AE. Racing Club
23 กุมภาพันธ์ 2568 02:01:42 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4A-GE ขับแบบไหนให้ได้ใจดี  (อ่าน 4843 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AYEROCK
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 76



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2553 06:51:27 »

แซงคุณที่ 170 คงไม่ใช่ 5A หรอกครับ   อาจจะมี 7A หรือฝาดำ  หรืออาจจะเซ็ทโบมาก็ได้
ลำพัง 5A  เดิม เค้าแซงคุณไม่ได้แน่นอนครับ
บันทึกการเข้า
yuky
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,462


Raceclub ศรีนครินทร์60 เครื่อง,แก๊ส,ช่วงล่าง 089-6616752คับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2553 06:55:23 »

ไม่เดิม...ชัวร์
บันทึกการเข้า



RN3 type RS/BB5 type Si
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2553 07:25:06 »

โซลูน่าเค้าแอบทำมาแล้ว
บันทึกการเข้า


wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2553 08:02:32 »

ฝาดำ วิ่ง ยังไง ก้ ไม่โดน 5A หรอกครับ

ต่อให้ ลอยตัวมาก็ เถอะ  กวดไล่กันแป๊ปเดียวก็ ทันแล้ว  นอกเสียว่า โซลูน่า คันนั้น มันคือ รถเสี่ยปุ้ย  กับ เสียอรรถ   555+
บันทึกการเข้า
Zien_Degree
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 173


ก้แค่ ท่อ Titanium


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2553 09:48:04 »

เอะ เปนไปได้นะ ข้างบนอะ

ไม่แน่ๆ
บันทึกการเข้า
Alpha
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,009


Doraemon 3S


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2553 09:53:32 »

 คุณก็แช่ไว้ แล้วก็มุดเอาไงครับ(ไม่ต้องเบรค)
 ถ้ามุดเก่งๆ ไปเจอคนขับ SR20DET ที่มุดไม่เป็น ยังไงก็ชนะครับ(2E ผมยังสวน SR20DET มาแล้วเลย)
บันทึกการเข้า

EE90 Chaser Edition
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2553 09:55:06 »

วิ่งซัดเรื่องความเร็ว ไม่ว่าจะลอยตัว  หรือ ออกตัวพร้อมกัน

 20V (ที่อยู่ในสถาพปกติ)  ฉีก 5A ตั้งแต่ต้นแล้วครับ

เกีย 4 ผมก็ 180 แล้วครับ แต่จำรอบเครื่องไม่ได้
แต่ที่แน่ เกีย 5 / 6000 rpm  ก็ 180 ครับ(กล่องตัด)

เว้นแต่ เจอ ที่ไมใช่5A-FE แล้วละครับ


ปล.บนถนนหลวงไม่ควรขับเร็วน่ะครับ  ช่วงนี้ฝนตก ถนนลื่น อันตราย
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2553 10:05:29 »

เสียงล่ะ เสียงรถเค้าเป็นไงครับ เงียบ แผด


ถ้าแป๊ดๆ ก็ไม่เดิมละ......หรือไม่ได้ยินไรเลยเพราะรถเรากลบหมด 
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2553 10:13:38 »

เสียงล่ะ เสียงรถเค้าเป็นไงครับ เงียบ แผด


ถ้าแป๊ดๆ ก็ไม่เดิมละ......หรือไม่ได้ยินไรเลยเพราะรถเรากลบหมด  

ของเค้าก็ไม่แผด  น่ะ คริกๆ  เสียงยั่งก่ะท่อเดิมติดรถ  คริกๆๆๆ   
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2553 10:28:03 »

เก็บๆ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #30 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2553 11:02:48 »

อย่าประมาท ครับ...



คุณโมได้ คุณเปลี่ยนเครื่องได้
อย่าคิดว่า คนอื่น หรือคันอื่นๆ เค้า ทำไม่ได้นะครับ.......
บันทึกการเข้า
ตัวละครลับ ขายเต้าหู้
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 495



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2553 12:38:45 »

ไม่ได้ว่าน่ะคงเป็นที่การขับ 1.คุณยกก่อนเอง
                            2.ไม่เล่นเกียร์ไล่ยากครับ
บันทึกการเข้า

B16A ท่อนล่างเดิม ฝา+สปิง+รีเทรินเนอี์ JUN3 เกียร์ B16B ท่อไอดี 18แดง คอยโร สายหัวเทียน NGK กรองอากาศเดิม เฮด 4-2-2-1
เอ๊ะ ทอเร็ตโต้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,183


ยังไงก็รัก AE.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2553 12:46:51 »

สงสัยเจอห่อหมก
บันทึกการเข้า


พักไป 2ปี ผมกลับมาแล้วครับ
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2553 13:29:14 »

อย่าประมาท ครับ...



