AE. Racing Club
02 พฤศจิกายน 2024 01:34:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถเวลาออกตัวสั่นเป็นจ้าวเข้าครับ  (อ่าน 3476 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 14:07:00 »

เกียอื่นไม่เป็นไรครับ แต่ตอนรถติดถ้าจอดติดแล้วออกตัวรถสั่นมากๆครับ
รถใช้แก๊ส ครับ
บันทึกการเข้า

otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 14:21:33 »

เหมือนกันคับตอนรถติดจอดเกียร์ D สั่นเป็นเจ้าเข้าเลยครับ

แล้วเวลาวิ่งเกิน120นี่ก็สั่นมากๆเลยครับ ถ้า120แล้วสั่นจะมีผลอันตรายมั้ยครับ อยากเหยียบแรงกว่านี้ไม่กล้าเหยียบเพราะมันสั่นๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

Superpak 92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,194


" สงสัย ให้ถาม " อย่า... คิดไปเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 14:39:06 »

รอหาผู้รู้ คับ ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า

ข้ า ว มั น ไ ก่ & เ ตี๋ ย ว ไ ก่ ม ะ ร ะ   ลุ ง เ ล็ ก !!!
สมาชิก DORAEMONSTER 9X
กระทู้หาของ92 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=79623.msg1111987#msg1111987
ae 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,485



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 14:47:33 »

เชิญจ้าวลง  แหะ.. แหะ.. รอผู้รู้ครับ รอดูเหมือนกัน
บันทึกการเข้า
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 16:15:38 »

เกียอื่นไม่เป็นไรครับ แต่ตอนรถติดถ้าจอดติดแล้วออกตัวรถสั่นมากๆครับ
รถใช้แก๊ส ครับ
ปัญหานี้อาจเป็นที่คลัช คลัชอาจใกล้หมด ลื่น หรือว่า เปื่อนน้ำมันเกียร์เพราะซีลรั่ว

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 มิถุนายน 2010 16:18:52 โดย coolgrep2 » บันทึกการเข้า

kae@ee101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 94



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 16:49:18 »

ลองเช็คยางแทนเครื่องดูคับ
บันทึกการเข้า

ซัดยาวออนทัวร์
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 17:20:29 »

ผมเปลี่ยนยางแท่นเครื่องหายนะครับ
บันทึกการเข้า

New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 18:09:09 »

เกียร์ธรรมดาใช่ไหมครับ ถ้าใช่คลัทช์น่าจะหมดแล้วครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 18:09:51 »

เหมือนกันคับตอนรถติดจอดเกียร์ D สั่นเป็นเจ้าเข้าเลยครับ

แล้วเวลาวิ่งเกิน120นี่ก็สั่นมากๆเลยครับ ถ้า120แล้วสั่นจะมีผลอันตรายมั้ยครับ อยากเหยียบแรงกว่านี้ไม่กล้าเหยียบเพราะมันสั่นๆๆๆๆ

ลองเช็คยางแท่นเครื่องนะครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
iamangels
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 19:06:14 »

สงสัย องค์ประทับ
บันทึกการเข้า
อากังฟู
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 610


สุขใดไหนจะเท่า เอามือล้วงเป๋าแล้วเจอตังค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 20:40:26 »

จูนแกส ก่อนดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

รู้อะไรไม่สู้ รู้..ไปหมด
wirot29
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 600



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 21:00:10 »

ผมเปลี่ยนยางแท่นเครื่องหายนะครับ
ตามนี้ครับ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 22:14:29 »

จอดเฉยๆแล้วสั่น --- ลองดูยางแท่นเครื่อง
ออกตัวสั่นๆ --- ลองดูคลัช --- อีหนูผมออกตัวเบาๆสั่นทุกดอก ทองแดงสามแฉก -*-
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 22:29:31 »

ถ้าคลัชหมดต้องทำไงครับเปลี่ยนเหรอครับผม ใช้งบประมาณเท่าไหร่ แล้วควรใช้แบบไหนดีครับท่าน
ของผมก็เป็นครับ เหยียบ 110 ก็สั่นแล้วครับผม ลบกวนผู้รู้ทีครับ ส่วนแก๊สไปจูนมาแล้วครับท่าน
บันทึกการเข้า

New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 22:49:18 »

