ถ้างบจำกัด แนะนำใส่ปสริงโหลดก็โอเคขึ้นในระดับหนึ่ง
ของ kg/mm ตัวที่ค่า k สูงหน่อย เคยทำใส่ไปให้เพื่อน
เพื่อนชอบมาก สามารถเข้าโค้งๆยาวๆบนทางด่วนได้ ระดับ ความเร็ว 100-120 สบายๆคับ
โดยรวมคุ้มค่าเงินคับ ราคา 4000 บาท (ไม่รวมค้ำนะคับ)





แต่ใส่ค้ำช็อคหน้าบนเป็นตัวทวินบาร์ให้ไปด้วยและค้ำปีกนก 2 จุด cusco
ช็อคเดิมเบิกใหม่ ใส่มาก่อนเปลี่ยนสปริงไม่นาน
ล้อเปลี่ยนจากเดิมๆ เป็นล้อกล้วย ขอบ 14 กว้าง 6 และยางใหม่
เปลี่ยนเบรคหน้าหลังเปลี่ยนไหม่หมด...
กรองอากาศแต่งแบบแผ่น+ท่อนอกทั้งเส้นยกหมด





เหมือนชุบชีวิตใหม่ ขับเนียนๆเลย
สำหรับคนที่ไม่เคยลองใช้ช่วงล่างแบบปรับเกลียวมาก่อนจะรับไม่ได้
เนื่องจากมันค่อนข้างกระด้างหรือคนละฟิลลิ่งกับช็อคแบบสปริงฐานเลย
ยังไงแนะนำถ้างบถึงลองไปขอนั่งดูก่อนไม่งั้นใส่มาจะแย่
เพราะรถผมทุกวันนี้ไม่มีใครอยากนั่งเลยอวกแทบแตก....แต่เข้าโค้งดีมั่กๆ...ใส่ได้เต็มๆ