AE. Racing Club
01 ธันวาคม 2024 06:00:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ลิ้นปีกผีเสื้อ  (อ่าน 2267 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 มิถุนายน 2010 08:27:35 »

 อ้อน สงสัยครับว่า มันสกปรกได้อย่างไร ครับ ช่วงนี้ล้างบ่อยจัง ไม่นานก็ต้องล้าง รอบเดินเบาก็ไม่นิ่ง

เลยสงสัยครับ แล้วมีวิธีที่ให้มันสกปรก ช้า ๆ บ้าง หรือเปล่าครับ เพราะคิดว่าต้องสกปรกอีก  ได้โปรด.. สงสัยครับ  ถอนหายใจ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
Dibdee
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 104


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2010 08:36:19 »

ไม่รู้เหมือนกัน พึ่งล้าง 2 อาทิตย์
วันก่อน รื้อมาล้างใหม่ เริ่มดำ คราบเหนียวๆ ก็มีแล้ว ดำเร็วจริงๆ
บันทึกการเข้า
Pencom.CZ 49
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13,950


นู๋คุณ รักในหลวง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2010 08:38:18 »

ของผมรอบเดินเบา ไม่นิ่งเหมือนกัน เห่อๆ
บันทึกการเข้า

** 35ํ vol. **
** 4ทุ่มท่าพระ **
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2010 08:45:03 »

กรองอากาศมันกรองฝุ่นได้ดีรึป่าว 
ส่วนเรื่องรอบเดินเบาไม่นิ่ง  มันไม่ได้มีสาเหตุ มาจากลิ้นปีกผีเสื้ออย่างเดียวนะ อย่างอื่นก็เกี่ยว
บันทึกการเข้า
Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2010 08:51:15 »

เปลี่ยนกรองอากาศบ่อยๆแทนครับ
บันทึกการเข้า

AE6263
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113


SUN SQUARE SILOM 21-23


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2010 08:57:14 »

ผมเปลี่ยนกรองอากาศทุก 2 เดือน รู้สึกว่าตอนเปลี่ยนกรองอากาศใหม่ๆ รอบสูงขึ้น จนต้องจูนให้ต่ำลง
บันทึกการเข้า
nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2010 11:14:54 »

เป็นเพราะไอละเหยจากท่อที่ต่อจากฝาสูบหรือเปล่าครับ ที่ต่อเข้าท่อร่วม ครับ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
nooaom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,269


อึด ๆ ทน ๆ 4a แน่นนอน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2010 08:28:51 »

อยากรู้ครับ
บันทึกการเข้า

1600 เดิม ๆ เรื่อย ๆ เปื่อย ๆ ขำ ๆ
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2010 08:39:21 »

ใช้แก๊สไม๊อ่ะครับ...
บันทึกการเข้า

LPTONY
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 239


99


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2010 19:57:14 »

ใช้แก๊สครับเมื่อวานให้ ร้าน บีควิกดูบอกว่าสวิชใต้ปีกผีเสื้อเสียมีรอยไหม้ ถามที่ร้านบอกต้องสั่งของใหม่ 10000 บาทขึ้น มือสองเกรด A 3100  บาทรวมค่าแรงอีก 300 บาทผมจึงไม่เอาแพง เลยโทรไปถามที่เชียงกงสุขสวัสด์ ได้มาในราคา 500 บาทเลยให้ช่างที่บลีควิกใส่ที่แรก สัญญาณที่หน้าไมลไม่ขึ้นพอขับไปซักพักก็เป็นเหมือนเดิม  พอวันนี้ผมจึงตัดสินใจเข้าอู่เลยดีกว่า ชื่ออู่ชัยเซอรวิช แถวสุขสวัสดิช่างที่ร้านถอดลิ้นปีกผีเสื้อออกล้างก้ไม่หาย ผลสุดท้ายถอดกล่องออก(ไม่ทราบกล่องอะไร)พบว่ามีตัว (ไม่ทราบเรียกตัวอะไรตัวยาวนิดนึงมีขา2ขาไหม้ 1ตัว แล้วช่างก็ใชอะไหล่ที่มีอยู่ใส่แทนใช้ได้ปกดิครับช่างบอกว่าถ้าใส่ของอะไหล่แล้วไม่หาย ต้องซื้อใหม่ 10000 ขึ้นของมือ2 ญี่ปุ่น 2500 บาท โชคดีที่ไม่เสียตอนนี้ใช้งานได้ตามปกตแล้วโดนไป ล้างลิ้น 500 บาท เปลียนอะไหล่กล่อง 500 บาท สบายตัวครับ / เพื่อทราบครับเพื่อท่านใดเป็นอย่างผมครับ
บันทึกการเข้า

  ขอแคร่ AE-110
Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2010 21:07:04 »

ขอถามอาการหน่อยครับ ที่ว่าไม่นิ่ง

ไม่นิ่งขนาดไหนครับ ของผมก็เป็นอยากรู้เหมือนกันว่ามันไม่นิ่งเหมือนกันรึป่าว


 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!