AE. Racing Club
19 พฤศจิกายน 2024 17:36:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20v อาการไม่ดีเลย  (อ่าน 1015 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
santa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


ทำงัยก้อไม่แรงสักที


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2010 15:32:58 »

เดินเบาตอนเช้า จะดับตลอดเลย คือ อยู่ที่ประมาณ500 เองน่ะ
 ขนาดตั้งคันเร่งขึ้นมาบ้างแล้ว
แต่พอเครื่องร้อนก็ดีขี้น จะเป็นตอนเครื่องเย็นอย่างเดียวนะครับ
หมายเหตุ

 น้ำมันรอบตอนเครื่องร้อน 1100-800

แก๊ส   800-900

 

จะแก้อย่างไรได้บ้าง
กำลังเซ็งมากเลย
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2010 15:58:49 »

แนะนำว่าอย่าเพิ่งไปดูที่แก๊ส
ตั้งน้ำมันให้โอเค
แล้วค่อยจูนแกสให้นิ่งครับ
บันทึกการเข้า

ย่องเบา....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2010 16:12:11 »

ตอนเช้า 500 นี่น้ำมันหรือ แก๊ส ครับ
บันทึกการเข้า

aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2010 16:31:42 »

ผมบอกแล้ว ตัวแอร์โฟว์ ปัญหามันเยอะ อิอิ
บันทึกการเข้า
santa
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


ทำงัยก้อไม่แรงสักที


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2010 16:32:27 »

ตอนเช้า 500 นี่น้ำมันหรือ แก๊ส ครับ

น้ำมัน ครับ  ปกติ ตอนเช้ามันจะขึ้นไป 1400-1600

พอเครื่องร้อนก็จะลงมา 1000-1100

บันทึกการเข้า

boyclubae
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,181



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2010 17:41:29 »

ตอนเช้า 500 นี่น้ำมันหรือ แก๊ส ครับ

น้ำมัน ครับ  ปกติ ตอนเช้ามันจะขึ้นไป 1400-1600

พอเครื่องร้อนก็จะลงมา 1000-1100



ตอนเช้า น้ำเย็นจะมีเซ็นเซอร์ที่จับอุณหภูมิน้ำแล้วกล่องเป็นตัวสั่งให้ ISCV เปิดเร่งรอบเพื่อทำให้เครื่องเข้าสู่อุณหภูมิใช้งาน ลอง เช็คโค๊ดครับ ถ้าเป็นผม จะล้าง ISCV ครับ
บันทึกการเข้า

DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2010 17:57:13 »

อาการปวดหัวครับ งานนี้ ไล่กันยาวๆ

ผมเองยังไม่จบเลย เป็นเหมือนกัน  ได้โปรด..
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!