AE. Racing Club
07 ตุลาคม 2024 03:37:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 7a auto กับ20v auto อันไหนน่าวางกว่าคับ  (อ่าน 7295 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
fish
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 09:17:42 »

7a auto กับ20v auto อันไหนน่าวางกว่าคับพอดีจะยก4afe ลง ลืมบอกไปผมเอามาติดแก้สด้วยคับ(หัวฉีด)ขอคำแนะนำหน่อยคับ
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 09:28:13 »

7a ไปเลยครับ CC สูงกว่ามีกำลังขับเคลื่อนที่ดีกว่า เหมาะสมกับการใช้งานในชีวิตประจำวันมากกว่าครับผม และเป็น รหัส FE ดูแลง่ายกว่า GE ครับ
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 12:10:14 »

^
|
|
|
โทษนะครับ แหะๆๆๆ

20V ครับเทคโนสูงกว่า
ดูแลยากนิสนึง
เวลาที่ไม่ได้ใช้ในชีวิตประจำวัน
ขับสนุกสนาน มากมาย ครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 12:19:34 »

เกียร์ AUTO 7Aน่าใช่กว่าครับเรืองแก๊สไม่มีปัญหาทั้งคู่ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า
alicetotle <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,433



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 12:23:25 »

เป็นที่ถกเถียงกันประจำ เว้นได้ไม่เท่าไหร่ 7a กะ ฝาดำเนี่ย - -*
บันทึกการเข้า

OH'
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 490



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 12:26:52 »

อยู่ที่สภาพเครื่องครับ แต่ถ้า auto 7A ประหยัดกว่า
บันทึกการเข้า

รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 12:34:32 »

อยู่ที่สภาพเครื่องครับ แต่ถ้า auto 7A ประหยัดกว่า
หายหน้าหายตาไปไหนมาโอเงียบเลยน่าน้อง
บันทึกการเข้า
โก๋ต่อ วังเดิม
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 215


HS7UHN


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 13:59:24 »

7A  ออโต้ครับ

เกียร์ออโต้ 7A  ฉลาด...   ควบคุมได้ดั่งใจด้วยปลายนิ้วหัวแม่โป้ง(เท้า)

กำลังเครื่อง 1800 cc.  ที่มาพร้อมกับระบบ ECT
บันทึกการเข้า

ฉลามวัยสะรุ่น COUNTER TERRORIST 

เกียรติยศ...เป็นของชาติ ภารกิจ...เป็นของข้าฯ

รู้จัก เป็นต่อ 8911

MAIL ถึง HS7UHN
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 14:02:24 »

ช่วยด้วย โดนรุม โดนรุม.... ฮ่า ๆ ๆ ๆ ฮิฮิ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 กรกฎาคม 2010 14:05:34 โดย TAOTAO-TZ#056- » บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
โก๋ต่อ วังเดิม
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 215


HS7UHN


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 14:10:43 »

ช่วยด้วย โดนรุม โดนรุม.... ฮ่า ๆ ๆ ๆ ฮิฮิ

คริกๆ  ไม่ได้ตั้งใจทำร้ายจิตใจ...  แต่พูดไปเพื่อ 7A ที่รัก
บันทึกการเข้า

ฉลามวัยสะรุ่น COUNTER TERRORIST 

เกียรติยศ...เป็นของชาติ ภารกิจ...เป็นของข้าฯ

รู้จัก เป็นต่อ 8911

MAIL ถึง HS7UHN
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 14:13:51 »

พี่ๆครับ แต่ว่าเปิดฝากระโปรงมา แบบว่า 20Vเครื่องสวยอ่ะพี่ เนอะ  ฉลอง.. เชียร์20V  เอ๋อ
บันทึกการเข้า

เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 14:18:21 »

7a ไปเลยครับ CC สูงกว่ามีกำลังขับเคลื่อนที่ดีกว่า เหมาะสมกับการใช้งานในชีวิตประจำวันมากกว่าครับผม และเป็น รหัส FE ดูแลง่ายกว่า GE ครับ

จารย์หมูก็วางฝาดำนี่นา ทำไมเชียร์ 7A ล่ะคับ  อิอิ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 14:23:45 »

ช่วยด้วย โดนรุม โดนรุม.... ฮ่า ๆ ๆ ๆ ฮิฮิ

คริกๆ  ไม่ได้ตั้งใจทำร้ายจิตใจ...  แต่พูดไปเพื่อ 7A ที่รัก
จ้า....จุ๊บๆ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 14:27:54 »

7age20v ครับ ได้ cc เยอะ ฝาก็สวย เทคโนโลยีก็สูง  อิอิ  ล้อเล่นนะครับ

ส่วนตัวขับ 20v ออโต้  ใช้ในชีวิตประจำวันไม่ค่อยโอเคครับ แต่ถ้าขับสนุก ถือว่าสนุกใช้ได้เลย (เวลาเหยียบคันเร่งลึกๆ ลากเกียร์รอบ 7-8 พัน)
แต่ถ้ารอบต้นๆ 2-3000 อืดดดดดดดด

เชียร์ 7aauto ครับ
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 14:29:51 »

7a ไปเลยครับ CC สูงกว่ามีกำลังขับเคลื่อนที่ดีกว่า เหมาะสมกับการใช้งานในชีวิตประจำวันมากกว่าครับผม และเป็น รหัส FE ดูแลง่ายกว่า GE ครับ

จารย์หมูก็วางฝาดำนี่นา ทำไมเชียร์ 7A ล่ะคับ  อิอิ

ถ้าเน้นใช้งาน 7A ดีกว่าครับ แต่ผมเอาไว้ซิ่งตามนิสัย 7A ไม่สามารถตอบสนองได้ ผมชอบ N/A ถ้าคิดจะ Set Bo วาง 7A ไปแล้วครับ เครื่องก้อถูกกว่า เอาเงินที่เหลือไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะเลยครับผม.

