AE. Racing Club
01 พฤศจิกายน 2024 17:35:31 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มาดูรูปกันครับ 2E พังบรรลัยแล้ว พังคาเท้าเลยมีรุปมาให้ชม ขอข้อเสนอแนะด้วยครับ  (อ่าน 4330 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เทพบุตรฟ้ารำคาญ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 13:05:15 »











ผมเอาไงต่อดีครับ ซ่อมดีหรือเปล่า

หรือยกเครื่องดี

ปล.เครื่อง2Eนี้ไม่เคยเกเรเลย อะไหล่จะหาจากไหนได้บ้าง หรือยกเครื่อง วางเครื่องใหม่ดี เอาไงดีคิดไม่ออกแล้ว
บันทึกการเข้า

ขับรถอย่างมีสติ มีน้ำใจให้แก่เพื่อนร่วมทางอย่างมีเหตุผล อย่ายอมจำนนต่อพวกรีดไถ อย่าขับด้วยความประมาท เท่านี้สังคมก็หน้าอยู่ขึ้นอีกเยอะ
เทพบุตรฟ้ารำคาญ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 13:08:18 »

ขับอยู่ดีๆไปซื้อกับข้าว

ขาไปไม่เป็นไร

แต่ขากลับนี่สิขับไปได้3โล เครื่องดัง แคร็กๆๆๆๆๆๆๆๆถี่ๆ แล้วขวันขาวออกท่อ

ดับเลย

โอ้วพระเจ้าจอช

อะไหล่2Eผมจะหาได้จากที่ไหน หรือผมควรจะยกเครื่องอะไรดี

เซงเครียด
บันทึกการเข้า

ขับรถอย่างมีสติ มีน้ำใจให้แก่เพื่อนร่วมทางอย่างมีเหตุผล อย่ายอมจำนนต่อพวกรีดไถ อย่าขับด้วยความประมาท เท่านี้สังคมก็หน้าอยู่ขึ้นอีกเยอะ
เทพบุตรฟ้ารำคาญ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 13:13:43 »

ช่างแงะออกมาดู

พบว่าวาล์วฝาสูบหัก ไปยันกับลูกสูบ

ช่างบอกให้เวลาคิดว่าเอาไงดี

แถมมาพังต่างจังหวัดอีกอยากร้องไห้จริงๆ

เพื่อนๆครับ ผมควรเอาไงดีครับ ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว... ไม่ไหวแล้ว...
บันทึกการเข้า

ขับรถอย่างมีสติ มีน้ำใจให้แก่เพื่อนร่วมทางอย่างมีเหตุผล อย่ายอมจำนนต่อพวกรีดไถ อย่าขับด้วยความประมาท เท่านี้สังคมก็หน้าอยู่ขึ้นอีกเยอะ
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 13:14:59 »

ฉ่ำ อี หลี เด้อ ~ อะไรทำให้มันฉ่ำได้ขนาดนี้ เวียนหัว


ใหม่เหอะท่าน  ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

pmai
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 52



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 13:15:24 »

อาการเดียวกันกับผมเลยครับ  ฝาสูบร้าว น้ำเข้าเครื่อง เพราะว่า heat บ่อย
เครื่องมันเก่าแก่พอสมควรแล้วครับ ถ้ามีงบประมาณ ไม่เดือดร้อนมาก ผมว่าเปลื่ยนเครื่องใหม่จะคุ้มกว่าครับ
จะ 2E เหมือนเดิมก็ได้ หรือเป็น 4E ก็ไม่ต้องแปลงแท่นเครื่อง หรือข้ามไป 4A-FE หรือ 20 valve ก็ตามกำลังล่ะครับ
แต่ยังไงอย่าลืมดูระบบระบายความร้อน แอร์ พัดลม ด้วยนะครับ เดี๋ยวปัญหาเก่าๆ จะกลับมาอีก
บันทึกการเข้า
<"เป็นคนเลวซํกพักนะ">
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,722


<"เหตุผลของเราใครจะเข้าใจ ไม่ลืมครับคำว่าบุญคุญ">


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 13:28:28 »

4E~BOโลดจะเอาอยู่เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

เทพบุตรฟ้ารำคาญ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 13:39:30 »

4E FE VS 4E FTE โบ

อันไหนประหยัดกว่ากันครับ รบกวนหน่อยครับ ราคาเครื่องแต่ละตัวเท่าไรใครรู้บ้างครับ

แล้ววางจบแต่ละตัวค่าใช้จ่ายโดยประมาณเท่าไหร่คระ

ปล.2Eถึงทำกับฉันได้ แต่มันประหยัดน้ำมันมากๆเลย 21.26 กิโลเมตร/ลิตร เปิดแอร์ ฟังเพลง 80-90km/ชั่วโฒง  4Eจะประหยัดไหมหนอ
บันทึกการเข้า

ขับรถอย่างมีสติ มีน้ำใจให้แก่เพื่อนร่วมทางอย่างมีเหตุผล อย่ายอมจำนนต่อพวกรีดไถ อย่าขับด้วยความประมาท เท่านี้สังคมก็หน้าอยู่ขึ้นอีกเยอะ
hayata
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,679


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 13:45:00 »

