น้าเสก LOG.RYZ
|
|
« ตอบ #740 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2010 07:53:19 » |
|
วันก่อนเข้าจูนไฟใหม่ คันเร่งเบาขึ้นเยอะ... เมื่อเช้าลองออกตัวจากไฟแดง 0-60 ภายใน ไม่เกิน 5 วิ (นับในใจนะ อิอิ) แรงได้ใจจริงๆ พอมาติดไฟแดงในนิคมฯ แค่ออกตัวก็ฉีกแซง ได้อีก 3คัน ทิ้งห่างแบบไม่เห็นฝุ่น ...
เติมแก๊สเต็มถังประมาณ 48L (ถัง58 L แต่ตั้งให้เติมได้ 85%) วิ่งในเมืองได้ ประมาณ 420 km
องค์ประกอบที่สำคัญ อันนี้ทฤษฏี ม.น.ผมเองนะ (มั่วนิ่ม55) - อากาศ (ผมต่อพัดลมอัดอากาศต่อท่อดูดอากาศเย็นเข้าหม้อกรอง ตั้งทำงานตลอดตอนติดเครื่อง) - ท่อ 2 นิ้วกับพักกลาง&ใส้ย้อนFGK ของน้าhiem (แรงอัดเร่งได้ใจ) - จูนไฟแก่ได้ที่ (ก่อนนี้ไฟอ่อน คันเร่งหนัก กดแล้วทื่อ พอไปจูนไฟแก่ขึ้นคันแร่งเบา เรียกได้ตลอด)
ปล. ไม่ต้องกังวลครับ ต่อไปจะสุภาพเรียบร้อยที่สุด.... แค่นี้ก็พอเพียงแล้ว สำหรับ 20 A/T ... อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #741 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2010 08:43:17 » |
|
อิคุ อิคุ
มันแปลว่า รัย วะ ศัพท์ใหม่วัยรุ่น อีกแล้ว 55 .... บอกน้าๆ มาซะดีๆมันแปลว่าอะไร ปล. เสี่ยโน่ ก็แอบรอดูอยู่เหมือนกัน อิอิ ไม่เห็นเกี่ยวกับผมเล๊ยท่าน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thawatchai
|
|
« ตอบ #742 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2010 08:43:36 » |
|
วันก่อนเข้าจูนไฟใหม่ คันเร่งเบาขึ้นเยอะ... เมื่อเช้าลองออกตัวจากไฟแดง 0-60 ภายใน ไม่เกิน 5 วิ (นับในใจนะ อิอิ) แรงได้ใจจริงๆ พอมาติดไฟแดงในนิคมฯ แค่ออกตัวก็ฉีกแซง ได้อีก 3คัน ทิ้งห่างแบบไม่เห็นฝุ่น ...
เติมแก๊สเต็มถังประมาณ 48L (ถัง58 L แต่ตั้งให้เติมได้ 85%) วิ่งในเมืองได้ ประมาณ 420 km
องค์ประกอบที่สำคัญ อันนี้ทฤษฏี ม.น.ผมเองนะ (มั่วนิ่ม55) - อากาศ (ผมต่อพัดลมอัดอากาศต่อท่อดูดอากาศเย็นเข้าหม้อกรอง ตั้งทำงานตลอดตอนติดเครื่อง) - ท่อ 2 นิ้วกับพักกลาง&ใส้ย้อนFGK ของน้าhiem (แรงอัดเร่งได้ใจ) - จูนไฟแก่ได้ที่ (ก่อนนี้ไฟอ่อน คันเร่งหนัก กดแล้วทื่อ พอไปจูนไฟแก่ขึ้นคันแร่งเบา เรียกได้ตลอด)
ปล. ไม่ต้องกังวลครับ ต่อไปจะสุภาพเรียบร้อยที่สุด.... แค่นี้ก็พอเพียงแล้ว สำหรับ 20 A/T ... อิอิ
แรงจริงๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #743 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2010 08:45:04 » |
|
วันก่อนเข้าจูนไฟใหม่ คันเร่งเบาขึ้นเยอะ... เมื่อเช้าลองออกตัวจากไฟแดง 0-60 ภายใน ไม่เกิน 5 วิ (นับในใจนะ อิอิ) แรงได้ใจจริงๆ พอมาติดไฟแดงในนิคมฯ แค่ออกตัวก็ฉีกแซง ได้อีก 3คัน ทิ้งห่างแบบไม่เห็นฝุ่น ...
