AE. Racing Club
20 กันยายน 2024 05:28:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 ... 8  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีใครกลัวว่า กล่อง ECU ของตัวเองจะเสียในวันไดวันนึงหรือไม่ มีเรื่องมาเล่า  (อ่าน 38952 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2010 23:58:19 »

ณัฐพงษ์ (NPE) ใช่ไหมครับ
อยู่ ตจว ไป อมร บิ๊กซีดูดีก่างั้น แต่อมร ตจว.เดี๋ยวนี้ขายของมึน ไปคราวที่แล้วมี ไปอีกทีไม่มีซะละ  คำนับ คำนับ คำนับ

อมร ก็แบบนี้แหล่ะครับ ของเอาเข้ามาขายเหมือนไม่มีแบบแผน บางอย่างพอจะซื้อ อาวหมด แล้วก็ไม่เอาเข้ามาอีกเลย เวนกำ ฮ่า ฮ่า

ดีตรงที่มีประกัน ล่ะครับ ล่ะก็ร้านใหญ่ดี
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 00:03:13 »

 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
บันทึกการเข้า

Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #62 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 02:17:34 »

รื้อมาแล้ว ไม่มีอะไรเสียเลยครับ เวนละทีนี้ รอบเดินเบาไม่นิ่ง ผมจะไปหาตัวอะไรต่อดี
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 02:26:40 »

ลองหาลิ้นปีกผีเสื้อมาลองนะครับ
เอามาลองทั้งลิ้นทั้งโซลินอยย์เลยนะครับ มาให้ครบๆ
ผมได้ลิ้นแล้วแต่ยังไม่ได้ไปเอาระหว่างนี้เลยลองมาแกะกล่องเจอเสียก็ซ่อมไปก่อน
สู้ๆครับ
บันทึกการเข้า

Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 03:24:00 »

 ถูกใจ.. ใช่เลย..

หุหุ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 11:35:29 »


18 บาทททททททท อิอิ อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 12:12:58 »

บัดกรีเลย
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #67 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 12:31:55 »

 อิอิ อิอิ อิอิ
เสร็จแว๊ว สตาร์ทดูรอบยังไม่นิ่งยังไม่ 100% เดี๋ยวเปลี่ยนปีกผีเสื้อแถมไปอีกที แต่ดีกว่าเดิมเยอะ หรือเดี๋ยวอาจจะลองตั้ง พวกโซลินอยย์คุมเดินเบาอีกที
ถึงซ่อมแล้วรอบเดินเบาไม่นิ่งกริบหรือที่ไม่นิ่งไม่ได้เป็นเพราะ ECU เสียแต่ก็ถือว่าได้บำรุงรักษา ECU ครับ เพราะเปิดมาเห็นชัดเจนว่าเสียหาย ว่างๆก็ลองถอดมาเชคดูกันนะครับเพื่อความพร้อมของรถท่าน
ตามไปดูวิธีถอด ECU 4A-FE ที่กระทู้นี้นะครับ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=70048.new#new
 สุดยอด สุดยอด สุดยอด
 คำนับ คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 12:47:43 »

ที่เสียนี้ น้ำในตัว c มันเยื้อมลงขา กับ อาการบวม ใช่ไหมครับ

ถอด ecu ของ ae101 ง่ายเกินคาดจริงๆ ถอดน๊อต 2 ตัว ยกออกมาได้เลย  แบบว่า
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 13:02:46 »

ที่เสียนี้ น้ำในตัว c มันเยื้อมลงขา กับ อาการบวม ใช่ไหมครับ

ถอด ecu ของ ae101 ง่ายเกินคาดจริงๆ ถอดน๊อต 2 ตัว ยกออกมาได้เลย  แบบว่า
แม่นแล้วครับ ขาขาดตัวนึงด้วย น้ำยาลงไปที่ปริ๊นด้วยดีนะที่ยังไม่ขาด
ถ้าใส่กล่องแต่งถอดง่ายกว่านี้อีกครับ(เพราะเท่าที่เคยเห็นเค้าวางกล่องแต่งตรงที่รองเท้าคนนั่ง) อิอิ อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 14:32:01 »

ที่เสียนี้ น้ำในตัว c มันเยื้อมลงขา กับ อาการบวม ใช่ไหมครับ

ถอด ecu ของ ae101 ง่ายเกินคาดจริงๆ ถอดน๊อต 2 ตัว ยกออกมาได้เลย  แบบว่า

ถ้าปล่อยไว้นานๆน้ำใน C จะเยิ้มกัดจนปริ้นขาดได้เลยน่ะครับ  ได้โปรด..
บันทึกการเข้า

panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 20:30:45 »


มีคนทำให้ฟรีแระ

ผมไม่มีความรู้ทางด้านนี้ซะด้วย

ถ้าเจ๊ง จะไปหานะครับ กวางงงงงงงงงงงงงงงงงงง
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
juujee
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 469


ยังไม่ได้ทำสีเลย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 22:15:56 »

C ตัวละ 5-15บาทเองนะครับ
บันทึกการเข้า

MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 25 กรกฎาคม 2010 22:51:59 »


