AE. Racing Club
20 กันยายน 2024 04:15:26 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ตัดต่อ AE VAN BZ เพื่อมีคนสนใจ  (อ่าน 15166 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 6 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #60 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2010 14:19:51 »

เอาใจช่วยคับพี่ ขอให้ออกมาแข็งแรง และสมบูรณ์สุดๆคับผม ยังไงก็มาอัพเดทเรื่อยๆนะพี่ เอาไว้เป็นแนวทางสำหรับพี่น้องAEคับผม คำนับป.ล.ไม่แน่อาจทำบ้าง เพราะไม่มีตังค์ไปซื้อแวนคับผม ได้โปรด..
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
WIMON100
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,860



ดูรายละเอียด
« ตอบ #61 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2010 14:23:12 »

มันไม่รถผม ครับ พอดีขับผ่านแถวบ้าน เจอมาเลยรูปมาให้ดู
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #62 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2010 16:20:45 »

เอาใจช่วยคับพี่ ขอให้ออกมาแข็งแรง และสมบูรณ์สุดๆคับผม ยังไงก็มาอัพเดทเรื่อยๆนะพี่ เอาไว้เป็นแนวทางสำหรับพี่น้องAEคับผม คำนับป.ล.ไม่แน่อาจทำบ้าง เพราะไม่มีตังค์ไปซื้อแวนคับผม ได้โปรด..

อย่างน้องหนู ไม่มีตังค์ แล้ว ใครจะมีละครับเนี่ย  แหม ถ่อมตัวน่าดู

จริงๆ แล้ว มันก็ เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ครับ  ถ้า มีคนนำร่อง ทำ แล้ว มัน ไม่มีปัญหา ด้านเอกสาร อีกหน่อย พอทำกันหลายๆ คัน  ช่างก็คง เก่งไป เอง เหมือนพวก ช่างที่่ทำ พวกอีโว  เมื่อนั้น จะได้ มี แวน ใช้ กันหลายๆ คันครับ   วิ่งเป็นกลุ่มๆ มันก็ สวยไป อีกแบบ  Smiley
บันทึกการเข้า
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 694


ขอโทษที ที่ผมมันจน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #63 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2010 17:07:52 »

ทำตัวแวน ข้างหลังมีเตียงกับเคาเตอร์บาร์หน่อย....เยี่ยม
บันทึกการเข้า

6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #64 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2010 17:17:35 »

ทำตัวแวน ข้างหลังมีเตียงกับเคาเตอร์บาร์หน่อย....เยี่ยม

ตามนั้น ไม่ต้องมีเบาะหลัง  อิอิ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
ตั้มเม้ง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 809


มันเป็น Hobby แค่สนุกกับมันส์ก็พอ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #65 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2010 19:14:14 »

เหมือนที่เคยคิดไว้เลย
้เดี่ยวพอเสร็จนะ สวยปริ้งเลย ดูดี  ปล่อยพลัง
บันทึกการเข้า

 

Click Helicam System CLick
รับถ่ายภาพทางอากาศทั่วไทยครับ
SweetToOth
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 498


TЁAM™


ดูรายละเอียด
« ตอบ #66 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2010 22:19:39 »

ประกาศ ตัดหน้าตัดหลังไม่เท่ารั่ยหรอกครับ แต่ตัดกลางเนี่ยะ อันตรายสุด ช่างจะฝีมือแค่ไหนสักวันก็ต้องปริหรือขาด  เพราะรถวิ่งมีแรงกระทำจากพื้นถนน คอสะพาน
ต่างๆนานา ไหนจะรับโหลดเรื่องผู้โดยสารอีก งานนี้เสียวกันหน่อยนะครับ

