AE. Racing Club
07 ตุลาคม 2024 05:38:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 7a auto กับ20v auto อันไหนน่าวางกว่าคับ  (อ่าน 7301 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
กอ เอ๋ย กอ ไก่ ฉึก ฉึก
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 476


วัด กู ก็ จะ เข้า เหล้า กู ก็ จะ กิน ^^


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 15:16:22 »

ขอนอกเรื่องนิ๊ดนึงคับ พอดีน้าที่ทำงานซื้อ โดเรมอน มา เขาบอกว่า เครื่อง 1600 20V มันคือเครื่องตัวไหนอะคับ งง อะคับ

(ตามความเข้าใจผม 4a = 1600  5a = 1500  7a = 1800  20v= 2000 ถูกต้องไหมอะคับ)
บันทึกการเข้า

bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 15:18:41 »

ถ้าเน้นใช้งาน 7A ดีกว่าครับ แต่ผมเอาไว้ซิ่งตามนิสัย 7A ไม่สามารถตอบสนองได้ ผมชอบ N/A ถ้าคิดจะ Set Bo วาง 7A ไปแล้วครับ เครื่องก้อถูกกว่า เอาเงินที่เหลือไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะเลยครับผม.

ฝาดำ ผมคิดว่าที่สุดแล้วสำหรับ N/A ที่สามารถเอื้อมถึง 2ZZ มันไกลเกินไปครับ.



อืม ม งั้นก็น่าลงครับ20vครับ 2zzแพงเกินครับ พี่ครับไปต่างจังหวัดวิ่ง20v auto170-180สบายเลยป่าวครับ ปกติวิ่ง140ก้สงสารเครื่องแล้ว4a-feเดิมๆอ่ะครับ อ่านหนังสือ


170-180 นี่กะจะวิ่งแช่เลยหรือครับ เครื่อง1600ซีซี นะครับ แช่ได้ก็ไม่น่าเกิน100กิโลเมตร ระวังเครื่องจะไปไวนะครับ ที่แน่ๆน้ำมันลงฮวบๆ ซุบซิบ
[/quote]

แหมม ก็วิ่งแบบว่าไปหาแฟนที่เพชรบูรณ์อ่ะครับ ปกติวิ่ง120ไปกลับเติมแก๊สอีกทีก็สระบุรีแล้ว แต่บางวันใจสั่งมาก็เลย140ครับ ไปแต่กลับไม่ถึงที่ๆเติมแก๊สประจำอ่ะครับ กินเหมือนกันน๊า
แต่ว่า20vคงจะกินกว่านี้แน่เลยป่าวครับ ยอมครับ อ่ะไรก็ยอมเธอ อิอิ ยกธงขาว
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 15:19:37 »

ขอนอกเรื่องนิ๊ดนึงคับ พอดีน้าที่ทำงานซื้อ โดเรมอน มา เขาบอกว่า เครื่อง 1600 20V มันคือเครื่องตัวไหนอะคับ งง อะคับ

(ตามความเข้าใจผม 4a = 1600  5a = 1500  7a = 1800  20v= 2000 ถูกต้องไหมอะคับ)

แปลว่าเปลี่ยนเครื่องมาแล้ว แต่จะเป้น20v ฝาดำ หรือฝาเงิน เท่านั้นเอง 20vนี่1600cc นะครับ แต่ว่ามีวาล์ว 20ตัว ไอดีสูบละสามตัว ไอเสียสองตัว
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 15:30:59 »

ถ้าเน้นใช้งาน 7A ดีกว่าครับ แต่ผมเอาไว้ซิ่งตามนิสัย 7A ไม่สามารถตอบสนองได้ ผมชอบ N/A ถ้าคิดจะ Set Bo วาง 7A ไปแล้วครับ เครื่องก้อถูกกว่า เอาเงินที่เหลือไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะเลยครับผม.

ฝาดำ ผมคิดว่าที่สุดแล้วสำหรับ N/A ที่สามารถเอื้อมถึง 2ZZ มันไกลเกินไปครับ.




อืม ม งั้นก็น่าลงครับ20vครับ 2zzแพงเกินครับ พี่ครับไปต่างจังหวัดวิ่ง20v auto170-180สบายเลยป่าวครับ ปกติวิ่ง140ก้สงสารเครื่องแล้ว4a-feเดิมๆอ่ะครับ อ่านหนังสือ


170-180 นี่กะจะวิ่งแช่เลยหรือครับ เครื่อง1600ซีซี นะครับ แช่ได้ก็ไม่น่าเกิน100กิโลเมตร ระวังเครื่องจะไปไวนะครับ ที่แน่ๆน้ำมันลงฮวบๆ ซุบซิบ

