AE. Racing Club
04 มีนาคม 2568 06:23:03 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามหน่อยครับว่าคันนี้ ae92 gti แท้หรือเปล่าครับ  (อ่าน 5930 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2553 20:41:57 »

ไม่ใช่ครับผม
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2553 21:27:11 »

หุหุ....อย่าเชื่อคนในอบร์ดมากนักเลยครับ....คริคริ....
ผมว่าถ้าอยากได้จริง ค่อยศึกษาไปก่อนครับ...ว่า gti มันเป็นไง....มีอะไรที่ต่างกัน...
ไม่ใช่ว่ามีไมล์ 240 ภายในดำ เบาะหลังมีเบลท์ เครื่องฝาลาย ค้ำโช๊คตรงรุ่น หางหลังสองขา หน้าตาเหมือน 92 ก็ตีโป๊ะเชะว่าใช่...
ของพรรณนี้ในเว็บเรามีโผล่มาบ่อยๆครับ...(เว้นภายในกะไมล์ไว้นะ...อิอิ)

ยังไงๆก็ตามครับ อยากให้ค่อยศึกษาครับ...ไม่ใช่ว่าซื้อ gti มาเอาไปยำนู่นนี่เละ...เสียดายครับ...
ถ้าคิดจะเอาไปแต่งนู่นนี่นั่นโน่น...บลาลบลาบลา...ซื้อ 90 ตัวน้อยๆ เครื่องเละๆมาปลุกเสกใหม่ก็ได้ครับถูกกว่า และได้ทุกสิ่งที่เราสรรหา แล้วคุณจะหลงรักมันมากกว่า รถที่ใครๆก็บอกว่า gti (ที่บางทีบางคันอาจจะเก๊ก็ได้คับ...)

ขออภัยที่ดูพูดจารุนแรงคับ....แค่อยากให้รู้ว่า gti นี่มันสุดๆที่อะไรครับ
บันทึกการเข้า

azuma
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,401

0895944131


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2553 21:36:42 »

ถ้ามาเจอ gti ของ พี่ สมยศ เมื่อไร่ ต้องบอกว่าก่อนว่านี่คือ gti เทียมแท้ๆ เหมือนมาก ไม่เหมือนอย่างเดียวคือกระจกบานหลัง นอกนั้น ยิ่งกว่า gti บ้านเราอีก
บันทึกการเข้า

4A-GE 20 VALVE SILVERTOP INSIDE

    
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2553 21:56:19 »

หุหุ....อย่าเชื่อคนในอบร์ดมากนักเลยครับ....คริคริ....
ผมว่าถ้าอยากได้จริง ค่อยศึกษาไปก่อนครับ...ว่า gti มันเป็นไง....มีอะไรที่ต่างกัน...
ไม่ใช่ว่ามีไมล์ 240 ภายในดำ เบาะหลังมีเบลท์ เครื่องฝาลาย ค้ำโช๊คตรงรุ่น หางหลังสองขา หน้าตาเหมือน 92 ก็ตีโป๊ะเชะว่าใช่...
ของพรรณนี้ในเว็บเรามีโผล่มาบ่อยๆครับ...(เว้นภายในกะไมล์ไว้นะ...อิอิ)

ยังไงๆก็ตามครับ อยากให้ค่อยศึกษาครับ...ไม่ใช่ว่าซื้อ gti มาเอาไปยำนู่นนี่เละ...เสียดายครับ...
ถ้าคิดจะเอาไปแต่งนู่นนี่นั่นโน่น...บลาลบลาบลา...ซื้อ 90 ตัวน้อยๆ เครื่องเละๆมาปลุกเสกใหม่ก็ได้ครับถูกกว่า และได้ทุกสิ่งที่เราสรรหา แล้วคุณจะหลงรักมันมากกว่า รถที่ใครๆก็บอกว่า gti (ที่บางทีบางคันอาจจะเก๊ก็ได้คับ...)

