AE. Racing Club
16 พฤศจิกายน 2024 06:55:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 ... 3 4 [5]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มาแนะนำ สำหรับ คนที่อยากใช้ 2 พอท โดยที่ไม่อยาก ลด ขนาดจานแล้วก็ ไม่อยากตัดต่อขา  (อ่าน 23680 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 11 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
sakda
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39


ดูรายละเอียด
« ตอบ #80 เมื่อ: 26 ตุลาคม 2010 13:57:35 »

ผมมีเบรค celica st204 ตากลม เปลี่ยนมาใช้ของ  gt 4 แฟนบอกว่าให้เอาของเก่าไปชั่งกิโลขาย โอ้พระเจ้า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 ตุลาคม 2010 16:49:34 โดย sakda » บันทึกการเข้า
chainracing
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32



ดูรายละเอียด
« ตอบ #81 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2010 18:54:03 »

 แหะ.. แหะ..   ตรบมือ 
บันทึกการเข้า
chainracing
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32



ดูรายละเอียด
« ตอบ #82 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2010 18:54:59 »

 ซุบซิบ   เวียนหัว
บันทึกการเข้า
chainracing
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32



ดูรายละเอียด
« ตอบ #83 เมื่อ: 17 ธันวาคม 2010 18:55:54 »

 สุดยอด   เหวอ
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #84 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2010 10:57:51 »

ผมกำลังจะสั่งจานแบบ made to order จาก runstop ครับ คาดว่าต้องใช้ volume พอสมควร คิดว่าจะสั่งขนาด 11 นิ้ว ความหนา 28 มิล แล้วเจาะรู 4 * 100 เซาะร่อง และ เจาะรู อยากรู้ว่า จานเปล่าๆพวก caldina หรือ mr2 นี่ ของมือ 2 มันประมาณเท่าไรครับ จะได้คำนวณราคาถูก

เดี๋ยวคืบหน้า ได้ ไม่ได้ ยังไงจะมาแจ้งให้ทราบ แต่เท่าที่รู้เขาไม่มีสเปคจานนี้ครับ ต้องสั่งทำ แต่ผมอาจจะสั่งเนื้อจานคุณภาพสูงหน่อยนะครับ ใส่รถแข่ง เผื่อไว้สำหรับคนอื่นที่อยากเปลี่ยนจานด้วย ของผมใหม้และคดเละเทะแล้ว อิๆๆๆๆๆๆๆๆ
คิดว่าเนื้อเหล็กสู้ยุ่นไม่ได้ครับ...
บันทึกการเข้า
chainracing
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32



ดูรายละเอียด
« ตอบ #85 เมื่อ: 19 ธันวาคม 2010 16:54:07 »

 แหะ.. แหะ..  ผมอยากทราบว่า ตัวเลขที่อยู่บนคาลิเปอร์38T25 มันบอกถึงอะไรครับ  ของผมตอนที่ใส่มายกมาทั้งแพที่เห็น  ก็โอเค แต่เสียเวลาค่อนวันเลย อยากทราบอีกข้อ ว่าถ้าจานเบรค และผ้าเบรคหมด จะสั่งได้จากไหน ราคาสูงรึเปล่า ของผมยกแพมาจาก 4A-GE 20V ฝาดำครับ  ขอบคุณครับ   คำนับ
บันทึกการเข้า
artist
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 230


ดูรายละเอียด
« ตอบ #86 เมื่อ: 06 มกราคม 2011 16:33:01 »

สรุปว่า จานของ camry มันใช้กับ คาลิปเปอร์ 2 พอท คาดิน่า ได้หรือเปล่าครับ
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #87 เมื่อ: 06 มกราคม 2011 16:34:35 »

สรุปว่า จานของ camry มันใช้กับ คาลิปเปอร์ 2 พอท คาดิน่า ได้หรือเปล่าครับ
ดูทีเบอร คาลิป เอาครับ ว่าเบอร อะไร 25 หรือ 28 (ความหนาของจานครับ)

กับดุ ที่ คลีบหรือช่อง ระบายอากาศ ว่า เหมือนกับของเดิมหรือเปล่าอะครับ (ก็น่าจะเอาของเดิมมาวัดได้นิครับ)
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 มกราคม 2011 16:39:21 โดย AOD.TZ™@019 » บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #88 เมื่อ: 06 มกราคม 2011 16:36:59 »

แหะ.. แหะ..  ผมอยากทราบว่า ตัวเลขที่อยู่บนคาลิเปอร์38T25 มันบอกถึงอะไรครับ  ของผมตอนที่ใส่มายกมาทั้งแพที่เห็น  ก็โอเค แต่เสียเวลาค่อนวันเลย อยากทราบอีกข้อ ว่าถ้าจานเบรค และผ้าเบรคหมด จะสั่งได้จากไหน ราคาสูงรึเปล่า ของผมยกแพมาจาก 4A-GE 20V ฝาดำครับ  ขอบคุณครับ   คำนับ
มาทั้งแพ น่าจะเป็น เลวิน 2 พอต แพซุปฯ อะครับ ความหนาจาน น่าจะเบอร 25 ครับ...