18 บาทททททททท อิอิ อิอิ อิอิ
6 ตัว 18 บาทครับ
บันทึกการเข้า

iwi
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


HS9iwi


ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2010 18:53:24 »

สวัสดีครับ ทุกๆท่านที่ให้ความรู้ ของผมเป็น เครื่อง 5A-FE A/Tปี96 ลองแกะกล่องECU ออกมาดู C น้ำยาไหลออกมากัดปริ๊นแล้ว แกะเปลี่ยนไปบางตัวที่ดูแล้วมันมีน้ำยาไหลออกมา พอเสร็จไปใส่กลับรู้สึกว่ารอบเครื่องมันจะขึ้นเยอะกว่าเก่า ต้องปรับแต่งอะไรไหมครับ เดิมเดินเบาได้800-900รอบ ตอนนี้ 1,500 เลยครับ
บันทึกการเข้า

โทร.08-6692-0768
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #75 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2010 19:05:19 »

สวัสดีครับ ทุกๆท่านที่ให้ความรู้ ของผมเป็น เครื่อง 5A-FE A/Tปี96 ลองแกะกล่องECU ออกมาดู C น้ำยาไหลออกมากัดปริ๊นแล้ว แกะเปลี่ยนไปบางตัวที่ดูแล้วมันมีน้ำยาไหลออกมา พอเสร็จไปใส่กลับรู้สึกว่ารอบเครื่องมันจะขึ้นเยอะกว่าเก่า ต้องปรับแต่งอะไรไหมครับ เดิมเดินเบาได้800-900รอบ ตอนนี้ 1,500 เลยครับ
ไหนๆแกะแล้วน่าจะเปลี่ยนทุกตัวนะครับ
จากคำถาม ลองดูที่ลิ้นปีกผีเสื้อจะมีตัวตั้งสายคันเร่งน๊อตเบอร์8เกลียวตลอดมีตัวเมียเป็นตัวล๊อคคลายกลับให้สุดก่อนแล้วลองดูรอบนะครับว่าปรกติดไหม(น๊อตตัวนี้เป็นตัวยันสายคันเร่งเพื่อตั้งสโลว์ครับ)
ปล.ปริ๊นขายบัดกรีให้วงจรครบวงจรตามเดิมรึยังเอ่ย
ลองดูนะครับ สู้ๆ
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2010 19:09:11 »

รอบไม่นิ่งดสายเวคคลัมด้วยน่ะครับ
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2010 19:17:13 »


มีคนทำให้ฟรีแระ

ผมไม่มีความรู้ทางด้านนี้ซะด้วย

ถ้าเจ๊ง จะไปหานะครับ กวางงงงงงงงงงงงงงงงงงง

เอามาเถอะท่าน ผมไม่อยากให้ความรู้ที่ร่ำเรียนมาต้องสูญหาย

พวกตัว C ที่บ้านมีเกือบทุกเบอร์ครับ

พอดีพี่ชายซ่อมบอร์ดเครื่อง CNC ในโรงงานด้วย
บันทึกการเข้า

iwi
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5


HS9iwi


ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2010 21:27:01 »

สวัสดีครับ ทุกๆท่านที่ให้ความรู้ ของผมเป็น เครื่อง 5A-FE A/Tปี96 ลองแกะกล่องECU ออกมาดู C น้ำยาไหลออกมากัดปริ๊นแล้ว แกะเปลี่ยนไปบางตัวที่ดูแล้วมันมีน้ำยาไหลออกมา พอเสร็จไปใส่กลับรู้สึกว่ารอบเครื่องมันจะขึ้นเยอะกว่าเก่า ต้องปรับแต่งอะไรไหมครับ เดิมเดินเบาได้800-900รอบ ตอนนี้ 1,500 เลยครับ
ไหนๆแกะแล้วน่าจะเปลี่ยนทุกตัวนะครับ
จากคำถาม ลองดูที่ลิ้นปีกผีเสื้อจะมีตัวตั้งสายคันเร่งน๊อตเบอร์8เกลียวตลอดมีตัวเมียเป็นตัวล๊อคคลายกลับให้สุดก่อนแล้วลองดูรอบนะครับว่าปรกติดไหม(น๊อตตัวนี้เป็นตัวยันสายคันเร่งเพื่อตั้งสโลว์ครับ)
ปล.ปริ๊นขายบัดกรีให้วงจรครบวงจรตามเดิมรึยังเอ่ย
ลองดูนะครับ สู้ๆ
ขอบคุณครับสำหรับคำแนะนำ ลายวงจรไม่มีขาดครับ เพียงแต่มีน้ำยาของ คอนเด็นเซอร์ไหลออกมาอยู่บนปริ้นซ์ทำให้ที่เคลือบแผ่นปริ้นซ์สีเขียวๆ กลายเป็นสีดำไปบางส่วนครับ ไม่ทราบว่ามีท่านอื่นๆเจออาการแบบผมไม๊ครับคือเปลี่ยน คอนเด็นเซอร์แล้วรอบมันมากขึ้น
บันทึกการเข้า

โทร.08-6692-0768
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #79 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2010 21:36:15 »

ผมอ่ะเป็นครับ แล้วก็ไปปรับตรงที่บอก หายเลย
ลองดูเนาะ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 3 [4] 5 6 ... 8  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!