ขออภัยที่ดูพูดจารุนแรงคับ....แค่อยากให้รู้ว่า gti นี่มันสุดๆที่อะไรครับ
อ็อฟต้องลองมีสักคันครับแล้วจะรู้ อย่างน้อยก็คุณค่าทางใจนะจ้ะ  ใครที่ขับ gti เก๊ครับผมอยากรู้ ผมว่าน้อยมากที่จะมี 90หรือ92แต่งให้เป็น gti แล้วอวดชาวบ้าน....นอกจากหลอกขายคนที่ไม่รู้เท่านั้น.
บันทึกการเข้า

yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2553 22:53:43 »

หุหุ....อย่าเชื่อคนในอบร์ดมากนักเลยครับ....คริคริ....
ผมว่าถ้าอยากได้จริง ค่อยศึกษาไปก่อนครับ...ว่า gti มันเป็นไง....มีอะไรที่ต่างกัน...
ไม่ใช่ว่ามีไมล์ 240 ภายในดำ เบาะหลังมีเบลท์ เครื่องฝาลาย ค้ำโช๊คตรงรุ่น หางหลังสองขา หน้าตาเหมือน 92 ก็ตีโป๊ะเชะว่าใช่...
ของพรรณนี้ในเว็บเรามีโผล่มาบ่อยๆครับ...(เว้นภายในกะไมล์ไว้นะ...อิอิ)

ยังไงๆก็ตามครับ อยากให้ค่อยศึกษาครับ...ไม่ใช่ว่าซื้อ gti มาเอาไปยำนู่นนี่เละ...เสียดายครับ...
ถ้าคิดจะเอาไปแต่งนู่นนี่นั่นโน่น...บลาลบลาบลา...ซื้อ 90 ตัวน้อยๆ เครื่องเละๆมาปลุกเสกใหม่ก็ได้ครับถูกกว่า และได้ทุกสิ่งที่เราสรรหา แล้วคุณจะหลงรักมันมากกว่า รถที่ใครๆก็บอกว่า gti (ที่บางทีบางคันอาจจะเก๊ก็ได้คับ...)

ขออภัยที่ดูพูดจารุนแรงคับ....แค่อยากให้รู้ว่า gti นี่มันสุดๆที่อะไรครับ
อ็อฟต้องลองมีสักคันครับแล้วจะรู้ อย่างน้อยก็คุณค่าทางใจนะจ้ะ  ใครที่ขับ gti เก๊ครับผมอยากรู้ ผมว่าน้อยมากที่จะมี 90หรือ92แต่งให้เป็น gti แล้วอวดชาวบ้าน....นอกจากหลอกขายคนที่ไม่รู้เท่านั้น.
ใช่ครับพี่หนุ่ย...ไอ้เรื่องที่เปิดจั่วหัวขายแล้วบอกว่า gti แล้วมันไม่ใช่ gti เนี่ย...เห็นกี่ทีๆ แล้วมันอึดอัดจริงๆครับ
ผมไม่ได้ว่าใครครับว่าใครแต่งเป็น gti เพราะผมคนนึงล่ะที่ชุดชอบภายใน gti มากมาย 555+ 
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2553 23:02:34 »

เซียน 92 เพียบ!!!
บันทึกการเข้า


roter
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2553 23:31:42 »

อบอุ่นจริงๆเลยครับ ตอนนี้ว่าจะไปดูตัว 1995 TOYOTA, COROLLA 1.6 GXi โฉม สามห่วง ปี 92-95 แทนแล้วครับ
GTI หายากดีนัก ไม่ง้อก็ได้
บันทึกการเข้า
roter
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2553 23:37:20 »

ตัวนี้ครับ พอไหวไม๊ครับพี่ๆ
http://www.taladrod.com/w20/Search/CarDet3.aspx?cib=442688 
บันทึกการเข้า
watsant
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #28 เมื่อ: 08 กรกฎาคม 2553 23:41:18 »

เบาะหลังครับ หายากมากๆ เลยครับ
แปลงให้ครบยังไงก็ติดที่หาเบาะหลังยากมาก
บันทึกการเข้า
papze
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 249


เสียเป็นแสนแขนไม่ได้จับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2553 00:56:01 »

ตามรูปไม่หน้าใช่GTIนะครับ

อีกที่ๆสามารถสังเกตได้อะครับ

กันโครงหน้าอะครับGTIมันจะไม่เหมือนชาวบ้าน90-92

ตรงจุดที่ยึดกับปีกนกอะครับ อิอิ
บันทึกการเข้า

จะทำแบบเนี้ยอะครับ
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #30 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2553 07:52:36 »