เติมแก๊สเต็มถังประมาณ 48L (ถัง58 L แต่ตั้งให้เติมได้ 85%) วิ่งในเมืองได้ ประมาณ 420 km
องค์ประกอบที่สำคัญ อันนี้ทฤษฏี ม.น.ผมเองนะ (มั่วนิ่ม55) - อากาศ (ผมต่อพัดลมอัดอากาศต่อท่อดูดอากาศเย็นเข้าหม้อกรอง ตั้งทำงานตลอดตอนติดเครื่อง) - ท่อ 2 นิ้วกับพักกลาง&ใส้ย้อนFGK ของน้าhiem (แรงอัดเร่งได้ใจ) - จูนไฟแก่ได้ที่ (ก่อนนี้ไฟอ่อน คันเร่งหนัก กดแล้วทื่อ พอไปจูนไฟแก่ขึ้นคันแร่งเบา เรียกได้ตลอด)
ปล. ไม่ต้องกังวลครับ ต่อไปจะสุภาพเรียบร้อยที่สุด.... แค่นี้ก็พอเพียงแล้ว สำหรับ 20 A/T ... อิอิ
แรงจริงๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thawatchai
|
|
« ตอบ #744 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2010 08:50:41 » |
|
น้าแกใช้หลักการไรหว่า ไฟแก่คันเร่งอ่อน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Moo@RYZ
|
|
« ตอบ #745 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2010 09:44:57 » |
|
ไฟแก่ตามวัยหรือเปล่า ล้อเล่นอ่ะ
ตั้งไว้กี่องศาครับ ของผม -14
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
น้าเสก LOG.RYZ
|
|
« ตอบ #746 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2010 09:48:11 » |
|
ไฟแก่ตามวัยหรือเปล่า ล้อเล่นอ่ะ
ตั้งไว้กี่องศาครับ ของผม -14
โอ้ ..ไม่แน่ใจคับ ใช้มือจับหมุ่นเอาครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Redshadow@RaYongZ...
|
|
« ตอบ #747 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2010 10:41:04 » |
|
อิคุ อิคุ
มันแปลว่า รัย วะ โรงงานมีคนญี่ปุ่นป่ะละพี่ ลองเดินไปถามดิ อิอิ มีแต่ เมฯกัน...กับ ฟิลิฟปินส์...พวกนี้รู้จัก แต่ อีทึก อีทึก...กรูสอนมันเอง..อิอิ...กินได้กินได้...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
|
|
|
Redshadow@RaYongZ...
|
|
« ตอบ #748 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2010 10:42:04 » |
|
วันก่อนเข้าจูนไฟใหม่ คันเร่งเบาขึ้นเยอะ... เมื่อเช้าลองออกตัวจากไฟแดง 0-60 ภายใน ไม่เกิน 5 วิ (นับในใจนะ อิอิ) แรงได้ใจจริงๆ พอมาติดไฟแดงในนิคมฯ แค่ออกตัวก็ฉีกแซง ได้อีก 3คัน ทิ้งห่างแบบไม่เห็นฝุ่น ...
