AE. Racing Club
01 พฤศจิกายน 2024 17:26:18 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: รถผมวิ่งน้ำมันสดุดแต่แก๊สปรกติครับ ช่วยด้วยครับ  (อ่าน 2090 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
G_A_R_D
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 168


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 24 มิถุนายน 2010 12:27:21 »

เครื่องผม7aครับ วิงแก๊สปรกติมากแต่พอวิงน้ำมันสดุดตลอดเลย มีวิธ๊แก้ไขเปล่าครับหรือช่วยแนะนำร้านดีๆก็ได้ครับ ขอบคุณมากๆครับ เป็นแถวพระประแดงหรือระแวกใกล้
เคียงได้ก็จะดีมากครับขอบคุณมากๆครับ
บันทึกการเข้า
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2010 17:28:15 »

เป็นเหมือนกันครับ
ของผมแก้ไขโดยเปลี่ยนหัวเทียนใหม่ครับ เอาแบบหัวเข็มเลย ไฟแรงขึ้น 1 เบอร์
พอจะช่วยได้บ้าง
สุดท้ายไล่ไปไล่มา โอริงหัวฉีดรั่วครับ มีอากาศ เข้าไปต้องเปลี่ยนโอริงใหม่
แนะนำถ้าจะเปลี่ยนก้เปลี่ยนโอริงทั้ง 4 ตัวเลยน่ะ
อายุของรถมันเยอะแล้ว ยางเริ่มกรอบ อิอิ
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
ohm
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2010 14:04:03 »

รีเซ็ทกล่องหายคับเราใช้แก๊สเยอะมันจำ
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2010 14:19:39 »

ของผมเปลี่ยนหัวฉีดกันเลยทีเดียว
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
balloon
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 216


.....หมดชีวิต(ฉันให้เธอ).....


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2010 22:54:26 »

น้ำมันเติม มานานหรือยังครับ
คืออยากให้ ลองใช้น้ำมันเดิมที่มีอยู่ให้เกือบหมดเลยนะครับ
แล้วลองเติมน้ำมันใหม่ดูนะครับ

คือของผมเคยเป็นแบบนี้ละครับ น้ำมันวิ่งสะดุด แต่แก๊ซ เนียน ที่อู่บอก น้ำมันบูด
เออ... เอาสิ เพิ่งรู้น้ำมันบูดได้ด้วย แต่ทำตามที่อู่เค้าบอก หลังจากใช้น้ำมันจนไฟขึ้น แล้วเติมใหม่เติมถังเลย
อาการมันหายอะครับ

ลองดูนะครับๆ ของผมเป็นแค่เบื้องต้นนะครับ เผื่ออาการจะหายนะครับ


บันทึกการเข้า

.....................uuii55..........................

               นู๋จะบินกับแก๊ซ โฮ๊ะๆๆๆ
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2010 10:45:30 »

ใช่ครับ  ขับแก๊ส เติม 91 95 เลยครับ  อย่าเติมโซฮอล  แล้วก็ใช้มน้ำมันบ้าง ให้มันหมดถัง  จะได้ไม่บูดครับ
บันทึกการเข้า


tum my stayl
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2010 14:09:59 »

หัวฉีดซื้อมาเท่ารัยครับ
ผมก็เป็น
ก็เลยไม่ใช้น้ำมันใช้แต่แก็ส
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2010 14:20:35 »

1000 นึงง่ะผมได้ตอนนั้นจากในคลับนี้ละครับ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
krit_90
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 402



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 มิถุนายน 2010 16:15:37 »

ของผมก็เป็น  แต่เป็นที่ 1800 รอบ  ถ้าเลยไปแล้วไม่เป็นไร

รีเซ็ทกล่องทำไงครับ  ไม่เคยทำ แต่อยากทำเป็น
บันทึกการเข้า
jo/jo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 831


---- 1300 cc จ้า ----


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2010 23:10:18 »

ของผมก็เป็น  แต่เป็นที่ 1800 รอบ  ถ้าเลยไปแล้วไม่เป็นไร

รีเซ็ทกล่องทำไงครับ  ไม่เคยทำ แต่อยากทำเป็น

ถอดขั้ว - ออกสักพักแล้วใส่ใหม่ครับ
บันทึกการเข้า

คำนับ - ทรงพระเจริญ -  คำนับ

http://www.4efteclub.com/www/index.php
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2010 05:46:36 »

 เหอๆๆ ตอนสับน้ำมันอาจจะมีแก๊สเข้าไปด้วยครับ แก๊สกับน้ำมันไม่เข้ากัน ลองไล่เช็คดู อาจตายน้ำตื้นก็ได้ครับ เพราะวิ่งแก๊สปรกติแสดงว่าน้ำมันปิดสนิทไม่เข้ามามีส่วนร่วมด้วย แต่กลับกัน วิ่งน้ำมัน แก๊สอาจปิดไม่สนิทหรือไม่ตัด เลยทำให้สำลักครับ(มันผสมกัน) อันนี้เดาไม่ก็ลองถอดระบบแก๊สออก แล้วสตาร์ทแต่ต้ำมันเพียงอย่างเดียว ถ้าหายก็แมร่นโลด  เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

toyota#10X
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,874


Sukhumvit77 Rod. เวลาเปลี่ยนใจคนเราก็เปลี่ยน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2010 09:00:48 »

ของผมเปลี่ยนหัวฉีดกันเลยทีเดียว
เป็นไปได้ครับ... อ่านหนังสือ
แต่อีกอย่างที่อยากให้ดูคือปั้มติ๊กครับเพราะรถไม่ค่อยได้วิ่งน้ำมันวิ่งแต่แก๊ส...อันนี้เก็บไว้เป็นตัวเลือกอันดับสุดท้ายนะครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

##### LONG_LIVE_THE_KING #####
    ### HOME_BIRD_MOUNTAIN ###
          ## SRINAKARIN_ZONE ##
mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2010 17:33:59 »

ปั๊มติ๊กครับ เพิ่งเปลี่ยนเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
born-ae101 TPZ#07
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 93



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2010 17:42:59 »

น่ำมันเดิมบูดครับ เติม เบนซิล 95 เลยครับ
บันทึกการเข้า

---TPZ # 007   [Bond] โซน ตรัง-พัทลุง
Autumn
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 86


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010 14:20:29 »

ของผมก็เป็น  แต่เป็นที่ 1800 รอบ  ถ้าเลยไปแล้วไม่เป็นไร

รีเซ็ทกล่องทำไงครับ  ไม่เคยทำ แต่อยากทำเป็น

ถอดขั้ว - ออกสักพักแล้วใส่ใหม่ครับ

ถามแบบคนไม่รู้อะไรเลยนะครับ

ขั้วอะไร ตรงไหน นานเท่าไร   ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!