หุหุ....อย่าเชื่อคนในอบร์ดมากนักเลยครับ....คริคริ....
ผมว่าถ้าอยากได้จริง ค่อยศึกษาไปก่อนครับ...ว่า gti มันเป็นไง....มีอะไรที่ต่างกัน...
ไม่ใช่ว่ามีไมล์ 240 ภายในดำ เบาะหลังมีเบลท์ เครื่องฝาลาย ค้ำโช๊คตรงรุ่น หางหลังสองขา หน้าตาเหมือน 92 ก็ตีโป๊ะเชะว่าใช่...
ของพรรณนี้ในเว็บเรามีโผล่มาบ่อยๆครับ...(เว้นภายในกะไมล์ไว้นะ...อิอิ)

ยังไงๆก็ตามครับ อยากให้ค่อยศึกษาครับ...ไม่ใช่ว่าซื้อ gti มาเอาไปยำนู่นนี่เละ...เสียดายครับ...
ถ้าคิดจะเอาไปแต่งนู่นนี่นั่นโน่น...บลาลบลาบลา...ซื้อ 90 ตัวน้อยๆ เครื่องเละๆมาปลุกเสกใหม่ก็ได้ครับถูกกว่า และได้ทุกสิ่งที่เราสรรหา แล้วคุณจะหลงรักมันมากกว่า รถที่ใครๆก็บอกว่า gti (ที่บางทีบางคันอาจจะเก๊ก็ได้คับ...)

ขออภัยที่ดูพูดจารุนแรงคับ....แค่อยากให้รู้ว่า gti นี่มันสุดๆที่อะไรครับ

เมื่อ 17-18 ปี ที่แล้ว  สำหรับรถในเมืองไทย ในยุคนั้น  น้อยรุ่น ครับ ที่จะให้ เครื่องหัวฉีดทวินแคมแท้ๆ แรงม้า 130 ม้า กับ ระบบช่วงล่าง แบบแน่นปึก ดิกส์ 4 ล้อ รอบ คัน เบรคหน้า 1 พอท จานหน้า 10.2 หนา22 (ที่ผ่านมาสิบกว่าปี รถรุ่นใหม่ๆ ก็ยังเสาะหามาใ้ช้) ค้ำโช๊คโรงงาน 3 จุด  ภายใน สปอร์ต เรือนไมล์ สปอร์ต  ความเร็วปลาย 200 สบายๆ  กับวัสดุ ที่นำเข้าจากญี่ปุ่น มาประกอบ  ระบบไฟฟ้า ไม่น้อยหน้า รถใน ปัจจุบัน แค่ กระจก ไม่ได้พับไฟฟ้า     

สำหรับ นักทดสอบรถ และนักวิจารณ์ ในยุคนั้น ถึงกับขนานนาม มันเป็น King of Corolla Thailand  ซึ่งแม้แต่ปัจจุับัน Corolla ที่มีขายในเมืองไทย ก็ ในพิกัด 1600 ก็ ไม่มี ใครเหนือกว่า มันเลย     นี่คือ ความสุดยอด ครับ

แล้วก็ อย่างที่หนุ่ย บอกครับ  ปั้น 92-92 ขึ้นมา แม้จะใส่พาร์ท GTi แท้ๆ แต่ ยังไง มันก็ ไม่แท้่ ครับ  GTi สำหรับผม GTi มันเป็นรถเก๋งคันแรก ที่บ้านผมเลือกใช้  และผม ก็ เริ่มต้นกับรถเก๋ง คันแรก ที่มัน  ซึ่ง มันใช้งานดีมาก ก็ เลย หาซื้อมาใช้จนได้ มันก็ เลยมีคุณค่าทางจิตใจ ครับ   Smiley
บันทึกการเข้า
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2553 08:56:31 »

