|
|
smilegames
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2010 08:35:00 » |
|
สุดยอดเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~ Funky_nu_NoO :
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2010 09:34:23 » |
|
ขอบคุณที่แวะมาครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OAT AE101
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2010 09:20:09 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
~ Funky_nu_NoO :
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2010 12:08:59 » |
|
ปักทีหลังเหอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kuing_1234
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2010 20:46:14 » |
|
ขอบคุณสำหรับข้อมูลดี ๆ ค่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2010 12:15:24 » |
|
ข้อมูลแน่นมากครับนู เจ๋งๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
หันมาเล่นออฟโรดดีกว่าไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
|
|
|
Gozilator
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2010 19:37:40 » |
|
ถอดมาหมดแล้ว ใส่กลับเข้าไปแล้ว ไมล์ km/h มันแข็งกว่าเดิม 3000 รอบที่ เกียร์5เพิ่งได้ 70km/h เอง
รบกวนผู้รู้บอกหน่อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ในโลกของคนตาบอด ตาดีข้างเดียว..เป็นราชาได้
|
|
|
~ Funky_nu_NoO :
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2010 08:46:19 » |
|
ปักใหม่ครับ ... ตอนแรกผมก็ไม่รู้เหมือนกัน เลยใช้วิธีแบบนี้
- ประกอบเสร็จ เสียบปลั๊ก ใส่เข้าเบ้าหน้าปัด แต่ยังไม่ใส่ตัวครอบใสๆ
- ปักเข็มเบาๆ ลองวิ่งช้าๆ
- หาจุดที่รถเกือบหยุดแล้วเข็มยังไม่ตกถึงหมุดคั่น
- หยุดรถ เข็มตกที่หมุดคั่นพอดี
* ต้องหาทางตรงแบบโล่งๆ นะครับ
* ถ้าหยุดรถแล้วเข็มยังลอยอยู่ไม่ถึงหมุดก็ยังไม่ใช่อ่ะ
* รู้สึกว่าขับเร็วแล้วประมาณ 10-20 แต่เข็มยังไม่ขึ้นก็ไม่ใช่เหมือนกัน
แล้วความเร็วที่ได้จะใกล้เคียงความเร็วจริงครับ (วัดจาก OBD II)
จริงๆ ก่อนถอด ต้องง้างเข็มนิดนึงให้มันลงจนสุดแล้วจำตำแหน่งมันไว้ครับ (ของผมประมาณตัว h ที่ km/h)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ARMFAIY
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 กรกฎาคม 2010 21:20:06 » |
|
พี่ครับแล้วไมล์ความเร็ว240ขึ้น150จะเทียบได้เท่ากับไมล์180ของยุ่นเท่าไรครับ เพราะว่าเจ้าหมูแดงผมวิ่งเต็มที่ได้เท่านี้ละครับบบ สุดๆๆๆแล้วจิงๆๆๆ ทำไงรถจะวิ่งได้200ครับเพ่ อยากขึ้น2มั้งอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~ Funky_nu_NoO :
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 29 กรกฎาคม 2010 10:29:44 » |
|
ไมล์ยุ่นก็จะขึ้น 150 ใกล้เคียงกันครับ อย่างที่รูปแรกจิ้มเหลืองให้ดูว่ายุ่นจะใส่มี C คนละค่ากันระหว่าไมล์ 240 กับ 180
อีกจุดนึงที่จะทำให้ไมล์ขึ้นไม่เพี้ยนคือเฟืองความเร็วในเกียร์ครับ คราวนี้แม่นเลย
ส่วนถ้าจะทำให้วิ่งขึ้นเลข 2 ได้ก็ต้องทำเครื่องและช่วงล่างให้สมบูรณ์ คลัตช์ไม่เน่า คนขับตัวเบา เอาของรุงรังออก ผมว่าคันไหนก็ขึ้นได้ครับ.....แต่จะคุ้มรึเปล่า ความสึกหรอของเครื่องที่เร็วกว่าปกติรับได้ไม๊รวมถึงความปลอดภัย อันนี้ต้องคำนึงด้วยนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Chay Siam U-.CZ
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2010 20:11:30 » |
|
สุดยอดเลยครับ ปัญหานี้ผมเป็นอยู่ เดียวผมไปทำมั้ง อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รักโซนแจ้งวัฒนะมากๆ T.T
|
|
|
ARMFAIY
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2010 23:24:25 » |
|
อัพพพ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~ Funky_nu_NoO :
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 09:54:56 » |
|
ใครทำแล้วได้ผลยังไงบอกด้วยนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อิชิตัน underbrain
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 10:58:03 » |
|
ยอดเยี่ยมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ตก...กาป๋อง
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 12 พฤศจิกายน 2010 11:56:52 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
" ทำไมต้อง AE92 จีทีแค๊กๆ... " ---> ผมก็แค่ทำตามความฝันในวัยเด็กเท่านั้นเอง
|
|
|
onetwo01
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 16
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 13 มกราคม 2012 14:28:06 » |
|
ทำไมรูปไม่ขึ้นละครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jit48
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 14
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 04 กุมภาพันธ์ 2012 23:56:12 » |
|
รูปไม่ขึ้นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|