AE. Racing Club
02 กุมภาพันธ์ 2568 06:50:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ทำไมค่าวายริ่งสายไฟ ทำไมจึงแพง?? ใครมีคำตอบบ้างครับ  (อ่าน 32133 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2553 12:13:30 »

Because ว่า ต้อง มี พวกนี้ รึป่าว ครับ



รึว่า พวกนี้ด้วย



รึว่า พวกนี้



จิง ๆๆ ผม ว่า ถ้าไม่ แพง มาก จน เว่อ แล้ว ครั้ง เดียว จบ ไม่ ต้อง แก้ ก็ โอเค แล้ว ครับ ....



มันคืออะไรหรอ เก่ง..

พี่เห็นทีอื่นเค้านั่งเทียน กันเอานะ...
ฮ่าๆๆๆ
มิน่า
ต้องใส่แว่นแล้ว(เดี๋ยวนี้)
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2553 12:30:16 »

อาจจะดูว่าไม่ลงทุนอะไรเลย  แต่กว่าจะศึกษาแล้วได้วิชามามันไม่ง่ายเลยครับ

ต้องคิดเทียบการเสียเวลาดู วันนึงเราสามารถทำรายได้กี่บาท ช่างวายริ่งต้องใช้เวลากี่วันจึงจะได้ตังมา3000 คิดไปคิดมายังน้อยกว่ารายได้ของเราๆเลยนะ ทั้งๆที่เป็นวิชาชีพงานเฉพาะทาง
บันทึกการเข้า
JO_Zest
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2553 12:36:02 »

คิดซะว่าเหมือนเส้นประสาท ไปหาหมอผ่าตัด ก็คงแพงอยู่เหมือนกัน 555
บันทึกการเข้า

วิ่งปะละ   เดียวก็รู้   จะจบไหม
golf.ee90
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 194


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2553 12:43:32 »

คือแบบว่า ทำเองไม่ได้หรือไม่ก็ไม่สมบูรณ์ ต้องยอมจ่ายครับเพื่อครั้งเดียวจบ
บันทึกการเข้า

step 2 motorsport
อ้วนโช๊คอัพ 2
เปี๊ยก เฮดเดอร์

จูนโคตรนิ่ง...วิ่งแปดสิบ
PANO
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 191


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2553 16:48:38 »

โดนไปเท่าไหร่ครับ ไม่เห็นบอกเลยอ่ะ
5,000 ครับ โอเวอร์ไดร์ใช้ก็ไม่ได้ พัดลมหม้อน้ำก็หมุนตลอด ให้แก้งานให้เค้าบอก เครื่องวางใหม่ก็แบบนี้แหละ เซง...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 มิถุนายน 2553 16:52:39 โดย PANO » บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2553 17:01:05 »

โดนไปเท่าไหร่ครับ ไม่เห็นบอกเลยอ่ะ
5,000 ครับ โอเวอร์ไดร์ใช้ก็ไม่ได้ พัดลมหม้อน้ำก็หมุนตลอด ให้แก้งานให้เค้าบอก เครื่องวางใหม่ก็แบบนี้แหละ เซง...
อ้าว อันนี้ไม่จบแต่แพง งานเข้านะครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2553 17:04:14 »

โดนไปเท่าไหร่ครับ ไม่เห็นบอกเลยอ่ะ
5,000 ครับ โอเวอร์ไดร์ใช้ก็ไม่ได้ พัดลมหม้อน้ำก็หมุนตลอด ให้แก้งานให้เค้าบอก เครื่องวางใหม่ก็แบบนี้แหละ เซง...
ถ้าเรื่องจริง กรุณาเผาร้านมันด่วนเลย .. เครื่องวางใหม่ ปลั๊กที่เสียบคอมเวลาเข้า0ยังใช้ได้เลยครับ...

แล้วแจ้งพิกัดร้านด้วยนะ คนอื่นจะได้ไม่หลงเข้าไปอีก........
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 มิถุนายน 2553 17:06:44 โดย Toom » บันทึกการเข้า

aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,122



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2553 19:11:49 »

โดนไปเท่าไหร่ครับ ไม่เห็นบอกเลยอ่ะ
5,000 ครับ โอเวอร์ไดร์ใช้ก็ไม่ได้ พัดลมหม้อน้ำก็หมุนตลอด ให้แก้งานให้เค้าบอก เครื่องวางใหม่ก็แบบนี้แหละ เซง...
อันนี้เรียกว่าโดนครับ
วางเครื่องใหม่เครื่องไรครับ ถ้าbody AEวางเครื่องตระกูลAละก็ แทบจะเสียบปลั๊กใช้ได้เลย ไม่ต้องวายริ่งครับ

อีกอย่างพัดลมหมุนตลอดคือสายไฟตรงเซ็นเซอร์ไม่ได้ต่อ หรือถ้าเป็นที่ตรงจุดอื่นก็เชคง่ายมากครับวงจรรีเลย์พื้นฐาน ถ้ามันบอกว่าเครื่องใหม่พัดลมหมุนตลอดนี่มั่ว100% 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 มิถุนายน 2553 19:14:37 โดย TAE EE101 SZ#040 » บันทึกการเข้า
putchy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284


ชายไทย ไม่ต้องใช้ไซเลนเซอร์


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2553 20:08:21 »

Because ว่า ต้อง มี พวกนี้ รึป่าว ครับ



รึว่า พวกนี้ด้วย



รึว่า พวกนี้



จิง ๆๆ ผม ว่า ถ้าไม่ แพง มาก จน เว่อ แล้ว ครั้ง เดียว จบ ไม่ ต้อง แก้ ก็ โอเค แล้ว ครับ ....