หุหุ....อย่าเชื่อคนในอบร์ดมากนักเลยครับ....คริคริ....
ผมว่าถ้าอยากได้จริง ค่อยศึกษาไปก่อนครับ...ว่า gti มันเป็นไง....มีอะไรที่ต่างกัน...
ไม่ใช่ว่ามีไมล์ 240 ภายในดำ เบาะหลังมีเบลท์ เครื่องฝาลาย ค้ำโช๊คตรงรุ่น หางหลังสองขา หน้าตาเหมือน 92 ก็ตีโป๊ะเชะว่าใช่...
ของพรรณนี้ในเว็บเรามีโผล่มาบ่อยๆครับ...(เว้นภายในกะไมล์ไว้นะ...อิอิ)

ยังไงๆก็ตามครับ อยากให้ค่อยศึกษาครับ...ไม่ใช่ว่าซื้อ gti มาเอาไปยำนู่นนี่เละ...เสียดายครับ...
ถ้าคิดจะเอาไปแต่งนู่นนี่นั่นโน่น...บลาลบลาบลา...ซื้อ 90 ตัวน้อยๆ เครื่องเละๆมาปลุกเสกใหม่ก็ได้ครับถูกกว่า และได้ทุกสิ่งที่เราสรรหา แล้วคุณจะหลงรักมันมากกว่า รถที่ใครๆก็บอกว่า gti (ที่บางทีบางคันอาจจะเก๊ก็ได้คับ...)

ขออภัยที่ดูพูดจารุนแรงคับ....แค่อยากให้รู้ว่า gti นี่มันสุดๆที่อะไรครับ

เมื่อ 17-18 ปี ที่แล้ว  สำหรับรถในเมืองไทย ในยุคนั้น  น้อยรุ่น ครับ ที่จะให้ เครื่องหัวฉีดทวินแคมแท้ๆ แรงม้า 130 ม้า กับ ระบบช่วงล่าง แบบแน่นปึก ดิกส์ 4 ล้อ รอบ คัน เบรคหน้า 1 พอท จานหน้า 10.2 หนา22 (ที่ผ่านมาสิบกว่าปี รถรุ่นใหม่ๆ ก็ยังเสาะหามาใ้ช้) ค้ำโช๊คโรงงาน 3 จุด  ภายใน สปอร์ต เรือนไมล์ สปอร์ต  ความเร็วปลาย 200 สบายๆ  กับวัสดุ ที่นำเข้าจากญี่ปุ่น มาประกอบ  ระบบไฟฟ้า ไม่น้อยหน้า รถใน ปัจจุบัน แค่ กระจก ไม่ได้พับไฟฟ้า     

สำหรับ นักทดสอบรถ และนักวิจารณ์ ในยุคนั้น ถึงกับขนานนาม มันเป็น King of Corolla Thailand  ซึ่งแม้แต่ปัจจุับัน Corolla ที่มีขายในเมืองไทย ก็ ในพิกัด 1600 ก็ ไม่มี ใครเหนือกว่า มันเลย     นี่คือ ความสุดยอด ครับ

แล้วก็ อย่างที่หนุ่ย บอกครับ  ปั้น 92-92 ขึ้นมา แม้จะใส่พาร์ท GTi แท้ๆ แต่ ยังไง มันก็ ไม่แท้่ ครับ  GTi สำหรับผม GTi มันเป็นรถเก๋งคันแรก ที่บ้านผมเลือกใช้  และผม ก็ เริ่มต้นกับรถเก๋ง คันแรก ที่มัน  ซึ่ง มันใช้งานดีมาก ก็ เลย หาซื้อมาใช้จนได้ มันก็ เลยมีคุณค่าทางจิตใจ ครับ   Smiley


ว่าแต่ของน้าหลังคามีรูแล้วอ่ะ มันยังแท้อยู่ป่าว อิอิ
บันทึกการเข้า

AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2553 09:16:48 »

หุหุ....อย่าเชื่อคนในอบร์ดมากนักเลยครับ....คริคริ....
ผมว่าถ้าอยากได้จริง ค่อยศึกษาไปก่อนครับ...ว่า gti มันเป็นไง....มีอะไรที่ต่างกัน...
ไม่ใช่ว่ามีไมล์ 240 ภายในดำ เบาะหลังมีเบลท์ เครื่องฝาลาย ค้ำโช๊คตรงรุ่น หางหลังสองขา หน้าตาเหมือน 92 ก็ตีโป๊ะเชะว่าใช่...
ของพรรณนี้ในเว็บเรามีโผล่มาบ่อยๆครับ...(เว้นภายในกะไมล์ไว้นะ...อิอิ)

