AE. Racing Club
20 พฤศจิกายน 2024 22:28:20 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามสูตรเรื่อท่อเครื่องเดิมae101 ออโต้  (อ่าน 16391 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 17 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2010 16:23:22 »

ผมเพิ่งไปทำมาเดินท่อใหม่2นิ้วเฮดเดิมพักกลาง2ใบปลายใส่เยื้องวิ่งปรู๊ดๆแล้วครับ
บันทึกการเข้า
¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2010 16:25:03 »

ของผมเปลี่ยนเฮดเดอร์แล้ว ท่อเดิมทั้งเส้น เปลี่ยนแต่ปลาย เอาพักปลายออก ผมเลือกปลายแบบมีซัฟอ่ะคับ เสียงก็ไม่ดังนะคับกะลังฟังสบายๆ
ปล. รถผม 4A-Fe ออโต้  แหะ.. แหะ..
เปลี่ยนเฮดแล้วเป็นไงบ้างครับสูตรไหนเครื่องกับแหวนหลวมง่ายจิงไหมครับเค้าว่ากัน
บันทึกการเข้า
Pachara@
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,090



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2010 16:29:04 »

ผมเพิ่งไปทำมาเดินท่อใหม่2นิ้วเฮดเดิมพักกลาง2ใบปลายใส่เยื้องวิ่งปรู๊ดๆแล้วครับ
ไหนเอามาลองหน่อยดิ...ปรู๊ดจริงป่าว..5555+++
เปลี่ยนเฮดอีกตัวรับรองกระจาย.....
บันทึกการเข้า
~'Ball_Skyline'~
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,667


I'm not perfect but I'm limited edition.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2010 00:21:49 »

ของผมเปลี่ยนเฮดเดอร์แล้ว ท่อเดิมทั้งเส้น เปลี่ยนแต่ปลาย เอาพักปลายออก ผมเลือกปลายแบบมีซัฟอ่ะคับ เสียงก็ไม่ดังนะคับกะลังฟังสบายๆ
ปล. รถผม 4A-Fe ออโต้  แหะ.. แหะ..
เปลี่ยนเฮดแล้วเป็นไงบ้างครับสูตรไหนเครื่องกับแหวนหลวมง่ายจิงไหมครับเค้าว่ากัน
ตอนนี้ใช้แล้วก็งั้นๆอ่ะคับ แต่ตอนสตาร์ทเครื่อง จะมีคัวขาวออกมาแปปเดียว แล้วก้หายไป
บันทึกการเข้า

ARMFAIY
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010 06:19:26 »

ว้าขอสูตรด้วยครับแต่แคตของผมหายไปแล้ว
บันทึกการเข้า
ARMFAIY
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010 12:39:34 »

อัพพพพพพ
บันทึกการเข้า
¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2010 08:49:22 »

แคทมันอยู่ตรงไหนอ่ะครับก้มไปเห็นมีแต่หม้อพักเลยไส่เพิ่มไปอีกลูกรู้กสึกมันจะโล่งไปแคทผมไม่น่าหายนะท่อเพิ่งเคยเปลี่ยน
บันทึกการเข้า
ARMFAIY
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 84



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2010 12:29:47 »

อัพพพพ
บันทึกการเข้า
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2010 22:40:47 »

วันนี้ไปใส่เฮดมาแล้วครับ เปลี่ยน2นิ้วทั้งเส้นเลย พักกลางไส่ดัดอ่ะ(มันเขียนไว้)แต่ลองส่องดูมีแต่รูพรุนเลยที่ไส้ แคทยังอยู่ครับ ปลายอันเก่าไส้เกลียวครับ แต่แปลกใจที่เค้าไม่ใส่ท่ออ่อนให้แล้วมันจะเป็นไรป่าวครับ ช่างบอกว่าของหมด ใส่ไปก่อนถ้ามันสะท้าน(งง?)ค่อยมาใส่ท่ออ่อนประมาณ1500ครับ ลองวิ่งดูรอบก็มาไวนะครับ จากปกติขับถนนเส้นเดิมลองเหยียบ40-140มาเร็วมากเลยครับรอบกวาดดีกว่าเดิมครับ เสียงก็ไม่ดังด้วยครับ รู้สึกเสียงจะเบากว่าเปลี่ยนปลายอย่างเดียวด้วยซ้ำครับ แต่ แต่ ท่ออ่อนนี้สิครับ ต้องใส่เพิ่มรึป่าวครับ รบกวนแนะนำด้วยครับ อ้อ เครื่อง4A-Fe ออโต้ครับ
บันทึกการเข้า

