โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #880 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2010 12:17:14 » |
|
กากิดำ ตรงรุ่นเลสทั้งเส้น ใหญ่ขนาดนี้ยังดังอีกเหรอออพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Moo@RYZ
|
|
« ตอบ #881 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2010 12:42:26 » |
|
เสียงมันอู้ๆทุ้มๆ เข้าห้องโดยสาร ตอนนี้เริ่มชินล่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วัชจ้า™
|
|
« ตอบ #882 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2010 12:55:03 » |
|
ปลายมันสั่นครับ เสียงเลยวนเข้ามาในห้องโดยสาร
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #883 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2010 13:17:29 » |
|
เกี่ยวอาไรกับปลายสั่นอ่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
-TOR@RAYONG-
|
|
« ตอบ #884 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2010 14:19:38 » |
|
ผมว่าเพราะดีออกนะพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #885 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2010 16:40:54 » |
|
ไม่ค่อยเพราะหรอกต้อง RSR เพราะกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
วัชจ้า™
|
|
« ตอบ #886 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2010 16:46:33 » |
|
มองสเกลใหญ่ ๆ คล้ายกับเราขับมอไชค์ ตามหลังรถบรรทุกแบบใกล้ ๆ อ่ะ มันจะมีลมผวนอยู่ท้ายรถอ่ะ
ถ้าเราขับห่างออกมาหน่อย แรงลมก็จะน้อยอ่ะ ลองนึกดูระยะที่ว่า ย่อลงมาเป็นระยะปลายท่อ ออกจากตัวรถ คล้ายกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เอกSRR...
|
|
« ตอบ #887 เมื่อ: 14 ธันวาคม 2010 23:38:08 » |
|
ผมว่าเพลท แดงเสียงดีกว่า จิงไหมพี่ต่อ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
-TOR@RAYONG-
|
|
« ตอบ #888 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2010 00:28:46 » |
|
จริง ชอบๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
น้าเสก LOG.RYZ
|
|
« ตอบ #889 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2010 05:45:01 » |
|
ถ้าจะตั้ง วาวล์ ฝาดำ ในระยองร้านใหนดีครับ ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าใหร่? ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Moo@RYZ
|
|
« ตอบ #890 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2010 08:21:33 » |
|
จริง ชอบๆ
ชอบเวลายกคันเร่ง เสียงมันปุ้งๆ เหมือนจะแบค
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Moo@RYZ
|
|
« ตอบ #891 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2010 08:23:02 » |
|
ถ้าจะตั้ง วาวล์ ฝาดำ ในระยองร้านใหนดีครับ ค่าใช้จ่ายประมาณเท่าใหร่? ขอบคุณครับ
ทำไมต้องตั้งอ่ะน้า มีอาการหรือ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
น้าเสก LOG.RYZ
|
|
« ตอบ #892 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2010 08:44:42 » |
|
อาการเร่งไม่ขึ้นเมื่อเครื่องร้อน มักจะติดอยู่ที่ 2000 รอบ เป็นทั้งน้ำมันและแก๊ส เป็นเรื้อรังมานานแล้วครับ น้า Moo ทุกวันนี้ก็ค่อยๆแก้ไปทีละ step ถ้าจบระบบไฟไม่เจอ ก็จะขยับไปตั้งวาวล์ ก็เลยจะหาข้อมูลไว้ก่อนครับ ตอนนี้ตรอมใจมากน้ำหนักลดไปหลายโล
