¥¥ BALL ¥¥
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2010 16:23:22 » |
|
ผมเพิ่งไปทำมาเดินท่อใหม่2นิ้วเฮดเดิมพักกลาง2ใบปลายใส่เยื้องวิ่งปรู๊ดๆแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
¥¥ BALL ¥¥
|
|
« ตอบ #21 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2010 16:25:03 » |
|
ของผมเปลี่ยนเฮดเดอร์แล้ว ท่อเดิมทั้งเส้น เปลี่ยนแต่ปลาย เอาพักปลายออก ผมเลือกปลายแบบมีซัฟอ่ะคับ เสียงก็ไม่ดังนะคับกะลังฟังสบายๆ ปล. รถผม 4A-Fe ออโต้ เปลี่ยนเฮดแล้วเป็นไงบ้างครับสูตรไหนเครื่องกับแหวนหลวมง่ายจิงไหมครับเค้าว่ากัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Pachara@
|
|
« ตอบ #22 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2010 16:29:04 » |
|
ผมเพิ่งไปทำมาเดินท่อใหม่2นิ้วเฮดเดิมพักกลาง2ใบปลายใส่เยื้องวิ่งปรู๊ดๆแล้วครับ
ไหนเอามาลองหน่อยดิ...ปรู๊ดจริงป่าว..5555+++ เปลี่ยนเฮดอีกตัวรับรองกระจาย.....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~'Ball_Skyline'~
|
|
« ตอบ #23 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2010 00:21:49 » |
|
ของผมเปลี่ยนเฮดเดอร์แล้ว ท่อเดิมทั้งเส้น เปลี่ยนแต่ปลาย เอาพักปลายออก ผมเลือกปลายแบบมีซัฟอ่ะคับ เสียงก็ไม่ดังนะคับกะลังฟังสบายๆ ปล. รถผม 4A-Fe ออโต้ เปลี่ยนเฮดแล้วเป็นไงบ้างครับสูตรไหนเครื่องกับแหวนหลวมง่ายจิงไหมครับเค้าว่ากัน ตอนนี้ใช้แล้วก็งั้นๆอ่ะคับ แต่ตอนสตาร์ทเครื่อง จะมีคัวขาวออกมาแปปเดียว แล้วก้หายไป
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ARMFAIY
|
|
« ตอบ #24 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010 06:19:26 » |
|
ว้าขอสูตรด้วยครับแต่แคตของผมหายไปแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ARMFAIY
|
|
« ตอบ #25 เมื่อ: 03 สิงหาคม 2010 12:39:34 » |
|
อัพพพพพพ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
¥¥ BALL ¥¥
|
|
« ตอบ #26 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2010 08:49:22 » |
|
แคทมันอยู่ตรงไหนอ่ะครับก้มไปเห็นมีแต่หม้อพักเลยไส่เพิ่มไปอีกลูกรู้กสึกมันจะโล่งไปแคทผมไม่น่าหายนะท่อเพิ่งเคยเปลี่ยน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ARMFAIY
|
|
« ตอบ #27 เมื่อ: 04 สิงหาคม 2010 12:29:47 » |
|
อัพพพพ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
|
« ตอบ #28 เมื่อ: 05 สิงหาคม 2010 22:40:47 » |
|