บันทึกการเข้า
chainracing
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 32



ดูรายละเอียด
« ตอบ #89 เมื่อ: 06 มกราคม 2011 17:49:15 »

 คำนับ  ขอบคุณครับ  สำหรับคำตอบ  ส่วนตัว อยากทราบอีกว่าช่วงล่างตัวนี้เค้าเล่นกันรึเปล่าครับ(แพซุปเปอร์สตรัท์) มีข้อดี และข้อเสีย อย่างไรบ้างครับ ประมาณว่าอยากทราบครับ
บันทึกการเข้า
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #90 เมื่อ: 11 มีนาคม 2011 00:05:34 »

ได้ caldina 2 pot  กะ Levin มาหลายชุด




มีอยู่ชุดนึง caldina เพิ่งแงะออกมาจาก 3s turbo เมื่อวันอาทิตย์นี้
พร้อมคอม้า ลูกปืนแน่นกรึบ  โช้คแกนใหญ่ ลองถอดมากดแล้ว แน่นปึก  
สปริงเส้นใหญ๋  มีสติกเกอร์พิมพ์บนแกนโช้ค เดือน/ปี/วัน  98/05/13
สภาพจานเบรค ไม่ต้องเจียร์ล้างหน้าเลย ใสๆเรียบๆไร้สนิม  เห็นแล้ว น้ำลายไหล.............

 



ดูรูปเล็กๆ ไปก่อน เดี๋ยวมีเวลา ค่อยเจอของจริง



ชุดนี้สีม่วง


โปรดติดตามตอนต่อไป
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 มีนาคม 2011 13:07:45 โดย Jub@92GTI » บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
Thom_92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,544



ดูรายละเอียด
« ตอบ #91 เมื่อ: 11 มีนาคม 2011 00:15:56 »

 อ่านหนังสือ  กำลังหาข้อมูลอยู่พอดีเลย
ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
Skyline R92
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,567


เจ้าเส้นขอบฟ้าน้อยๆของฉัน.....?


ดูรายละเอียด
« ตอบ #92 เมื่อ: 11 มีนาคม 2011 00:26:48 »

อ่านหนังสือ  กำลังหาข้อมูลอยู่พอดีเลย
ขอบคุณครับ


มีโครงการจะใส่หรอน้อง
บันทึกการเข้า

ไมล์ยาว92 เบาะ levin92 ดิจิตอลJ เบาะหลัง92แดง ค้ำเสาบีae92 TAKATA ท่อrsr ไส้ตรง ตูดเป็ดe30 ตู้ซับ โมเดลAE86 Auto light 92 กระจัง levin92
 http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=77994.msg1059914#msg1059914
Thom_92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,544



ดูรายละเอียด
« ตอบ #93 เมื่อ: 11 มีนาคม 2011 01:50:12 »

อ่านหนังสือ  กำลังหาข้อมูลอยู่พอดีเลย
ขอบคุณครับ


มีโครงการจะใส่หรอน้อง

ครับพี่วุดเคยจะทำอยู่
แต่ได้ข้อมุลมาอีกอย่าง จะใส่ 11 เลยไม่ได้ ต้องลบออกเหลือ 10.X ไรนี่แหละ เลยปล่อยโครงการนี้ไปก่อน Cheesy
บันทึกการเข้า
1300 ก็แค่นั้น
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,166


ดีชั้วอยู่ที่ตัวทำ สูงต่ำอยู่ที่ทำตัว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #94 เมื่อ: 11 มีนาคม 2011 13:46:28 »

ความรู้
บันทึกการเข้า

ขอแค่มีน้ำใจ แม้ขับรถอะไรก็เพื่อนผม\\\\\\น้ำปั่นมาแว้วววววววววววว
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #95 เมื่อ: 17 มีนาคม 2011 22:21:10 »

เพิ่งใส่มาครับ หลังจากถามพี่เพียวพระนครกับพี่อ๊อดโซนธน เพื่อรวบรวมข้อมูลว่าจะเอา คาดิน่าดีหรือเลวินดี