นี่แหละครับ เหตุผลที่มันอันตราย เพราะรอยต่อมันอยู่ตรงที่คนต้องอยู่ครับ

ลองคิดง่ายๆ ถ้าต่อหัวหรือท้ายมาไม่ดี เวลาขาดตรงที่ทำ คนในรถก็ยังไม่โดนมากครับ

แต่ถ้าต่อกลางลำไม่ดี คนในรถจะโดนผลกระทบมากครับ
บันทึกการเข้า

R u n a b o u t - S h o p

landslots รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,048


- ก็ได้แค่นั้นแหละ -


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #67 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2010 01:44:44 »

ทำตัวแวน ข้างหลังมีเตียงกับเคาเตอร์บาร์หน่อย....เยี่ยม

ตามนั้น ไม่ต้องมีเบาะหลัง  อิอิ

เอาไว้ใส่เบ็ด 555+++
บันทึกการเข้า

กลับมาแล้ว

Jigging man
[/center]
jedee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,490


ได้หมดถ้าสดชื่น


ดูรายละเอียด
« ตอบ #68 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2010 07:05:57 »

มารอลุ้นผล กะให้กำลังใจคนทำ  ช่างไทยเก่งๆเยอะครับ อันนี้ผมให้เครดิตก่อน ส่วนเรื่องตัดต่อเนี่ย ผมว่าเขามีวิธีเสริมความแข็งแรงนะ เราอย่าไปคิดมากว่า ตัดหน้าตัดหลัง ตัดกลางมา เด๋วก็ขาดอะไรประมาณนั้น แต่ถ้าเสริมดีๆ ผมมีความเห็นว่า น่าจะโอนะ  ดูที่ยังไม่ตัดดิ เวลามันมีปัญหา หรือรถใหม่ๆ เวลามันใส่เข้ากับเสาไฟหรือต้นไม้ มันบี้ยังกะกระป๋องเบียรเลยนะ   แต่โจทก์เดียวกัน หากติดโรลบาร์เข้าไป ต่อให้มันกลิ้งสักสามตลบ ตัวถังก็ยังคงสภาพปลอดภัยต่อผู้ขับอยู่ดี จริงไหม  ฉันท์ใด การตัดต่อ หากทำด้วยความไม่ประมาท มีหลักการหลักวิชาในการเสริมจุดด้อย กันการหัก ผมว่าน่าจะใช้งานได้ไม่เป็นปัญหา  หากจะพูดต่อให้เข้าใจและเทียบเคียงกับปัญหาการตัดต่อที่น่าจะมีผลเหมือนกรณีนี้คือ

การตัดต่อเพลาขับรถขับหน้า กรณีที่เปลี่ยนเครื่องไม่ตรงรุ่นแล้วก็แรงกว่าเก่า หากตัดต่อสักแต่ว่าตัดต่อเฉยๆ รายไหนรายนั้น ขาดตลอดครับ  แต่พวกที่รู้จริง(ช่างระดับเทพ)  เขาจะมีเทคนิคในการเอาเพลาขับสองอันซึ่งต่างกันมาตัดต่อกันได้แข็งแรงกว่าเดิมซะอีก ออกล้อฟรียังไงก็ไม่ขาด  แค่นี้น่าจะพอมองภาพ ที่วิตกจริตได้แล้วมั๊ง ฝากไว้แค่นี้ครับ  ขอให้กำลังใจจขกท.ครับ  นายแน่มาก นายกล้ามาก แต่เราสนับสนุนอีกหนึ่งเสียง เสร็จแล้วก็รายงานให้เพื่อนๆทราบด้วยเด้อ    สุดยอด ตรบมือ คำนับ
บันทึกการเข้า

tum_kia
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,827



ดูรายละเอียด
« ตอบ #69 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2010 08:57:20 »

รอชม
บันทึกการเข้า

namtan1O1
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 629


AE101 vs FIT GE8


ดูรายละเอียด
« ตอบ #70 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2010 10:56:24 »

อู่ที่ถ่ายรูปมาอยู่แถวไหนคับ....  เผื่อใกล้เคียงได้เข้าไปชมผลงาน


ปล. ทำมาแล้วจบขับออกถนนใหญ่ได้  ก้อถือว่าเป็นผู้บุกเบิกแวน ไปเลยล่ะคับ..

