/index.aspx
http://www.racegoodyear.com/index.html
http://www.goodyear.com/
http://www.federaltire.com/
http://www.achillestires.com/index.php
http://www.kumhotire.com/main.jsp
http://www.maxxis.com/
http://www.michelin.co.th/
http://tyre.marangoni.com/

http://www.rims-n-tires.com/rt_packages.jsp

บอดี้พาท

http://www.c-westusa.com/product/index.asp
http://bomexaeroco.com/bomex/index.php
http://www.bomex.jp/index.jsp
http://www.do-luck.com/index.html
http://www.modellista.co.jp/
http://www.vertex-usa.com/catalog/home.php


ท่อไอเสีย
http://advancedstreetperformance.com/index.php
http://www.burnsstainless.com/INDEX.aspx
http://www.borla.com/home.aspx
http://www.dcsports.com/index.html
http://www.fujitsubo.co.jp/
http://www.rs-r.co.jp/index.php
http://rs-r.com/home.asp#homeContent.asp
http://www.kakimotoracing.co.jp/00_index/00-index_products.html
http://www.reinhard.co.jp/takummi/takumi2.html
http://www.amc-jp.com/amc.muffler.html
http://www.zees.co.jp/frame.html
http://www.magnaflow.com/
http://www.supertrapp.com/
http://www.rakuten.co.jp/raizer/#
http://www.j-luth.co.jp/gh/gerhards_frame.html
http://www.ganador.co.jp/index.html
http://www.gears.co.jp/ex_t.html
http://www.rd-tanabe.com/index.html

Turbo
http://www.ihi-turbo.com/
http://www.greddy.com/products/turbochargers/
http://www.hks-power.co.jp/products/turbo/turbinekit/ac_index.html
http://www.tomei-p.co.jp/_2003web-catalogue/efr_index.html
http://www.turbobygarrett.com/turbobygarrett/
http://www.bangmodracing.com/index.php


ช่วงล่าง
http://www.aragosta-suspension.com/
http://www.energysuspension.com/index.htm
http://www.proflex-shockabsorbers.com/mainindex/mainindex.htm
http://www.tein.co.jp/e/index.html
http://www.jic-magic.co.jp/index.html
http://www.ohlins.com/
http://www.cusco.co.jp/en/index.html
http://www.gab.jp/top.html
http://www.swiftsprings.net/
http://www.carbing.co.jp/international/index.shtml rollbar และค้ำส่วนต่างๆ


เบรค
http://www.apracing.com/
http://www.ats-brake.com/
http://www.brembo.com/ENG/Car-Brakes/
http://www.akebonobrakes.com/
http://www.showmetheparts.com/akebono/
http://www.bendix.co.th/
http://www.endless-sport.co.jp/english/eindex.html
http://www.goodridge.co.uk/
http://www.n-brake.com/product_motorth.htm
http://project-mu.n-brake.com/index.htm
http://project-mu.co.jp/en/index.html
http://www.ebcbrakes.com/
http://www.runstopbj.com/
http://www.dixcel.co.jp/en/

ระบบส่งกำลัง
http://www.bmracing.com/bmracing/default.html
http://www.osgiken.co.jp/import/english.html
http://www.osgiken.co.jp/
http://www.osgiken.net/index.html
http://www.exedy.co.jp/english/index.html
http://www.exedyusa.com/
http://www.exedy-racing.com/
http://www.tiltonracing.com/home.shtml
http://www.titanspeed.com/content/clutch/
http://www.ogura-racing.com/index.html
http://www.fidanza.com/default.aspx
http://www.hurst-shifters.com/hurst-shifter/default.html

L.S.D.
http://www.kaazusa.com/techhelp2.html

สำนักแต่ง
http://www.tomsracing.co.jp/index.html
http://www.spoon.jp/
http://www.trdparts.jp/index_menu.html
http://www.trdparts.jp/english/parts_index.html
http://www.hks-power.co.jp/
http://www.technicasport.co.jp/jp/index.htm
http://www.re-amemiya.co.jp/commodity/
http://www.trust-power.com/index.html
http://www.greddy.com/tech-support/เอาไว้หาคู่มือ
http://www.toda-racing.co.jp/index-en.html
http://www.mugen-power.com/en/index.html
http://cms.skunk2.com/ สกังค์สอง
http://www.momousa.com/
http://www.junauto.co.jp/products/index.html?en
http://www.ompracing.it/en/homeen.htm?changelanguage=en
http://www.ralliart.com/index_e.html
http://www.buddyclub.jp/
http://www.buddyclub.us/
http://cms.kraftwerksusa.com/
http://www.jacksonracing.com/
http://sparkracing.net/products.aspx
http://varis.co.jp/index.html

