AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 12:45:24 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 43 44 [45] 46 47 ... 82  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วันนี้..คุณแต่งรถแล้วหรือยัง  (อ่าน 233409 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 60 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #880 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2010 12:17:14 »

กากิดำ ตรงรุ่นเลสทั้งเส้น


ใหญ่ขนาดนี้ยังดังอีกเหรอออพี่
บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #881 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2010 12:42:26 »

เสียงมันอู้ๆทุ้มๆ เข้าห้องโดยสาร ตอนนี้เริ่มชินล่ะ
บันทึกการเข้า

วัชจ้า™
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #882 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2010 12:55:03 »

ปลายมันสั่นครับ เสียงเลยวนเข้ามาในห้องโดยสาร
บันทึกการเข้า
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #883 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2010 13:17:29 »

เกี่ยวอาไรกับปลายสั่นอ่า
บันทึกการเข้า
-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #884 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2010 14:19:38 »

ผมว่าเพราะดีออกนะพี่
บันทึกการเข้า

โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #885 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2010 16:40:54 »

ไม่ค่อยเพราะหรอกต้อง RSR เพราะกว่า ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า
วัชจ้า™
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 8,401



ดูรายละเอียด
« ตอบ #886 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2010 16:46:33 »

มองสเกลใหญ่ ๆ คล้ายกับเราขับมอไชค์ ตามหลังรถบรรทุกแบบใกล้ ๆ อ่ะ มันจะมีลมผวนอยู่ท้ายรถอ่ะ

ถ้าเราขับห่างออกมาหน่อย แรงลมก็จะน้อยอ่ะ ลองนึกดูระยะที่ว่า ย่อลงมาเป็นระยะปลายท่อ ออกจากตัวรถ คล้ายกัน

บันทึกการเข้า
เอกSRR...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,808


****ดูดีได้แค่เนียะ**** 088-0146757


ดูรายละเอียด
« ตอบ #887 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2010 23:38:08 »

ผมว่าเพลท แดงเสียงดีกว่า จิงไหมพี่ต่อ
บันทึกการเข้า

-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #888 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2010 00:28:46 »

จริง ชอบๆ
บันทึกการเข้า

น้าเสก LOG.RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 987


พาหนะแห่งข้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #889 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2010 05:45:01 »

ถ้าจะตั้ง วาวล์ ฝาดำ ในระยองร้านใหนดีครับ  ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าใหร่?   ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #890 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2010 08:21:33 »

จริง ชอบๆ

ชอบเวลายกคันเร่ง เสียงมันปุ้งๆ เหมือนจะแบค
บันทึกการเข้า

Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #891 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2010 08:23:02 »

ถ้าจะตั้ง วาวล์ ฝาดำ ในระยองร้านใหนดีครับ  ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าใหร่?   ขอบคุณครับ

ทำไมต้องตั้งอ่ะน้า มีอาการหรือ
บันทึกการเข้า

น้าเสก LOG.RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 987


พาหนะแห่งข้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #892 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2010 08:44:42 »

อาการเร่งไม่ขึ้นเมื่อเครื่องร้อน มักจะติดอยู่ที่ 2000 รอบ เป็นทั้งน้ำมันและแก๊ส เป็นเรื้อรังมานานแล้วครับ น้า Moo ทุกวันนี้ก็ค่อยๆแก้ไปทีละ step ถ้าจบระบบไฟไม่เจอ ก็จะขยับไปตั้งวาวล์ ก็เลยจะหาข้อมูลไว้ก่อนครับ ตอนนี้ตรอมใจมากน้ำหนักลดไปหลายโล
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #893 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2010 11:16:05 »

อาการเร่งไม่ขึ้นเมื่อเครื่องร้อน มักจะติดอยู่ที่ 2000 รอบ เป็นทั้งน้ำมันและแก๊ส เป็นเรื้อรังมานานแล้วครับ น้า Moo ทุกวันนี้ก็ค่อยๆแก้ไปทีละ step ถ้าจบระบบไฟไม่เจอ ก็จะขยับไปตั้งวาวล์ ก็เลยจะหาข้อมูลไว้ก่อนครับ ตอนนี้ตรอมใจมากน้ำหนักลดไปหลายโล

