ไครอยากได้โทมาได้เลยครับ.....ผมจัดให้ได้ครับ สำหรับ AT ที่มีปัญหาเรื่องต้นไม่ดีเราแก้ปัญหาได้ครับ
ราคา ละครับ?? รูปทรง?? วัสดุ

แล้ว ดีขึ้น กี่ % ครับ ??
ปกติ เบสท์ มีรายละเอียด เยอะนะ เอารายละเอียด มาลงไ้ว้ ซิครับ เพื่อนๆ จะได้ อ่านกัน ไม่ต้องเสียค่าโทร เพื่อสอบถามอีก มีพื้นที่ให้ประชาสัมพันธ์ อยู่แล้ว
เห็นด้วยกับพี่โชครับ
เด๋วว่างเมื่อไหร่จะไปลองใส่ดูครับ ขึ้น Dyno พิสูจน์กันไปเลยครับ
นิดนะครับ การทดสอบนี้เอาผลจากท่อเดิม กับท่อที่ทำมาทดสอบ อย่างไรท่อที่ทำก็ดีขึ้นครับ
เพราะท่อที่ออกจากโรงงาน โดนกดด้วยมาตราฐาน euro อยู่แล้วละครับ เขาไม่เน้นที่แรงแต่เน้นที่เรื่องของ ไอเสีย มันเลยต้องเพิ่มอุปกรณ์ไปในท่อทำให้ท่อนั้นทางเดินไม่สะดวก นั้นเอง มีผมทำให้แรงบิต แรงม้าตกลง
ไม่เชื่อลองเอารถป้านแดงไปเดินท่อใหม่ร้านห่วยๆ ที่ไหนก็ได้ มันก็ออกมาประมาณนี้อยู่แล้วนะจริงๆนะ เอาไปวัดก้ขึ้นมาแน่นอน
จริงแล้วนะ ถ้าจะเอาให้ดีมันต้องเอาไปเทียบกับท่อแต่งจากญี่ปุ่น แล้วมาเทียบดู แล้วลองไล่พัฒนาจากตรงนี้ดีกว่า ถ้าชนะของเดิมแต่แพ้ของแต่งราคาไม่หนีกันมาก ผมว่า คนรู้จริงเขาก็ไปเล่นของแต่ง จะมีแต่ชนกลุ่มน้อยเล่นของบ้านเรา
ส่วน FD ที่มีคนซื้อมากนั้นเพราะของแต่งมันไม่ค่อยมี ส่วนมากก็มากับ เครื่อง K20A เครื่อง 1800 หรือ 2000 บ้านเราไม่มีมันเลยซื้อ ผมว่านะลองทำเทียบกับของแต่งท่ามันจะดีกว่าครับ
ตลาด FD หน้าจะไปได้ดีกว่าเพราะของแต่งไม่มี คนไม่มีทางเลือก ยิ่งถ้าเบสเองชอบทำผลงาน ถ่ายรูป ถ่ายคลิป ออกมาโชว์อย่างนี้ ยิ่งเป็นทางเลือกของคนที่อยากได้ท่อใหม่เลยละ อย่างน้อยเขาก็คิดว่าดีกว่า ไปซื้อ ไปทำกันร้านที่ไม่มีผลงานหรือไม่รู้จักนั้นเองครับ
แต่ทางคุณภาพ ผมให่แค่ 70% ครับ สำหรับงานที่เทียบกับของเดิมแล้วดีขึ้นมาแค่นี้
ส่วน AE รับลอง มีชนกลุ่มน้อยไม่มากแน่ ด้วยราคาและคุณภาพ และของมือ 2 ที่มีมากมายให้เล่น โดยที่ไม่ต้องไปทำเอง แถมถอดขายได้ราคาอีก AE ตลาดตรึงมากนอกจากจะทำออกมาแล้วล้มสำนักแต่งได้ เดียวผมจะเอาไปขายที่ญี่ปุ่นให้ อีกแรง