วันนี้ไปใส่เฮดมาแล้วครับ เปลี่ยน2นิ้วทั้งเส้นเลย พักกลางไส่ดัดอ่ะ(มันเขียนไว้)แต่ลองส่องดูมีแต่รูพรุนเลยที่ไส้ แคทยังอยู่ครับ ปลายอันเก่าไส้เกลียวครับ แต่แปลกใจที่เค้าไม่ใส่ท่ออ่อนให้แล้วมันจะเป็นไรป่าวครับ ช่างบอกว่าของหมด ใส่ไปก่อนถ้ามันสะท้าน(งง?)ค่อยมาใส่ท่ออ่อนประมาณ1500ครับ ลองวิ่งดูรอบก็มาไวนะครับ จากปกติขับถนนเส้นเดิมลองเหยียบ40-140มาเร็วมากเลยครับรอบกวาดดีกว่าเดิมครับ เสียงก็ไม่ดังด้วยครับ รู้สึกเสียงจะเบากว่าเปลี่ยนปลายอย่างเดียวด้วยซ้ำครับ แต่ แต่ ท่ออ่อนนี้สิครับ ต้องใส่เพิ่มรึป่าวครับ รบกวนแนะนำด้วยครับ อ้อ เครื่อง4A-Fe ออโต้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KSK
|
|
« ตอบ #29 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 00:04:12 » |
|
บอกแล้วว่าต้องสองนิ้ว ผมยังสงสัยกับท่อไซด์เดิม แล้วลื่น การเปลี่ยนตัวใดตัวหนึ่ง แน่นอนก็ดีกว่าเดิมๆอยู่แล้ว แต่ได้ลองเทียบกันแบบ A B test หรือยัง เครื่องสี่เอเอฟ ท่อไม่ต้องใส่ข้ออ่อน เพราะมันมีjoint แล้วครับ น่าจะระหว่างเฮดเดอร์เดิมกับแคตนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
|
« ตอบ #30 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 14:06:44 » |
|
บอกแล้วว่าต้องสองนิ้ว ผมยังสงสัยกับท่อไซด์เดิม แล้วลื่น การเปลี่ยนตัวใดตัวหนึ่ง แน่นอนก็ดีกว่าเดิมๆอยู่แล้ว แต่ได้ลองเทียบกันแบบ A B test หรือยัง เครื่องสี่เอเอฟ ท่อไม่ต้องใส่ข้ออ่อน เพราะมันมีjoint แล้วครับ น่าจะระหว่างเฮดเดอร์เดิมกับแคตนะ
ขอบคุณครับ แต่ผมใส่เฮดเดอร์4-2-1เลยอ่ะครับ มันไม่มีjointแล้วครับ เดินท่อ2นิ้วทั้งเส้นเลย วิ่งดีมากๆๆ เงียบด้วย(ถ้าไม่เร่งนะ) แต่เวลาขับช้าๆรึจอดบางครั้งมันมีเสียงสะเทือนมาจากท่อ(กึกๆๆรัวๆๆ)อ่ะครับ กลัวว่าไม่ได้ใส่ท่ออ่อนแล้วเขาเฮดเดอร์มันจะหักครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Of_nice125
|
|
« ตอบ #31 เมื่อ: 06 สิงหาคม 2010 19:09:48 » |
|
บอกแล้วว่าต้องสองนิ้ว ผมยังสงสัยกับท่อไซด์เดิม แล้วลื่น การเปลี่ยนตัวใดตัวหนึ่ง แน่นอนก็ดีกว่าเดิมๆอยู่แล้ว แต่ได้ลองเทียบกันแบบ A B test หรือยัง เครื่องสี่เอเอฟ ท่อไม่ต้องใส่ข้ออ่อน เพราะมันมีjoint แล้วครับ น่าจะระหว่างเฮดเดอร์เดิมกับแคตนะ
ขอบคุณครับ แต่ผมใส่เฮดเดอร์4-2-1เลยอ่ะครับ มันไม่มีjointแล้วครับ เดินท่อ2นิ้วทั้งเส้นเลย วิ่งดีมากๆๆ เงียบด้วย(ถ้าไม่เร่งนะ) แต่เวลาขับช้าๆรึจอดบางครั้งมันมีเสียงสะเทือนมาจากท่อ(กึกๆๆรัวๆๆ)อ่ะครับ กลัวว่าไม่ได้ใส่ท่ออ่อนแล้วเขาเฮดเดอร์มันจะหักครับ จากการที่หาข้อมูลมานะครับ ให้ใส่อ่อนจะดีกว่ามากมายครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
|
« ตอบ #32 เมื่อ: 07 สิงหาคม 2010 23:47:47 » |
|
ไปติดมาแล้วครับ ม่ายมีเสียงแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
¥¥ BALL ¥¥
|
|
