AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 17:37:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องโช้ค และสเปเซอร์  (อ่าน 4380 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
oil-gangster
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 563



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 มิถุนายน 2010 20:50:48 »

1.ใครพอมีข้อมูลโช้ค Kayaba Super Special รบกวนขอลิ้งค์หน่อยคับ ผมปรับไม่เป็นคับ

2. อยากได้สเปเซอร์ ยางแข็ง รองบนเบ้าโช้ค มีร้านไหนแนะนำบ้างคับ วันนี้ออกไปหามา หาไม่ได้เลย  ยกธงขาว

โช้คหน้ามองไม่ออกเลยว่าตัวหนังสืออะไรบ้าง



ด้านหลังมีตัวหนังสือ R S G S มันคืออะไรบ้างคับงง



คู่หน้า การปรับทิศทางมันควรเป็นแบบนี้หรือเปล่า



ใครพอมีข้อมูลรบกวนขอหน่อยคับ ขอบคุณคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 มิถุนายน 2010 17:21:40 โดย oil-gangster » บันทึกการเข้า
non01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2010 21:25:01 »

 ซูม ซูม
บันทึกการเข้า

Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 มิถุนายน 2010 21:43:09 »

แอบไปเจอมา น่าจะเป็นแบบนี้นะครับ
http://www.corollaclubrace.com/forum/index.php?topic=11229.msg145690#msg145690
บันทึกการเข้า

aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2010 08:52:41 »

Kayaba Super Special รบกวนขอลิ้งค์หน่อยคับ ผมปรับไม่เป็นคับ

โช้คหน้ามองไม่ออกเลยว่าตัวหนังสืออะไรบ้าง



ด้านหลังมีตัวหนังสือ R S G S มันคืออะไรบ้างคับงง



คู่หน้า การปรับทิศทางมันควรเป็นแบบนี้หรือเปล่า



ใครพอมีข้อมูลรบกวนขอหน่อยคับ ขอบคุณคับ



รบกวน ขอทราบข้อมูล ไส้โช๊ค รุ่นนี้ด้วยนะครับ....ว่าปรับ ยังไง ซ่อมได้ไหม ราคาเท่าไหร่ อะครับ...ขอบคุณทุกๆท่านครับ..
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2010 09:09:09 »

Kayaba Super Special รบกวนขอลิ้งค์หน่อยคับ ผมปรับไม่เป็นคับ

โช้คหน้ามองไม่ออกเลยว่าตัวหนังสืออะไรบ้าง



ด้านหลังมีตัวหนังสือ R S G S มันคืออะไรบ้างคับงง



คู่หน้า การปรับทิศทางมันควรเป็นแบบนี้หรือเปล่า



ใครพอมีข้อมูลรบกวนขอหน่อยคับ ขอบคุณคับ

เคยผ่านมืออยู่รุ่นนี้จะเป็นตัวยิมคาน่านะคับ

เอาง่ายๆ ตรงที่เป็นบ่า(ไม่กลมเหมือนด้านอื่น)จะเป็นเบอร์ 1 คือความหนืดน้อยสุดปรับตามเข็มนาฬิกา กดลงแล้วหมุน ทีละ1

ห้ามหรับทวนเข็ม ที่อยู่ในรูปเท่ากับเบอร์ 2นะ

สำหรับด้านหลังนั้น เคยเจอตอนแรกก็ งง เหมือนกัน แต่อันนี้จำไม่ได้แล้วจริงๆ

ต้องถอดเบ้าบนและสปริงออก

แล้วลองกดดู ที่ละความหนืด หมุนตามเข็มนาฬิกาเหมือนกันคับ  ลงกดดูทีละความหนืดเลย

แล้วจะรู้เองในด้านหลัง  แต่ส่วนใหญ่แล้ว ตัวหนังสือตรงตอนช็อคตั้งแล้วอ่านได้ จะหนืดน้อยสุด

ลองดูแล้วกันคับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 มิถุนายน 2010 09:11:57 โดย yoshio ae » บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2010 09:12:10 »

ไม่เกี่ยวกับกระทู้แต่เห็นเหมือนยางเบ้าโช้คจะปริแตก ระวังโช้คหลุดออกจากเบ้าเหมือนผมนะ


บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
oil-gangster
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 563



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2010 10:01:07 »

มีคนใช้น้อยจังเลย -*-
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2010 10:13:43 »

กระบอก เหลืองๆ ไม่มีใครทราบ บ้างเลยหรอครับ..
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2010 10:36:38 »

โช็คอัพ BILSTEIN (ตรงหัวโช๊ค รุ้สึกจะมี แกน เล็ก ๆ เอาไว้ หมุน ปรับความหนืนด้วยอะครับ)


