aotobort
|
|
« เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 14:07:00 » |
|
เกียอื่นไม่เป็นไรครับ แต่ตอนรถติดถ้าจอดติดแล้วออกตัวรถสั่นมากๆครับ รถใช้แก๊ส ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
otammzo
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 14:21:33 » |
|
เหมือนกันคับตอนรถติดจอดเกียร์ D สั่นเป็นเจ้าเข้าเลยครับ
แล้วเวลาวิ่งเกิน120นี่ก็สั่นมากๆเลยครับ ถ้า120แล้วสั่นจะมีผลอันตรายมั้ยครับ อยากเหยียบแรงกว่านี้ไม่กล้าเหยียบเพราะมันสั่นๆๆๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Superpak 92
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 14:39:06 » |
|
รอหาผู้รู้ คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ae 101
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 14:47:33 » |
|
เชิญจ้าวลง รอผู้รู้ครับ รอดูเหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
coolgrep2
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 16:15:38 » |
|
เกียอื่นไม่เป็นไรครับ แต่ตอนรถติดถ้าจอดติดแล้วออกตัวรถสั่นมากๆครับ รถใช้แก๊ส ครับ
ปัญหานี้อาจเป็นที่คลัช คลัชอาจใกล้หมด ลื่น หรือว่า เปื่อนน้ำมันเกียร์เพราะซีลรั่ว
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 มิถุนายน 2010 16:18:52 โดย coolgrep2 »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
kae@ee101
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 16:49:18 » |
|
ลองเช็คยางแทนเครื่องดูคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ซัดยาวออนทัวร์
|
|
|
smilegames
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 17:20:29 » |
|
ผมเปลี่ยนยางแท่นเครื่องหายนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
New.
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 18:09:51 » |
|
เหมือนกันคับตอนรถติดจอดเกียร์ D สั่นเป็นเจ้าเข้าเลยครับ
แล้วเวลาวิ่งเกิน120นี่ก็สั่นมากๆเลยครับ ถ้า120แล้วสั่นจะมีผลอันตรายมั้ยครับ อยากเหยียบแรงกว่านี้ไม่กล้าเหยียบเพราะมันสั่นๆๆๆๆ
ลองเช็คยางแท่นเครื่องนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
|
|
|
iamangels
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 19:06:14 » |
|
สงสัย องค์ประทับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อากังฟู
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 20:40:26 » |
|
จูนแกส ก่อนดีกว่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รู้อะไรไม่สู้ รู้..ไปหมด
|
|
|
wirot29
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 21:00:10 » |
|
ผมเปลี่ยนยางแท่นเครื่องหายนะครับ
ตามนี้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 22:14:29 » |
|
จอดเฉยๆแล้วสั่น --- ลองดูยางแท่นเครื่อง ออกตัวสั่นๆ --- ลองดูคลัช --- อีหนูผมออกตัวเบาๆสั่นทุกดอก ทองแดงสามแฉก -*-
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aotobort
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 22:29:31 » |
|
ถ้าคลัชหมดต้องทำไงครับเปลี่ยนเหรอครับผม ใช้งบประมาณเท่าไหร่ แล้วควรใช้แบบไหนดีครับท่าน ของผมก็เป็นครับ เหยียบ 110 ก็สั่นแล้วครับผม ลบกวนผู้รู้ทีครับ ส่วนแก๊สไปจูนมาแล้วครับท่าน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
New.