KSK
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 91


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 00:04:12 »

บอกแล้วว่าต้องสองนิ้ว ผมยังสงสัยกับท่อไซด์เดิม แล้วลื่น
การเปลี่ยนตัวใดตัวหนึ่ง แน่นอนก็ดีกว่าเดิมๆอยู่แล้ว แต่ได้ลองเทียบกันแบบ A B test หรือยัง
เครื่องสี่เอเอฟ ท่อไม่ต้องใส่ข้ออ่อน เพราะมันมีjoint แล้วครับ น่าจะระหว่างเฮดเดอร์เดิมกับแคตนะ
บันทึกการเข้า
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 14:06:44 »

บอกแล้วว่าต้องสองนิ้ว ผมยังสงสัยกับท่อไซด์เดิม แล้วลื่น
การเปลี่ยนตัวใดตัวหนึ่ง แน่นอนก็ดีกว่าเดิมๆอยู่แล้ว แต่ได้ลองเทียบกันแบบ A B test หรือยัง
เครื่องสี่เอเอฟ ท่อไม่ต้องใส่ข้ออ่อน เพราะมันมีjoint แล้วครับ น่าจะระหว่างเฮดเดอร์เดิมกับแคตนะ


ขอบคุณครับ คำนับ แต่ผมใส่เฮดเดอร์4-2-1เลยอ่ะครับ มันไม่มีjointแล้วครับ เดินท่อ2นิ้วทั้งเส้นเลย วิ่งดีมากๆๆ เงียบด้วย(ถ้าไม่เร่งนะ) แต่เวลาขับช้าๆรึจอดบางครั้งมันมีเสียงสะเทือนมาจากท่อ(กึกๆๆรัวๆๆ)อ่ะครับ กลัวว่าไม่ได้ใส่ท่ออ่อนแล้วเขาเฮดเดอร์มันจะหักครับ ร้องไห้
บันทึกการเข้า

Of_nice125
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 187



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 19:09:48 »

บอกแล้วว่าต้องสองนิ้ว ผมยังสงสัยกับท่อไซด์เดิม แล้วลื่น
การเปลี่ยนตัวใดตัวหนึ่ง แน่นอนก็ดีกว่าเดิมๆอยู่แล้ว แต่ได้ลองเทียบกันแบบ A B test หรือยัง
เครื่องสี่เอเอฟ ท่อไม่ต้องใส่ข้ออ่อน เพราะมันมีjoint แล้วครับ น่าจะระหว่างเฮดเดอร์เดิมกับแคตนะ


ขอบคุณครับ คำนับ แต่ผมใส่เฮดเดอร์4-2-1เลยอ่ะครับ มันไม่มีjointแล้วครับ เดินท่อ2นิ้วทั้งเส้นเลย วิ่งดีมากๆๆ เงียบด้วย(ถ้าไม่เร่งนะ) แต่เวลาขับช้าๆรึจอดบางครั้งมันมีเสียงสะเทือนมาจากท่อ(กึกๆๆรัวๆๆ)อ่ะครับ กลัวว่าไม่ได้ใส่ท่ออ่อนแล้วเขาเฮดเดอร์มันจะหักครับ ร้องไห้
จากการที่หาข้อมูลมานะครับ ให้ใส่อ่อนจะดีกว่ามากมายครับ
บันทึกการเข้า
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2010 23:47:47 »

ไปติดมาแล้วครับ ม่ายมีเสียงแล้วครับ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2010 08:55:39 »