คุณโมได้ คุณเปลี่ยนเครื่องได้
อย่าคิดว่า คนอื่น หรือคันอื่นๆ เค้า ทำไม่ได้นะครับ.......

ถูก!!
บันทึกการเข้า
ohm
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2553 16:09:52 »

5a เดิมๆก็ม่ธรรมดานะคับถ้าลอยลำแล้วปลายมันไหลไปเรื่อยๆ 180 สบายคับเคยวางใน 92 แต่ถ้าบอดีโซลูน่าเคยนั่ง 200 ยังไหวคับถ้าคุณขับแบบไม่เต็มที่ยังรอๆเค้าก็สวนเป็นเรื่องธรรมดา
บันทึกการเข้า

carboxy.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,126


CZ No.#30


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2553 17:03:43 »

ผมขับฝาลาย ความเร็ว 180 อยู่ที่เกียร์ 4 ครับ
บันทึกการเข้า
commander29
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 288


นายเป็นคันแรกของฉันเสมอ... My AE110


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2553 19:51:39 »

ผมว่าไม่ใช้ 5A ธรรมดาแล้วมั้งฮับ = =

รถผม 110  ทำ header + ข้ออ่อน + ท่อทั้งเส้น 2"

เคยลองสูงสุด 180 หมดทางสะก่อน  ตั้งแต่ 170+ ขึ้นกว่าจะถึง ก็ใช้เวลาอยู่ไม่น้อยนะฮับ

ข้างในเค้าน่าจะทำมานะผมว่า = =a
บันทึกการเข้า

ขยับ Step วันละนิด ^___^


illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2553 19:58:31 »

20v.ให้สับ ที่ 7500-7800 อ่ะครับทุกเกียร์

เคยเล่น กับ ไทรตัน3200 เล่นกันมันส์ดี สับ3-4อย่างเดียว
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
putchy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284


ชายไทย ไม่ต้องใช้ไซเลนเซอร์


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #38 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2553 21:06:43 »

เสียงล่ะ เสียงรถเค้าเป็นไงครับ เงียบ แผด


ถ้าแป๊ดๆ ก็ไม่เดิมละ......หรือไม่ได้ยินไรเลยเพราะรถเรากลบหมด 
เงียบสนิทเลยอ่ะ 

5a เดิมๆก็ม่ธรรมดานะคับถ้าลอยลำแล้วปลายมันไหลไปเรื่อยๆ 180 สบายคับเคยวางใน 92 แต่ถ้าบอดีโซลูน่าเคยนั่ง 200 ยังไหวคับถ้าคุณขับแบบไม่เต็มที่ยังรอๆเค้าก็สวนเป็นเรื่องธรรมดา
ก็เห็นตามผมมาที่170 ผมก็คิดว่าคงได้แค่นั้นที่ไหนได้ ไปต่อเฉย แต่ก็ตามกันมาซักพักนะกว่าเค้าจะเร่งแซงออกไป

อย่าประมาท ครับ...



คุณโมได้ คุณเปลี่ยนเครื่องได้
อย่าคิดว่า คนอื่น หรือคันอื่นๆ เค้า ทำไม่ได้นะครับ.......
ครั้งหน้าถ้าจะเล่นอีก จะสับเกียร์ทิ้งไปก่อนเลยล่ะกันครับ เอาไปให้ถึง180ก่อนเป็นพอ
ถ้าเค้ายังตามมาทันอีกก็ปล่อยเค้าไปละกันนะ ขอบคุณทุกๆคนมากก๊าบ

บันทึกการเข้า


รางหลังแข็ง/คันเกียร์ออโต้/ขาเบรค/วิทยุ/ยางแจกฟรี
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144406.new#new
BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2553 21:22:09 »

แต่ก่อนผมใช้5Aตอนนี้ใช้ฝาดำ  ผมว่ามันผิดกันเยอะนะครับ ยังมองไม่เห็นว่า5Aเดิมๆจะสวนฝาดำได้ ถึงแม้ฝาดำจะไม่ปลดล๊อค
เพราะ5Aวิ่งได้180+ก็จริง แต่ก็ใช้ระยะเวลาในการไต่ขึ้นไปถึงระดับความเร็วนั้นมากอยู่พอสมควร แต่ฝาดำผมซัดเต็มๆที่เกียร์สี่ก็ไป180แล้วครับ
ผมว่าอัตตราเร่งมันต่างกันค่อนข้างเยอะเลยล่ะ
บันทึกการเข้า


TOCOBU
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!