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 มิถุนายน 2010 22:49:18 » |
|
ถ้าคลัชหมดต้องทำไงครับเปลี่ยนเหรอครับผม ใช้งบประมาณเท่าไหร่ แล้วควรใช้แบบไหนดีครับท่าน ของผมก็เป็นครับ เหยียบ 110 ก็สั่นแล้วครับผม ลบกวนผู้รู้ทีครับ ส่วนแก๊สไปจูนมาแล้วครับท่าน
คลัทช์หมดก็ต้องยกเกียร์ลงเพื่อเปลียนชุดคลัทช์ เมื่อต้องยกเกียร์ลงทำให้มักจะเปลี่ยนของที่อยู่ใกล้เคียงไปด้วย ได้แก่ หวีคลัทช์ ลูกปืนคลัทช์ ผ้าคลัทช์ ซีลข้อเหวี่ยง ซีลเกียร์ ผ้าคลัทช์ หวี ซีล ควรใช้ของแท้ ลูกปืนใช้แบบอย่างดีก็ได้ ค่าใช้จ่ายประมาณ 4 พัน บวกลบนิดหน่อยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
|
|
|
aotobort
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 มิถุนายน 2010 00:26:05 » |
|
ถ้าคลัชหมดต้องทำไงครับเปลี่ยนเหรอครับผม ใช้งบประมาณเท่าไหร่ แล้วควรใช้แบบไหนดีครับท่าน ของผมก็เป็นครับ เหยียบ 110 ก็สั่นแล้วครับผม ลบกวนผู้รู้ทีครับ ส่วนแก๊สไปจูนมาแล้วครับท่าน
คลัทช์หมดก็ต้องยกเกียร์ลงเพื่อเปลียนชุดคลัทช์ เมื่อต้องยกเกียร์ลงทำให้มักจะเปลี่ยนของที่อยู่ใกล้เคียงไปด้วย ได้แก่ หวีคลัทช์ ลูกปืนคลัทช์ ผ้าคลัทช์ ซีลข้อเหวี่ยง ซีลเกียร์ ผ้าคลัทช์ หวี ซีล ควรใช้ของแท้ ลูกปืนใช้แบบอย่างดีก็ได้ ค่าใช้จ่ายประมาณ 4 พัน บวกลบนิดหน่อยครับ งานเข้าแล้วสิพี่น้อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AYEROCK
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 19 มิถุนายน 2010 08:35:24 » |
|
สั่นสู้อ๊ะป่าวครับ.......... ถ้าเป็นยางแท่นเครื่่อง ลองเข้าเกียร์ 1 แล้วทำท่าจะออกตัว เปิดฝากระโปรงไว้ (แต่ไม่ต้องรีบมุด อย่าเหมือนผมนะ เห็นกระโปรงเปิดไม่ได้รีบมุดเลย) ให้เพื่อนคอยดูช่วงเลียยยยย.....คลัทช์ (ไม่ต้องอาย) มีอาการกระดกหรือเปล่า (ไม่ใช่คนนะ) หมายถึงเครื่องน่ะ ถ้ากระดกแรง ก็ยางแท่นเครื่องละครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2010 00:41:56 » |
|
เคยยกคลัชมาเปลี่ยนตอนหวีคลัชแตก
ค่าใช้จ่าย ราวๆ 4000 ครับ -หวีคลัช ธรรมดามือสอง 500 -ย้ำผ้าคลัช(ทองแดงนะ) 1500 ผ้าทั่วไปก็ถูกกว่านี้อีก -ลูกปืนคลัช ไม่กี่ร้อย -ค่าแรงยกเกียร์ ประมาณ 1000 -ยางแท่นเกียร์ ไม่กี่ร้อย -เจียร์ฟลายวิล ร้อยกว่าๆ -นำมันเกียร์
เอาไว้เป็นแนวทางนะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aotobort
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2010 23:51:11 » |
|
โอ้แม่จ้าวงานเข้าจิงๆๆตอนนี้งบล่อยหลอเต็มที แล้วถ้าปล่อยใว้แบบนี้ ก่อนแล้วจะมีผลอะไรไหมครับ ท่านๆทั้งหลาย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aotobort
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2010 19:40:02 » |
|
อยู่แถวรังสิตครับแนะนำอู่ทีครับผมกลัวกลัวหัวแบะครับ มีร้านนึงไปหามาครับ บอกว่า เปลี่ยนผ้าคลัช 2000 เปลี่ยนลูกปืน อีก 1000 ค่าแรง 1000 พี่ๆ เห็นว่าเป็นไงบ้างครับ ราคานี้ ลบกวนทีครับ งบเหลือน้อยแล้วครับกับเจ้า 90 ตัวโปรด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|