AE. Racing Club
04 มีนาคม 2568 17:24:53 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอเสียงชาว GTi ที่วางฝาดำหกเกียร์ ธรรมดา  (อ่าน 3194 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 7 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ktp
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 152



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2553 10:07:57 »

ท่านใดที่วางฝาดำหกเกียร์ใน GTi บ้างครับขอทราบข้อควรระมัดระวัง หรือปัญหาที่เกิดจากการวาง ทั้งในส่วนตัวเครื่องและระบบไฟ
บันทึกการเข้า
T.T. อะไหล่ยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,967


ต๊อบ 085-834-6657/LINE: top2zzge


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2553 11:27:32 »

 จะอยู่ใน body ไหนก็เหมือนกันคับพี่...

1 ใช้ไปสักพัก 1 เดือนก็หมั่นสังเกต จุดรั่วซึมของซิลต่างๆว่ามีไหม
2 เช็คโค๊ด บ่อยๆ( ในระยะแรก )... TE1 - E1
3 ระดับน้ำมันเครื่อง เบรค น้ำมันต่างๆ ว่ามีรั่วไหม
4 รอบเครื่อง ตั้งแต่วาง มา จนถึงปัจจุบัน (แตกต่างแค่ไหน )
5 ไฟจุดระเปิด ตั้งไว้ที่ 13-14 องศา ( โรงงานเครมไว้ 10 )... แก็สก็ 17 - 20 คับ
6  การบริโภคน้ำมัน ตั้งแต่วาง  จนถึงปัจจุบัน ( อย่างน้อยต้องได้ 10-12 โล/ลิตร   อย่างต่ำ
7  เสียงต่างๆ จากเครื่อง และ ช่วงล่าง ในระยะแรก - ปัจจุจัน
8  การตอบสนองของเครื่องยนต์ ( รองสังเกตดูคับ เราเจ้าของรถจะรู้ดีที่สุด )
9  ระบบ ชดเชย รอบต่างๆ ( vaccume / isc vale / ระบบเบรค / ชดเชยแอร์/การเลี้ยว ขณะเบรค ) มีอาการรอบตกมากไหม
10 น้ำในหม้อน้ำ .... ว่าหายบ่อยไหม... ( รอยรั่วต่าง )
11 การทำงานของพัดลมหน้า /แอร์/หม้อน้ำ  ( เกร์ ความร้อนในการคืน และกลางวัน )
12 สังเกตตัวเองว่า เราขับเหมือนกันทุกวันไหม ( พฤติการการขับของแต่ละคน แต่ละเครื่อง จะแตกต่างกันคับ  บางครั้งเปรียบเทียนกันยากคับ )
......  ทุกหัวข้อที่กล่าวมา ต้องรองสังเกตเองคับ ....(แต่อย่างเปรียบเทียบกับข้อมูล ที่ฟังมามากนะคับ จะปวดหัวเพิ่มขึ้น )
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 08 กรกฎาคม 2553 11:35:04 โดย top92 4ag20v » บันทึกการเข้า

คนขยันไม่มีวันยากจน...
http://www.facebook.com/profile.php?id=100002582114810
ต๊อบ..085-834-6657 / LINE: top2zzge 
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2553 11:32:13 »

ระวังเรื่องความปลอดภัยในการขับขี่ ด้วยนะครับ.....









เพราะเครื่องมันแรงกว่าปกติ..อิอิ ^O^
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2553 11:58:34 »

เรื่องการวาง ไม่มีไร ต้องห่วง ครับ    วายสายไฟให้ ครบๆ ครับ  ระบบชดเชย ต่างๆ วายให้ครบ ครับ

อ่อ มีเรื่องแอร์ ครับ  เพราะไม่ได้ใช้ ตัวแวคคั่ม แล้ว  ก็ ไม่ควรจะมี แล้ว   ก็ ต้องเพิ่ม ตัว แอมปลิไฟเออร์ ครับ

แล้วก็ หม้อน้ำ ครับ เปลี่ยน ฝาบนก็ จบ ครับ  เพราะ ฝาดำ  มันเข้า ตรงกลาง เหมือนพวก FE ครับ   ฝาลายเดิมเราด้านบน มันเข้า ข้างๆ อ่ะ