ฝาดำ ผมคิดว่าที่สุดแล้วสำหรับ N/A ที่สามารถเอื้อมถึง 2ZZ มันไกลเกินไปครับ.
บันทึกการเข้า
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 14:35:40 »

ถ้าเน้นใช้งาน 7A ดีกว่าครับ แต่ผมเอาไว้ซิ่งตามนิสัย 7A ไม่สามารถตอบสนองได้ ผมชอบ N/A ถ้าคิดจะ Set Bo วาง 7A ไปแล้วครับ เครื่องก้อถูกกว่า เอาเงินที่เหลือไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะเลยครับผม.

ฝาดำ ผมคิดว่าที่สุดแล้วสำหรับ N/A ที่สามารถเอื้อมถึง 2ZZ มันไกลเกินไปครับ.

[/quote]


อืม ม งั้นก็น่าลงครับ20vครับ 2zzแพงเกินครับ พี่ครับไปต่างจังหวัดวิ่ง20v auto170-180สบายเลยป่าวครับ ปกติวิ่ง140ก้สงสารเครื่องแล้ว4a-feเดิมๆอ่ะครับ อ่านหนังสือ
บันทึกการเข้า

โก๋ต่อ วังเดิม
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 215


HS7UHN


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #16 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 14:36:40 »

7a ไปเลยครับ CC สูงกว่ามีกำลังขับเคลื่อนที่ดีกว่า เหมาะสมกับการใช้งานในชีวิตประจำวันมากกว่าครับผม และเป็น รหัส FE ดูแลง่ายกว่า GE ครับ

จารย์หมูก็วางฝาดำนี่นา ทำไมเชียร์ 7A ล่ะคับ  อิอิ

ถ้าเน้นใช้งาน 7A ดีกว่าครับ แต่ผมเอาไว้ซิ่งตามนิสัย 7A ไม่สามารถตอบสนองได้ ผมชอบ N/A ถ้าคิดจะ Set Bo วาง 7A ไปแล้วครับ เครื่องก้อถูกกว่า เอาเงินที่เหลือไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะเลยครับผม.

ฝาดำ ผมคิดว่าที่สุดแล้วสำหรับ N/A ที่สามารถเอื้อมถึง 2ZZ มันไกลเกินไปครับ.

แจ่มครับ  ให้ข้อมูลได้เป็นกลาง แบบคนที่รัก..แต่ไม่ได้หลง

แบบนี้คนที่เข้ามาอ่าน หรือหาข้อมูล  ได้ข้อมูลที่สามารถนำไปวิเคราะห์เพื่อใช้ตามความต้องการของตนเองได้ดีทีเดียวครับ

บันทึกการเข้า

ฉลามวัยสะรุ่น COUNTER TERRORIST 

เกียรติยศ...เป็นของชาติ ภารกิจ...เป็นของข้าฯ

รู้จัก เป็นต่อ 8911

MAIL ถึง HS7UHN
ohm
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 14:57:20 »

ตอนนี้มีความสุขมากมายกับ 7A เริ่มรู้นิสัยกันแล้วครับหลังจากทำความคุ้นเคยกันมาพักใหญ่ โดยส่วนตัวใช้ชีวิตประจำวันไม่ถึงประหยัดมากในเมืองแซงดั่งใจ ตจว ขับสบายครับแช่ยาวๆได้เลยขับมาแล้วคับยาวๆเป็นพันโล เกีย Auto ฉลาดมากคับสับเกียอย่างไวแต่มีบางจังหวะกดแล้วไม่ขึ้นต้องผ่อนคันเร่งหน่อยแล้วมันจะไหลอย่างเร็ว ช่วงปลายหลัง 165 แล้วมาไม่ไวครับต้องแช่นานหน่อยแต่ถึง 180 แต่ถ้าต้องการแรงๆ 20 V ครับเห็นเค้าว่ากันว่าดีอยากลองขับเหมือนกันถือว่าแชร์ประสบการณ์คับ
บันทึกการเข้า

fish
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 15:02:12 »

แล้วจะเลือกเครื่อง7aและ20vที่ปีใหม่และสมบูรณ์ดูยังไงคับท่าน
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 15:03:40 »

ถ้าเน้นใช้งาน 7A ดีกว่าครับ แต่ผมเอาไว้ซิ่งตามนิสัย 7A ไม่สามารถตอบสนองได้ ผมชอบ N/A ถ้าคิดจะ Set Bo วาง 7A ไปแล้วครับ เครื่องก้อถูกกว่า เอาเงินที่เหลือไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะเลยครับผม.

ฝาดำ ผมคิดว่าที่สุดแล้วสำหรับ N/A ที่สามารถเอื้อมถึง 2ZZ มันไกลเกินไปครับ.



อืม ม งั้นก็น่าลงครับ20vครับ 2zzแพงเกินครับ พี่ครับไปต่างจังหวัดวิ่ง20v auto170-180สบายเลยป่าวครับ ปกติวิ่ง140ก้สงสารเครื่องแล้ว4a-feเดิมๆอ่ะครับ อ่านหนังสือ
[/quote]


170-180 นี่กะจะวิ่งแช่เลยหรือครับ เครื่อง1600ซีซี นะครับ แช่ได้ก็ไม่น่าเกิน100กิโลเมตร ระวังเครื่องจะไปไวนะครับ ที่แน่ๆน้ำมันลงฮวบๆ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!