AE. Racing Club
17 กุมภาพันธ์ 2568 04:45:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แคมเดิม 20v ฝาดำกี่องศาครับ  (อ่าน 2035 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2553 19:33:27 »

แคมเดิม 20v ฝาดำกี่องศาครับ       อยากเก็บใ้ว้เป็นข้อมูลครับ 
บันทึกการเข้า

witarn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2553 20:21:17 »

เท่าที่จำได้ฝาบรอนด์ 250 ลิฟท์ไอดี 7.97 ไอเสีย 7.6 ฝาดำ 250 เท่ากัน ลิฟท์ไอดี 8.2 ไอเสีย 7.6 
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2553 21:34:27 »

เท่าที่จำได้ฝาบรอนด์ 250 ลิฟท์ไอดี 7.97 ไอเสีย 7.6 ฝาดำ 250 เท่ากัน ลิฟท์ไอดี 8.2 ไอเสีย 7.6 
   

ผมนึกว่า 248 ซะอีก

อ่ะ แถม 16V ให้ด้วยละกัน  ขับหน้า 232  ขับหลัง 240  Smiley
บันทึกการเข้า
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2553 21:37:01 »

ขอบคุณมุกคนมากครับพี่   ได้ประโยชน์มากเลยครับ แต่แคมฝาลายลิฟเท่าไรอะครับ   แล้วถ้าฝาลายใส่แคม 250 องศา ลิฟ 8.9 เดินเบาจะเรียบหรือป่าวครับ มันจะไม่สบายหรือป่าวครับ(หอบ)      
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 กรกฎาคม 2553 21:39:08 โดย 4A-FE CHA CHA CHA » บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2553 21:38:50 »

 
บันทึกการเข้า

witarn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2553 21:43:50 »

ฝาลายขับหน้า 232 แบบที่น้าโซบอกเลย ลิฟท์ 7.1 ส่วนขับหลัง 240 ลิฟท์ 7.56 ทั้งไอดีและไอเสียครับ
บันทึกการเข้า

witarn
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 398



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2553 21:51:45 »

เท่าที่จำได้ฝาบรอนด์ 250 ลิฟท์ไอดี 7.97 ไอเสีย 7.6 ฝาดำ 250 เท่ากัน ลิฟท์ไอดี 8.2 ไอเสีย 7.6 
   

ผมนึกว่า 248 ซะอีก

อ่ะ แถม 16V ให้ด้วยละกัน  ขับหน้า 232  ขับหลัง 240  Smiley
ผมเอามาจากนี่ครับน้า 
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2553 22:07:37 »

ขอบคุณมุกคนมากครับพี่   ได้ประโยชน์มากเลยครับ แต่แคมฝาลายลิฟเท่าไรอะครับ   แล้วถ้าฝาลายใส่แคม 250 องศา ลิฟ 8.9 เดินเบาจะเรียบหรือป่าวครับ มันจะไม่สบายหรือป่าวครับ(หอบ)      

จะหาที่ไหนละครับ 250  ของ 16V เนี่ย??

ถ้าได้ ก็ คงเป็น  256  ครับ ส่วนจะหอบหรือไม่เนี่ย คิดง่ายๆ ครับ   256/2 ( ไอดีกับไอเสีย) = 128  มาร์คโรงงานมาที่ 110 องศา คิดที่ไอดีไอเสียเท่ากัน ก็  128-110 = 18       18x2 ก็เท่ากับ  36    ไม่เกิน 50  มากกว่า สแตนดาร์ดอยู่ แค่  6  (ของเดิมคิดได้ 30)    ไม่หอบหรอก ครับ   แต่ถ้า ขยับมาร์ค แ่ล้วทำให้ค่ามัน เกิน 50 ก็ หอบ แฮ่กๆ ครับผม Smiley
 
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2553 22:10:35 »

ฝาดำเดิมๆ มัน 264 ไม่ใช้หรือ ลิฟ 8 นะ อุอุอุอุ
บันทึกการเข้า

PANDA RACING
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,663



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2553 22:28:50 »

ฝาดำเดิมๆ มัน 264 ไม่ใช้หรือ ลิฟ 8 นะ อุอุอุอุ

แอบแซวใครอะป่าวเนี่ย
บันทึกการเข้า

บรรทุกไม่เกิน 18 ปี รับเฉพาะคนรู้ใจ
Ratchayotin Football Club
www.rfc.in.th
rfcthailand.hi5.com
M31 Body and Spa Sukhumvit 31
www.m31.in.th
ร้านแดง-ดำ สาขาวังหิน ก่อน TOP plaza lagoon นิดนึง
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!