แหมม ก็วิ่งแบบว่าไปหาแฟนที่เพชรบูรณ์อ่ะครับ ปกติวิ่ง120ไปกลับเติมแก๊สอีกทีก็สระบุรีแล้ว แต่บางวันใจสั่งมาก็เลย140ครับ ไปแต่กลับไม่ถึงที่ๆเติมแก๊สประจำอ่ะครับ กินเหมือนกันน๊า
แต่ว่า20vคงจะกินกว่านี้แน่เลยป่าวครับ ยอมครับ อ่ะไรก็ยอมเธอ อิอิ ยกธงขาว

เกียออโต้ 170 รอบอยู่ 4000 RPM ผมวิ่งทียาวๆก้อ 2-300 โลครับ
วิ่งช้าๆก้อ 120 แต่ 600 โล ไม่มีพัก นอกจาก เติมแก๊ส เต็มปุ๊ปออกปั๊ป
เปลี่ยน น้ำมันเครื่อง ตรงเวลา ดูเบรค ลม น้ำ ตลอด ก้อโอเคนะ
วิ่งมา 2-3 ปีแล้ว ควันไม่ขาวครับ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 15:34:32 »

ต้องถามก่อนว่าเครื่องที่ใช้อยู่ เป็นตัวไหนคับ

ถ้า4เอ เอฟอี

ไม่ต้องไปวาง หรอกคับ 7เอ ความเห็นส่วนตัวผมว่ามันไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่ กับ4เอ เอฟอีคับ

บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 15:42:16 »

ถ้าเน้นใช้งาน 7A ดีกว่าครับ แต่ผมเอาไว้ซิ่งตามนิสัย 7A ไม่สามารถตอบสนองได้ ผมชอบ N/A ถ้าคิดจะ Set Bo วาง 7A ไปแล้วครับ เครื่องก้อถูกกว่า เอาเงินที่เหลือไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะเลยครับผม.

ฝาดำ ผมคิดว่าที่สุดแล้วสำหรับ N/A ที่สามารถเอื้อมถึง 2ZZ มันไกลเกินไปครับ.




อืม ม งั้นก็น่าลงครับ20vครับ 2zzแพงเกินครับ พี่ครับไปต่างจังหวัดวิ่ง20v auto170-180สบายเลยป่าวครับ ปกติวิ่ง140ก้สงสารเครื่องแล้ว4a-feเดิมๆอ่ะครับ อ่านหนังสือ


170-180 นี่กะจะวิ่งแช่เลยหรือครับ เครื่อง1600ซีซี นะครับ แช่ได้ก็ไม่น่าเกิน100กิโลเมตร ระวังเครื่องจะไปไวนะครับ ที่แน่ๆน้ำมันลงฮวบๆ ซุบซิบ

แหมม ก็วิ่งแบบว่าไปหาแฟนที่เพชรบูรณ์อ่ะครับ ปกติวิ่ง120ไปกลับเติมแก๊สอีกทีก็สระบุรีแล้ว แต่บางวันใจสั่งมาก็เลย140ครับ ไปแต่กลับไม่ถึงที่ๆเติมแก๊สประจำอ่ะครับ กินเหมือนกันน๊า
แต่ว่า20vคงจะกินกว่านี้แน่เลยป่าวครับ ยอมครับ อ่ะไรก็ยอมเธอ อิอิ ยกธงขาว

เกียออโต้ 170 รอบอยู่ 4000 RPM ผมวิ่งทียาวๆก้อ 2-300 โลครับ
วิ่งช้าๆก้อ 120 แต่ 600 โล ไม่มีพัก นอกจาก เติมแก๊ส เต็มปุ๊ปออกปั๊ป
เปลี่ยน น้ำมันเครื่อง ตรงเวลา ดูเบรค ลม น้ำ ตลอด ก้อโอเคนะ
วิ่งมา 2-3 ปีแล้ว ควันไม่ขาวครับ

อืมม ม ม นี่แหละที่ปรารถนาครับ พี่บอกแบบนิเพิ่มความอยากลงเลยนะครับ  ถูกใจ.. ใช่เลย..

ต้องถามก่อนว่าเครื่องที่ใช้อยู่ เป็นตัวไหนคับ

ถ้า4เอ เอฟอี

ไม่ต้องไปวาง หรอกคับ 7เอ ความเห็นส่วนตัวผมว่ามันไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่ กับ4เอ เอฟอีคับ



ครับผม4a-feครับ ช่ายครับถ้าจะเปลี่ยนก็คง20vอ่ะครับ ออโต้40000กว่านิแพงป่าวครับ ลงแล้วจบอ่ะครับ แล้วเห็นพี่ๆบอกว่าต้องใส่อีแมเนจด้วยก็จะดีเลย จิงรึป่าวครับ งั้นก็ต้องมีตังค์ประมาณ60000จิครับ เป็นหวัด
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 15:47:34 »