ส่วนรายละเอียดปลีกย่อย  ถ้าอยากให้ ตำแหน่ง คันเกียร์ เหมือนเดิม ก็ ต้อง มีการ ตกแต่งแป้นเกียร์ เดิม นิดหน่อย ครับ    แต่ถ้าไปเอาคันเกียร์ 6 เกียร์ ตรงรุ่น มาใช้ มันจะไม่ค่อยลงตัว ครับ  


แล้วก็ มีเรื่อง ช่วงล่าง ครับ ถ้าจะให้ดี ก็ ขยับไป หา 2 pot มาใช้ ดีกว่าครับ   พอทเดียว  ซัดหนักๆ บางที มันเฟด ครับ


ที่เหลือ ก็ ไม่น่าจะมีอะไรแล้ว  

ว่าแต่ เครื่องเดิม ยกเก็บเหรอครับ (  พอดี คุยกับคุณอุ๋ย เค๊าเล่าให้ฟัง ว่าพี่ ktp จะวาง หกเกียร์ ) Smiley
บันทึกการเข้า
ktp
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 152



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2553 22:39:13 »

ขอบคุณทุกท่านที่กรุณาในข้อแนะนำ ลางเนื้อชอบลางยา ไหน ๆ ก็เคยเหยียบจนฝาลายกระจุยมาแล้วเครื่องหนึ่ง ฝาดำจะกระจุยอีกรอบหรือไม่  อีกไม่นานน่าจะได้คำตอบ
บันทึกการเข้า
non01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 509



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2553 22:45:41 »

จะอยู่ใน body ไหนก็เหมือนกันคับพี่...

1 ใช้ไปสักพัก 1 เดือนก็หมั่นสังเกต จุดรั่วซึมของซิลต่างๆว่ามีไหม
2 เช็คโค๊ด บ่อยๆ( ในระยะแรก )... TE1 - E1
3 ระดับน้ำมันเครื่อง เบรค น้ำมันต่างๆ ว่ามีรั่วไหม
4 รอบเครื่อง ตั้งแต่วาง มา จนถึงปัจจุบัน (แตกต่างแค่ไหน )
5 ไฟจุดระเปิด ตั้งไว้ที่ 13-14 องศา ( โรงงานเครมไว้ 10 )... แก็สก็ 17 - 20 คับ
6  การบริโภคน้ำมัน ตั้งแต่วาง  จนถึงปัจจุบัน ( อย่างน้อยต้องได้ 10-12 โล/ลิตร   อย่างต่ำ
7  เสียงต่างๆ จากเครื่อง และ ช่วงล่าง ในระยะแรก - ปัจจุจัน
8  การตอบสนองของเครื่องยนต์ ( รองสังเกตดูคับ เราเจ้าของรถจะรู้ดีที่สุด )
9  ระบบ ชดเชย รอบต่างๆ ( vaccume / isc vale / ระบบเบรค / ชดเชยแอร์/การเลี้ยว ขณะเบรค ) มีอาการรอบตกมากไหม
10 น้ำในหม้อน้ำ .... ว่าหายบ่อยไหม... ( รอยรั่วต่าง )
11 การทำงานของพัดลมหน้า /แอร์/หม้อน้ำ  ( เกร์ ความร้อนในการคืน และกลางวัน )
12 สังเกตตัวเองว่า เราขับเหมือนกันทุกวันไหม ( พฤติการการขับของแต่ละคน แต่ละเครื่อง จะแตกต่างกันคับ  บางครั้งเปรียบเทียนกันยากคับ )
......  ทุกหัวข้อที่กล่าวมา ต้องรองสังเกตเองคับ ....(แต่อย่างเปรียบเทียบกับข้อมูล ที่ฟังมามากนะคับ จะปวดหัวเพิ่มขึ้น )

 
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2553 08:09:30 »

ขอบคุณทุกท่านที่กรุณาในข้อแนะนำ ลางเนื้อชอบลางยา ไหน ๆ ก็เคยเหยียบจนฝาลายกระจุยมาแล้วเครื่องหนึ่ง ฝาดำจะกระจุยอีกรอบหรือไม่  อีกไม่นานน่าจะได้คำตอบ

จะโหด ไป ไหน ครับคุณพี่   จากที่ผมก็ เคยเหยียบฝาลายไทย กระจุยไป 2 เครื่อง  ฝาลายญี่ปุ่น อีก 2 เครื่อง  ฝาดำ 5 เกียร์ 1 เครื่อง และ ฝาำดำ 6 เกียร์ อีกหนึ่งเครื่อง

