AE. Racing Club
26 พฤศจิกายน 2024 00:45:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4e-fte กะ 7a-fe auto ทั้งคู่....อันไหนน่าเล่นก่ากันคับ???  (อ่าน 13283 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 5 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เคลิ้มสมาคม ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,671


หล่อไม่จริง ก็เลยหยิ่งไม่เป็น...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2010 11:05:34 »

7A จบยากจริงเหรอครับ ขอข้อมูลหน่อยครับ

บางทีก็งงๆ เพราะมันมีทั้งทวินคอยล์ จานจ่าย อะไรยังงี้

แบบว่าไม่เคยสัมผัสกะมันมาก่อน ไม่มีข้อมูลเลยอ่ะครับ

ขอคำชี้แนะหน่อยครับ
บันทึกการเข้า





" ~ หาเรื่องเที่ยว ~ "
kajade
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 259



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2010 11:43:03 »

2 ตัวนี้ถ้าเหยียบแข่งกัน 4e คงไปถึงเร็วกว่า 4e จี๊ดกว่า แต่ 7a ก็ดึงเรื่อยๆ ถ้าเอาใช้งานเครื่องไม่โบน่าจะทนและดูแลง่ายกว่า

ฟันธงเลยครับ ผมว่าแล้วแต่ชอบอ่ะ ต้องลองนั่งถึงจะเข้าใจ
บันทึกการเข้า
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2010 12:01:19 »

3S-GTE
ขอบคุณทุกคำตอบ-ความเห็นครับ และยังรอความเห็นอื่นๆต่อไปนะครับ.... คำนับ
3s นี่นอกเรื่องสุดครับตาเบิร์ด 555+....ขี้เกียจนั่งเทียนปั่นเงินทำช่วงล่างค๊าบบบบบบ ไม่ไหวแล้ว...
2ZZ6เกียร์ไปเลยน้อง  เหอๆๆ
แต่พี่เชีขร์4E BOว่ะ นั่งกันแค่3คนเครื่องไม่น่าเหนี่อยเท่ารั่ย
พี่ไปโคราช นั่ง5+สัมพาระ4A FEยังหนักกว่านะ แบบว่า
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2010 12:24:04 »

วิ่งไกลเหนื่อยปน่ครับ 4ebo วิ่ง 170 มันจะชิงบูสตลอด ตอนคอยอมแวคเอาครับ  เหนื่อยๆ
บันทึกการเข้า


Hanaka5555
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 328



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2010 12:45:41 »

อิอิ ถ้าเป็นกูนะ เครื่องเดิมเมิงนี่แหละ เซตโบแม่มเลย แต่ก็กลัวงบไหลวะ ถ้าอยากวางใหม่จิงจิงก็ต้อง 20V แหละ อ้อ อย่าลืมต้องแก๊สหัวฉีดด้วยนะ มานจะจี๊ดมากเลยอะ อย่าลืมทำเบรคด้วยละ เครื่องมานแรงขึ้นมาเยอะนะเด้อ
บันทึกการเข้า

11X Club 
" มีปากก็พูดไป "
" เมิงเล่นกรูก่อนนะ กรูจิงใจกับเมิง เมิงทำแบบนี้ ไปไกลตีนกรูเลยไป ไอ้อู่เทพเมพขิงขิง "
PRC Drag Project
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2010 13:05:48 »

ผมวาง 7A  ครับ  แค่้เชียร์ 20 V

เหมือนกันครับ. . . ฝามันสวยดี

**แต่โดยส่วนตัวผมเดินทางหรือใช้ชีวิตประจำวันก็ไม่เกิน 140 อยู่แล้วครับ เน้นประหยัด
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
ModmaniA.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,449


เพราะชีวิต . . คือการแต่งรถ . .


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2010 13:07:01 »

7A จบยากจริงเหรอครับ ขอข้อมูลหน่อยครับ

บางทีก็งงๆ เพราะมันมีทั้งทวินคอยล์ จานจ่าย อะไรยังงี้

แบบว่าไม่เคยสัมผัสกะมันมาก่อน ไม่มีข้อมูลเลยอ่ะครับ

ขอคำชี้แนะหน่อยครับ

ทุกวันนี้ผมยังไม่รู้่เลยพี่ ไอ้ที่ว่าจบอะมันเป็นไง เพราะรถผมก็วิ่งได้ปกติ 170 ก็ถึงอยู่ไม่เห็นต้องรอยาวๆๆเลย

แต่ใช้งานจิงๆๆ ไม่เคยเกิน 120 เลย อะตอนมาทำงานอะ
บันทึกการเข้า


C i V i C  Si
yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2010 16:35:17 »

2 ตัวนี้ถ้าเหยียบแข่งกัน 4e คงไปถึงเร็วกว่า 4e จี๊ดกว่า แต่ 7a ก็ดึงเรื่อยๆ ถ้าเอาใช้งานเครื่องไม่โบน่าจะทนและดูแลง่ายกว่า