เติมแก๊สเต็มถังประมาณ 48L (ถัง58 L แต่ตั้งให้เติมได้ 85%) วิ่งในเมืองได้ ประมาณ 420 km
องค์ประกอบที่สำคัญ อันนี้ทฤษฏี ม.น.ผมเองนะ (มั่วนิ่ม55) - อากาศ (ผมต่อพัดลมอัดอากาศต่อท่อดูดอากาศเย็นเข้าหม้อกรอง ตั้งทำงานตลอดตอนติดเครื่อง) - ท่อ 2 นิ้วกับพักกลาง&ใส้ย้อนFGK ของน้าhiem (แรงอัดเร่งได้ใจ) - จูนไฟแก่ได้ที่ (ก่อนนี้ไฟอ่อน คันเร่งหนัก กดแล้วทื่อ พอไปจูนไฟแก่ขึ้นคันแร่งเบา เรียกได้ตลอด)
ปล. ไม่ต้องกังวลครับ ต่อไปจะสุภาพเรียบร้อยที่สุด.... แค่นี้ก็พอเพียงแล้ว สำหรับ 20 A/T ... อิอิ
โอย ตาแก่ โรคจิต..ระวังซาเล้ง..แซงทางโค้งล่ะ...อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
|
|
|
Redshadow@RaYongZ...
|
|
« ตอบ #749 เมื่อ: 19 ตุลาคม 2010 10:47:13 » |
|
ไฟแก่ตามวัยหรือเปล่า ล้อเล่นอ่ะ
ตั้งไว้กี่องศาครับ ของผม -14
โอ้ ..ไม่แน่ใจคับ ใช้มือจับหมุ่นเอาครับ ก็อย่างที่บอก น้ำมัน อ่ะ ผมกลั่นเอง..95 octane number สู้.LPG..ไม่ได้..120 แน่ะ.. ใช้...เชื้อเพลิงมีค่าการทนการน็อคได้สูง...ต้องหาจุดทำงานที่มันเกือบน็อคนั่นแหละ...HI-Performance...อยู่ในมือคุณแล้ว..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
|
|
|
|
ต่อ ณ๊ ดาราก้นปึก
|
|
« ตอบ #751 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2010 07:43:01 » |
|
ช่วงนี้งบน้อยคับ พี่ หาเปอร์เซ็น ให้ ที คับ ผมมี อยู่ 2 เส้น ปี 08 ดอกโอเคคับสวย ต้องการอีก 2 คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #752 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2010 11:06:34 » |
|
ใส่ยางเปอร์เซนต์ระวังน้าหมานแซงทางโค้ง อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Red-Car@RYZ
|
|
« ตอบ #753 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2010 11:17:38 » |
|
ต้องซ้อมวิธีเข้าโค้งที่สนามก่อนครับ อยากจะทดสอบพลังโช๊ค JIC MAGIC ว่าโอเคหรือเปล่า เพราะลองเข้าโค้งบนถนนทั่วไปก็ไม่มีปัญหาตอนเข้าโค้งเลย แต่ที่สนามเนียใช้โช๊คเดิม ๆ ตูด มันสะบัดเอาเรื่อง จึงต้องขับตามสูตรเสี่ยวัชเค้าทำให้เสียเวลาทะแยงไปทะแยงมา....ตอนเข้า โค้งครับ....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
-TOR@RAYONG-
|
|
« ตอบ #754 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2010 11:19:31 » |
|
เล่นยางใหม่คุ้มกว่าคับ ยาง% ไม่รู้ถูกทารุณกรรมแบบใดมา ใช้งานหนักๆ เดี๋ยวก็ต้องเปลี่ยน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
น้าเสก LOG.RYZ
|
|
« ตอบ #755 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2010 11:35:35 » |
|
ต้องซ้อมวิธีเข้าโค้งที่สนามก่อนครับ อยากจะทดสอบพลังโช๊ค JIC MAGIC ว่าโอเคหรือเปล่า เพราะลองเข้าโค้งบนถนนทั่วไปก็ไม่มีปัญหาตอนเข้าโค้งเลย แต่ที่สนามเนียใช้โช๊คเดิม ๆ ตูด มันสะบัดเอาเรื่อง จึงต้องขับตามสูตรเสี่ยวัชเค้าทำให้เสียเวลาทะแยงไปทะแยงมา....ตอนเข้า โค้งครับ....