บันทึกการเข้า

^__*
@@  Smiley Smiley


_______________________
aj dvd
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,121



ดูรายละเอียด
« ตอบ #71 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2010 11:39:45 »

อย่าดูถูกช่างไทยนะครับ ฝีมือเรื่องการเชื่อม ช่างไทยไม่แพ้ใครนะ

ให้กำลังใจเจ้าของกระทู้ครับ สู้ๆ ถ้าใครแนะนำเรื่องความแข็งแรง ก็เน้นตรงจุดนั้นๆปเลยครับ
 จะดามจะพอกจะเสริมไงก็ว่าไป ให้แข็งกว่าโรงงานเขาทำเลย ให้มันรู้กันไป
เราทำเองได้เรื่องไรจะจ่ายแพง
บันทึกการเข้า
Kengkides
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 31



ดูรายละเอียด
« ตอบ #72 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2010 12:11:28 »

เอาใจช่วยคับพี่ ขอให้ออกมาแข็งแรง และสมบูรณ์สุดๆคับผม ยังไงก็มาอัพเดทเรื่อยๆนะพี่ เอาไว้เป็นแนวทางสำหรับพี่น้องAEคับผม คำนับป.ล.ไม่แน่อาจทำบ้าง เพราะไม่มีตังค์ไปซื้อแวนคับผม ได้โปรด..
พี่อยากเห็นน้องหนูขับ EVO7หล่อๆๆ มากกว่าครับ พี่ภพเองครับน้องหนู
บันทึกการเข้า

อะระหะโต มุ๊กมิ๊ก ผู้ใดสะสมกิ๊กขอให้แฟนจับได้  !!! สา...ธุ !!!
chanyutthai1234
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 614



ดูรายละเอียด
« ตอบ #73 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2010 15:17:15 »

 สุดยอด
บันทึกการเข้า
Cloesloop
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 264



ดูรายละเอียด
« ตอบ #74 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2010 16:24:00 »

ของแบบนี้ถ้าทำการคำนวณหาจุดอันตรายแล้วเสริมความแข็งแรงซะก็จบครับ

แต่ช่างเขาจะคิดถึงส่วนนี้หรือป่าวน่ะสิ เอ๋อ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #75 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2010 16:42:55 »

อย่าดูถูกช่างไทยนะครับ ฝีมือเรื่องการเชื่อม ช่างไทยไม่แพ้ใครนะ

ให้กำลังใจเจ้าของกระทู้ครับ สู้ๆ ถ้าใครแนะนำเรื่องความแข็งแรง ก็เน้นตรงจุดนั้นๆปเลยครับ
 จะดามจะพอกจะเสริมไงก็ว่าไป ให้แข็งกว่าโรงงานเขาทำเลย ให้มันรู้กันไป
เราทำเองได้เรื่องไรจะจ่ายแพง

ไม่มีใครเค๊าดูถูกช่างไทย หรอกครับ    ดีซะอีก ที่มีฝีมือ มากกว่า ต่างชาติ  แต่ก็ เพราะ ความคิดว่า ช่างไทย ไม่แพ้ใครในโลกนี่แหละ  ที่ทำให้ช่าง คิดว่าตัวเองเก่ง มักง่าย ในส่วนที่สำคัญ ทำงานห่วยๆ ออกมาประจานตัวเอง  สมควรให้ลูกค้าหรือคนที่เห็นผลงานเค๊าดูถูกเอาครับ     

ยังไง ก็ ขอให้แวน คันนี้ ออกมาสมบูรณ์ ปลอดภัย รับใช้ เจ้าของได้ดีๆ ละกันครับ  Smiley
บันทึกการเข้า
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #76 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2010 17:30:37 »

