AE. Racing Club
28 พฤศจิกายน 2024 09:22:34 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: น้ำมันพาวเวอร์หาย!!  (อ่าน 3039 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ill nino
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136


2E LPG เพรียวๆ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 08:09:41 »

lสงสัยว่าคงจะต้องเสียเงินอีกเเล้ว เดี๋ยวยุบๆ พอดูใต้ท้องที่พื้นตกใจนึกว่า รถเรามีเลือดออกเเดงเต็ม นองพื้นไปหมดเลย
บันทึกการเข้า

nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 08:11:36 »

งานเข้า ครับ หายไว ไว ครับ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 08:27:59 »

มันรั่วตรงไหนหรอครับ ของผมหายตลอดแต่ยังหาไม่เจอเลยว่าหายได้ไง

บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
Corolla3Hoop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 298



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 08:30:12 »

เดียวนี้ น้ำมันพาวเวอร์มันยังขโมยกันถึงในห้องเครื่อง !  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 09:11:36 »

เดาว่าหยดที่แร็คครับ สาเหตุคือแกนแรคเป็นสนิม เวลาหักเลี้ยวผิวที่ขรุขระมันก็รูดเอาน้ำมันออกมาด้วย

ถ้าใช่ก็เปลี่ยนลูกเดียวครับ ค่าของประมาณ 2,000
บันทึกการเข้า

อากังฟู
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 610


สุขใดไหนจะเท่า เอามือล้วงเป๋าแล้วเจอตังค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 09:14:40 »

รั่วแน่นอนครับ เวลาน้ำมันหาย มันจะไม่นองพื้น เพราะว่ามันไป กักที่ ยางหุ้มแร๊ค  
อาการนี้ ผมโดนไป 2500 บวกค่าแรง ของเซียงกงนะ
 อ้อน
บันทึกการเข้า

รู้อะไรไม่สู้ รู้..ไปหมด
Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 09:28:01 »

ผมก็เปลี่ยนไป2000 +ลูกหมากอีก500....
บันทึกการเข้า

gobbygoo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 479



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 11:12:39 »

พร่องเหมือนกันแต่ไม่มีหยดลงบนพื้น สงสัยได้เปลี่ยนบ้างละ
บันทึกการเข้า

ill nino
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 136


2E LPG เพรียวๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2010 09:24:17 »

วันนี้ไปเติมน้ำมันพาวเวอร์ที่กระปุกมันเลย เเล้วดูว่ามันรั้วตรงใหน ปรากฎว่า
มันค่อยๆซึมออกมาตรงสายใต้กระปุก ตอนนี้เลยไม่เติมมากเติมพอประมาณ :emotrgเซ็ง
บันทึกการเข้า

~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2010 09:41:17 »

เอ๋า...ถ้าสายใต้กระปุกก็แค่เปลี่ยนสายน้ำมันสิครับ งานง่ายเลย อาจจะหมดสภาพหรือกรอบ

ซื้อสายร้านอะไหล่ยนต์ เมตรไม่กี่สิบบาทครับ หรือถ้าสายเดิมยังดีและยาวอยู่ก็ตัดส่วนที่ปริออกไป
บันทึกการเข้า

in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2010 09:47:21 »

เอ๋า...ถ้าสายใต้กระปุกก็แค่เปลี่ยนสายน้ำมันสิครับ งานง่ายเลย อาจจะหมดสภาพหรือกรอบ

ซื้อสายร้านอะไหล่ยนต์ เมตรไม่กี่สิบบาทครับ หรือถ้าสายเดิมยังดีและยาวอยู่ก็ตัดส่วนที่ปริออกไป

แล้วบอกร้านว่าอย่างไรครับ ว่าต้องการสายแบบไหน
เพราะของผมก็สังเกตว่าไม่มีหยด แต่ที่สายนี่ชุ่มเลยครับ
บางทีหมุนจอดแบบที่แคบๆๆ นี่กลิ่นน้ำมันพาวเวอร์เข้ามาในรถเลย
พอได้กลิ่น ก็เปิดฝากระโปงมา ก็ ควันพร้อมกลิ่นเลย ครับ
บันทึกการเข้า

takuro
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 946


ร้อยเหยี่ยว พันเหยี่ยว ฤาจะเท่าพญาอินทรี


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2010 23:55:33 »

ผมเปลี่ยนทั้งยวง 3600 แรค กระปุก ยางรัด น้ำมันเพาเวอร์ ค่าแรง
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2010 00:08:05 »

แล้วจะรำคาณเสียงมาก
บันทึกการเข้า

chaidan
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 91



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2010 00:19:39 »


 แล้วถ้าสายแรงดันหมดสภาพ ซึมตามข้อต่อ   เปลี่ยนใหม่เส้นเท่าไหร่คับ
บันทึกการเข้า
Leng_TZ#079
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,432



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2010 00:53:24 »