ไปติดมาแล้วครับ ม่ายมีเสียงแล้วครับ เหอๆๆ
ไปไส่มาเท่าไหร่พี่บีแรงเลยอะดิ
บันทึกการเข้า
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2010 08:08:24 »

ไปติดมาแล้วครับ ม่ายมีเสียงแล้วครับ เหอๆๆ
ไปไส่มาเท่าไหร่พี่บีแรงเลยอะดิ


เฮดของคุณโอม(ในเว็ปเรานิแหละ2500) ค่าแรง+ท่อ2นิ้ว+พักกลาง1000+ท่ออ่อนอีก1800=???อิอิ หลายตังค์นะนิ รู้งี๊เอาเฮดเลสดิก่า เวียนหัว

แรงมั้ยอ่ะหรอ ไม่รู้อ่ะ ยังไม่ได้ขับไกลๆๆเลย เดี๋ยววันอังคารจะไปเพรชบูรณ์จ้า แล้วจะลองดูว่าวิ่งดีป่าวน๊า

รึว่าแว๊ปไปโคราชก่อนดีน๊า หุหุ เหอๆๆ
บันทึกการเข้า

¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010 13:03:25 »

ไปติดมาแล้วครับ ม่ายมีเสียงแล้วครับ เหอๆๆ
ไปไส่มาเท่าไหร่พี่บีแรงเลยอะดิ


เฮดของคุณโอม(ในเว็ปเรานิแหละ2500) ค่าแรง+ท่อ2นิ้ว+พักกลาง1000+ท่ออ่อนอีก1800=???อิอิ หลายตังค์นะนิ รู้งี๊เอาเฮดเลสดิก่า เวียนหัว

แรงมั้ยอ่ะหรอ ไม่รู้อ่ะ ยังไม่ได้ขับไกลๆๆเลย เดี๋ยววันอังคารจะไปเพรชบูรณ์จ้า แล้วจะลองดูว่าวิ่งดีป่าวน๊า

รึว่าแว๊ปไปโคราชก่อนดีน๊า หุหุ เหอๆๆ


มาเลยพี่เดี่ยวพาไปอาบน้ำ...อิอิ
บันทึกการเข้า
Of_nice125
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 187



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2010 01:37:47 »

อยากรู้ว่าปกติท่อเดิมทั้งเส้นของAE101มันมีขนาดเท่าไหร่ครับ
บันทึกการเข้า
¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010 22:55:00 »

ปัญหาเกิดครับหลังจากทำท่อมาอย่างที่บอกเพิ่งจะได้ลองวิ้งทางไกลงานเข้าครับ120กว่าวิ่งไม่ออกแล้วครับ
บันทึกการเข้า
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 28 มกราคม 2011 21:01:40 »

ผมเพิ่งไปทำมาเดินท่อใหม่2นิ้วเฮดเดิมพักกลาง2ใบปลายใส่เยื้องวิ่งปรู๊ดๆแล้วครับ
พักกลาง 2 ใบแล้วยังใส่ปลาย เยื้องอีก อิอิอัดอั้นกระจายเลยที่นี้ ต้นมาไวมากแต่ปลาย อั้น ครับ

ปล.ผมใช้แบบเดิมๆเลยครับเอาแคทออก เปลี่ยนปลายอย่างเดว มองทะลุได้เลยไส้ในแต่มันจะเป็นเกลียวนะ ปลายก็ 160+ ไม่กล้าไปไกลกว่าั้นั้นแระเสียว อิอิต้นไม่ปรู๊ดปราด แต่ปลายไหลดีครับ (ถ้าใส่ปลายเยื้องต้นจะมาไวกว่าปลายค่อยๆไหลครับ)
บันทึกการเข้า
¥¥ BALL ¥¥
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 785



ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 28 มกราคม 2011 23:42:42 »

พักกาลาผมไส่ตรงกับพักกลางทรงจรวดไส่มันเป็นใบพัดไงก็ไม่รู้ครับตอนนี้ก็จบแล้วครับสูตรนี้
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!