ยังไงๆก็ตามครับ อยากให้ค่อยศึกษาครับ...ไม่ใช่ว่าซื้อ gti มาเอาไปยำนู่นนี่เละ...เสียดายครับ...
ถ้าคิดจะเอาไปแต่งนู่นนี่นั่นโน่น...บลาลบลาบลา...ซื้อ 90 ตัวน้อยๆ เครื่องเละๆมาปลุกเสกใหม่ก็ได้ครับถูกกว่า และได้ทุกสิ่งที่เราสรรหา แล้วคุณจะหลงรักมันมากกว่า รถที่ใครๆก็บอกว่า gti (ที่บางทีบางคันอาจจะเก๊ก็ได้คับ...)

ขออภัยที่ดูพูดจารุนแรงคับ....แค่อยากให้รู้ว่า gti นี่มันสุดๆที่อะไรครับ

เมื่อ 17-18 ปี ที่แล้ว  สำหรับรถในเมืองไทย ในยุคนั้น  น้อยรุ่น ครับ ที่จะให้ เครื่องหัวฉีดทวินแคมแท้ๆ แรงม้า 130 ม้า กับ ระบบช่วงล่าง แบบแน่นปึก ดิกส์ 4 ล้อ รอบ คัน เบรคหน้า 1 พอท จานหน้า 10.2 หนา22 (ที่ผ่านมาสิบกว่าปี รถรุ่นใหม่ๆ ก็ยังเสาะหามาใ้ช้) ค้ำโช๊คโรงงาน 3 จุด  ภายใน สปอร์ต เรือนไมล์ สปอร์ต  ความเร็วปลาย 200 สบายๆ  กับวัสดุ ที่นำเข้าจากญี่ปุ่น มาประกอบ  ระบบไฟฟ้า ไม่น้อยหน้า รถใน ปัจจุบัน แค่ กระจก ไม่ได้พับไฟฟ้า     

สำหรับ นักทดสอบรถ และนักวิจารณ์ ในยุคนั้น ถึงกับขนานนาม มันเป็น King of Corolla Thailand  ซึ่งแม้แต่ปัจจุับัน Corolla ที่มีขายในเมืองไทย ก็ ในพิกัด 1600 ก็ ไม่มี ใครเหนือกว่า มันเลย     นี่คือ ความสุดยอด ครับ

แล้วก็ อย่างที่หนุ่ย บอกครับ  ปั้น 92-92 ขึ้นมา แม้จะใส่พาร์ท GTi แท้ๆ แต่ ยังไง มันก็ ไม่แท้่ ครับ  GTi สำหรับผม GTi มันเป็นรถเก๋งคันแรก ที่บ้านผมเลือกใช้  และผม ก็ เริ่มต้นกับรถเก๋ง คันแรก ที่มัน  ซึ่ง มันใช้งานดีมาก ก็ เลย หาซื้อมาใช้จนได้ มันก็ เลยมีคุณค่าทางจิตใจ ครับ   Smiley


ว่าแต่ของน้าหลังคามีรูแล้วอ่ะ มันยังแท้อยู่ป่าว อิอิ

นั่นอ่ะดิ
เดิมอยู่ หรือ Huh?
บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #33 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2553 09:28:23 »

หุหุ....อย่าเชื่อคนในอบร์ดมากนักเลยครับ....คริคริ....
ผมว่าถ้าอยากได้จริง ค่อยศึกษาไปก่อนครับ...ว่า gti มันเป็นไง....มีอะไรที่ต่างกัน...
ไม่ใช่ว่ามีไมล์ 240 ภายในดำ เบาะหลังมีเบลท์ เครื่องฝาลาย ค้ำโช๊คตรงรุ่น หางหลังสองขา หน้าตาเหมือน 92 ก็ตีโป๊ะเชะว่าใช่...
ของพรรณนี้ในเว็บเรามีโผล่มาบ่อยๆครับ...(เว้นภายในกะไมล์ไว้นะ...อิอิ)

ยังไงๆก็ตามครับ อยากให้ค่อยศึกษาครับ...ไม่ใช่ว่าซื้อ gti มาเอาไปยำนู่นนี่เละ...เสียดายครับ...
ถ้าคิดจะเอาไปแต่งนู่นนี่นั่นโน่น...บลาลบลาบลา...ซื้อ 90 ตัวน้อยๆ เครื่องเละๆมาปลุกเสกใหม่ก็ได้ครับถูกกว่า และได้ทุกสิ่งที่เราสรรหา แล้วคุณจะหลงรักมันมากกว่า รถที่ใครๆก็บอกว่า gti (ที่บางทีบางคันอาจจะเก๊ก็ได้คับ...)

