AE. Racing Club
11 ตุลาคม 2024 01:25:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4A-FE 1600c.c. AUTO อยากเปลี่ยนเป็น 4E-FTE 1300 เทอร์โบ เกียร์ธรรมดา  (อ่าน 4518 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
CHAMPZAA_ซุดซู๊ดดด!!! ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,424


ไม่ต้องกรี๊ด!!!...พี่ไม่มีตัง


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 ตุลาคม 2007 19:34:48 »

ตอนนี้ผมขับตูดเป็ดอยู่ 1600 (ออโต้)อยากวางเครื่องใหม่เป็น1300เทอร์โบและเปลี่ยนจากออโต้เป็นเกียร์ธรรมดา การเปลี่ยนเกียร์ต้อง ซื่ออะไร บางครับ แล้วเกียร์ของ 1300ใส่ได้ไหมคับ ราคาวางเสร็จเลยเท่าไหร่คับ แล้วพวกสายพานทุกเส้น ใช้งบเท่าไหร่คับ ขอบคุณล่วงหน้าคับ
บันทึกการเข้า

ก็แค่พิสูจน์ว่าเร็วกว่า...ถ้าจะแข่งต้องมีค่ามากกว่านั้น!!!
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2007 21:28:07 »

ผมว่านะคับ ถ้าจะเปลี่ยนเครื่องทั้งทีน่าจะ ลง4a ge20 นะคับ
บันทึกการเข้า
CHAMPZAA_ซุดซู๊ดดด!!! ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,424


ไม่ต้องกรี๊ด!!!...พี่ไม่มีตัง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2007 10:42:25 »

ผมว่านะคับ ถ้าจะเปลี่ยนเครื่องทั้งทีน่าจะ ลง4a ge20 นะคับ
ผมชอบเทอร์โบและก็ชอบแบบประหยัดคับและที่สำคัญงบน้อยคับ
บันทึกการเข้า

ก็แค่พิสูจน์ว่าเร็วกว่า...ถ้าจะแข่งต้องมีค่ามากกว่านั้น!!!
NEED_4E-FTE
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2007 11:59:37 »

ผมก็อยากเปลี่ยนเป็น 1300 โบ เหมือนกัน
แต่ผมเป็นเครื่อง 4E-FE จะแปลงเป็น 4E-FTE ได้เลยรึเปล่า
ส่วนเกียร์ก็เหมือนเจ้าของกระทู้ เกียร์ M/T เดิมใช้ได้หรือไม่
รวมแล้วงบประมาณเท่าไรครับ ได้โปรด.. ได้โปรด.. ได้โปรด..

ไหนๆ ก็อยากได้ 1300 โบ เหมือนกัน วานผู้รู้ช่วยบอกทีครับ
 
บันทึกการเข้า
ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 ตุลาคม 2007 00:02:40 »

จะเซ็ตโบเครื่อง4E-FEระวังเรื่องกำลังอัดด้วยนะคับ 4E-FEหัวสูบจะนูนกำลังอัดสูงกว่า4E-FTE ส่วน4E-FTEหัวลูกสูบจะเรียบ แต่ความโตก้านสูบเท่ากันคับ
ส่วนการจ่ายนํามันขนาดหัวฉีด4E-FTE=295ccงะ ส่วน4E-FE=165(อันนี้ไม่แน่ใจเท่าไหร่) เกียร์ใช้ได้เลยคับแค่อัตราทดเกียร์1ของ4E-FEมันสูงกว่าที่เหลือเท่ากันหมดยกเว้นเกียร์4E-FTEของEP91 น่าจะพอเป็นประโยชน์บ้างนะคับ
บันทึกการเข้า

O(><)BRABIE(><)O
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


ไม่ได้มั่ว..!! แต่ทั่วถึง...^O^'


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2007 12:30:15 »

 คำนับ คำนับ ตามนั้นคร๊าบบบ
บันทึกการเข้า

O(><)BRABIE(><)O
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 771


ไม่ได้มั่ว..!! แต่ทั่วถึง...^O^'


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 28 พฤศจิกายน 2007 12:30:22 »

 คำนับ คำนับ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!