ลืมไปว่าเกียร์ออโต้ รอบต่ำกว่า แหะ.. แหะ.. แต่ว่าเกียร์ออโต้แช่ความเร็วสูงๆนานๆ ก้อย่าลืมถ่ายน้ำมันเกียร์เร็วกว่ากำหนดก็ดีนะครับ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 15:52:08 »

ลืมไปว่าเกียร์ออโต้ รอบต่ำกว่า แหะ.. แหะ.. แต่ว่าเกียร์ออโต้แช่ความเร็วสูงๆนานๆ ก้อย่าลืมถ่ายน้ำมันเกียร์เร็วกว่ากำหนดก็ดีนะครับ
แม่นแหล่ว เปลี่ยนเกียไปหลายลูกแล้ว แห่ะๆๆ
มีลูกนึงโชคไม่ดี
ทอรคใกล้หมด
ใช้ได้ครึ่งปีเอง 6500 แหน่ะ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 15:54:23 »

ถ้าเน้นใช้งาน 7A ดีกว่าครับ แต่ผมเอาไว้ซิ่งตามนิสัย 7A ไม่สามารถตอบสนองได้ ผมชอบ N/A ถ้าคิดจะ Set Bo วาง 7A ไปแล้วครับ เครื่องก้อถูกกว่า เอาเงินที่เหลือไปทำอย่างอื่นได้อีกเยอะเลยครับผม.

ฝาดำ ผมคิดว่าที่สุดแล้วสำหรับ N/A ที่สามารถเอื้อมถึง 2ZZ มันไกลเกินไปครับ.




อืม ม งั้นก็น่าลงครับ20vครับ 2zzแพงเกินครับ พี่ครับไปต่างจังหวัดวิ่ง20v auto170-180สบายเลยป่าวครับ ปกติวิ่ง140ก้สงสารเครื่องแล้ว4a-feเดิมๆอ่ะครับ อ่านหนังสือ


170-180 นี่กะจะวิ่งแช่เลยหรือครับ เครื่อง1600ซีซี นะครับ แช่ได้ก็ไม่น่าเกิน100กิโลเมตร ระวังเครื่องจะไปไวนะครับ ที่แน่ๆน้ำมันลงฮวบๆ ซุบซิบ

แหมม ก็วิ่งแบบว่าไปหาแฟนที่เพชรบูรณ์อ่ะครับ ปกติวิ่ง120ไปกลับเติมแก๊สอีกทีก็สระบุรีแล้ว แต่บางวันใจสั่งมาก็เลย140ครับ ไปแต่กลับไม่ถึงที่ๆเติมแก๊สประจำอ่ะครับ กินเหมือนกันน๊า
แต่ว่า20vคงจะกินกว่านี้แน่เลยป่าวครับ ยอมครับ อ่ะไรก็ยอมเธอ อิอิ ยกธงขาว

เกียออโต้ 170 รอบอยู่ 4000 RPM ผมวิ่งทียาวๆก้อ 2-300 โลครับ
วิ่งช้าๆก้อ 120 แต่ 600 โล ไม่มีพัก นอกจาก เติมแก๊ส เต็มปุ๊ปออกปั๊ป
เปลี่ยน น้ำมันเครื่อง ตรงเวลา ดูเบรค ลม น้ำ ตลอด ก้อโอเคนะ
วิ่งมา 2-3 ปีแล้ว ควันไม่ขาวครับ

อืมม ม ม นี่แหละที่ปรารถนาครับ พี่บอกแบบนิเพิ่มความอยากลงเลยนะครับ  ถูกใจ.. ใช่เลย..

ต้องถามก่อนว่าเครื่องที่ใช้อยู่ เป็นตัวไหนคับ

ถ้า4เอ เอฟอี

ไม่ต้องไปวาง หรอกคับ 7เอ ความเห็นส่วนตัวผมว่ามันไม่ค่อยต่างกันเท่าไหร่ กับ4เอ เอฟอีคับ



ครับผม4a-feครับ ช่ายครับถ้าจะเปลี่ยนก็คง20vอ่ะครับ ออโต้40000กว่านิแพงป่าวครับ ลงแล้วจบอ่ะครับ แล้วเห็นพี่ๆบอกว่าต้องใส่อีแมเนจด้วยก็จะดีเลย จิงรึป่าวครับ งั้นก็ต้องมีตังค์ประมาณ60000จิครับ เป็นหวัด
เครื่อง +เกีย ออโต้ 23000 น่าจะพอ
ค่าวาง วาย ของเหลว 10000 ++
กล่องนี่ ใจเย็นๆ ก่อน ทำเดิมๆ ให้สมบูรณ์ก่อนก้อดีนะครับ
แต่ยังไง ตามใจเจ้าของเงินครับผม
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #29 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 15:54:59 »

สอบถามเพิ่มเติมเผื่อให้เลยแล้วกันครับ ใครที่ใช้ 7A Auto และ 20V Auto เดิม  ๆ มันมีระบบระบายความร้อนน้ำมันเกียรไหม หรือต่อ Oil น้ำมันเกียรเพิ่มได้ป่าวอ่ะ  ได้โปรด..