ไม่เกี่ยวกับวาร์วแน่นอนครับน้า

ดู ไฟ กับตรวจสอบ senser ลิ้นเร่งที่คอ id ครับส่วนมากบ้างที่ตั่งมาผิดหรือไม่กมีเสื่อมมันเลยส่งค่าไปช้านะล้างไม่หายก็เปลี่ยนครับ
บันทึกการเข้า

น้าเสก LOG.RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 987


พาหนะแห่งข้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #894 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2010 12:00:53 »

อาการเร่งไม่ขึ้นเมื่อเครื่องร้อน มักจะติดอยู่ที่ 2000 รอบ เป็นทั้งน้ำมันและแก๊ส เป็นเรื้อรังมานานแล้วครับ น้า Moo ทุกวันนี้ก็ค่อยๆแก้ไปทีละ step ถ้าจบระบบไฟไม่เจอ ก็จะขยับไปตั้งวาวล์ ก็เลยจะหาข้อมูลไว้ก่อนครับ ตอนนี้ตรอมใจมากน้ำหนักลดไปหลายโล

ไม่เกี่ยวกับวาร์วแน่นอนครับน้า

ดู ไฟ กับตรวจสอบ senser ลิ้นเร่งที่คอ id ครับส่วนมากบ้างที่ตั่งมาผิดหรือไม่กมีเสื่อมมันเลยส่งค่าไปช้านะล้างไม่หายก็เปลี่ยนครับ
ผมก็ภาวนาขอให้จบที่ระบบไฟอยู่ครับน้าแฟร์ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ จะไล่เช็คเป็น step ต่อไปครับ
บันทึกการเข้า
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #895 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2010 12:43:50 »

อาการเร่งไม่ขึ้นเมื่อเครื่องร้อน มักจะติดอยู่ที่ 2000 รอบ เป็นทั้งน้ำมันและแก๊ส เป็นเรื้อรังมานานแล้วครับ น้า Moo ทุกวันนี้ก็ค่อยๆแก้ไปทีละ step ถ้าจบระบบไฟไม่เจอ ก็จะขยับไปตั้งวาวล์ ก็เลยจะหาข้อมูลไว้ก่อนครับ ตอนนี้ตรอมใจมากน้ำหนักลดไปหลายโล

ไม่เกี่ยวกับวาร์วแน่นอนครับน้า

ดู ไฟ กับตรวจสอบ senser ลิ้นเร่งที่คอ id ครับส่วนมากบ้างที่ตั่งมาผิดหรือไม่กมีเสื่อมมันเลยส่งค่าไปช้านะล้างไม่หายก็เปลี่ยนครับ

ค่าที่ถูกต้อง มันต้องตั้งอยู่แบบใหนเหรอคับน้า
บันทึกการเข้า
น้าเสก LOG.RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 987


พาหนะแห่งข้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #896 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2010 19:55:19 »

 แอบดู
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #897 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2010 20:18:03 »

อาการเร่งไม่ขึ้นเมื่อเครื่องร้อน มักจะติดอยู่ที่ 2000 รอบ เป็นทั้งน้ำมันและแก๊ส เป็นเรื้อรังมานานแล้วครับ น้า Moo ทุกวันนี้ก็ค่อยๆแก้ไปทีละ step ถ้าจบระบบไฟไม่เจอ ก็จะขยับไปตั้งวาวล์ ก็เลยจะหาข้อมูลไว้ก่อนครับ ตอนนี้ตรอมใจมากน้ำหนักลดไปหลายโล

ไม่เกี่ยวกับวาร์วแน่นอนครับน้า

ดู ไฟ กับตรวจสอบ senser ลิ้นเร่งที่คอ id ครับส่วนมากบ้างที่ตั่งมาผิดหรือไม่กมีเสื่อมมันเลยส่งค่าไปช้านะล้างไม่หายก็เปลี่ยนครับ

ค่าที่ถูกต้อง มันต้องตั้งอยู่แบบใหนเหรอคับน้า

เดียวมีเวลาจะ scan เอามาให้ทั้งชุดเลย
บันทึกการเข้า

โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #898 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2010 10:01:06 »

ขอบคุณคับน้า
บันทึกการเข้า
น้าเสก LOG.RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 987


พาหนะแห่งข้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #899 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2010 07:54:36 »

20 เช้าๆอากาศเย็น กดมาดีจัง สายๆอากาศร้อน วิ่งไม่ดีเลย
บันทึกการเข้า
หน้า: [«10] [«5]  «  1 ... 43 44 [45] 46 47 ... 82  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!