สุดจะปรหยัดเลยครับ 21.26 กิโลลิตร ถ้าวางเครื่องใหม่ กินครึ่งต่อครึ่งแน่ๆๆเลย
บันทึกการเข้า

////// ขายโช็คแต่ง H-Drive ใส่ AE ปรับแข็งอ่อน32 ระดับ สูงต่ำได้ไม่ยุ่งกับค่า K สปริง รุ่นใหม่ //////

http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=97427.0
lotto
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 215


4A-GE 20V Blacktop 5MT LSD


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 14:12:41 »

ถ้าไม่สนเรื่องแรง ขับชิวๆ อย่างเดียว 4e ไม่โบดีกว่าครับ

ลองเช็คราคาก่อนครับ เผลอๆ เอาพวก 4a 5a มาลงอาจจะถูกกว่า เรื่องประหยัดถ้าไม่กลัวแก๊สก็ติดแก๊สไปเลยก็ได้ครับ
บันทึกการเข้า

เราก็แค่ 1600 เค้าแรงกว่าก็แซงไปเต๊อะ
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 14:17:22 »

จะมีไม๊ ตัวไหนที่ได้เท่านั้น  เอ๋อ

4E โบผมยัง 10 โลลิตรเลยคร๊าบ ขนาดไม่ได้อัด บูสท์ไม่หนัก จูนแบบประหยัด

ถ้าขับชิวๆ ผมว่า 4E-FE น่าจะประหยัดกว่าไม๊ ถึงจะไม่ได้ระยะเท่าเดิมก็เหอะ แต่เครื่องนอกจะมีรึเปล่า
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 14:22:15 »

20 โลลิตร แบบนี้แม่ปลื้มตาย
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 14:29:21 »

งานนี้ซ่อมคงเสียเงินไม่น้อย การเลือกเครื่องมาลงแทนดูน่าจะคุ้มค่ากว่าและได้ความพอใจในการใช้รถฯ มากกว่าเดิม
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
เทพบุตรฟ้ารำคาญ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 14:31:47 »

ไหนๆก็พังแล้ว

เพื่อนๆเลือกเครื่องให้ผมเลยละกัน ผมไม่ชอบขับลากรอบ ผมไม่ขับเร็วเท่าไร

ผมอยากได้อะไรที่มันถึกๆ ทนๆ ดูแลรักษาง่ายตามปรกติของรถยนต์ทั่วไปครับ

มีไหมเอ่ย

ในใจตอนนี้ที่เห็นเพื่อนๆเลือกไว้มี

4E FE

4A FE
บันทึกการเข้า

ขับรถอย่างมีสติ มีน้ำใจให้แก่เพื่อนร่วมทางอย่างมีเหตุผล อย่ายอมจำนนต่อพวกรีดไถ อย่าขับด้วยความประมาท เท่านี้สังคมก็หน้าอยู่ขึ้นอีกเยอะ
in@PZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 15:11:48 »

4A FE อะไหล่ เยอะครับ วางแล้วใช้ไปอีก 10 ปี สบายๆๆ ฟันธง อิอิ

แต่ถ้าเป็นผมเอง ตอนนี้ผม 4A FE ต่อไปก็คง 20V ล่ะคับ
แต่ถึงป่านนั้น เค้าคงไปดาวอังคารกันหมดแหละ  แหะ.. แหะ..
บันทึกการเข้า

EmMeT
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 524



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 15:36:33 »

4A FE อีกเสียงคราบบบ
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 15:46:18 »

4A-FE ตอบโจทย์ครับ อาจไม่ประหยัดเท่าเดิมแต่แรงที่ได้ไม่น่าเกลียดแน่ถ้าเทียบ 2E

ที่ต้องระวังก็เครื่องไทยยกลงเท่านั้นครับ คุณภาพไม่เท่าไหร่แต่อาจโดนเรียกราคาเท่าเครื่องนอก...เพราะตัวนี้เครื่องไทยถอดเพียบเลย
บันทึกการเข้า

เทพบุตรฟ้ารำคาญ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 111



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 15:54:35 »

แล้วผมจะแน่ใจได้อย่างไรว่าเครื่องไทย เครื่องนอกครับ

กลัวโดนย้อมแมวขายมาพังอีก
บันทึกการเข้า

ขับรถอย่างมีสติ มีน้ำใจให้แก่เพื่อนร่วมทางอย่างมีเหตุผล อย่ายอมจำนนต่อพวกรีดไถ อย่าขับด้วยความประมาท เท่านี้สังคมก็หน้าอยู่ขึ้นอีกเยอะ
~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 16:02:46 »

ก็ซื้อ ที่เซียงกงเลย ครับ ไม่มีเครื่องไทยย้อมแมว แน่นอน ขอใบนำเข้าด้วย
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 16:22:46 »

เอา 4A FF เซ็ทโบมั๊ย

กำลังจะเปลี่ยนเครื่องใหม่

หาเรื่องจะไปกิน 20 V
บันทึกการเข้า

carboys
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,571


ใช้สำหรับซิ่ง และ ซ่อม เท่านั้น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2010 17:26:53 »

4A 7A-FE ครับ ใช้ยาว ทนทาน ประหยัด
บันทึกการเข้า


Step Ahead with MasterCRAFT
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!