พบว่า น้ำหนัก Teen ที่ซัดโหดๆ เนี่ย   ฝาดำ อึด กว่า ครับ   555+
บันทึกการเข้า
Moo@RYZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,735


081-2797236


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2553 08:39:50 »

ฝาดำกินน้ำมันจิ๊บๆ

ดูระบบชดเชยรอบครับ เดี๋ยวว่าจะเข้าไปแก้ไข ช่วงเดินเบาเครื่องจะดับเอา
บันทึกการเข้า

tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2553 08:50:46 »

ขอบคุณทุกท่านที่กรุณาในข้อแนะนำ ลางเนื้อชอบลางยา ไหน ๆ ก็เคยเหยียบจนฝาลายกระจุยมาแล้วเครื่องหนึ่ง ฝาดำจะกระจุยอีกรอบหรือไม่  อีกไม่นานน่าจะได้คำตอบ

จะโหด ไป ไหน ครับคุณพี่   จากที่ผมก็ เคยเหยียบฝาลายไทย กระจุยไป 2 เครื่อง  ฝาลายญี่ปุ่น อีก 2 เครื่อง  ฝาดำ 5 เกียร์ 1 เครื่อง และ ฝาำดำ 6 เกียร์ อีกหนึ่งเครื่อง

พบว่า น้ำหนัก Teen ที่ซัดโหดๆ เนี่ย   ฝาดำ อึด กว่า ครับ   555+

แนวล้างผลาญนะเนี้ย
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2553 09:32:12 »

ขอบคุณทุกท่านที่กรุณาในข้อแนะนำ ลางเนื้อชอบลางยา ไหน ๆ ก็เคยเหยียบจนฝาลายกระจุยมาแล้วเครื่องหนึ่ง ฝาดำจะกระจุยอีกรอบหรือไม่  อีกไม่นานน่าจะได้คำตอบ

จะโหด ไป ไหน ครับคุณพี่   จากที่ผมก็ เคยเหยียบฝาลายไทย กระจุยไป 2 เครื่อง  ฝาลายญี่ปุ่น อีก 2 เครื่อง  ฝาดำ 5 เกียร์ 1 เครื่อง และ ฝาำดำ 6 เกียร์ อีกหนึ่งเครื่อง

พบว่า น้ำหนัก Teen ที่ซัดโหดๆ เนี่ย   ฝาดำ อึด กว่า ครับ   555+

แนวล้างผลาญนะเนี้ย

ชมซะ ผมเขิลลล เลย   555+
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2553 10:49:31 »

เรื่องการวาง ไม่มีไร ต้องห่วง ครับ    วายสายไฟให้ ครบๆ ครับ  ระบบชดเชย ต่างๆ วายให้ครบ ครับ

อ่อ มีเรื่องแอร์ ครับ  เพราะไม่ได้ใช้ ตัวแวคคั่ม แล้ว  ก็ ไม่ควรจะมี แล้ว   ก็ ต้องเพิ่ม ตัว แอมปลิไฟเออร์ ครับ

แล้วก็ หม้อน้ำ ครับ เปลี่ยน ฝาบนก็ จบ ครับ  เพราะ ฝาดำ  มันเข้า ตรงกลาง เหมือนพวก FE ครับ   ฝาลายเดิมเราด้านบน มันเข้า ข้างๆ อ่ะ

ส่วนรายละเอียดปลีกย่อย  ถ้าอยากให้ ตำแหน่ง คันเกียร์ เหมือนเดิม ก็ ต้อง มีการ ตกแต่งแป้นเกียร์ เดิม นิดหน่อย ครับ    แต่ถ้าไปเอาคันเกียร์ 6 เกียร์ ตรงรุ่น มาใช้ มันจะไม่ค่อยลงตัว ครับ 


แล้วก็ มีเรื่อง ช่วงล่าง ครับ ถ้าจะให้ดี ก็ ขยับไป หา 2 pot มาใช้ ดีกว่าครับ   พอทเดียว  ซัดหนักๆ บางที มันเฟด ครับ


ที่เหลือ ก็ ไม่น่าจะมีอะไรแล้ว 

ว่าแต่ เครื่องเดิม ยกเก็บเหรอครับ (  พอดี คุยกับคุณอุ๋ย เค๊าเล่าให้ฟัง ว่าพี่ ktp จะวาง หกเกียร์ ) Smiley

น้าโช ถามหน่อยนะครับ
เรื่อง ดิสหลัง อะครับ..
ดิสหลังของ 92 รุ่น อะไร นะครับ ที่จาน ใหญ่กว่าปกติ อะครับ..ใน 92 อะครับ..
เอามาใส่ 100 ได้ไหมครับ...