ขออภัยที่ดูพูดจารุนแรงคับ....แค่อยากให้รู้ว่า gti นี่มันสุดๆที่อะไรครับ

เมื่อ 17-18 ปี ที่แล้ว  สำหรับรถในเมืองไทย ในยุคนั้น  น้อยรุ่น ครับ ที่จะให้ เครื่องหัวฉีดทวินแคมแท้ๆ แรงม้า 130 ม้า กับ ระบบช่วงล่าง แบบแน่นปึก ดิกส์ 4 ล้อ รอบ คัน เบรคหน้า 1 พอท จานหน้า 10.2 หนา22 (ที่ผ่านมาสิบกว่าปี รถรุ่นใหม่ๆ ก็ยังเสาะหามาใ้ช้) ค้ำโช๊คโรงงาน 3 จุด  ภายใน สปอร์ต เรือนไมล์ สปอร์ต  ความเร็วปลาย 200 สบายๆ  กับวัสดุ ที่นำเข้าจากญี่ปุ่น มาประกอบ  ระบบไฟฟ้า ไม่น้อยหน้า รถใน ปัจจุบัน แค่ กระจก ไม่ได้พับไฟฟ้า     

สำหรับ นักทดสอบรถ และนักวิจารณ์ ในยุคนั้น ถึงกับขนานนาม มันเป็น King of Corolla Thailand  ซึ่งแม้แต่ปัจจุับัน Corolla ที่มีขายในเมืองไทย ก็ ในพิกัด 1600 ก็ ไม่มี ใครเหนือกว่า มันเลย     นี่คือ ความสุดยอด ครับ

แล้วก็ อย่างที่หนุ่ย บอกครับ  ปั้น 92-92 ขึ้นมา แม้จะใส่พาร์ท GTi แท้ๆ แต่ ยังไง มันก็ ไม่แท้่ ครับ  GTi สำหรับผม GTi มันเป็นรถเก๋งคันแรก ที่บ้านผมเลือกใช้  และผม ก็ เริ่มต้นกับรถเก๋ง คันแรก ที่มัน  ซึ่ง มันใช้งานดีมาก ก็ เลย หาซื้อมาใช้จนได้ มันก็ เลยมีคุณค่าทางจิตใจ ครับ   Smiley


ว่าแต่ของน้าหลังคามีรูแล้วอ่ะ มันยังแท้อยู่ป่าว อิอิ

แต่หลังคาที่ได้มา มันเป็นของ ตัว GTi  ญี่ปุ่น ซะด้วยดิ   555+  จะแท้ ดีมั๊ยเนี่ย
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #34 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2553 09:30:42 »

หุหุ....อย่าเชื่อคนในอบร์ดมากนักเลยครับ....คริคริ....
ผมว่าถ้าอยากได้จริง ค่อยศึกษาไปก่อนครับ...ว่า gti มันเป็นไง....มีอะไรที่ต่างกัน...
ไม่ใช่ว่ามีไมล์ 240 ภายในดำ เบาะหลังมีเบลท์ เครื่องฝาลาย ค้ำโช๊คตรงรุ่น หางหลังสองขา หน้าตาเหมือน 92 ก็ตีโป๊ะเชะว่าใช่...
ของพรรณนี้ในเว็บเรามีโผล่มาบ่อยๆครับ...(เว้นภายในกะไมล์ไว้นะ...อิอิ)

ยังไงๆก็ตามครับ อยากให้ค่อยศึกษาครับ...ไม่ใช่ว่าซื้อ gti มาเอาไปยำนู่นนี่เละ...เสียดายครับ...
ถ้าคิดจะเอาไปแต่งนู่นนี่นั่นโน่น...บลาลบลาบลา...ซื้อ 90 ตัวน้อยๆ เครื่องเละๆมาปลุกเสกใหม่ก็ได้ครับถูกกว่า และได้ทุกสิ่งที่เราสรรหา แล้วคุณจะหลงรักมันมากกว่า รถที่ใครๆก็บอกว่า gti (ที่บางทีบางคันอาจจะเก๊ก็ได้คับ...)

