เทพบุตรฟ้ารำคาญ
|
|
« เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 13:05:15 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ขับรถอย่างมีสติ มีน้ำใจให้แก่เพื่อนร่วมทางอย่างมีเหตุผล อย่ายอมจำนนต่อพวกรีดไถ อย่าขับด้วยความประมาท เท่านี้สังคมก็หน้าอยู่ขึ้นอีกเยอะ
|
|
|
เทพบุตรฟ้ารำคาญ
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 13:08:18 » |
|
ขับอยู่ดีๆไปซื้อกับข้าว
ขาไปไม่เป็นไร
แต่ขากลับนี่สิขับไปได้3โล เครื่องดัง แคร็กๆๆๆๆๆๆๆๆถี่ๆ แล้วขวันขาวออกท่อ
ดับเลย
โอ้วพระเจ้าจอช
อะไหล่2Eผมจะหาได้จากที่ไหน หรือผมควรจะยกเครื่องอะไรดี
เซงเครียด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ขับรถอย่างมีสติ มีน้ำใจให้แก่เพื่อนร่วมทางอย่างมีเหตุผล อย่ายอมจำนนต่อพวกรีดไถ อย่าขับด้วยความประมาท เท่านี้สังคมก็หน้าอยู่ขึ้นอีกเยอะ
|
|
|
เทพบุตรฟ้ารำคาญ
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 13:13:43 » |
|
ช่างแงะออกมาดู พบว่าวาล์วฝาสูบหัก ไปยันกับลูกสูบ ช่างบอกให้เวลาคิดว่าเอาไงดี แถมมาพังต่างจังหวัดอีกอยากร้องไห้จริงๆ เพื่อนๆครับ ผมควรเอาไงดีครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ขับรถอย่างมีสติ มีน้ำใจให้แก่เพื่อนร่วมทางอย่างมีเหตุผล อย่ายอมจำนนต่อพวกรีดไถ อย่าขับด้วยความประมาท เท่านี้สังคมก็หน้าอยู่ขึ้นอีกเยอะ
|
|
|
~ Funky_nu_NoO :
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 13:14:59 » |
|
ฉ่ำ อี หลี เด้อ ~ อะไรทำให้มันฉ่ำได้ขนาดนี้ ใหม่เหอะท่าน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
pmai
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 13:15:24 » |
|
อาการเดียวกันกับผมเลยครับ ฝาสูบร้าว น้ำเข้าเครื่อง เพราะว่า heat บ่อย เครื่องมันเก่าแก่พอสมควรแล้วครับ ถ้ามีงบประมาณ ไม่เดือดร้อนมาก ผมว่าเปลื่ยนเครื่องใหม่จะคุ้มกว่าครับ จะ 2E เหมือนเดิมก็ได้ หรือเป็น 4E ก็ไม่ต้องแปลงแท่นเครื่อง หรือข้ามไป 4A-FE หรือ 20 valve ก็ตามกำลังล่ะครับ แต่ยังไงอย่าลืมดูระบบระบายความร้อน แอร์ พัดลม ด้วยนะครับ เดี๋ยวปัญหาเก่าๆ จะกลับมาอีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 13:28:28 » |
|
4E~BOโลดจะเอาอยู่เหมือนกัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เทพบุตรฟ้ารำคาญ
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 13:39:30 » |
|
4E FE VS 4E FTE โบ
อันไหนประหยัดกว่ากันครับ รบกวนหน่อยครับ ราคาเครื่องแต่ละตัวเท่าไรใครรู้บ้างครับ
แล้ววางจบแต่ละตัวค่าใช้จ่ายโดยประมาณเท่าไหร่คระ
ปล.2Eถึงทำกับฉันได้ แต่มันประหยัดน้ำมันมากๆเลย 21.26 กิโลเมตร/ลิตร เปิดแอร์ ฟังเพลง 80-90km/ชั่วโฒง 4Eจะประหยัดไหมหนอ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ขับรถอย่างมีสติ มีน้ำใจให้แก่เพื่อนร่วมทางอย่างมีเหตุผล อย่ายอมจำนนต่อพวกรีดไถ อย่าขับด้วยความประมาท เท่านี้สังคมก็หน้าอยู่ขึ้นอีกเยอะ
|
|
|
hayata
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 13:45:00 » |
|
สุดจะปรหยัดเลยครับ 21.26 กิโลลิตร ถ้าวางเครื่องใหม่ กินครึ่งต่อครึ่งแน่ๆๆเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
lotto
มือเก่าหัดแข่ง
ออฟไลน์
เพศ:
กระทู้: 215
4A-GE 20V Blacktop 5MT LSD
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 14:12:41 » |
|
ถ้าไม่สนเรื่องแรง ขับชิวๆ อย่างเดียว 4e ไม่โบดีกว่าครับ
ลองเช็คราคาก่อนครับ เผลอๆ เอาพวก 4a 5a มาลงอาจจะถูกกว่า เรื่องประหยัดถ้าไม่กลัวแก๊สก็ติดแก๊สไปเลยก็ได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เราก็แค่ 1600 เค้าแรงกว่าก็แซงไปเต๊อะ