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #893 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2010 11:16:05 » |
|
อาการเร่งไม่ขึ้นเมื่อเครื่องร้อน มักจะติดอยู่ที่ 2000 รอบ เป็นทั้งน้ำมันและแก๊ส เป็นเรื้อรังมานานแล้วครับ น้า Moo ทุกวันนี้ก็ค่อยๆแก้ไปทีละ step ถ้าจบระบบไฟไม่เจอ ก็จะขยับไปตั้งวาวล์ ก็เลยจะหาข้อมูลไว้ก่อนครับ ตอนนี้ตรอมใจมากน้ำหนักลดไปหลายโล
ไม่เกี่ยวกับวาร์วแน่นอนครับน้า ดู ไฟ กับตรวจสอบ senser ลิ้นเร่งที่คอ id ครับส่วนมากบ้างที่ตั่งมาผิดหรือไม่กมีเสื่อมมันเลยส่งค่าไปช้านะล้างไม่หายก็เปลี่ยนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
น้าเสก LOG.RYZ
|
|
« ตอบ #894 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2010 12:00:53 » |
|
อาการเร่งไม่ขึ้นเมื่อเครื่องร้อน มักจะติดอยู่ที่ 2000 รอบ เป็นทั้งน้ำมันและแก๊ส เป็นเรื้อรังมานานแล้วครับ น้า Moo ทุกวันนี้ก็ค่อยๆแก้ไปทีละ step ถ้าจบระบบไฟไม่เจอ ก็จะขยับไปตั้งวาวล์ ก็เลยจะหาข้อมูลไว้ก่อนครับ ตอนนี้ตรอมใจมากน้ำหนักลดไปหลายโล
ไม่เกี่ยวกับวาร์วแน่นอนครับน้า ดู ไฟ กับตรวจสอบ senser ลิ้นเร่งที่คอ id ครับส่วนมากบ้างที่ตั่งมาผิดหรือไม่กมีเสื่อมมันเลยส่งค่าไปช้านะล้างไม่หายก็เปลี่ยนครับ ผมก็ภาวนาขอให้จบที่ระบบไฟอยู่ครับน้าแฟร์ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ จะไล่เช็คเป็น step ต่อไปครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #895 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2010 12:43:50 » |
|
อาการเร่งไม่ขึ้นเมื่อเครื่องร้อน มักจะติดอยู่ที่ 2000 รอบ เป็นทั้งน้ำมันและแก๊ส เป็นเรื้อรังมานานแล้วครับ น้า Moo ทุกวันนี้ก็ค่อยๆแก้ไปทีละ step ถ้าจบระบบไฟไม่เจอ ก็จะขยับไปตั้งวาวล์ ก็เลยจะหาข้อมูลไว้ก่อนครับ ตอนนี้ตรอมใจมากน้ำหนักลดไปหลายโล
ไม่เกี่ยวกับวาร์วแน่นอนครับน้า ดู ไฟ กับตรวจสอบ senser ลิ้นเร่งที่คอ id ครับส่วนมากบ้างที่ตั่งมาผิดหรือไม่กมีเสื่อมมันเลยส่งค่าไปช้านะล้างไม่หายก็เปลี่ยนครับ ค่าที่ถูกต้อง มันต้องตั้งอยู่แบบใหนเหรอคับน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
น้าเสก LOG.RYZ
|
|
« ตอบ #896 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2010 19:55:19 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
|
|
« ตอบ #897 เมื่อ: 15 ธันวาคม 2010 20:18:03 » |
|
อาการเร่งไม่ขึ้นเมื่อเครื่องร้อน มักจะติดอยู่ที่ 2000 รอบ เป็นทั้งน้ำมันและแก๊ส เป็นเรื้อรังมานานแล้วครับ น้า Moo ทุกวันนี้ก็ค่อยๆแก้ไปทีละ step ถ้าจบระบบไฟไม่เจอ ก็จะขยับไปตั้งวาวล์ ก็เลยจะหาข้อมูลไว้ก่อนครับ ตอนนี้ตรอมใจมากน้ำหนักลดไปหลายโล
ไม่เกี่ยวกับวาร์วแน่นอนครับน้า ดู ไฟ กับตรวจสอบ senser ลิ้นเร่งที่คอ id ครับส่วนมากบ้างที่ตั่งมาผิดหรือไม่กมีเสื่อมมันเลยส่งค่าไปช้านะล้างไม่หายก็เปลี่ยนครับ ค่าที่ถูกต้อง มันต้องตั้งอยู่แบบใหนเหรอคับน้า เดียวมีเวลาจะ scan เอามาให้ทั้งชุดเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โน่ SRC ™
|
|
« ตอบ #898 เมื่อ: 16 ธันวาคม 2010 10:01:06 » |
|
ขอบคุณคับน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
น้าเสก LOG.RYZ
|
|
« ตอบ #899 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2010 07:54:36 » |
|
20 เช้าๆอากาศเย็น กดมาดีจัง สายๆอากาศร้อน วิ่งไม่ดีเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|