ขออภัยที่ดูพูดจารุนแรงคับ....แค่อยากให้รู้ว่า gti นี่มันสุดๆที่อะไรครับ

เมื่อ 17-18 ปี ที่แล้ว  สำหรับรถในเมืองไทย ในยุคนั้น  น้อยรุ่น ครับ ที่จะให้ เครื่องหัวฉีดทวินแคมแท้ๆ แรงม้า 130 ม้า กับ ระบบช่วงล่าง แบบแน่นปึก ดิกส์ 4 ล้อ รอบ คัน เบรคหน้า 1 พอท จานหน้า 10.2 หนา22 (ที่ผ่านมาสิบกว่าปี รถรุ่นใหม่ๆ ก็ยังเสาะหามาใ้ช้) ค้ำโช๊คโรงงาน 3 จุด  ภายใน สปอร์ต เรือนไมล์ สปอร์ต  ความเร็วปลาย 200 สบายๆ  กับวัสดุ ที่นำเข้าจากญี่ปุ่น มาประกอบ  ระบบไฟฟ้า ไม่น้อยหน้า รถใน ปัจจุบัน แค่ กระจก ไม่ได้พับไฟฟ้า     

สำหรับ นักทดสอบรถ และนักวิจารณ์ ในยุคนั้น ถึงกับขนานนาม มันเป็น King of Corolla Thailand  ซึ่งแม้แต่ปัจจุับัน Corolla ที่มีขายในเมืองไทย ก็ ในพิกัด 1600 ก็ ไม่มี ใครเหนือกว่า มันเลย     นี่คือ ความสุดยอด ครับ

แล้วก็ อย่างที่หนุ่ย บอกครับ  ปั้น 92-92 ขึ้นมา แม้จะใส่พาร์ท GTi แท้ๆ แต่ ยังไง มันก็ ไม่แท้่ ครับ  GTi สำหรับผม GTi มันเป็นรถเก๋งคันแรก ที่บ้านผมเลือกใช้  และผม ก็ เริ่มต้นกับรถเก๋ง คันแรก ที่มัน  ซึ่ง มันใช้งานดีมาก ก็ เลย หาซื้อมาใช้จนได้ มันก็ เลยมีคุณค่าทางจิตใจ ครับ   Smiley


ว่าแต่ของน้าหลังคามีรูแล้วอ่ะ มันยังแท้อยู่ป่าว อิอิ

นั่นอ่ะดิ
เดิมอยู่ หรือ Huh?

ไม่เดิมแล้ว  แผงประตู ก็ GTi ญี่ปุ่นแล้ว วัสดุ ดีกว่า ของไทย อีก  แต่ของเดิมๆ เก็บไว้ ทุกชิ้นนะ
บันทึกการเข้า
[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2553 09:32:32 »

ไม่แท้แม้แต่เครื่อง
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2553 09:39:52 »

ไม่แท้แม้แต่เครื่อง

มีจับเชง นอกรอบอีกแน่นอน น้าแบต เนี่ยผมจองก่อนเลย หนึ่งรอบ อิอิ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2553 10:13:14 »

เป็นตัว STI  แทนได้ป่ะ ของแท้นะเนี่ย เพื่อนลืมไว้เสร็จตู

GTI เพลทหายาก ดีนัก 
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2553 17:27:47 »

เป็นตัว STI  แทนได้ป่ะ ของแท้นะเนี่ย เพื่อนลืมไว้เสร็จตู

GTI เพลทหายาก ดีนัก 
รายอ๊ะ....ไม่เคยเห็น...
บันทึกการเข้า

[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2553 20:12:03 »

ไม่แท้แม้แต่เครื่อง

มีจับเชง นอกรอบอีกแน่นอน น้าแบต เนี่ยผมจองก่อนเลย หนึ่งรอบ อิอิ


ไม่เกี่ยวกะเค้านะ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!