fish
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 10
|
|
« เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 09:17:42 » |
|
7a auto กับ20v auto อันไหนน่าวางกว่าคับพอดีจะยก4afe ลง ลืมบอกไปผมเอามาติดแก้สด้วยคับ(หัวฉีด)ขอคำแนะนำหน่อยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 09:28:13 » |
|
7a ไปเลยครับ CC สูงกว่ามีกำลังขับเคลื่อนที่ดีกว่า เหมาะสมกับการใช้งานในชีวิตประจำวันมากกว่าครับผม และเป็น รหัส FE ดูแลง่ายกว่า GE ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 12:10:14 » |
|
^ | | | โทษนะครับ แหะๆๆๆ 20V ครับเทคโนสูงกว่าดูแลยากนิสนึงเวลาที่ไม่ได้ใช้ในชีวิตประจำวัน ขับสนุกสนาน มากมาย ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รักคนอ่าน ㋡™
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 12:19:34 » |
|
เกียร์ AUTO 7Aน่าใช่กว่าครับเรืองแก๊สไม่มีปัญหาทั้งคู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
alicetotle <RZ>
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 12:23:25 » |
|
เป็นที่ถกเถียงกันประจำ เว้นได้ไม่เท่าไหร่ 7a กะ ฝาดำเนี่ย - -*
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
OH'
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 12:26:52 » |
|
อยู่ที่สภาพเครื่องครับ แต่ถ้า auto 7A ประหยัดกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
รักคนอ่าน ㋡™
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 12:34:32 » |
|
อยู่ที่สภาพเครื่องครับ แต่ถ้า auto 7A ประหยัดกว่า
หายหน้าหายตาไปไหนมาโอเงียบเลยน่าน้อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โก๋ต่อ วังเดิม
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 13:59:24 » |
|
7A ออโต้ครับ
เกียร์ออโต้ 7A ฉลาด... ควบคุมได้ดั่งใจด้วยปลายนิ้วหัวแม่โป้ง(เท้า)
กำลังเครื่อง 1800 cc. ที่มาพร้อมกับระบบ ECT
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 14:02:24 » |
|
ช่วยด้วย โดนรุม โดนรุม.... ฮ่า ๆ ๆ ๆ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 กรกฎาคม 2010 14:05:34 โดย TAOTAO-TZ#056- »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โก๋ต่อ วังเดิม
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 14:10:43 » |
|
ช่วยด้วย โดนรุม โดนรุม.... ฮ่า ๆ ๆ ๆ คริกๆ ไม่ได้ตั้งใจทำร้ายจิตใจ... แต่พูดไปเพื่อ 7A ที่รัก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 14:13:51 » |
|
พี่ๆครับ แต่ว่าเปิดฝากระโปรงมา แบบว่า 20Vเครื่องสวยอ่ะพี่ เนอะ เชียร์20V
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เคลิ้มสมาคม ™
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 14:18:21 » |
|
7a ไปเลยครับ CC สูงกว่ามีกำลังขับเคลื่อนที่ดีกว่า เหมาะสมกับการใช้งานในชีวิตประจำวันมากกว่าครับผม และเป็น รหัส FE ดูแลง่ายกว่า GE ครับ
จารย์หมูก็วางฝาดำนี่นา ทำไมเชียร์ 7A ล่ะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 14:23:45 » |
|
ช่วยด้วย โดนรุม โดนรุม.... ฮ่า ๆ ๆ ๆ คริกๆ ไม่ได้ตั้งใจทำร้ายจิตใจ... แต่พูดไปเพื่อ 7A ที่รัก จ้า....จุ๊บๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
HipPO_kUnG
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 14:27:54 » |
|
7age20v ครับ ได้ cc เยอะ ฝาก็สวย เทคโนโลยีก็สูง อิอิ ล้อเล่นนะครับ
ส่วนตัวขับ 20v ออโต้ ใช้ในชีวิตประจำวันไม่ค่อยโอเคครับ แต่ถ้าขับสนุก ถือว่าสนุกใช้ได้เลย (เวลาเหยียบคันเร่งลึกๆ ลากเกียร์รอบ 7-8 พัน) แต่ถ้ารอบต้นๆ 2-3000 อืดดดดดดดด
เชียร์ 7aauto ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 14:29:51 » |
|