พอดีเพื่อนติมันได้ซุปติดแพมา เลยขาย2พอทกับจานมา ให้เลยเอาวะลองนี้แหละ

1.ลดขนาดจานลง5มิล ซึ่งผ้าเบรคจับเต็มเหมือนเดิมเพราะรอบสนิมเก่าเนี่ยเหลือขอบเยอะมาก อย่าืลืมดูรูในด้วยครับ รุ้สึกว่าถ้าเป็นจานเลวิน92รูในจะเล็กกว่านิดนึงทำให้ใส่ไม่เข้าต้องล้างด้านในให้เท่ารูดุมด้วย
2.เจียร์ขาคาริปเปอด้านในเพื่อหลบดุมล้อด้านในนิดนึงผมลืมถ่ายรูปไว้ เอาหินเจียร์ธรรมดานี้แหละครับ ไม่มีผลกับความแข็งแรงสักเท่าไหร่เพราะมันเป็นเหล้กตรงระหว่างกลางน๊อตเบอร์12เจียร์ออกไปนิดนึง

เสร็จแล้วไขน๊อตไล่ลมเบรคจบเลยครับ ถ้าถามว่ารู้สึกยังไงหลังใส่ ตอนนี้รู้สึกแย่กว่าเดิมหน่อยเพราะผ้ามันคงยังไม่เข้าที่(ใช้ผ้าเบรคเดิมที่ติดมาเลยเอาแค่จานไปปรับหน้ากับลดขนาดนิดนึง)

บังโคลนด้านหลังก็ไม่ต้องเปลี่ยนใช้ของ10.2ได้เลยพอดีถ้าใช้วิธีลดขนาดนะครับ

กดเบาๆมันเหมือนลื่นๆหน่อยแต่ลองเต็มๆล้อก็ล๊อคปกติ รอเข้าที่อีกนิดน่าจะดีกว่าเดิม

ตามภาพเลยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 มีนาคม 2011 22:27:55 โดย Hunter_JIK.CZ48 » บันทึกการเข้า

benz190e
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 262


หากคนไทยไม่รักกัน แล้วใครเล่าจะรักเรา จริงไหม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #96 เมื่อ: 18 มีนาคม 2011 11:53:16 »

levin 2 port อาการเดียวกันเลย ช่วงสัปดาห์ แรกๆ ลื่นมากๆ ผ้าเบรคจับไม่อยู่  ถอนหายใจ
 แต่พอใช้ไปสักพักเจอน้ำเจอฝน ก็เริ่มเข้าที่ครับ เบรคจับเร็วขึ้น แต่ระยะเบรคจนหยุดก็ยังยาวกว่า 1 port โตอยู่ดี ของเดิมผ้าเบรคใช้ bendix ตอนนี้ใช้ RB ว่าจะไปเปลี่ยนตัวกระจายแรงดัน ไม่รู้จะช่วยได้มากน้อยเพียงใด ต้องรอผู้รู้มาช่วยชี้แนะ
คุณจิ๊ก จานเบรคเป็นขอบเหมือนกันเลยครับ ว่าจะหาวิธีให้เบรคเต็มจานไร้ขอบ แบบ 1 port ต้องแก้อย่างไรบ้างครับ รบกวนแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ  คำนับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ หญิงที่ สวยสงบ เงียบสนิท ไม่ผิดประเพณี กุลสตรีเข้าครัว กราบผัววันละสามหน สาธุ
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #97 เมื่อ: 18 มีนาคม 2011 17:50:08 »

levin 2 port อาการเดียวกันเลย ช่วงสัปดาห์ แรกๆ ลื่นมากๆ ผ้าเบรคจับไม่อยู่  ถอนหายใจ
 แต่พอใช้ไปสักพักเจอน้ำเจอฝน ก็เริ่มเข้าที่ครับ เบรคจับเร็วขึ้น แต่ระยะเบรคจนหยุดก็ยังยาวกว่า 1 port โตอยู่ดี ของเดิมผ้าเบรคใช้ bendix ตอนนี้ใช้ RB ว่าจะไปเปลี่ยนตัวกระจายแรงดัน ไม่รู้จะช่วยได้มากน้อยเพียงใด ต้องรอผู้รู้มาช่วยชี้แนะ
คุณจิ๊ก จานเบรคเป็นขอบเหมือนกันเลยครับ ว่าจะหาวิธีให้เบรคเต็มจานไร้ขอบ แบบ 1 port ต้องแก้อย่างไรบ้างครับ รบกวนแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ  คำนับ

ผ้าเบรคมันได้แค่นี้มั่งครับ ผมพอใจแล้วละครับ ดีกว่าเกินขอบครับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 ... 3 4 [5]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!