รบกวน ขอทราบข้อมูล ไส้โช๊ค รุ่นนี้ด้วยนะครับ....ว่าปรับ ยังไง ซ่อมได้ไหม ราคาเท่าไหร่ อะครับ...ขอบคุณทุกๆท่านครับ..
บันทึกการเข้า
chart_AE111
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2010 10:57:01 »

น่าจะเป็นเบอร์ 2 ครับตามที่ข้างบนว่าครับ เวลาปรับใช้ไขควงแบบเล็กกดลงและค่อยหมุนไปทางขวาแล้วปล่อยไม่ต้องกดแกนจะที่กดจะเด็งขึ้นมาเท่าเดิมเหมือนมันลงล็อคก็จะเป็นเบอร์ 3 ครับ ทำอีกทีก็เป็นเบอร์ 4 ต่อไปอีกก็เป็นเบอร์ 1 หมุนขวาเท่านั้นนะครับ จากประสบการณ์ที่ใช้โช้ค GAB ครับ
บันทึกการเข้า
->>Senselessness<<-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,940


เป็นคนดี บางทีก็ปวดร้าว ~~*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2010 11:02:49 »

Kayaba Super Special  for street Use ของผมคู่หลัง มันเป็นตัวเลข 1 2 3 4 คับ   
บันทึกการเข้า

บางทีก็..เหนื่อย
oil-gangster
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 563



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2010 11:05:21 »

น่าจะเป็นเบอร์ 2 ครับตามที่ข้างบนว่าครับ เวลาปรับใช้ไขควงแบบเล็กกดลงและค่อยหมุนไปทางขวาแล้วปล่อยไม่ต้องกดแกนจะที่กดจะเด็งขึ้นมาเท่าเดิมเหมือนมันลงล็อคก็จะเป็นเบอร์ 3 ครับ ทำอีกทีก็เป็นเบอร์ 4 ต่อไปอีกก็เป็นเบอร์ 1 หมุนขวาเท่านั้นนะครับ จากประสบการณ์ที่ใช้โช้ค GAB ครับ

ถ้าหมุนทวนเข็มมันจะเสียเลยเหรอคับ หรือว่ายังไง
บันทึกการเข้า
chart_AE111
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 109


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2010 13:30:09 »

น่าจะเป็นเบอร์ 2 ครับตามที่ข้างบนว่าครับ เวลาปรับใช้ไขควงแบบเล็กกดลงและค่อยหมุนไปทางขวาแล้วปล่อยไม่ต้องกดแกนจะที่กดจะเด็งขึ้นมาเท่าเดิมเหมือนมันลงล็อคก็จะเป็นเบอร์ 3 ครับ ทำอีกทีก็เป็นเบอร์ 4 ต่อไปอีกก็เป็นเบอร์ 1 หมุนขวาเท่านั้นนะครับ จากประสบการณ์ที่ใช้โช้ค GAB ครับ

ถ้าหมุนทวนเข็มมันจะเสียเลยเหรอคับ หรือว่ายังไง

เรื่องเสียหรือเปล่าผมไม่รู้นะ แต่ถ้าของผมหมุนด้านเีดียวคือด้านขวาทั้งหน้าและหลังครับ
บันทึกการเข้า
oil-gangster
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 563



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2010 17:23:32 »

อยากลองสเปเซอร์ ยางแข็ง บนเบ้าโช้คหลัง มีร้านไหนแนะนำบ้างคับ แบบว่าไปร้านเดียวแล้วทำได้จบเลย ผมอยู่แจ้งวัฒนะ
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2010 17:34:29 »

อยากลองสเปเซอร์ ยางแข็ง บนเบ้าโช้คหลัง มีร้านไหนแนะนำบ้างคับ แบบว่าไปร้านเดียวแล้วทำได้จบเลย ผมอยู่แจ้งวัฒนะ
ทีเป็นยาง ทีเคยเห็น ส่วนใหญ่ จะเป็น รองบนสปริงใต้เบ้าโช๊คหลังครับ
ส่วนบนเบ้าโช๊ค ส่วนใหญ่ จะเห็นเป็น อลูมิเนียมครับ..ต้องเปลี่ยนนอต ด้วยครับ ให้มันยาว ขึ้นมาบนปิเนียมครับ
บันทึกการเข้า
oil-gangster
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 563



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2010 08:30:49 »

ใครพอมีข้อมูลอีกบ้างคับ
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 17 ตุลาคม 2010 19:37:48 »

ขออนุญาติขุดกระทู้ที่ผมคิดว่ามีความรู้น่าศึกษาขึ้นมานะคับ

เพื่อนๆบางคนอาจจะไม่ได้เคยดูคับ

ขอบคุณคับ สุดยอด
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!