|
|
|
~ Funky_nu_NoO :
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 14:17:22 » |
|
จะมีไม๊ ตัวไหนที่ได้เท่านั้น 4E โบผมยัง 10 โลลิตรเลยคร๊าบ ขนาดไม่ได้อัด บูสท์ไม่หนัก จูนแบบประหยัด ถ้าขับชิวๆ ผมว่า 4E-FE น่าจะประหยัดกว่าไม๊ ถึงจะไม่ได้ระยะเท่าเดิมก็เหอะ แต่เครื่องนอกจะมีรึเปล่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
UltraKw@nG
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 14:22:15 » |
|
20 โลลิตร แบบนี้แม่ปลื้มตาย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
carboys
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 14:29:21 » |
|
งานนี้ซ่อมคงเสียเงินไม่น้อย การเลือกเครื่องมาลงแทนดูน่าจะคุ้มค่ากว่าและได้ความพอใจในการใช้รถฯ มากกว่าเดิม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
เทพบุตรฟ้ารำคาญ
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 14:31:47 » |
|
ไหนๆก็พังแล้ว
เพื่อนๆเลือกเครื่องให้ผมเลยละกัน ผมไม่ชอบขับลากรอบ ผมไม่ขับเร็วเท่าไร
ผมอยากได้อะไรที่มันถึกๆ ทนๆ ดูแลรักษาง่ายตามปรกติของรถยนต์ทั่วไปครับ
มีไหมเอ่ย
ในใจตอนนี้ที่เห็นเพื่อนๆเลือกไว้มี
4E FE
4A FE
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ขับรถอย่างมีสติ มีน้ำใจให้แก่เพื่อนร่วมทางอย่างมีเหตุผล อย่ายอมจำนนต่อพวกรีดไถ อย่าขับด้วยความประมาท เท่านี้สังคมก็หน้าอยู่ขึ้นอีกเยอะ
|
|
|
in@PZ
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 15:11:48 » |
|
4A FE อะไหล่ เยอะครับ วางแล้วใช้ไปอีก 10 ปี สบายๆๆ ฟันธง อิอิ แต่ถ้าเป็นผมเอง ตอนนี้ผม 4A FE ต่อไปก็คง 20V ล่ะคับ แต่ถึงป่านนั้น เค้าคงไปดาวอังคารกันหมดแหละ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EmMeT
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 15:36:33 » |
|
4A FE อีกเสียงคราบบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~ Funky_nu_NoO :
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 15:46:18 » |
|
4A-FE ตอบโจทย์ครับ อาจไม่ประหยัดเท่าเดิมแต่แรงที่ได้ไม่น่าเกลียดแน่ถ้าเทียบ 2E
ที่ต้องระวังก็เครื่องไทยยกลงเท่านั้นครับ คุณภาพไม่เท่าไหร่แต่อาจโดนเรียกราคาเท่าเครื่องนอก...เพราะตัวนี้เครื่องไทยถอดเพียบเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
เทพบุตรฟ้ารำคาญ
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 15:54:35 » |
|
แล้วผมจะแน่ใจได้อย่างไรว่าเครื่องไทย เครื่องนอกครับ
กลัวโดนย้อมแมวขายมาพังอีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ขับรถอย่างมีสติ มีน้ำใจให้แก่เพื่อนร่วมทางอย่างมีเหตุผล อย่ายอมจำนนต่อพวกรีดไถ อย่าขับด้วยความประมาท เท่านี้สังคมก็หน้าอยู่ขึ้นอีกเยอะ
|
|
|
~RETRO RACE...つづく
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 16:02:46 » |
|
ก็ซื้อ ที่เซียงกงเลย ครับ ไม่มีเครื่องไทยย้อมแมว แน่นอน ขอใบนำเข้าด้วย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
UltraKw@nG
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 16:22:46 » |
|
เอา 4A FF เซ็ทโบมั๊ย
กำลังจะเปลี่ยนเครื่องใหม่
หาเรื่องจะไปกิน 20 V
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
carboys
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 17:26:53 » |
|
4A 7A-FE ครับ ใช้ยาว ทนทาน ประหยัด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Step Ahead with MasterCRAFT
|
|
|
|