![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo11.gif)
วันนี้ไปหาช่างมา หน้าแตกเลยครับ ขับเองให้ช่างนั่ง อธิบายเรื่องเกียร์ละเอียดทุกอย่าง
ตอนแรกหาเรื่องเสียงดังก่อนเสียงมันมีแต่ไม่ใช่ช่วงล่างเหมือนอะไรหลวม ก็เลยช่างมัน
ก็เลยมาเรื่องเกียร์เลยดีกว่า พอมันไม่ใช่ช่วงล่างก็สบายใจล่ะ ก็อธิบายช่างไปว่าเกียร์มันงี้ๆงั้นๆ เดียวเลี้ยวซอยหน้าแล้วจะเร่งเกียร์ 1 ใส่เกียร์ 2 ให้ดูแล้วฟังเสียง ผมก็กดเกียร์ 1 ไป 3 พันรอบกะว่าสับเกียร์ 2 ได้มีดังหูแตกกันล่ะงานนี้ ปรากฏว่าลื่นปรื้ด
อ้าวเฮ้ย ไหงงั้น
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo54.gif)
เลยบอกช่างมันดังจริงๆน่ะ บอกเดียวเลี้ยวหน้าเอาอีกที เหมือนเดิม 3 พันรอบสับเกียร์ 2 ก็เหมือนเดิมลื่นปรื้ด
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo56.gif)
ก็ขำๆไปกับช่าง พอใกล้อู่ขอลองอีกทีว่ะข้องใจ ผลก็เหมือนเดิม
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo8.gif)
ไรของมันเนี้ย
ปรกติรอบมากสุดประมาณ 2000-2500 มันก็จะดังล่ะ สงสัยว่าแรงดันน้ำมันมันไม่มากพอไปยันผ้าครัช
อุตสาห์ถามหมดค่าแรงผ่าเครื่อง อะไหล่ อะไรยังไง ช่างเลยบอกสงสัยเป็นที่ปั้มครัช ถ้าเข้าเกียร์ยากแล้วมีเสียง ผมก็ว่ามันอาจจะใช่เพราะบางทีเกียร์ถอยเข้ายากย้ำ 2 ทีถึงเข้าได้ เดียวลองเปลี่ยนปั้มครัชดูก่อน
ผมไปที่นี้มา ok เลยครับ มีลิฟยกรถด้วย
![](http://www.aeracingclub.net/forums/Smileys/default/emo25.gif)
ผ่าครัช พันเดียว ถูกโคด ถ้าทำแล้วถูกใจ ใครจะให้ทิปเพิ่มก็ได้น่ะ
น้ำมันเกียร์ น้ำมันเครื่องก็รับเปลี่ยนน่ะ ใครแถวๆนั้นใกล้ๆก็ลองไปดู
เสียดายมากๆรู้ช้าไป ไม่งั้นมาเปลี่ยนโช๊คทีนี้ จะได้ไม่ต้องเสียอารมณ์กับอู่ตั้งเบรคล้อข้างเดียว มันบ้ารึป่าวตั้งข้างเดียว