ผมเปลี่ยนกระปุกอย่างเดว หายเลย
บันทึกการเข้า

Ae Racing Club

Corolla3Hoop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 298



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2010 04:50:09 »

เพิ่งเปลี่ยนน้ำมันพาวเวอร์เมื่อกี้

เศษตะกอนดำๆเต็มเลย ไม่รู้มาจากไหน

หักพวงมาลัยสุด ทำไมมีเสียง แชดๆ ก็ได้ยินมานานแล้ว ปรกติของมันรึป่าว ไม่อยากให้มันเสียเลย  แคะเข้มูก
บันทึกการเข้า
ae 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,485



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2010 07:07:34 »






เพิ่งเปลี่ยนน้ำมันพาวเวอร์เมื่อกี้

เศษตะกอนดำๆเต็มเลย ไม่รู้มาจากไหน

หักพวงมาลัยสุด ทำไมมีเสียง แชดๆ ก็ได้ยินมานานแล้ว ปรกติของมันรึป่าว ไม่อยากให้มันเสียเลย  แคะเข้มูก
หักพวงมาลัยสุดก็มีเสียงซิครับ มันมีแรงอัด ธรรมดา ได้ยินก็หักพวงมาลัยคืนนิด แรงดันมันมากครับ เดี๋ยวจะไปก่อนกำหนดครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 19 มิถุนายน 2010 07:10:53 โดย ae 101 » บันทึกการเข้า
gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #17 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2010 08:39:16 »

ผม 3300 บ. ครับ
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2010 09:30:27 »

แล้วบอกร้านว่าอย่างไรครับ ว่าต้องการสายแบบไหน
เพราะของผมก็สังเกตว่าไม่มีหยด แต่ที่สายนี่ชุ่มเลยครับ
บางทีหมุนจอดแบบที่แคบๆๆ นี่กลิ่นน้ำมันพาวเวอร์เข้ามาในรถเลย
พอได้กลิ่น ก็เปิดฝากระโปงมา ก็ ควันพร้อมกลิ่นเลย ครับ



ต้องดูครับว่าสายไหน ถ้าเป็นสายน้ำมันธรรมดาก็ซื้อที่เค้าขดไว้ที่ร้านอ่ะครับ กี่เมตรก็ว่าไป

แต่ถ้าพ่วงอาการควันขึ้นด้วยนี่ไม่ธรรมดาครับ ลองจับกระปุกน้ำมันดูก่อนว่าร้อนฉ่าจนจับไม่ได้รึเปล่า

ถ้าเป็นอย่างงั้น (ผมก็เคยเป็น) สายแรงดันอาจจะ ตัน ครับ ถ้าซื้อเซียงกงต้องวัดดวงเพราะเศษหินดินทรายเพียบ

เพราะข้างในมันมีวาล์วอยู่ ถ้าซื้อเทียมก็เส้นละพันกว่าครับ
บันทึกการเข้า

in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2010 15:33:06 »

แล้วบอกร้านว่าอย่างไรครับ ว่าต้องการสายแบบไหน
เพราะของผมก็สังเกตว่าไม่มีหยด แต่ที่สายนี่ชุ่มเลยครับ
บางทีหมุนจอดแบบที่แคบๆๆ นี่กลิ่นน้ำมันพาวเวอร์เข้ามาในรถเลย
พอได้กลิ่น ก็เปิดฝากระโปงมา ก็ ควันพร้อมกลิ่นเลย ครับ



ต้องดูครับว่าสายไหน ถ้าเป็นสายน้ำมันธรรมดาก็ซื้อที่เค้าขดไว้ที่ร้านอ่ะครับ กี่เมตรก็ว่าไป

แต่ถ้าพ่วงอาการควันขึ้นด้วยนี่ไม่ธรรมดาครับ ลองจับกระปุกน้ำมันดูก่อนว่าร้อนฉ่าจนจับไม่ได้รึเปล่า

ถ้าเป็นอย่างงั้น (ผมก็เคยเป็น) สายแรงดันอาจจะ ตัน ครับ ถ้าซื้อเซียงกงต้องวัดดวงเพราะเศษหินดินทรายเพียบ

เพราะข้างในมันมีวาล์วอยู่ ถ้าซื้อเทียมก็เส้นละพันกว่าครับ

กะปุกไม่ร้อนครับ จับได้
แต่ที่มีควันออกเนี่ยเป็นเพราะว่า หมุนจอดแบบที่แคบๆๆ อ่ะคับ
ตอนนี้เจอแล้วว่ามีเส้นนึง ปริ เป็นแบบตามด อ่ะคับ
หมุนทีนี่ มีน้ำมันพุ่งออกมาเลยคับ
มันคือสายที่มาจากกระปุกพาวเวอร์ ไปแร๊คอ่ะครับ
เส้นกี่ตังค์ใครพอทราบบ้างคับ
แล้วเปลี่ยนเองนี่ทำได้ไหม
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!