~kOdOmO~.CZ.65
|
|
« เมื่อ: 16 มิถุนายน 2010 21:10:40 » |
|
คือผมจะเปลี่ยนสายหัวเทียนอ่ะคับ แนะนำของอะไรบ้างคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 มิถุนายน 2010 21:27:24 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aoffer26.CZ
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 10:16:10 » |
|
ไปซื้อเฮอริเคนมาใช้กันมั๊ยอั้ม ที่big C ติวานนท์มีขายด้วย เดินผ่านหลายที่แล้ว น่าลองเหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~ Funky_nu_NoO :
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 10:16:24 » |
|
yazaki ญี่ปุ่นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aoffer26.CZ
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 10:17:20 » |
|
yazaki ญี่ปุ่นครับ
ชุดเท่าไหรครับพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~ Funky_nu_NoO :
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 11:08:45 » |
|
ติดมากับเครื่องอ่ะครับ 4E-FTE
แนะนำ Hurricane นั่นแหละ ความต้านทานน้อยดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 14:34:32 » |
|
เฮอริเคนเช็คมา1600 9.9มิลหรือ9มิลฟังไม่ถนัด แต่มีคนบอกMax speedก็ดี ราคา2900 แล้วก็NGK ราคา3พันกลาง อันไหนดีคับ เห็นเค้าว่าเฮอริเคนรั่วง่ายจิงไหม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aoffer26.CZ
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 16:35:58 » |
|
ลองดู เฮอริเคนเช็คมา1600 9.9มิลหรือ9มิลฟังไม่ถนัด แต่มีคนบอกMax speedก็ดี ราคา2900 แล้วก็NGK ราคา3พันกลาง อันไหนดีคับ เห็นเค้าว่าเฮอริเคนรั่วง่ายจิงไหม
ไม่รู้อ่ะครับแต่ผมว่าราคาไม่แรงเท่าไร(ถ้าเทียบกับสำนักอื่น)ก็ว่าจะลองดูอยู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Fong-(le)vin 92
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 22:15:53 » |
|
ใช้ของ NGK SR-8 มือสองอยู่ครับ ซื้อมา 1800 บาท จับคู่กับ หัวเทียน NGK G-Power Platinum เบอร์ 6 BKR6EGP 4 หัว ความรู้สึกหลังจากเปลี่ยนแบบเข้าข้างตัวเอง รู้สึกว่าคันเร่งลื่น เหยียบง่าย รอบสมูทดี และอีกอย่าง ทำให้ห้องเครื่องมันน่ามองขึ้น 555 ขนาดสายเท่าของเดิมติดรถครับ ตามรูปเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2010 21:00:07 » |
|
ตอนนี้ซื้อมาแล้วคับ สายหัวเทียนของ Max speed ขนาด 9มิล ราคา2400 สีเหลืองรู้สึกว่าเครื่องนิ่งกว่าเดิมอย่่างเห็นได้ชัด(สายเดิมเทียมคับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tony666
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2010 01:25:46 » |
|
ของผมก็ NGK สีฟ้าเหมือนกันที่แตกต่างคือเวลาเปิดห้องเครื่องแล้วจะมองด้วยความภูมิใจ นอกนั้นไม่รู้ว่าดีหรือเปล่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Tony666 FX
|
|
|
jeab AE90
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2010 17:17:59 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รถครอบครัว
|
|
|
arTO-TRD
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2010 20:34:03 » |
|
สายเดิม ติดเครื่อง เลยครับ ดำๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
smilegames
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2010 20:38:50 » |
|
เคยใช้สีเหลือง ไม่อยากจำยี้ห้อ ดึงไม่กี่ทีเอง ขาดในสะงั้น ผมเดิมๆเลยหาใส่เดิมๆแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
UltraKw@nG
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2010 21:52:43 » |
|
ของน้าแฟร์เป็นไดเร็คคอยไปแล้วสิน่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE สี กะปิ
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2010 21:58:00 » |
|
spilt fire 8.8 ครับ หรือ ไม่ก็ nology hot wire ตัวเลือกสุดท้ายของเดิมติดรถ โรงงาน นอกนั้น บอกเลย ว่า ห่วย!
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Zkr
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2010 21:59:53 » |
|
ผมเบิก 0 เคยอ่านๆสายแต่งเหมือนกัน อ่านไปอ่านมา เบิก 0 ดีกว่า สายหัวเทียนแรกๆมาก็เหมือนๆกันหมด นานๆไปก็เสื่อมอยู่ดี ที่เปลี่ยนแล้วเห็นผลชัดเจนแน่ๆเลยคือ หัวเทียน ใครใช้หัวเทียนธรรมดาอยู่ ลองเปลี่ยนเป็นหัวเข็ม ngk ดู ดีกว่าเดิมเยอะมาก เหมือนเปลี่ยนเครื่องเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
UltraKw@nG
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2010 22:16:08 » |
|
ของผมหัวเทียนจำเป็นมากก!
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|