AE. Racing Club
01 มีนาคม 2568 14:26:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: van diesel (ce101) นะไม่ใช่ vin diesel อิอิ  (อ่าน 3383 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2553 19:33:47 »

พอดีหาข้อมุล ตัว ce100  ce101 อะครับ ไปเจอมา น่าจะมีแบบนีในไทยมั่งนะ รถเก๋งดีเซล น่าจะประหยัดดี รึเปล่า??












ว่าแต่เอ๊ํะ ดูไปดูมา รถคันนี้อยู่ในไทยนี่หว่า เหน ฟอร์จูนเนอในภาะทะเบียนไทยอะครับ???

เพียบบบบ
http://www.tradecarview.com/used_car/japan%20car/toyota/corolla+touring+wagon/
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 กรกฎาคม 2553 19:42:40 โดย BUT_AE101 ~Lx~ » บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
gewall
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2553 19:39:43 »

ทำไมเครื่องมันดูเยอะๆ สายท่อโยงยางจังเลย
บันทึกการเข้า
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2553 19:50:44 »

คันีน้โคตรเท่เลยยยยย
http://www.tradecarview.com/used_car/japan%20car/toyota/corolla+touring+wagon/4149162/





ผมลอยากได้ไอ้รถครอบครัวแนวนี้ชะมัดเลย เฮ้อ เบื่อใหญ๋ๆโตๆ กินน้ำมันแบบฟอร์จูนเนอ    มีงบ สงสัยสั่งน้ำเข้ามาขี่เองเลยได้ไหมเนี่ย 555 ฝันไปเรื่อยๆ
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2553 21:22:39 »

เครื่องดีเซลใช้ปั้มแรงดันเปนตัวจ่ายน้ำมันคับ พวกท่อ ทางแป๊ปหัวฉีดมันจึงเยอะ แต่ผมว่านิสัยของเครื่องดีเซลที่ดีกว่าเบนซิลคงเปนเรื่องแรรงบิดในรอบต่ำ ความอึด ทน ถึกคับ บรรทุกของ+คน แล้ววิ่งได้อย่างไม่ยากเย็น ดูรถกะบะซิคับเครื่อง2500ทุกของได้ทีเปนตัน ลองเอา1เจ2500ไปทุกของเปนตัน แล้วขับขึ้นเขาซิ คงลำบากคับ
ว่าแต่ถ้าaeมีดีเซลมาขายคงดีพิลึกคับ เอามาเซ็ทHolset ยัดอินเตอ ใส่เวสเกต แซดดดดดควันดำคงแหล่มน่าดูชม
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2553 22:34:12 »

น่าสนแฮะ

เมื่อก่อนขับกระบะตั้งแต่ Direcinjection มาเป็น Common

เดี๋ยวนี้รถกระบะแรงมาก

อยากรู้ว่าพวกรถเก๋งเนี่ยมันใช้ระบบอะไรครับ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2553 23:53:08 »

แถวบ้านผมมีตัวนี้ด้วยครับ เห็นมีคนบอกว่าเป็นเครื่องดีเซลเหมือนกัน แต่ไม่เคยไปดูสักที

บันทึกการเข้า

azuma
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,401

0895944131


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2553 00:09:47 »

เครื่องของพวก ce นี่เดินเชียงกงยังไม่ค่อยเจอเลย 92 ก็มีเห็นมาแล้ววางอยู่ใน body เลย..... แล้วจะเอาอลั่ยที่ใหนมาเปลี่ยนกันละนี่
บันทึกการเข้า

4A-GE 20 VALVE SILVERTOP INSIDE

    
Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2553 00:11:21 »

ถ้าเครื่องมันมีปัญหาขึ้นมา งานงอกแน่เลยแบบนี้
บันทึกการเข้า
Djpog_TФCФβů
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,053


...............