น้าอย่าลืมนะว่า .... ที่สำคัญมันอยู่ที่น้าหมาน นา ... มานั่งโทษโช๊คไม่ได้นะ .... แหม อยากจริงไอ้ JIC MAGIC ขายข้าวได้เดี๋ยวจัดบ้าง...เผือเข้าโค้ง 140 ไม่ผ่อน ไม่ยก ไม่เบรก บ้าง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Redshadow@RaYongZ...
|
|
« ตอบ #756 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2010 16:09:02 » |
|
ต้องซ้อมวิธีเข้าโค้งที่สนามก่อนครับ อยากจะทดสอบพลังโช๊ค JIC MAGIC ว่าโอเคหรือเปล่า เพราะลองเข้าโค้งบนถนนทั่วไปก็ไม่มีปัญหาตอนเข้าโค้งเลย แต่ที่สนามเนียใช้โช๊คเดิม ๆ ตูด มันสะบัดเอาเรื่อง จึงต้องขับตามสูตรเสี่ยวัชเค้าทำให้เสียเวลาทะแยงไปทะแยงมา....ตอนเข้า โค้งครับ....
น้าอย่าลืมนะว่า .... ที่สำคัญมันอยู่ที่น้าหมาน นา ... มานั่งโทษโช๊คไม่ได้นะ .... แหม อยากจริงไอ้ JIC MAGIC ขายข้าวได้เดี๋ยวจัดบ้าง...เผือเข้าโค้ง 140 ไม่ผ่อน ไม่ยก ไม่เบรก บ้าง ..ไม่อยาก ทำลาย หรือ ทำร้าย จิตใจ...แต่ต้องขอบอกว่า...ตุ้ย.ย..ย...ย ส์......เร่งหูดับตับไหม้ 3000 รอบ...เค้าโค้ง 140 ไม่ต้องขับเองหรอก มานั่งรถผมดีกว่ามั้ย...กรอก ยายชา 140..สนมั้ย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
|
|
|
Red-Car@RYZ
|
|
« ตอบ #757 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2010 16:21:54 » |
|
ต้องซ้อมวิธีเข้าโค้งที่สนามก่อนครับ อยากจะทดสอบพลังโช๊ค JIC MAGIC ว่าโอเคหรือเปล่า เพราะลองเข้าโค้งบนถนนทั่วไปก็ไม่มีปัญหาตอนเข้าโค้งเลย แต่ที่สนามเนียใช้โช๊คเดิม ๆ ตูด มันสะบัดเอาเรื่อง จึงต้องขับตามสูตรเสี่ยวัชเค้าทำให้เสียเวลาทะแยงไปทะแยงมา....ตอนเข้า โค้งครับ....
น้าอย่าลืมนะว่า .... ที่สำคัญมันอยู่ที่น้าหมาน นา ... มานั่งโทษโช๊คไม่ได้นะ .... แหม อยากจริงไอ้ JIC MAGIC ขายข้าวได้เดี๋ยวจัดบ้าง...เผือเข้าโค้ง 140 ไม่ผ่อน ไม่ยก ไม่เบรก บ้าง ..ไม่อยาก ทำลาย หรือ ทำร้าย จิตใจ...แต่ต้องขอบอกว่า...ตุ้ย.ย..ย...ย ส์......เร่งหูดับตับไหม้ 3000 รอบ...เค้าโค้ง 140 ไม่ต้องขับเองหรอก มานั่งรถผมดีกว่ามั้ย...กรอก ยายชา 140..สนมั้ย ถ้าน้าเสกมานั่งรถเสี่ยทูน ต้องมัดตัวแกไว้ด้วยกะเก้าอี้นั่งนะเดียวตกอ่ะ....