มันคืออะไรหรอ เก่ง..

พี่เห็นทีอื่นเค้านั่งเทียน กันเอานะ...
ฮ่าๆๆๆ
มิน่า
ต้องใส่แว่นแล้ว(เดี๋ยวนี้)

ระวังงานเข้านะคุณเก่ง เดี๋ยวผมต้องรอคิวนานกว่าเดิม
บันทึกการเข้า


รางหลังแข็ง/คันเกียร์ออโต้/ขาเบรค/วิทยุ/ยางแจกฟรี
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144406.new#new
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2553 21:52:30 »

โดนไปเท่าไหร่ครับ ไม่เห็นบอกเลยอ่ะ
5,000 ครับ โอเวอร์ไดร์ใช้ก็ไม่ได้ พัดลมหม้อน้ำก็หมุนตลอด ให้แก้งานให้เค้าบอก เครื่องวางใหม่ก็แบบนี้แหละ เซง...

อาการนี้ผมเรียกเลือดอาบหัวครับหัวยังไม่แบะ ถ้า 15,000 นี่หัวแบะ

 O/D ต้องใช้ได้ครับ พัดลมต้องเป็น 2 step ถ้าหมุนตลอดคือ แต่เค้าต่อตรงครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2553 22:08:59 »

อาการพัดลมหมุนตลอด ถามกันในเว็บนี่อย่างบ่อย
บันทึกการเข้า
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2553 23:19:23 »

ถ้าราคา 6000 เครื่องเดิมรือแล้ววายใหม่ทั้งหมดแพงไปรึป่าวครับ
บันทึกการเข้า

AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 28 มิถุนายน 2553 23:28:53 »

3-4 พันเด็กน้อย
เจอ honda ขั้นต่ำมี 5-6 พัน
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2553 00:40:04 »

ผมเคยถาม วายมาแล้วจะรื้อวายใหม่เท่าไหร่ เขาบอกกำไว้6000อย่างน้อยๆ ผมเลยไม่ไปทำเลย
บันทึกการเข้า

-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2553 17:47:08 »

Because ว่า ต้อง มี พวกนี้ รึป่าว ครับ



รึว่า พวกนี้ด้วย



รึว่า พวกนี้



จิง ๆๆ ผม ว่า ถ้าไม่ แพง มาก จน เว่อ แล้ว ครั้ง เดียว จบ ไม่ ต้อง แก้ ก็ โอเค แล้ว ครับ ....



วายครบๆ จบๆ
อย่าว่าแต่ 3-4000
5000 ผมยังเอาเลย
บันทึกการเข้า

Boy-Mark TZ#064
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176


You get what you give !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2553 17:57:04 »

Because ว่า ต้อง มี พวกนี้ รึป่าว ครับ



รึว่า พวกนี้ด้วย



รึว่า พวกนี้



จิง ๆๆ ผม ว่า ถ้าไม่ แพง มาก จน เว่อ แล้ว ครั้ง เดียว จบ ไม่ ต้อง แก้ ก็ โอเค แล้ว ครับ ....


เพราะว่าพวกนี้หรือเปล่าไม่รู้ ...... รู้แต่ว่าไปหาช่างเก่ง จบแบบเนียนๆครับ
บันทึกการเข้า

อู่เล็กๆ เด็กๆ ทำ...แรงโครต..ถิ่นพระประแดง คู่สร้าง.....^^"
-TOR@RAYONG-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,459


081-939-5609


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2553 17:58:43 »

^
^
เอ่อ..น้าคับเดี๋ยวคิวจะยาว นะ อิอิ
บันทึกการเข้า

aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #37 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2553 20:38:08 »

^
^
เอ่อ..น้าคับเดี๋ยวคิวจะยาว นะ อิอิ
มาก่อน ได้เปรียบ ฮ่าๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #38 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2553 22:48:28 »

ปกติ ราคา 3500-4000 บาทครับ ใช้เวลาทำ 1-2 วันเสร็จ

แต่ถ้าแก้งานนะครับ อาจจะแพงกว่านี้

4000-5000 บาท

เพราะต้องทำงาน 2 รอบ รอบแรกต้องถอดเอามา

แล้วรอบ 2 คือยัดลงไปใหม่

นี้ละเลยแพง


ส่วนค่าจูนทำไมแพงนะหรือครับ อุปกรณ์ที่เขาใช้วัดมันก้แพงนะครับ มีอายุการใช้งาน

อีกอย่างพวกจูนเนอร์พวกนี้อายุไม่ยืนครับ ดมควันทุกวัน  ไม่นานก็ตาย แน่นอน ให้เขาไปนั้นละดีแล้วถ้าไม่อยากเสียก็อย่าไปจูนครับ
บันทึกการเข้า

TiG
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 70


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2555 18:54:55 »

ผมใช้ ae 101 เครื่อง 4afe auto ตอนนี้ระบบ อ๊อกซิเจนเช็นเชอร์ไม่ทำงาน  เข้าใจว่าสายไฟน่าจะซ็อดลงกราว์ด

ตอนนี้รถกินเชื้อเพลิงมากครับ

รบกวน พี่ ๆเพื่อนช่วยแนะนำช่างฝีมือดีให้ด้วยครับ

อยู่ฝั่งธน กรุงเทพ ฯ ครับ
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!