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2553 01:01:21 »

ทางยุโรปเค้าหันไปพัฒนาเครื่องดีเซลกันแล้วครับ

ดูอย่างค่ายใหญ่ๆครับ เบนซ์ บีเอ็ม วอลโว่ แรงกว่าเบนซิลอีกครับ

บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2553 09:18:38 »

ดีเซลคอมมอนเรลห้ามดูถูกคับ แรง ทน ถึก
บันทึกการเข้า

<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2553 09:29:30 »

อยากได้ตัว เครื่องแก๊สโรงงานน่ะไม่รุมีป่าว แต่น่าจะมีนะ แคทตาล็อคยุ่นมีเครื่องให้เลือกอยู่
บันทึกการเข้า

JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2553 11:17:54 »

ตัวนี้แหละที่ใช้หม้อน้ำมิเนียม 2 ช่อง บ้านเราไม่ค่อยมีเอาเข้ามาหม้อน้ำเลยหายากหน่อย
บันทึกการเข้า

                                                                                  
NotchX
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 419


วิถีแห่งคนโง่... The Nobita Way


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2553 13:03:56 »

กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
อยากได้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า

Fucking-Hero [ & The Nobita Way
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2553 13:37:11 »

เข้ามาดูพี่วิน 
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2553 14:18:10 »

ไม่ง่า ผมว่าเดิม ๆ นะครับ LPG เนียนกว่า หุ หุ (อยากมีแนวครอบครัวเหมือนกันครับ)
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,901


[SZ#013]


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2553 18:37:46 »

น่าสนแฮะ

เมื่อก่อนขับกระบะตั้งแต่ Direcinjection มาเป็น Common

เดี๋ยวนี้รถกระบะแรงมาก

อยากรู้ว่าพวกรถเก๋งเนี่ยมันใช้ระบบอะไรครับ

ปัจจุบันรถเก๋งที่ใช้เครื่องดีเซล เค้าก็ใช้ระบบคอมมอนเรลที่แรงดันสูงมาก ๆ + เทอร์โบ กันหมดแล้วเหมือนกันครับ Grin Grin แรงมากมาย แล้วก็เงียบ สะอาด ประหยัดอีกตะหาก

อย่างเบนซ์ก็จะเป็นเครื่อง Blue Tech ที่ตอนนี้สะอาดที่สุดในบรรดาเครื่องดีเซลบนโลกใบนี้
บันทึกการเข้า

อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของเทอร์โบ !!!   
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2553 18:47:20 »

เพื่อนผมใช้ e60 520d ขับสนุกดีเลยครับ ประหยัดด้วย..แต่ระยะยาวเปนไงไม่รู้ 555
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2553 21:37:48 »

น่าสนแฮะ

เมื่อก่อนขับกระบะตั้งแต่ Direcinjection มาเป็น Common

เดี๋ยวนี้รถกระบะแรงมาก

อยากรู้ว่าพวกรถเก๋งเนี่ยมันใช้ระบบอะไรครับ

ปัจจุบันรถเก๋งที่ใช้เครื่องดีเซล เค้าก็ใช้ระบบคอมมอนเรลที่แรงดันสูงมาก ๆ + เทอร์โบ กันหมดแล้วเหมือนกันครับ Grin Grin แรงมากมาย แล้วก็เงียบ สะอาด ประหยัดอีกตะหาก

อย่างเบนซ์ก็จะเป็นเครื่อง Blue Tech ที่ตอนนี้สะอาดที่สุดในบรรดาเครื่องดีเซลบนโลกใบนี้

อย่างงี้น่าสน

แต่ผู้ใดจะซ่อมให้เราว่ะเนี่ย
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2553 09:32:56 »

เครื่องมันโบราณแล้วครับ ยังไม่ถึงยุคของ commonrail เลย ขับทีอืดสมกับเป็นเครื่องดีเซลเลยแหล่ะ ไม่ประหยัดด้วย
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
JEAB_GZE
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,155


^^ ชิว ชิว ^^


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2553 11:51:58 »

เมื่อกี้ดูข่าวเห็นที่พม่ามีจอดเพียบเลย สามห่วงแวน บางคันกระจังเอสซะด้วย ไม่รู้ที่พม่าขายกันคันละเท่าไหร่
บันทึกการเข้า

                                                                                  
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!