7a ไปเลยครับ CC สูงกว่ามีกำลังขับเคลื่อนที่ดีกว่า เหมาะสมกับการใช้งานในชีวิตประจำวันมากกว่าครับผม และเป็น รหัส FE ดูแลง่ายกว่า GE ครับ
จารย์หมูก็วางฝาดำนี่นา ทำไมเชียร์ 7A ล่ะคับ ถ้าเน้นใช้งาน 7A ดีกว่าครับ แต่ผมเอาไว้ซิ่งตามนิสัย 7A ไม่สามารถตอบสนองได้ ผมชอบ N/A ถ้าคิดจะ Set Bo วาง 7A ไปแล้วครับ เครื่องก้อถูกกว่า เอาเงินที่เหลือไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะเลยครับผม. ฝาดำ ผมคิดว่าที่สุดแล้วสำหรับ N/A ที่สามารถเอื้อมถึง 2ZZ มันไกลเกินไปครับ.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 14:35:40 » |
|
ถ้าเน้นใช้งาน 7A ดีกว่าครับ แต่ผมเอาไว้ซิ่งตามนิสัย 7A ไม่สามารถตอบสนองได้ ผมชอบ N/A ถ้าคิดจะ Set Bo วาง 7A ไปแล้วครับ เครื่องก้อถูกกว่า เอาเงินที่เหลือไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะเลยครับผม. ฝาดำ ผมคิดว่าที่สุดแล้วสำหรับ N/A ที่สามารถเอื้อมถึง 2ZZ มันไกลเกินไปครับ. [/quote] อืม ม งั้นก็น่าลงครับ20vครับ 2zzแพงเกินครับ พี่ครับไปต่างจังหวัดวิ่ง20v auto170-180สบายเลยป่าวครับ ปกติวิ่ง140ก้สงสารเครื่องแล้ว4a-feเดิมๆอ่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
โก๋ต่อ วังเดิม
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 14:36:40 » |
|
7a ไปเลยครับ CC สูงกว่ามีกำลังขับเคลื่อนที่ดีกว่า เหมาะสมกับการใช้งานในชีวิตประจำวันมากกว่าครับผม และเป็น รหัส FE ดูแลง่ายกว่า GE ครับ
จารย์หมูก็วางฝาดำนี่นา ทำไมเชียร์ 7A ล่ะคับ ถ้าเน้นใช้งาน 7A ดีกว่าครับ แต่ผมเอาไว้ซิ่งตามนิสัย 7A ไม่สามารถตอบสนองได้ ผมชอบ N/A ถ้าคิดจะ Set Bo วาง 7A ไปแล้วครับ เครื่องก้อถูกกว่า เอาเงินที่เหลือไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะเลยครับผม. ฝาดำ ผมคิดว่าที่สุดแล้วสำหรับ N/A ที่สามารถเอื้อมถึง 2ZZ มันไกลเกินไปครับ. แจ่มครับ ให้ข้อมูลได้เป็นกลาง แบบคนที่รัก..แต่ไม่ได้หลง แบบนี้คนที่เข้ามาอ่าน หรือหาข้อมูล ได้ข้อมูลที่สามารถนำไปวิเคราะห์เพื่อใช้ตามความต้องการของตนเองได้ดีทีเดียวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ohm
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 14:57:20 » |
|
ตอนนี้มีความสุขมากมายกับ 7A เริ่มรู้นิสัยกันแล้วครับหลังจากทำความคุ้นเคยกันมาพักใหญ่ โดยส่วนตัวใช้ชีวิตประจำวันไม่ถึงประหยัดมากในเมืองแซงดั่งใจ ตจว ขับสบายครับแช่ยาวๆได้เลยขับมาแล้วคับยาวๆเป็นพันโล เกีย Auto ฉลาดมากคับสับเกียอย่างไวแต่มีบางจังหวะกดแล้วไม่ขึ้นต้องผ่อนคันเร่งหน่อยแล้วมันจะไหลอย่างเร็ว ช่วงปลายหลัง 165 แล้วมาไม่ไวครับต้องแช่นานหน่อยแต่ถึง 180 แต่ถ้าต้องการแรงๆ 20 V ครับเห็นเค้าว่ากันว่าดีอยากลองขับเหมือนกันถือว่าแชร์ประสบการณ์คับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
fish
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 10
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 15:02:12 » |
|
แล้วจะเลือกเครื่อง7aและ20vที่ปีใหม่และสมบูรณ์ดูยังไงคับท่าน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 15:03:40 » |
|
ถ้าเน้นใช้งาน 7A ดีกว่าครับ แต่ผมเอาไว้ซิ่งตามนิสัย 7A ไม่สามารถตอบสนองได้ ผมชอบ N/A ถ้าคิดจะ Set Bo วาง 7A ไปแล้วครับ เครื่องก้อถูกกว่า เอาเงินที่เหลือไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะเลยครับผม.
ฝาดำ ผมคิดว่าที่สุดแล้วสำหรับ N/A ที่สามารถเอื้อมถึง 2ZZ มันไกลเกินไปครับ.
อืม ม งั้นก็น่าลงครับ20vครับ 2zzแพงเกินครับ พี่ครับไปต่างจังหวัดวิ่ง20v auto170-180สบายเลยป่าวครับ ปกติวิ่ง140ก้สงสารเครื่องแล้ว4a-feเดิมๆอ่ะครับ [/quote] 170-180 นี่กะจะวิ่งแช่เลยหรือครับ เครื่อง1600ซีซี นะครับ แช่ได้ก็ไม่น่าเกิน100กิโลเมตร ระวังเครื่องจะไปไวนะครับ ที่แน่ๆน้ำมันลงฮวบๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
|