เครื่องเสียง
http://www.mcintoshlabs.com/
http://www.tymphany.com/
http://www.dls.se/en/car

ของแต่ง
http://www.apboss.com/japanese/index.php
http://www.apexi.co.jp/
http://www.avs-power.com/
http://www.calicocoatings.com/
http://www.greddy.com/products/total/
http://pivotjp.com/
http://www.cusco.co.jp/en/index.html
http://www.craftsquare.co.jp/top.html
http://www.5zigen.co.jp/products/muffler/index.html
http://www.blitz.co.jp/products/products.htm#01
http://www.autoexe.co.jp/products/
http://www.jc-project.co.jp/en/index.htm
http://www.gpsports.co.jp/index.html
http://www.rmagic.net/
http://sardracing.com/
nut and bolt http://www.arp-bolts.com/
http://www.technicasport.co.jp/jp/index.htm  กระจกวิชั่น
http://www.worksbell.co.jp/en/ คอพวงมาลัย
http://www.weld-jp.com/weldindex.html

เครื่องยนต์ ลูก ก้าน ข้อ แหวน น็อต และระบบไฟ น้ำมัน อากาศ
http://www.aemintakes.com/
http://www.briancrower.com/
http://www.carrilloind.com/
http://www.shop-cppistons.com/
http://www.calicocoatings.com/
http://www.gruppem.co.jp/index.html
http://www.ngksparkplugs.com/
http://www.ngkntk.co.jp/english/index.html
http://www.densoplugs.co.th/index.php
http://www.championsparkplugs.com/
http://www.greddy.com/
http://www.mahle.com/C125705E004FDAF9/CurrentBaseLink/W276LFZG642WEBBEN
http://www.nology.com/home.html
http://www.splitfire.com/
http://www.msdignition.com/
http://magden-auto.com/
http://www.arcinter.co.jp/english/index.html
http://www.haltech.com/
http://www.motec.com.au/
http://www.camshaftshop.com/home?vmcchk=1
http://www.hasselgren.com/
http://www.cppistons.com/
http://www.probeindustries.com/Probe_Domestic_Forged_Pistons_s/10.htm ลูก
http://www.ariaspistons.com/
http://www.boschautoparts.com/
http://www.catcams.com/
http://www.nonstoptuning.com/index.htm
http://www.powerenterpriseusa.net/
http://www.bmeltd.com/rods.htm
http://www.knfilters.com/
http://www.tomei-p.co.jp/
http://www.cometic.com/faq.aspx ปะเกนซิ่ง
http://www.tarad.com/chorgasket/#Product ช.ไพศาลปะเก็น
http://www.webcamshafts.com/
http://www.maxspeedingrods.com/
http://www.hasselgren.com/
http://www.rosstuffbond.com.au/metal_jacket.html มูเล่ซิ่งๆ
http://www.scatcrankshafts.com/Default.asp
http://www.scatvw.com/
http://www.spoolimports.com/ ก้าน
http://ttcperformanceproducts.com/index.html
http://www.mahle.com/MI/home.nsf/CurrentBaseLink/W26FCDMN691GANDDE ลูกก้าน
http://www.twminduction.com/Home/Home-FR.html
http://www.ncr-rubber.com/index.php/ ท่อยาง ท่อน้ำมันแก๊สโซฮอล

แบตเตอรี่
http://www.carbatt.com/
http://www.fbbattery.com/
http://www.rsbattery.com/ พานาโซนิค
http://www.gsbattery.co.th/
http://www.thaipuma.com/index.php?op=home
http://www.yuasathai.com/

หม้อน้ำ
http://www.koyorad.com/
http://www.koyoradracing.com/

เกจ มิเตอร์
http://www.gtechpro.com/
http://www.autometer.com/default.aspx
http://www.defi-shop.com/index.htm
http://pivotjp.com/
http://www.performancebox.co.uk/index.html
http://www.zeitronix.com/
http://www.innovatemotorsports.com/
http://www.gtechpro.com/index.html
http://www.shadowmotor.com.tw/index-01.htm
http://www.striracing.com/dis.htm
http://www.stackltd.com/index.html
เบาะ
http://www.tees-usa.com/welcome.html bride
http://www.recaro.com/

