ประเด็น รวย ไม่รวย อันนี้ผม ไม่สนนะ สนแ่ค่ เรื่องความแข็งแรง จริงอยู่ญี่ปุ่นมันก็ตัดต่อ เหมือนที่เราทำ แต่... รายละเอียดในการทำ ผมว่า ญี่ปุ่นเค๊ามีมาตราฐานกว่า เืชื่อถือได้ มากกว่า อย่างน้อยๆ เค๊าก็ ตัดต่อ แล้วใ้ช้เครื่อง JIG จับดู ตัวถัง ว่า บิด หรือ เพี๊ยนหรือป่าว? บ้านเราเห็น เอาโซ่ผู้ต้นมะม่วง ก็ ดึงกันไป ตามประสา
ถ้างั้นเอามาทั้งคัน แล้วก็ มาเลาะ เฉพาะ ส่วนที่มันเป็น รหัสตัวถัง ไม่ได้เหรอ??
แล้ว ใต้รถ ก็ เชื่อมๆ หลอกตา เอาทำเป็นเหมือน ว่า ตัดต่อ น่าจะโอเค กว่าหรือป่าว?
ประมาณว่า ทำเป็นจัดฉาก ว่าตัดต่อ แต่ จริงๆ แล้วก็ ไม่ได้ ตัดต่อน่ะ เอาทั้งคันมาเลย ไรเงี้ย
ตามที่น้าโซบอก
ส่วนที่บอกว่าเลาะเฉพาะเลขตัวถังอันนี้ก็ใช่ครับ พวกที่รถชนมาทั้งคันเละ หรือพวกที่ ชอบทำเป็นตัวนอกเช่น celica st205 evo12345678910 เลาะเฉพาะเลขตัวถังมาแปะอันนี้ต้องดูด้วยนะว่าแต่ละรุ่นมีเลขตัวถังกี่จุดในตัวรถ แล้วแจ้งขนส่งส่วนที่ขับ 4 ก็แจ้งด้วย van ก็น่าจะแจ้งด้วยว่ารถ 2 ตอน ทำนองนี้ มีทั้งสวมทะเบียนเก่า แจ้งขนส่งถ่ายรูปว่ารถชนมาเละแบบนี้ซ่อมแบบนี้ ตรวจสอบว่าผ่านหรือเปล่า ใบวิศวกร
ส่วนที่ว่าตัดต่ออันนี้ก็น่าคิด แต่ว่ายังไม่เคยได้ยินมา ส่วนที่รถรื้อมาทั้งคันและทำทะเบียนจดประกอบอันนี้ก็มี พวกรถกระป๋องรถคันเล็ก บรรทุกเล็ก รวมไปถึงรถสปอร์ต เช่น s2000 ที่เพื่อนของเพื่อนอีกที สั่งเข้ามาทั้งคันแต่ยกเครื่องออก ถอดล้อ ประตูออก ตอนนี้ได้ทำทะเบียนแบบจดประกอบ เบ็ดเสร็จ1ล้าน ส่วนเรื่องทะเบียนแท้หรือไม่แท้ อันนี้ไม่แน่ใจอยู่ที่เส้นสายว่าดีมัย rx7ก็เคยมีคนขาย 5แสนกว่า จดประกอบเหมือนกัน คิดได้หลายแบบ