AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 02:35:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: F con vpro 2.1 แท้ กับ คลัชos twin สักชุด เลือกอันไหนดี ครับ ใส่ใน20 v 6 speed  (อ่าน 5389 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tuilouis
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2010 03:23:04 »

ตัดสินใจไม่ถูก งบประมาณไม่พอ ตอนนี้เอาเงินส่วนหนึ่งไปลงกับโช้ค ระบบช่วงล่าง เหลือเงินอีกส่วนหนึ่ง

ตัดสินใจไม่ถูกครับ ว่าทำอะไรดี กล่องหรือ คลัช
ถ้าใส่กล่องเอฟคอนไป อะไรจะตอบสนองเราได้บ้างครับ

ถ้าลงคลัชไป อะไรจะตอบสนองเราได้บ้างครับ ขอบคุณมากๆ

ตอนนี้พาร์ทเครื่องเดิมๆเลย ครับ ยังไม่ได้ ขยับสเตป
บันทึกการเข้า

อยากจะไปให้สุดทางกับ 20V
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2010 03:53:19 »

จัดการโช๊คอัพและช่วงล่างให้เสร็จ เหลือเงินเท่าไหร่ ค่อยคิดต่อดีกว่าครับ ค่อยๆทำอย่าใจร้อน

ทำทีละอย่างใช้ไปซักพัก จับอาการได้ เดี๋ยวก็รู้ว่าอยากทำอะไรต่อ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2010 06:21:15 »

รถผมที่เห็นวิ่งนั้นคลัชเดิมครับ

http://www.youtube.com/watch?v=yv0moBtf3Dg
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2010 09:16:18 »

รถผมที่เห็นวิ่งนั้นคลัชเดิมครับ

http://www.youtube.com/watch?v=yv0moBtf3Dg

ขึ้นไวจังครับพี่  แรงง
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2010 09:45:56 »

กล่อง + จูน + ขึ้นไดโน ไปเลย ครับ สุดยอด
บันทึกการเข้า
non01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2010 10:10:14 »

F con ไปก่อนดีกว่าคับ เพื่อความสมบูรณ์ในการจุดระเบิด คลัชเดิมจับอยู่ อยู่แล้วคับผมว่านะม้าโรงงานนะ  ฮิฮิ
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2010 16:46:02 »

ตอบในฐานะคนใช้ 6 เกียรเหมือนกัน

เดิม ๆ คลัชเดิม กล่องเดิม ผมใช้โดยไม่ได้เปลี่ยนทั้งผ้าและหวี ผลปรากฎว่าคลัชลื่นช่วงปลาย เกียร สอง สาม วิ่ง Drag เวลาประมาณ 16.5 ดีที่สุด

เปลี่ยนชุดคลัชเป็น Toda ทั้งชุดทั้ง ผ้าหวี flywheel เวลาออกมา 16.1

ใส่ F-con ลงไปเวลาลงมาที่ 15.7

เวลาอ้างอิงทั้งหมดเป็น ET ครับ

ถ้า เจ้าของกระทู้อยากใส่ F-Con จริง ๆ แนะนำให้เอาคลัชเดิมไปทำนิดหน่อยเช่น เปลี่ยนผ้า แต่หน้า หรือเสริมหวี ครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า
Nan Trueno
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,292


AE ช่างมัน บ้า Wagon R ดีกว่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2010 16:51:11 »

 อ่านหนังสือ

ถ้าใจผมนะ

 F-con
บันทึกการเข้า




http://www.facebook.com/NanWagonR

ถ้าคุณชอบ K-Car กดเลยครับ
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2010 19:14:05 »

F-CON ครับ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2010 19:26:59 »

ผมว่า OS twin plate มันเกินความจำเป็นไปนะกับเครื่องเดิมๆ
ใช้แค่หวี TRD หรือ EXEDY ก็พอใช้เหลือๆแล้ว แล้วก็เบิกผ้า STD ใหม่ซักชุด

บันทึกการเข้า

GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2010 19:44:26 »

ไม่จำเป็นต้องos2 แผ่น หรอกคับ

หาพวก exedy trd ก็พอครับ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2010 22:52:50 »

ม้า 201 ตัวยังใช้แค่ TRD เลยครับ
บันทึกการเข้า

7MGTE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 532


ทำแอร์ วายริ่งสายไฟ จูนกล่อง KKT E85 085-8623973 ช่างต้อม


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2010 23:11:16 »

F-CON ดีกว่าคัฟ ถามว่าต่างกับกล่องเดิมหรือกล่องทำรอมและพวกเรียวทามแค่ไหน บอกได้คำเดียวว่า ฟ้ากับเหวเลยนะคัฟ
บันทึกการเข้า

รับทำแอร์ แก้ปัญหาแอร์สู้แดดไม่ได้ วายริ่งสายไฟ ต่อเกจวัดทุกชนิด จำหน่ายติดตั้งและจูน  KKT Easy Tuner ทำ direct coil ทำระบบน้ำมัน E85 4A-GE 4A-GE20V 4A-FE 7A-FE 4E-FTE 4E-FE/KKT Speed manager http://www.facebook.com/pages/KKT-Easy-Tuner-KKT-Speed-manager/260179994046505 By ช่างต้อม 085-8623973
4cylinder...only!!
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 121


แรงแล้วหมดตูดกูไม่ว่า แต่ถ้าบ้าแล้วไม่แรงกูขายทิ้ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2010 23:23:15 »

ของผม300กว่าม้ายังใช้ทองแดง+หวีเสริมก้อยังอยู่ดีครับ
บันทึกการเข้า
ASUS
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,476


ความสุขของการเป็นผู้ให้ คือ การให้ต่อไปไม่สิ้นสุด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 กรกฎาคม 2010 23:45:41 »

ถ้าตัดสินใจเลือกกล่อง F-CON

ไหนๆจะใส่กล่องแล้ว อย่าลืมเพิ่มระบบการจุดระเบิดดีๆ ไปด้วยน่ะคับเช่น เปลี่ยนหัวเทียน ใส่คอยซิ่ง หรือ คอยแยก แบบคุณเบส

แล้วก็อย่าลืม + ค่าจูนเข้าไปด้วยน่ะคับ บวก/ลบ เป็นเงินเท่าไหร่ จะได้รู้ว่า มันเกินงบไปหรือยัง
บันทึกการเข้า

Handy Foam
(ถังพ่นโฟมล้างรถ สำหรับมืออาชีพ)

ราคาโปรโมชั่น 950 บาท
สอบถาม/สั่งซื้อ : 084-426-6569

ลูกค้าที่สนใจสามารถสั่งซื้อผ่าน Lazada ได้เลยครับ

http://www
tuilouis
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 26


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2010 01:54:22 »

5555 ลองดู สักตั้ง ครับ
บันทึกการเข้า

อยากจะไปให้สุดทางกับ 20V
Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2010 02:17:51 »

สนับสนุนนรถแรงอีกคัน ครับ  ตรบมือ ตรบมือ
บันทึกการเข้า
Cloesloop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2010 08:27:11 »

กล่องก่อนครับ ไว้รถพี่ มีม้าซัก 160+ค่อยคิดเรื่องคลัช
บันทึกการเข้า
PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2010 13:46:51 »

คลัทช์ TRD กับ EXEDY ราคาประมาณเท่าไรครับ... หวี กะ ผ้า
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2010 13:48:00 »

คลัทช์ TRD กับ EXEDY ราคาประมาณเท่าไรครับ... หวี กะ ผ้า

ที่ร้านมี อุอุอุอุอุอุอ แคมด้วยมัย กล่องด้วยมัย 555
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!