17 พฤศจิกายน 2024 22:41:06
ยินดีต้อนรับคุณ,
บุคคลทั่วไป
กรุณา
เข้าสู่ระบบ
หรือ
ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?
1 ชั่วโมง
1 วัน
1 สัปดาห์
1 เดือน
ตลอดกาล
เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
หน้าแรก
ช่วยเหลือ
ค้นหา
เข้าสู่ระบบ
สมัครสมาชิก
AE. Racing Club
>
AE Racing Club - FreeStyle
>
Free Style - AE Racing Club
(ผู้ดูแล:
Oon_Resist .CZ
,
DARKSTAR
,
[[Badd]]
,
PANDA RACING
) >
ยางแท่นเครื่อง 4E กับ 4A เหมือนหรือต่างกันครับ
หน้า: [
1
]
ลงล่าง
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
พิมพ์
ผู้เขียน
หัวข้อ: ยางแท่นเครื่อง 4E กับ 4A เหมือนหรือต่างกันครับ (อ่าน 2637 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 2 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Rattawee
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 46
ยางแท่นเครื่อง 4E กับ 4A เหมือนหรือต่างกันครับ
«
เมื่อ:
15 กรกฎาคม 2010 21:56:21 »
ยางแท่นเครื่อง 4E กับ 4A เหมือนหรือต่างกันครับ
ไม่ทราบว่ามีตัวไหนใช้แทนกันได้บ้างหรือเปล่าครับ
เห็นมีของ 4A ขายอยู่เยอะ พอดีผมเองใช้ 4E อยู่ครับ
จะได้เอาไว้เป็นข้อมูบเวลาเปลี่ยนครับ
บันทึกการเข้า
๒0วาล์วหวานเย็น
นักแข่งมือสมัครเล่น
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 332
ฝาขาว 20แรงไก่
Re: ยางแท่นเครื่อง 4E กับ 4A เหมือนหรือต่างกันครับ
«
ตอบ #1 เมื่อ:
15 กรกฎาคม 2010 22:02:41 »
คิดว่าน่าจะต่างกันนะครับ ผมเมื่อก่อนเปงเครื่อง 3E-FE 1500CC คาบู เปลี่ยนมาเป็น 4A-GE 20V. ST ไม่ได้แปลงไรเลยครับ แต่ต้องเจาะคัสซีเอาเลย ช่างมาแบบลูกทุ่งเลยครับ
บันทึกการเข้า
>> OaTzy << SZ#013
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 2,901
[SZ#013]
Re: ยางแท่นเครื่อง 4E กับ 4A เหมือนหรือต่างกันครับ
«
ตอบ #2 เมื่อ:
15 กรกฎาคม 2010 22:11:33 »
ยางอ้ะเหมือนกัน แต่ไม่เหมือนกันตรงขายึดด้านหน้าเครื่องอ้ะครับ (ฝั่งคนขับอ้ะ) ที่ตัวถังจะมี 3 รู เครื่อง A และ E ใช้รูกลางเหมือนกัน แต่!!...เครื่อง E จะยึดอยู่รูด้านหลัง ใกล้หม้อลม ส่วนเครื่อง A จะยึดอยู่กับรูด้านหน้าใกล้ถังพักน้ำฉีดกระจก
นอกนั้นยางแท่นเครื่องอีก 3 ตัวที่เหลือก็ใช้กันได้หมด
บันทึกการเข้า
อุบัติเหตุไม่ใช่เวรกรรม . . . . แต่เป็นการกระทำของ
เทอร์โบ !!!
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 6,978
Re: ยางแท่นเครื่อง 4E กับ 4A เหมือนหรือต่างกันครับ
«
ตอบ #3 เมื่อ:
15 กรกฎาคม 2010 23:26:25 »
นี่ไงครับ เครื่องบล๊อก A แต่ัตัวถังบล๊อก E ช่างว่างเครื่องทำตัวแปลงให้ ไม่ดีเลย
อ้างจาก: ๒0วาล์วหวานเย็น ที่ 15 กรกฎาคม 2010 22:02:41
คิดว่าน่าจะต่างกันนะครับ ผมเมื่อก่อนเปงเครื่อง 3E-FE 1500CC คาบู เปลี่ยนมาเป็น 4A-GE 20V. ST ไม่ได้แปลงไรเลยครับ แต่ต้องเจาะคัสซีเอาเลย ช่างมาแบบลูกทุ่งเลยครับ
ใช้วิธีการเจาะคัสซีเหมือนกันเลยครับ ดีกว่าเยอะ
บันทึกการเข้า
หน้า: [
1
]
ขึ้นบน
พิมพ์
« กระทู้ที่แล้ว
ต่อไป »
กระโดดไป:
เลือกหัวข้อ:
-----------------------------
AE Racing Club - Activity & Gallery
-----------------------------
=> กิจกรรมต่างๆ ของชาว AE Racing Club
=> Meeting Gallery
===> รูปกิจกรรมโซนรามอินทรา
===> รูปกิจกรรมโซนศรีนครินทร์
===> รูปกิจกรรมโซนพระนคร
===> รูปกิจกรรมโซนธนบุรี
===> รูปกิจกรรมโซนแจ้งวัฒนะ
-----------------------------
AE Racing Club - FreeStyle
-----------------------------
=> Free Style - AE Racing Club
=> Free Style ช่างภาพ
-----------------------------
AE Racing Club - กรุงเทพฯ ปริมณฑล
-----------------------------
=> โซนรามอินทรา
=> โซนศรีนครินทร์
=> โซนพระนคร
=> โซนธนบุรี
=> โซนแจ้งวัฒนะ
=> โซนหนองจอก
-----------------------------
AE Racing Club - ต่างจังหวัด
-----------------------------
=> โซนต่างจังหวัด
===> โซนหาดใหญ่-สงขลา
===> โซนอยุธยา-อ่างทอง
===> โซนโคราช
===> โซนภาคตะวันตก
===> โซนตรัง-พัทลุง
===> โซนอุบลราชธานี
===> โซนลพบุรี-สระบุรี
===> โซนปทุมธานี
=> โซนชลบุรี
=> โซนระยอง
=> โซนภาคเหนือตอนบน
=> โซนภาคเหนือตอนล่าง
-----------------------------
AE Racing Club - Knowledge Sharing
-----------------------------
=> รวมบทความ ความรู้ต่างๆ
=> รวมบทความ ความรู้ ปัญหาต่างๆ ของรถใช้แก๊ส
=> บทความ D.I.Y (Do It by Yourself)
-----------------------------
AE Racing Club - Classified
-----------------------------
=> ประกาศซื้อ
=> ประกาศขายสินค้าและบริการ (เกี่ยวกับรถยนต์)
=> ประกาศขายรถยนต์
=> ประกาศขาย (ของทั่วไป)
=> Update ราคาอะไหล่ ประดับยนต์
-----------------------------
Web Board Comments and Problem Report
-----------------------------
=> เสนอแนะ และแจ้งปัญหาการใช้งาน Web Board
กำลังโหลด...