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 ตุลาคม 2010 17:28:56 โดย Red_Car.RYZ »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
น้าเสก LOG.RYZ
|
|
« ตอบ #758 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2010 17:12:24 » |
|
ถ้าง้าน ขอ ต้องซ้อมวิธีเข้าโค้งที่สนามก่อนครับ อยากจะทดสอบพลังโช๊ค JIC MAGIC ว่าโอเคหรือเปล่า เพราะลองเข้าโค้งบนถนนทั่วไปก็ไม่มีปัญหาตอนเข้าโค้งเลย แต่ที่สนามเนียใช้โช๊คเดิม ๆ ตูด มันสะบัดเอาเรื่อง จึงต้องขับตามสูตรเสี่ยวัชเค้าทำให้เสียเวลาทะแยงไปทะแยงมา....ตอนเข้า โค้งครับ....
น้าอย่าลืมนะว่า .... ที่สำคัญมันอยู่ที่น้าหมาน นา ... มานั่งโทษโช๊คไม่ได้นะ .... แหม อยากจริงไอ้ JIC MAGIC ขายข้าวได้เดี๋ยวจัดบ้าง...เผือเข้าโค้ง 140 ไม่ผ่อน ไม่ยก ไม่เบรก บ้าง ..ไม่อยาก ทำลาย หรือ ทำร้าย จิตใจ...แต่ต้องขอบอกว่า...ตุ้ย.ย..ย...ย ส์......เร่งหูดับตับไหม้ 3000 รอบ...เค้าโค้ง 140 ไม่ต้องขับเองหรอก มานั่งรถผมดีกว่ามั้ย...กรอก ยายชา 140..สนมั้ย บอกแล้วไง ว่าชีวิตนี้จะไม่ขอขึ้นลองรถกับเสี่ยทูนอีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Redshadow@RaYongZ...
|
|
« ตอบ #759 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2010 17:37:10 » |
|
ถ้าง้าน ขอ ต้องซ้อมวิธีเข้าโค้งที่สนามก่อนครับ อยากจะทดสอบพลังโช๊ค JIC MAGIC ว่าโอเคหรือเปล่า เพราะลองเข้าโค้งบนถนนทั่วไปก็ไม่มีปัญหาตอนเข้าโค้งเลย แต่ที่สนามเนียใช้โช๊คเดิม ๆ ตูด มันสะบัดเอาเรื่อง จึงต้องขับตามสูตรเสี่ยวัชเค้าทำให้เสียเวลาทะแยงไปทะแยงมา....ตอนเข้า โค้งครับ....
น้าอย่าลืมนะว่า .... ที่สำคัญมันอยู่ที่น้าหมาน นา ... มานั่งโทษโช๊คไม่ได้นะ .... แหม อยากจริงไอ้ JIC MAGIC ขายข้าวได้เดี๋ยวจัดบ้าง...เผือเข้าโค้ง 140 ไม่ผ่อน ไม่ยก ไม่เบรก บ้าง ..ไม่อยาก ทำลาย หรือ ทำร้าย จิตใจ...แต่ต้องขอบอกว่า...ตุ้ย.ย..ย...ย ส์......เร่งหูดับตับไหม้ 3000 รอบ...เค้าโค้ง 140 ไม่ต้องขับเองหรอก มานั่งรถผมดีกว่ามั้ย...กรอก ยายชา 140..สนมั้ย บอกแล้วไง ว่าชีวิตนี้จะไม่ขอขึ้นลองรถกับเสี่ยทูนอีก .. ....อยากอัญเชิญ...ไป๙อม ไลน์ กะน้าโป้ง..3s...เจรงๆ.... ...ผมว่าชาตินี้ไม่ จับรถอีกเลย ล่ะ ม้าง...เห็นอยากได้จัง 3s..vbvb
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คน...ขับรถ.. ช้า..ชิดซ้าย...ควาย...ขับรถ...ช้า... ชิด ขวา...
|
|
|
|