AE. Racing Club
25 ตุลาคม 2024 20:24:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ดีส 2 พอร์ท ใส่วิธีไหนดี  (อ่าน 3640 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 8 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2010 16:50:39 »

เพิ่งได้ดีสหน้าเลวิน 2 พอร์ทมา แต่ติดตรงวิธีใส่ ไม่อยากลดขนาดจาน
มีวิธีไหนมั่งที่จะใส่ได้โดยไม่ต้องลดขนาด มีร้านไหนทำดีๆแนะนำหน่อยครับ ?? ??
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2010 16:56:07 »

ถ้าlevin ต้องลด หรือ ต่อขา
ถ้าไม่อยากลด ต้องใช้ของ st215
บันทึกการเข้า

BacKiOh
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,041



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2010 17:02:19 »

ถ้าlevin ต้องลด หรือ ต่อขา
ถ้าไม่อยากลด ต้องใช้ของ st215
แล้วต้องแปลงอะไรหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2010 17:06:48 »

มีทั้งเปลี่ยนเสื้อเบรค มีทั้งอุดเจาะรูใหม่ (รูเดียว) ต่อขาหรือแปลงขาเป็นวิธีไม่จำเป็น เพราะมันไม่ได้ต่างขนาดนั้น
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2010 22:07:43 »

มีทั้งเปลี่ยนเสื้อเบรค มีทั้งอุดเจาะรูใหม่ (รูเดียว) ต่อขาหรือแปลงขาเป็นวิธีไม่จำเป็น เพราะมันไม่ได้ต่างขนาดนั้น
เปลี่ยนเสื้อเบรคยังไงครับ

แล้วอุดเจาะรูใหม่ มีร้านแนะนำมั๊ยครับ
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2010 22:15:48 »

ถ้าlevin ต้องลด หรือ ต่อขา
ถ้าไม่อยากลด ต้องใช้ของ st215
อิอิ อิอิ อิอิ
บันทึกการเข้า
Hanaka5555
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 328



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2010 22:28:01 »

ผมให้พี่ศักดิ์ จัดให้อะครับ เท่าไรจำไม่ได้ละ เพราะแปลงมาเปงปีละ โทดทีครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

11X Club 
" มีปากก็พูดไป "
" เมิงเล่นกรูก่อนนะ กรูจิงใจกับเมิง เมิงทำแบบนี้ ไปไกลตีนกรูเลยไป ไอ้อู่เทพเมพขิงขิง "
PRC Drag Project
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2010 22:35:06 »

มีทั้งเปลี่ยนเสื้อเบรค มีทั้งอุดเจาะรูใหม่ (รูเดียว) ต่อขาหรือแปลงขาเป็นวิธีไม่จำเป็น เพราะมันไม่ได้ต่างขนาดนั้น
เปลี่ยนเสื้อเบรคยังไงครับ

แล้วอุดเจาะรูใหม่ มีร้านแนะนำมั๊ยครับ

     หาเสื้อเบรค(ขาที่ยึดกะคอม้า)ของตัวที่เป็นจาน11มาสลับใส่ ของผมใช้ของแคมรี่(เชียงกงมันบอกของแคมรี่)
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #8 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2010 22:39:06 »

มีทั้งเปลี่ยนเสื้อเบรค มีทั้งอุดเจาะรูใหม่ (รูเดียว) ต่อขาหรือแปลงขาเป็นวิธีไม่จำเป็น เพราะมันไม่ได้ต่างขนาดนั้น
เปลี่ยนเสื้อเบรคยังไงครับ

แล้วอุดเจาะรูใหม่ มีร้านแนะนำมั๊ยครับ

     หาเสื้อเบรค(ขาที่ยึดกะคอม้า)ของตัวที่เป็นจาน11มาสลับใส่ ของผมใช้ของแคมรี่(เชียงกงมันบอกของแคมรี่)
ขอ แคมรี่ 1 พอต ใหญ่ๆ ใช่ไหมครับ..
เป็น คาลิปเปอร แบบ 1 พอต แต่เป็น พอตใหญ่ๆ เอามา สลับ ใส่ กับ 2 พอต เลวิน หรือ 2 พอต 5/100 ได้เลยใช่ไหมครับ..ขามันจะยาวๆ กว่า ปกติ หน่อย..มีรูปให้ชมบ้างไหมครับ..
บันทึกการเข้า
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 01 กรกฎาคม 2010 23:00:02 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 08:49:40 »

มีทั้งเปลี่ยนเสื้อเบรค มีทั้งอุดเจาะรูใหม่ (รูเดียว) ต่อขาหรือแปลงขาเป็นวิธีไม่จำเป็น เพราะมันไม่ได้ต่างขนาดนั้น
เปลี่ยนเสื้อเบรคยังไงครับ