ฟันธงเลยครับ ผมว่าแล้วแต่ชอบอ่ะ ต้องลองนั่งถึงจะเข้าใจ
ต้องลองนั่งจริงๆร่ะ...ยังไม่เคยทั้งคู่เลยด้วย เหอเหอ มีใครอนุเคราะห์หน่อยคร๊าบบบบบ... จุดประทัด
บันทึกการเข้า

ohm
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 116



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2010 20:58:23 »

ทางไกล 170 อัพ 4E โบ จะลำบากนะครับ รอบสูงขนาดนั้นบูสติดตลอดป่าวไม่แน่ใจ

7A แรงบิดดี

แต่ผมว่าที่ทั้งคู่ตอบโจทไม่ได้คือ ในเมืองจี๊ดจ๊าดมุดไปมุดมานี้ละครับ เพราะเกียร์ออโต้ ผมว่ายังไงมันก็ไม่จี๊ด



ออโตทั้งคู่มุดได้ครับฟันเฟริม  มุดมากระวังมิดนะ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2010 21:21:34 »

ผมเชียร 5A-FE จะได้ไม่เสียตังมาก อิอิอิ เครื่องเดินนั้นแหละ ดูแลมันดี กว่าจะพัง คงไป 24 V แล้วมั่ง อิอิ
บันทึกการเข้า

เอกSRR...
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,808


****ดูดีได้แค่เนียะ**** 088-0146757


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2010 21:36:10 »

ผมเชียร์20vครับ ผมก็ไประยองทุกอาทิตย์ ไม่เหนื่อยครับ
บันทึกการเข้า

aot-s26
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2010 21:58:13 »

แล้ว 4aซุป อะคับ ตาปริบๆ
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2010 01:43:46 »

เลือกได้รึยังครับ อิอิ
บันทึกการเข้า


yuirider
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,860


{เลิกคบ jic เพราะมีกิ๊กเป็น tein}


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2010 15:17:24 »

เลือกได้รึยังครับ อิอิ
ยังเรย....เหมือนกะว่ามีแต่คนเชียร์ 20v แต่มันไม่คอบตรงกระเป๋าจะแหกหลังเดินทางอะจิค๊าบบบบบ.......... เหวอ
บันทึกการเข้า

~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2010 15:20:06 »

7a ไปขอพี่ อิศ ขับซิ   ผมว่า ขับมันส์ดีอ่ะ ชอบอ่ะ ถ้าให้เลือก เอา7a  ขุนต่อ เป็นโบ เหาะแน่นอน
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2010 15:20:50 »

เลือกได้รึยังครับ อิอิ
ยังเรย....เหมือนกะว่ามีแต่คนเชียร์ 20v แต่มันไม่คอบตรงกระเป๋าจะแหกหลังเดินทางอะจิค๊าบบบบบ.......... เหวอ

มันไม่ได้กินน้ำมันอย่างที่คิดดด  กินกว่า5aนิดเดียว ยิ่งวิ่งไกลๆก็โอเคเลย  แต่ในเมืองยอมรับ ว่ามันค่อนข้างกิน  แต่ก็อยู่ในระดับที่รับได้นะ
บันทึกการเข้า


TOCOBU
~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2010 15:21:53 »

เลือกได้รึยังครับ อิอิ
ยังเรย....เหมือนกะว่ามีแต่คนเชียร์ 20v แต่มันไม่คอบตรงกระเป๋าจะแหกหลังเดินทางอะจิค๊าบบบบบ.......... เหวอ

มันไม่ได้กินน้ำมันอย่างที่คิดดด  กินกว่า5aนิดเดียว ยิ่งวิ่งไกลๆก็โอเคเลย  แต่ในเมืองยอมรับ ว่ามันค่อนข้างกิน  แต่ก็อยู่ในระดับที่รับได้นะ


รับได้ แต่ไปบางแสน รับไม่ได้ 555++
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
BirdZ_ZestUp
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,066


SR20DET!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2010 15:27:55 »

เลือกได้รึยังครับ อิอิ
ยังเรย....เหมือนกะว่ามีแต่คนเชียร์ 20v แต่มันไม่คอบตรงกระเป๋าจะแหกหลังเดินทางอะจิค๊าบบบบบ.......... เหวอ

มันไม่ได้กินน้ำมันอย่างที่คิดดด  กินกว่า5aนิดเดียว ยิ่งวิ่งไกลๆก็โอเคเลย  แต่ในเมืองยอมรับ ว่ามันค่อนข้างกิน  แต่ก็อยู่ในระดับที่รับได้นะ


รับได้ แต่ไปบางแสน รับไม่ได้ 555++

ไปบางแสน ชิวๆเลยว่ะพี่ กลับบ้านที่ลพบุรีนี่ ค่าน้ำมันพอๆกะ5aเลย
บันทึกการเข้า


TOCOBU
benjarong
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #38 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2010 15:28:46 »

เชียร์ทุกเครื่องแล้วแต่ชอบ
แต่ถ้าออโต้ก็7เอ
บันทึกการเข้า
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2010 16:19:07 »

7a ขับสบายดีครับ เรื่อยๆ  ไปได้หมด
บันทึกการเข้า


หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!