AE. Racing Club
23 กุมภาพันธ์ 2568 02:22:48 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4A-GE ขับแบบไหนให้ได้ใจดี  (อ่าน 4846 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
putchy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284


ชายไทย ไม่ต้องใช้ไซเลนเซอร์


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #40 เมื่อ: 29 มิถุนายน 2553 21:38:22 »

แต่ก่อนผมใช้5Aตอนนี้ใช้ฝาดำ  ผมว่ามันผิดกันเยอะนะครับ ยังมองไม่เห็นว่า5Aเดิมๆจะสวนฝาดำได้ ถึงแม้ฝาดำจะไม่ปลดล๊อค
เพราะ5Aวิ่งได้180+ก็จริง แต่ก็ใช้ระยะเวลาในการไต่ขึ้นไปถึงระดับความเร็วนั้นมากอยู่พอสมควร แต่ฝาดำผมซัดเต็มๆที่เกียร์สี่ก็ไป180แล้วครับ
ผมว่าอัตตราเร่งมันต่างกันค่อนข้างเยอะเลยล่ะ

ผมคงเจอของดีเข้าแล้วล่ะถ้างั้น เพราะหลายๆเสียงบอกว่าเค้าไม่น่าขึ้นเร็ว แต่ที่ผมเจอขึ้นเร็วจริงๆ
แต่ก็ยังคาใจที่ท่อยังเดิมเสียงเงียบๆนี่แหละ
บันทึกการเข้า


รางหลังแข็ง/คันเกียร์ออโต้/ขาเบรค/วิทยุ/ยางแจกฟรี
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144406.new#new
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #41 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2553 07:09:05 »

ฝาดำ เปลี่ยนเกียรรอบไม่เกิน 3 พัน ประหยัดสุด ๆ อย่าไปแข่งขันบนนถนนเลย น้ำมันแพง อันตรายด้วยครับ.
บันทึกการเข้า
ppong
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 176


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 30 มิถุนายน 2553 13:11:36 »

ไม่มีทางที่จะเป็น 5a เดิมๆแน่ครับ เพราะผมขับ 110 อยู่ เครื่องเดียวกันถึงแม้ว่าในโซลูน่าจะตัวถังเบากว่าแต่ก็ไม่น่าจะมีผลมากขนาดนั้น

5a ไปถึง 120 ก็เริ่มตันแล้วครับ 120-160 นี่ลากเกือบนาที แล้วจาก 160 นี่แทบไม่ไปแล้วครับ ไปก็นานมากๆ ไม่มีทางไล่ฝาดำทันแน่นอน
บันทึกการเข้า



รักที่สุดเลย
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!