AE. Racing Club
15 พฤศจิกายน 2024 04:22:08 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยด้วย ไฟไม่นิ่ง  (อ่าน 2430 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 3 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ti61125
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 243



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2010 20:34:07 »

คือว่า..........อยู่รถก็น็อคกลางอากาศครับ เหวอ เครื่อง 4a-fe ช่วงชลอรถเลี้ยวหรือออกตัวในรอบต่ำ มันดับเฉย รอบสูงไม่เป็นไร ตาปริบๆ เช็คเจอว่าช่วงที่มีอาการไฟจากจานจ่ายหายไปเป็นช่วงๆทุกสูบ ลองเอาคอยล์จากจานจ่ายของ 5a มาลองใส่ดู(เอาทั้งตัวไม่ได้ปลั๊กมันไม่เท่ากัน)อาการก็เหมือนเดิม ทำงาน จะวิ่งทีเล่นไป 3-4000 รอบถึงลากสังขารมาได้  เอ่อ.. ใครเคยเจออาการช่วยหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
wolfboy
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,140


จงใฝ่ฝัน แต่ อย่าเพ้อฝัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2010 20:38:06 »

รอผู้รู้ครับ
บันทึกการเข้า

สาวไทย สวย ไม่แพ้ชาติใดในโลก
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2010 21:11:51 »

อยากรู้เหมือนกันครับ  แล้ว จขกท เช็คไฟยังไงครับ  อยากได้แนวทาง
บันทึกการเข้า


ti61125
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 243



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2010 11:31:58 »

รอ ร้อ รอ ครับ
บันทึกการเข้า
Toom
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,173


EE90 1989 5A FE A/T


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2010 13:40:56 »

เช็ค กล่องดู รึยังจร้า
บันทึกการเข้า

Moon_night
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,215


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2010 19:32:39 »

ดูที่กล่อง กับ สายพานไทมมิ่งครับ ว่ามาร์คตรงมั้ย
บันทึกการเข้า
ti61125
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 243



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2010 20:50:24 »

กล่องยังไม่ด้ายดู   สายพานเปลี่ยนนานแว้ว   สายหัวเทียนปกติ   เดี๋ยวคงต้องเช็คกล่องด้วย   
จานจ่ายตอนนี้ราคาเท่าไรครับ   ใครพอทราบบ้าง
บันทึกการเข้า
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2010 22:15:47 »

อาการเดียวกันคับ ดับกลางอากาศ  แต่ของผมขับอยู่ดีๆก้ดับเลย สตาดรถก้ไม่ติดต้องจอดรอซักพักแล้วค่อยสตาด ผมเกือบนอนกลางนาก้เพราะยังนี้ละ


ของผมที่เป็นจุดสงใส ไม่สิแน่นอนเลยคือ ISCV ตัวควบคุมรอบเดินเบา ((ตรวจแล้วมันเสียคับ)) และท่อแวคคั่ม แต่ไม่มีโอกาศเปลี่ยนซักที

ยังเสียวๆ ยุเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 13 กรกฎาคม 2010 22:18:11 โดย Put » บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
Bangyai01
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912


อย่ามาจี้ตรูดเขานะเด๋วกดไฟเบรคให้ทิ่มตาบอดซะเลยนิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2010 08:44:26 »

เปิดกล่องอีซียูลองเช็ค R148 ว่าไหม้หรือค่ายืดหรือเปล่า ค่า0.37โอมห์ 1วัตต์(ทนความร้อนสูง)หาตามบ้านหม้อหรือบางใหญ่ได้ครับ
http://www.tempf.com/getfile.php?id=627238&key=4c3d1557457e4
บันทึกการเข้า
ti61125
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 243



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2010 22:37:39 »

ขอบคุณครับเด๋วลองเช็คดู  จะรายงานผลต่อไปครับ
บันทึกการเข้า
ti61125
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 243



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2010 22:23:40 »

Ok แล้วครับ เปลี่ยนใส้จานจ่าย Condensor เยิ้มเชียว
ตอนนี้นิ่งแล้ว ขอบคุณทุกความเห็นครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!