แล้วของ 100 มันเล็กกว่า ของ 92 หรอครับ..น้า..
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2553 11:01:58 »

ขอบคุณทุกท่านที่กรุณาในข้อแนะนำ ลางเนื้อชอบลางยา ไหน ๆ ก็เคยเหยียบจนฝาลายกระจุยมาแล้วเครื่องหนึ่ง ฝาดำจะกระจุยอีกรอบหรือไม่  อีกไม่นานน่าจะได้คำตอบ

จะโหด ไป ไหน ครับคุณพี่   จากที่ผมก็ เคยเหยียบฝาลายไทย กระจุยไป 2 เครื่อง  ฝาลายญี่ปุ่น อีก 2 เครื่อง  ฝาดำ 5 เกียร์ 1 เครื่อง และ ฝาำดำ 6 เกียร์ อีกหนึ่งเครื่อง

พบว่า น้ำหนัก Teen ที่ซัดโหดๆ เนี่ย   ฝาดำ อึด กว่า ครับ   555+

มันพังกันง่ายๆแบบนั้นเลยเหรอครับ ปีละตัวเลยหรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า

arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2553 11:36:17 »

แอมปลิไฟเออร์  ยังไมได้ซื้อมาต่อ คิคิ

ใช้ มา เข้าปีที่ 2 แล้วครับ  ปกติสุขทุกอย่าง ที่พังๆ น่ะส่วนอื่น อิอิ
บันทึกการเข้า
ktp
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 152



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2553 15:21:47 »

ขอบคุณทุกท่านที่กรุณาในข้อแนะนำ ลางเนื้อชอบลางยา ไหน ๆ ก็เคยเหยียบจนฝาลายกระจุยมาแล้วเครื่องหนึ่ง ฝาดำจะกระจุยอีกรอบหรือไม่  อีกไม่นานน่าจะได้คำตอบ

จะโหด ไป ไหน ครับคุณพี่   จากที่ผมก็ เคยเหยียบฝาลายไทย กระจุยไป 2 เครื่อง  ฝาลายญี่ปุ่น อีก 2 เครื่อง  ฝาดำ 5 เกียร์ 1 เครื่อง และ ฝาำดำ 6 เกียร์ อีกหนึ่งเครื่อง

พบว่า น้ำหนัก Teen ที่ซัดโหดๆ เนี่ย   ฝาดำ อึด กว่า ครับ   555+

นี่แหละ เหนือฟ้ายังมีจักรวาล ผมทำพังแค่หนึ่ง ท่านวาฯ หวดไปครึ่งโหล อ้าวเพื่อนสมาชิกท่านใด เหยียบจนเครื่องกระจายไปมากกว่าครึ่งโหล รายงานตัวเลยครับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2553 16:43:49 »

ขอบคุณทุกท่านที่กรุณาในข้อแนะนำ ลางเนื้อชอบลางยา ไหน ๆ ก็เคยเหยียบจนฝาลายกระจุยมาแล้วเครื่องหนึ่ง ฝาดำจะกระจุยอีกรอบหรือไม่  อีกไม่นานน่าจะได้คำตอบ

จะโหด ไป ไหน ครับคุณพี่   จากที่ผมก็ เคยเหยียบฝาลายไทย กระจุยไป 2 เครื่อง  ฝาลายญี่ปุ่น อีก 2 เครื่อง  ฝาดำ 5 เกียร์ 1 เครื่อง และ ฝาำดำ 6 เกียร์ อีกหนึ่งเครื่อง

พบว่า น้ำหนัก Teen ที่ซัดโหดๆ เนี่ย   ฝาดำ อึด กว่า ครับ   555+

นี่แหละ เหนือฟ้ายังมีจักรวาล ผมทำพังแค่หนึ่ง ท่านวาฯ หวดไปครึ่งโหล อ้าวเพื่อนสมาชิกท่านใด เหยียบจนเครื่องกระจายไปมากกว่าครึ่งโหล รายงานตัวเลยครับ