« ตอบ #33 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2010 08:55:39 » |
|
ไปติดมาแล้วครับ ม่ายมีเสียงแล้วครับ ไปไส่มาเท่าไหร่พี่บีแรงเลยอะดิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
bever MuMu.SZ
|
|
« ตอบ #34 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2010 08:08:24 » |
|
ไปติดมาแล้วครับ ม่ายมีเสียงแล้วครับ ไปไส่มาเท่าไหร่พี่บีแรงเลยอะดิ เฮดของคุณโอม(ในเว็ปเรานิแหละ2500) ค่าแรง+ท่อ2นิ้ว+พักกลาง1000+ท่ออ่อนอีก1800=???อิอิ หลายตังค์นะนิ รู้งี๊เอาเฮดเลสดิก่า แรงมั้ยอ่ะหรอ ไม่รู้อ่ะ ยังไม่ได้ขับไกลๆๆเลย เดี๋ยววันอังคารจะไปเพรชบูรณ์จ้า แล้วจะลองดูว่าวิ่งดีป่าวน๊า รึว่าแว๊ปไปโคราชก่อนดีน๊า หุหุ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
¥¥ BALL ¥¥
|
|
« ตอบ #35 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2010 13:03:25 » |
|
ไปติดมาแล้วครับ ม่ายมีเสียงแล้วครับ ไปไส่มาเท่าไหร่พี่บีแรงเลยอะดิ เฮดของคุณโอม(ในเว็ปเรานิแหละ2500) ค่าแรง+ท่อ2นิ้ว+พักกลาง1000+ท่ออ่อนอีก1800=???อิอิ หลายตังค์นะนิ รู้งี๊เอาเฮดเลสดิก่า แรงมั้ยอ่ะหรอ ไม่รู้อ่ะ ยังไม่ได้ขับไกลๆๆเลย เดี๋ยววันอังคารจะไปเพรชบูรณ์จ้า แล้วจะลองดูว่าวิ่งดีป่าวน๊า รึว่าแว๊ปไปโคราชก่อนดีน๊า หุหุ มาเลยพี่เดี่ยวพาไปอาบน้ำ...อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Of_nice125
|
|
« ตอบ #36 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2010 01:37:47 » |
|
อยากรู้ว่าปกติท่อเดิมทั้งเส้นของAE101มันมีขนาดเท่าไหร่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
¥¥ BALL ¥¥
|
|
« ตอบ #37 เมื่อ: 15 ตุลาคม 2010 22:55:00 » |
|
ปัญหาเกิดครับหลังจากทำท่อมาอย่างที่บอกเพิ่งจะได้ลองวิ้งทางไกลงานเข้าครับ120กว่าวิ่งไม่ออกแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KITTI 2616<NC.Z>
|
|
« ตอบ #38 เมื่อ: 28 มกราคม 2011 21:01:40 » |
|
ผมเพิ่งไปทำมาเดินท่อใหม่2นิ้วเฮดเดิมพักกลาง2ใบปลายใส่เยื้องวิ่งปรู๊ดๆแล้วครับ
พักกลาง 2 ใบแล้วยังใส่ปลาย เยื้องอีก อิอิอัดอั้นกระจายเลยที่นี้ ต้นมาไวมากแต่ปลาย อั้น ครับ ปล.ผมใช้แบบเดิมๆเลยครับเอาแคทออก เปลี่ยนปลายอย่างเดว มองทะลุได้เลยไส้ในแต่มันจะเป็นเกลียวนะ ปลายก็ 160+ ไม่กล้าไปไกลกว่าั้นั้นแระเสียว อิอิต้นไม่ปรู๊ดปราด แต่ปลายไหลดีครับ (ถ้าใส่ปลายเยื้องต้นจะมาไวกว่าปลายค่อยๆไหลครับ)
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
¥¥ BALL ¥¥
|
|
« ตอบ #39 เมื่อ: 28 มกราคม 2011 23:42:42 » |
|
พักกาลาผมไส่ตรงกับพักกลางทรงจรวดไส่มันเป็นใบพัดไงก็ไม่รู้ครับตอนนี้ก็จบแล้วครับสูตรนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|