ถ้าคลัชหมดต้องทำไงครับเปลี่ยนเหรอครับผม ใช้งบประมาณเท่าไหร่ แล้วควรใช้แบบไหนดีครับท่าน
ของผมก็เป็นครับ เหยียบ 110 ก็สั่นแล้วครับผม ลบกวนผู้รู้ทีครับ ส่วนแก๊สไปจูนมาแล้วครับท่าน

คลัทช์หมดก็ต้องยกเกียร์ลงเพื่อเปลียนชุดคลัทช์
เมื่อต้องยกเกียร์ลงทำให้มักจะเปลี่ยนของที่อยู่ใกล้เคียงไปด้วย
ได้แก่ หวีคลัทช์ ลูกปืนคลัทช์ ผ้าคลัทช์ ซีลข้อเหวี่ยง ซีลเกียร์

ผ้าคลัทช์ หวี ซีล ควรใช้ของแท้ ลูกปืนใช้แบบอย่างดีก็ได้
ค่าใช้จ่ายประมาณ 4 พัน บวกลบนิดหน่อยครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2010 00:26:05 »

ถ้าคลัชหมดต้องทำไงครับเปลี่ยนเหรอครับผม ใช้งบประมาณเท่าไหร่ แล้วควรใช้แบบไหนดีครับท่าน
ของผมก็เป็นครับ เหยียบ 110 ก็สั่นแล้วครับผม ลบกวนผู้รู้ทีครับ ส่วนแก๊สไปจูนมาแล้วครับท่าน

คลัทช์หมดก็ต้องยกเกียร์ลงเพื่อเปลียนชุดคลัทช์
เมื่อต้องยกเกียร์ลงทำให้มักจะเปลี่ยนของที่อยู่ใกล้เคียงไปด้วย
ได้แก่ หวีคลัทช์ ลูกปืนคลัทช์ ผ้าคลัทช์ ซีลข้อเหวี่ยง ซีลเกียร์

ผ้าคลัทช์ หวี ซีล ควรใช้ของแท้ ลูกปืนใช้แบบอย่างดีก็ได้
ค่าใช้จ่ายประมาณ 4 พัน บวกลบนิดหน่อยครับ
งานเข้าแล้วสิพี่น้อง
บันทึกการเข้า

AYEROCK
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2010 08:35:24 »

สั่นสู้อ๊ะป่าวครับ..........
ถ้าเป็นยางแท่นเครื่่อง ลองเข้าเกียร์ 1 แล้วทำท่าจะออกตัว
เปิดฝากระโปรงไว้  (แต่ไม่ต้องรีบมุด  อย่าเหมือนผมนะ เห็นกระโปรงเปิดไม่ได้รีบมุดเลย) ให้เพื่อนคอยดูช่วงเลียยยยย.....คลัทช์ (ไม่ต้องอาย)
มีอาการกระดกหรือเปล่า  (ไม่ใช่คนนะ) หมายถึงเครื่องน่ะ  ถ้ากระดกแรง ก็ยางแท่นเครื่องละครับ 
 
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2010 00:41:56 »

เคยยกคลัชมาเปลี่ยนตอนหวีคลัชแตก

ค่าใช้จ่าย ราวๆ 4000 ครับ
-หวีคลัช ธรรมดามือสอง 500
-ย้ำผ้าคลัช(ทองแดงนะ) 1500 ผ้าทั่วไปก็ถูกกว่านี้อีก
-ลูกปืนคลัช ไม่กี่ร้อย
-ค่าแรงยกเกียร์ ประมาณ 1000
-ยางแท่นเกียร์ ไม่กี่ร้อย
-เจียร์ฟลายวิล ร้อยกว่าๆ
-นำมันเกียร์

เอาไว้เป็นแนวทางนะครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2010 23:51:11 »

โอ้แม่จ้าวงานเข้าจิงๆๆตอนนี้งบล่อยหลอเต็มที แล้วถ้าปล่อยใว้แบบนี้
ก่อนแล้วจะมีผลอะไรไหมครับ ท่านๆทั้งหลาย
บันทึกการเข้า

aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2010 19:40:02 »

อยู่แถวรังสิตครับแนะนำอู่ทีครับผมกลัวกลัวหัวแบะครับ มีร้านนึงไปหามาครับ
บอกว่า เปลี่ยนผ้าคลัช 2000
เปลี่ยนลูกปืน อีก 1000
ค่าแรง 1000
พี่ๆ เห็นว่าเป็นไงบ้างครับ ราคานี้  ลบกวนทีครับ งบเหลือน้อยแล้วครับกับเจ้า 90 ตัวโปรด
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!