น่าจะเหมาะสำหรับคนที่ใช้งานทางไกล ๆ นะครับ.
บันทึกการเข้า
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 15:58:11 »

 ขอบคุณพี่ๆทุกท่านครับ คำนับ
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #31 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 16:23:33 »

กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง สำหรับ 7A VS 20V  ไม่รู้ไม่ชี้
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 16:58:33 »

กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง สำหรับ 7A VS 20V  ไม่รู้ไม่ชี้
ไม่ขนาดน๊านหรอกครับ คุยกัน ขำๆ...แต่ผมชอบนะ สนุกดี
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 17:20:58 »

กลับมาเป็นประเด็นอีกครั้ง สำหรับ 7A VS 20V  ไม่รู้ไม่ชี้
ไม่ขนาดน๊านหรอกครับ คุยกัน ขำๆ...แต่ผมชอบนะ สนุกดี

แบบว่าเป็นแนวทางครับพี่ นินิ พี่จ๋า เครื่องรถผมปลายปี2000อ่ะครับ เสียดายจัง วิ่งมาแค่150000เอง ควรเก็บไว้ก่อนดีป่าวครับ น้องเค้าก็ยังวิ่งดีนะครับแต่แบบว่าพวกพี่ๆอ่ะ ชอบทำให้มีกิเลส(ไม่ได้ว่านะครับ) คำนับ
บันทึกการเข้า

bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 17:24:45 »

อืม มม  คุณtao&คุณmooอยู่โซนไหนหรอครับ อยากถามรัยหลายอย่างเลย แต่ว่าเข้าโซนตอนดึกๆไม่ได้ครับ ทำงานตี5ทุกวันเลยอ่ะครับ ถามในนี้แล้วกันน๊าครับ ขอบคุณครับ ขอให้หล่อรวยยิ่งๆขึ้นไปนะครับ เห้อ!งวดนิออกมาดั้ยงัย68 เศร้า
บันทึกการเข้า

commander29
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 288


นายเป็นคันแรกของฉันเสมอ... My AE110


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 21:00:44 »

มาเก็บข้อมูลฮับ อิอิอิอิ   แล้วถ้าเป็น 5A ละฮับ วาตัวไหนดี ^^

น่าจะมี VS 3S...  เข้าด้วยนะฮับ เห็นช่วนี้เงียบหายไปแหละฮับ
บันทึกการเข้า

ขยับ Step วันละนิด ^___^


arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 02 กรกฎาคม 2010 21:18:31 »

20V M/T ไม่สนุก เวลาคลานๆ ครับ กดลึดโดด  กดน้อยก็ไม่ออก ฮา ฮา
บันทึกการเข้า
ASUS
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,476


ความสุขของการเป็นผู้ให้ คือ การให้ต่อไปไม่สิ้นสุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2010 05:58:04 »

มาเก็บข้อมูลฮับ อิอิอิอิ   แล้วถ้าเป็น 5A ละฮับ วาตัวไหนดี ^^

น่าจะมี VS 3S...  เข้าด้วยนะฮับ เห็นช่วนี้เงียบหายไปแหละฮับ

3s ห้องเครื่องแน่น service ยากเวลาซ่อม แทบจะถอดเครื่องออกมาเปลี่ยนกันเลย ช่างเซ็ง คับ

ไหนจะต้องทำช่วงล่างใหม่ โช๊ค+เบรค เพื่อรองรับน้ำหนักเครื่อง ถ้าใจไม่รักจริง อย่าดีกว่าคับ

ผมว่า 7a เหมาะสำหรับรถใช้งานทั่วไป ที่ต้องการความคล่องตัวสูงในเมือง ขับง่าย แซงง่าย อย่างพวกรถ city car คับ

ส่วน 20v เหมาะสำหรับคนที่วางเครื่องใหม่แล้วต้องการให้รถวิ่งดีกว่าเครื่องเดิม อย่าง 4a 5a ผมว่า 20v คือคำตอบคับ
บันทึกการเข้า

Handy Foam
(ถังพ่นโฟมล้างรถ สำหรับมืออาชีพ)

ราคาโปรโมชั่น 950 บาท
สอบถาม/สั่งซื้อ : 084-426-6569

ลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งซื้อผ่าน Lazada ได้เลยครับ

http://www
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2010 06:22:55 »

และอีกตัวเลือกครับ  4E-FTE  ในเมือง เค้ามุดหาย มุดหายเลยน่ะครับ  ใช่เล่นไป
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 03 กรกฎาคม 2010 07:58:26 »

ลง 20V เลยครับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!