แล้วอุดเจาะรูใหม่ มีร้านแนะนำมั๊ยครับ

     หาเสื้อเบรค(ขาที่ยึดกะคอม้า)ของตัวที่เป็นจาน11มาสลับใส่ ของผมใช้ของแคมรี่(เชียงกงมันบอกของแคมรี่)

ตกลงได้ ใช่มะ  Smiley
บันทึกการเข้า
BacKiOh
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,041



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 08:51:35 »

 อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 09:17:13 »

มีทั้งเปลี่ยนเสื้อเบรค มีทั้งอุดเจาะรูใหม่ (รูเดียว) ต่อขาหรือแปลงขาเป็นวิธีไม่จำเป็น เพราะมันไม่ได้ต่างขนาดนั้น
เปลี่ยนเสื้อเบรคยังไงครับ

แล้วอุดเจาะรูใหม่ มีร้านแนะนำมั๊ยครับ

     หาเสื้อเบรค(ขาที่ยึดกะคอม้า)ของตัวที่เป็นจาน11มาสลับใส่ ของผมใช้ของแคมรี่(เชียงกงมันบอกของแคมรี่)

ตกลงได้ ใช่มะ  Smiley
นั้นซิน้า แคมรี่ ตัวไหนอ่า..อยากเห็นจริงๆ ว่ามันเป็นตัว พอต เดียวตัวใหญ่ๆ กว่าปกติ อะ่ป่าว....เห็นขามันยาวๆ กว่าปกติ..
บันทึกการเข้า
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2010 18:40:26 »

สงสัยต้องใช้วิธีลดขนาดจานซะล่ะ  ??
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2010 18:43:04 »

มีทั้งเปลี่ยนเสื้อเบรค มีทั้งอุดเจาะรูใหม่ (รูเดียว) ต่อขาหรือแปลงขาเป็นวิธีไม่จำเป็น เพราะมันไม่ได้ต่างขนาดนั้น
เปลี่ยนเสื้อเบรคยังไงครับ

แล้วอุดเจาะรูใหม่ มีร้านแนะนำมั๊ยครับ

     หาเสื้อเบรค(ขาที่ยึดกะคอม้า)ของตัวที่เป็นจาน11มาสลับใส่ ของผมใช้ของแคมรี่(เชียงกงมันบอกของแคมรี่)
ตกลงใช้ แคมรี่ ตัวไหน ครับผม....อยากทราบ ครับ..
บันทึกการเข้า
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010 12:45:27 »

มีทั้งเปลี่ยนเสื้อเบรค มีทั้งอุดเจาะรูใหม่ (รูเดียว) ต่อขาหรือแปลงขาเป็นวิธีไม่จำเป็น เพราะมันไม่ได้ต่างขนาดนั้น
เปลี่ยนเสื้อเบรคยังไงครับ

แล้วอุดเจาะรูใหม่ มีร้านแนะนำมั๊ยครับ

     หาเสื้อเบรค(ขาที่ยึดกะคอม้า)ของตัวที่เป็นจาน11มาสลับใส่ ของผมใช้ของแคมรี่(เชียงกงมันบอกของแคมรี่)
ตกลงใช้ แคมรี่ ตัวไหน ครับผม....อยากทราบ ครับ..
อืมมม ... อยากทราบเหมือนกัน
บันทึกการเข้า

เดิน           เดิน           เดิน           เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน          เดิน
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 04 กรกฎาคม 2010 14:59:15 »

แล้วจาน 2 pot 11 นิ้วนี่มันมีของเล่นของแต่งให้เบิกป่าวครับ เอาแค่พวก runstop ก็ได้ จานเบรคใหม้หมดตั้งแต่สนามแรกเลย

และถ้าเป็นจานแต่งอื่นๆ มันต้องมาแก้อะไรให้มันใส่กับ 2pot ได้ป่าวคับ พอดีไม่ค่อยมีความรู้เรื่องเบรค ไม่รู้เคยมีใครทำมั่งยัง ไม่งั้นจะเป็นหนูลองยาให้
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 00:12:59 »

โทรไปถามตาเบส หรือลองค้นดูครับ เบส ตอบไว้แล้วแต่ผมยังไม่ได้ลองค้นดูครับ
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2010 10:25:59 »

โทรไปถามตาเบส หรือลองค้นดูครับ เบส ตอบไว้แล้วแต่ผมยังไม่ได้ลองค้นดูครับ

ลองค้นอยู่หลายวันแล้ว แต่โดยมากจะเป็นแปลงอะไรแปลกๆใส่ซะมากกว่า

อยากได้แบบจานแต่งอะไรแบบเนี้ย
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2010 21:16:38 »

คาดิน่า turbo จบเลยไม่ต้องแปลง
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!