ไม่หรอกครับพี่  พอดี เมื่อก่อน ที่บ้าน มีใช้กันหลายคัน ครับ รถพ่อ รถน้อง รถผม  ก็ เฉลี่ยกันพัง ครับ ไม่ได้ พังที่ คันเดียว ครับพี่
บันทึกการเข้า
ktp
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 152



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2553 20:31:12 »

ขอบคุณทุกท่านที่กรุณาในข้อแนะนำ ลางเนื้อชอบลางยา ไหน ๆ ก็เคยเหยียบจนฝาลายกระจุยมาแล้วเครื่องหนึ่ง ฝาดำจะกระจุยอีกรอบหรือไม่  อีกไม่นานน่าจะได้คำตอบ

จะโหด ไป ไหน ครับคุณพี่   จากที่ผมก็ เคยเหยียบฝาลายไทย กระจุยไป 2 เครื่อง  ฝาลายญี่ปุ่น อีก 2 เครื่อง  ฝาดำ 5 เกียร์ 1 เครื่อง และ ฝาำดำ 6 เกียร์ อีกหนึ่งเครื่อง

พบว่า น้ำหนัก Teen ที่ซัดโหดๆ เนี่ย   ฝาดำ อึด กว่า ครับ   555+

นี่แหละ เหนือฟ้ายังมีจักรวาล ผมทำพังแค่หนึ่ง ท่านวาฯ หวดไปครึ่งโหล อ้าวเพื่อนสมาชิกท่านใด เหยียบจนเครื่องกระจายไปมากกว่าครึ่งโหล รายงานตัวเลยครับ

ไม่หรอกครับพี่  พอดี เมื่อก่อน ที่บ้าน มีใช้กันหลายคัน ครับ รถพ่อ รถน้อง รถผม  ก็ เฉลี่ยกันพัง ครับ ไม่ได้ พังที่ คันเดียว ครับพี่

โห GTi Family เลย เสียดายที่ ผมจอดเป็นส่วนใหญ่ เว้นช่วงตุลา พฤศจิกา  เมษา สามเดือนนี้เป็นช่วงใช้รถที่คุ้มค่ามากที่สุดโดยออกเที่ยวต่างภาคหลาย ๆ วันต่อกัน
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2553 22:16:05 »

ผมใช้ทุกวันครับพี่ เพิ่งมามี ตั้งแต่เ่ล่นแคม นี่แหละ เลยจอด เพราะ ใช้ มอไซด์ แทน ครับ

พี่ลองนึกภาพครับ GTi  สีขาว  3 คัน  มี ฝาลาย ( ผม )  ฝาดำห้าเกียร์ ( น้องชาย)  ฝาดำ หกเกียร์ ( รถคุณพ่อ)   ออกจากร้านเหล้าเดียวกัน แล้วก็ ซัดกัน กลับบ้่าน  55+  มันเป็น อะไร ที่ผม ประทับใจมากๆ ครับ  ถนนพัทยาดึกๆ โล่งๆ  พ่อ ลูก ซัดรถ กัน ขำๆ  วิ่งกันหนุกๆ ผลก็ คือ ผมตามหลังท้ายสุด ครับ  55+
บันทึกการเข้า
aui
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 516



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2553 22:39:22 »

น่ารักนะพี่โช ครอบครัว gti
บันทึกการเข้า

t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2553 23:32:32 »

ผมใช้ทุกวันครับพี่ เพิ่งมามี ตั้งแต่เ่ล่นแคม นี่แหละ เลยจอด เพราะ ใช้ มอไซด์ แทน ครับ

พี่ลองนึกภาพครับ GTi  สีขาว  3 คัน  มี ฝาลาย ( ผม )  ฝาดำห้าเกียร์ ( น้องชาย)  ฝาดำ หกเกียร์ ( รถคุณพ่อ)   ออกจากร้านเหล้าเดียวกัน แล้วก็ ซัดกัน กลับบ้่าน  55+  มันเป็น อะไร ที่ผม ประทับใจมากๆ ครับ  ถนนพัทยาดึกๆ โล่งๆ  พ่อ ลูก ซัดรถ กัน ขำๆ  วิ่งกันหนุกๆ ผลก็ คือ ผมตามหลังท้ายสุด ครับ  55+

โห .......สาม คัน เลย อะ พี่  สุด ยอด เลย ใจ รัก จริง ๆๆ นะ นี่
บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2553 08:11:43 »

หลังจากนั้นก็ F_CON
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!