ทำตัวแวน ข้างหลังมีเตียงกับเคาเตอร์บาร์หน่อย....เยี่ยม

ตามนั้น ไม่ต้องมีเบาะหลัง  อิอิ

เอาไว้ใส่เบ็ด 555+++

ไปนอนเล่นระวัง เบ็ดเกี่ยวหลัง หรือคันเบ็ดหักนะน้า เดี๋ยวจะร้อง อิอิ ซุบซิบ
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
Kritsadathitiset
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,902


AMT


ดูรายละเอียด
« ตอบ #77 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 17:07:05 »

มีรูปอัพเดทเพิ่มเติมไหมครับ  ถ่ายรูป ถ่ายรูป
บันทึกการเข้า
ลูกเจ้าแม่
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,315


ตั้งแต่เกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #78 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 17:31:09 »

ขอบคุณที่เอาข้อมูลมาแบ่งปันครับ เรื่องวิธีใครชอบแบบไหน นานาจิตตัง แต่ผมสงสัยเรื่องทะเบียนนี่หละครับ เอาตามจริงตอนนี้ผมก็มีปัญหาเรื่องทะเบียนอยู่ หาซากก็แพงมากแทบได้คันใหม่ ไปเจอที่นึงเค๊ามีรถตัดนำเข้า ทำเรื่องมาเรียบร้อยแล้วบอกให้เอาหัวอันนั้นไปใส่แล้วจดประกอบ(ช่วงนี้ภาษีจดประกอบน่าสนใจนะครับ กำลังอยู่ช่วงโปรโมชั่น) แล้วก็เลยกลับมานั่งคิด เอ๊ะถ้าเอาหัวอันนั้นมาใส่แล้วจดประกอบ เอาทั้งคันมาจดประกอบก็มีค่าเท่ากันนิ ก็เลยสองจิตสองใจครับ ถ้าชี้แจงเรื่องทะเบียนให้ผมรู้ได้บ้างจะเป็นพระคุณอย่างสูง เพราะผมว่าเคสนี้ไม่น่าจดประกอบได้ เพราะต่อกับหัวเดิมนิ จดประกอบหมายถึงต้องมีเอกสารหลักฐาน การนำเข้า เลขตัวถังเลขเครื่องชัดเจนนะครับ ถ้าตัดใส่หัวเดิมแล้วเปลี่ยนเพลทด้วย มันก็ต้องได้มาทั้งหัวและหาง แล้วทำไม่ไม่ใช้ของๆมันไปเลย อันนี้เป็นความงงส่วนตัวของผมครับ ยังไงจะติดตามต่อไปครับ ให้กำลังใจ ชอบครับเห็นคนไทยเรามีไอเดีย

รถผมที่เล่าเป็นตาโตนะครับ เค๊าเสนอค่าโครงหัวมา 20000 ค่าจด 20000++ นิดๆ ผมก็จะได้เป็นตาโตจดประกอบ แต่ถ้าเอา EK3 มีคนขายอยู่ 150000-180000 มาแบบไม่ตัดด้วยถอดล้อถอดแก้มมา เอาไปจดก็เกือบๆ 200k ผมก็จะมี EK 3 ประตูอย่างเฟี้ยว ขับ ขายซากคันเก่าทั้งหมดน่าจะได้เกือบๆแสน ส่วนต่าง 60000 ไม้ต้องตัดและเฟี้ยวกว่าด้วย เลยคิดไม่ตกครับ

ปล.ช่วงนี้เลี่ยงงานเลาะเพลทนะครับ ลูกเสือเค๊าแรงมาก กะลัง fever

ถ้าไร้สาระขออภัย อยากแชร์ข้อมูลเฉยๆครับ
บันทึกการเข้า

MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #79 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 22:30:06 »

พี่เขาใจรัก เออีมากมาย ๆ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 2 3 [4] 5  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!