น้ำมันเครื่องของเหลวต่างๆ
http://www.earls.co.uk/index.php คูลเลอร์
http://www.eneos.us/
http://www.skzic.com/eng/user/products/new_product_01.asp
http://www.prolong.com/index.html
http://www.pennzoil.com/
http://www.nitrolube.com/
http://www.valvoline.com/
http://www.x1rthailand.com/index.html
ปตท พลังไทยเพื่อ ใ ค ร ....http://pttweb2.pttplc.com/weblub/TH/Default.aspx
http://www.mobil.co.th/Thailand-Thai/LCW/homepage.asp
http://www.castrol.com/castrol/castrolhomepage.do?categoryId=3035
http://www.shell.com/home/Framework?siteId=thailand-th
http://www.caltex.com/th/th/default.asp
http://www.motul.com/
http://www.motul-asiapacific.com/thailand/main.html
http://www.total.co.th/lub/lubthailande.nsf/VS_SWI/C125715D0042DFE5C1256EF3004DB954?OpenDocument&LG=TH
http://www.valvolinethai.com/


หลอดไฟ โคมไฟ ใบปัดน้ำฝน
http://rb-aa.bosch.com/boaa-th/Product.jsp?prod_id=293&ccat_id=24&language=th-TH&publication=1
http://www.ipf.co.jp/English/index.html
http://www.piaa.com/home-html.html
http://www.bellof.co.jp/index.html
http://www.osram.co.th/osram_th/TH/Consumer/Automotive_Lighting/Products/Headlights/index.html
http://www.lighting.philips.com/in_en/consumer/carlighting/1_car_lighting/products_for_car/1_product_homepage.php?main=in_en_consumer_lighting&parent=89083467512&id=in_en_car_lighting&lang=en
http://www.raybrig.gr.jp/

http://www.takata.com/Products/Products_Home.aspx

http://www.ompracing.it/en/racingen.htm

http://www.global-accessories.com/lebra/index.html


โหลด อีมัลติเมท http://www.revspec.com/Ultimate.htm
http://www.sahayont.co.th/index.php?lang=th&headername=หน้าแรก&headername=

อันนี้ส่วนตัวเอาไว้ดูเบอร์พาร์ทอะไหล่ โตต้า
http://www.toyodiy.com/parts/
http://www.toysport.com/catalog/Catalogue%20Main.htm
http://www.russswift.co.uk/index.html
http://www.corolland.com/index.html
http://www.cby.jp/hachiroku/parts.html CBY 4AGE

http://speedhunters.com/
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #92 เมื่อ: 01 มีนาคม 2011 17:48:42 »

โอ้น้า เอามาจากไหนเนี่ย เยอะมาก
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #93 เมื่อ: 02 มีนาคม 2011 10:49:21 »

คอลเลกชั่นน้าตุ้ย สุดยวด
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #94 เมื่อ: 27 เมษายน 2011 16:00:54 »

วาวล์น้ำฝาดำ กับ ฝาขาวใช้แทนกันไม่ได้ครับ ขนาดใหญ่-เล็กไม่เท่ากันครับ
 
-ฝาดำ ตัวใหญ่ ใช้ของมิตซูบิชิ สตาด้า อุณหภูมิเปิดที่ 78 องศาครับ  ( จริงๆแล้วมันมีตัวอื่นอีกนะครับ แต่เท่าที่ลองมาของ มิตซู สตาด้า หาง่ายครับ,ราคาถูกครับ)

-ฝาขาวตัวเล็ก ใช้ของ โซลูน่า ถ้าจำไม่ผิดนะครับเปิดที่ 76 องศาครับ ( รวมถึง 4afe,7afe,4agze,4efe,4age )
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #95 เมื่อ: 27 เมษายน 2011 16:02:47 »

เปิด 76.5 องศา ของนิสสัน B13 ขนาดเท่าของ AE เป๊ะ
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
6.9
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #96 เมื่อ: 27 เมษายน 2011 16:19:27 »

อ้ายติเล่นฝาดำละวุ้ย ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
m@m_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,951


ก้อแค่FE 6เกียร์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #97 เมื่อ: 27 เมษายน 2011 22:28:56 »

กล่องพัง ทำไงดีฮับบบบบบบ

ช่วยแนะนำที
บันทึกการเข้า
6.9
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #98 เมื่อ: 27 เมษายน 2011 22:37:57 »

รู้ได้ไงว่ากล่องพัง ถอดกล่องมาเปิดดูแล้วหรือ งง
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Toom111 พิดโลก
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,754


AE-レーシング クラブ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #99 เมื่อ: 05 เมษายน 2012 10:28:45 »

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=lZmsY2YvVsc" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=lZmsY2YvVsc</a>
บันทึกการเข้า


อยากรู้ต้องลอง!!!
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5] 6 7  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!