Louis Todo Juku <RZ>
|
|
« ตอบ #60 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2010 14:19:51 » |
|
เอาใจช่วยคับพี่ ขอให้ออกมาแข็งแรง และสมบูรณ์สุดๆคับผม ยังไงก็มาอัพเดทเรื่อยๆนะพี่ เอาไว้เป็นแนวทางสำหรับพี่น้องAEคับผม ป.ล.ไม่แน่อาจทำบ้าง เพราะไม่มีตังค์ไปซื้อแวนคับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
WIMON100
|
|
« ตอบ #61 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2010 14:23:12 » |
|
มันไม่รถผม ครับ พอดีขับผ่านแถวบ้าน เจอมาเลยรูปมาให้ดู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #62 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2010 16:20:45 » |
|
เอาใจช่วยคับพี่ ขอให้ออกมาแข็งแรง และสมบูรณ์สุดๆคับผม ยังไงก็มาอัพเดทเรื่อยๆนะพี่ เอาไว้เป็นแนวทางสำหรับพี่น้องAEคับผม ป.ล.ไม่แน่อาจทำบ้าง เพราะไม่มีตังค์ไปซื้อแวนคับผม อย่างน้องหนู ไม่มีตังค์ แล้ว ใครจะมีละครับเนี่ย แหม ถ่อมตัวน่าดู จริงๆ แล้ว มันก็ เป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ครับ ถ้า มีคนนำร่อง ทำ แล้ว มัน ไม่มีปัญหา ด้านเอกสาร อีกหน่อย พอทำกันหลายๆ คัน ช่างก็คง เก่งไป เอง เหมือนพวก ช่างที่่ทำ พวกอีโว เมื่อนั้น จะได้ มี แวน ใช้ กันหลายๆ คันครับ วิ่งเป็นกลุ่มๆ มันก็ สวยไป อีกแบบ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Prince of ae92gti (หนุ่ย)
|
|
« ตอบ #63 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2010 17:07:52 » |
|
ทำตัวแวน ข้างหลังมีเตียงกับเคาเตอร์บาร์หน่อย....เยี่ยม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #64 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2010 17:17:35 » |
|
ทำตัวแวน ข้างหลังมีเตียงกับเคาเตอร์บาร์หน่อย....เยี่ยม
ตามนั้น ไม่ต้องมีเบาะหลัง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
ตั้มเม้ง...
|
|
« ตอบ #65 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2010 19:14:14 » |
|
เหมือนที่เคยคิดไว้เลย ้เดี่ยวพอเสร็จนะ สวยปริ้งเลย ดูดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
Click Helicam System CLick รับถ่ายภาพทางอากาศทั่วไทยครับ
|
|
|
SweetToOth
|
|
« ตอบ #66 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2010 22:19:39 » |
|
ตัดหน้าตัดหลังไม่เท่ารั่ยหรอกครับ แต่ตัดกลางเนี่ยะ อันตรายสุด ช่างจะฝีมือแค่ไหนสักวันก็ต้องปริหรือขาด เพราะรถวิ่งมีแรงกระทำจากพื้นถนน คอสะพาน ต่างๆนานา ไหนจะรับโหลดเรื่องผู้โดยสารอีก งานนี้เสียวกันหน่อยนะครับ นี่แหละครับ เหตุผลที่มันอันตราย เพราะรอยต่อมันอยู่ตรงที่คนต้องอยู่ครับ ลองคิดง่ายๆ ถ้าต่อหัวหรือท้ายมาไม่ดี เวลาขาดตรงที่ทำ คนในรถก็ยังไม่โดนมากครับ แต่ถ้าต่อกลางลำไม่ดี คนในรถจะโดนผลกระทบมากครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
R u n a b o u t - S h o p
|
|
|
landslots รัก ในหลวง
|
|
« ตอบ #67 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2010 01:44:44 » |
|
ทำตัวแวน ข้างหลังมีเตียงกับเคาเตอร์บาร์หน่อย....เยี่ยม
ตามนั้น ไม่ต้องมีเบาะหลัง เอาไว้ใส่เบ็ด 555+++
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
tum_kia
|
|
« ตอบ #69 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2010 08:57:20 » |
|
รอชม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
namtan1O1
|
|
« ตอบ #70 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2010 10:56:24 » |
|
อู่ที่ถ่ายรูปมาอยู่แถวไหนคับ.... เผื่อใกล้เคียงได้เข้าไปชมผลงาน
ปล. ทำมาแล้วจบขับออกถนนใหญ่ได้ ก้อถือว่าเป็นผู้บุกเบิกแวน ไปเลยล่ะคับ..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
^__* @@
_______________________
|
|
|
aj dvd
|
|
« ตอบ #71 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2010 11:39:45 » |
|
อย่าดูถูกช่างไทยนะครับ ฝีมือเรื่องการเชื่อม ช่างไทยไม่แพ้ใครนะ
ให้กำลังใจเจ้าของกระทู้ครับ สู้ๆ ถ้าใครแนะนำเรื่องความแข็งแรง ก็เน้นตรงจุดนั้นๆปเลยครับ จะดามจะพอกจะเสริมไงก็ว่าไป ให้แข็งกว่าโรงงานเขาทำเลย ให้มันรู้กันไป เราทำเองได้เรื่องไรจะจ่ายแพง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Kengkides
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 31
|
|
« ตอบ #72 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2010 12:11:28 » |
|
เอาใจช่วยคับพี่ ขอให้ออกมาแข็งแรง และสมบูรณ์สุดๆคับผม ยังไงก็มาอัพเดทเรื่อยๆนะพี่ เอาไว้เป็นแนวทางสำหรับพี่น้องAEคับผม ป.ล.ไม่แน่อาจทำบ้าง เพราะไม่มีตังค์ไปซื้อแวนคับผม พี่อยากเห็นน้องหนูขับ EVO7หล่อๆๆ มากกว่าครับ พี่ภพเองครับน้องหนู
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อะระหะโต มุ๊กมิ๊ก ผู้ใดสะสมกิ๊กขอให้แฟนจับได้ !!! สา...ธุ !!!
|
|
|
|
Cloesloop
|
|
« ตอบ #74 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2010 16:24:00 » |
|
ของแบบนี้ถ้าทำการคำนวณหาจุดอันตรายแล้วเสริมความแข็งแรงซะก็จบครับ แต่ช่างเขาจะคิดถึงส่วนนี้หรือป่าวน่ะสิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
|
« ตอบ #75 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2010 16:42:55 » |
|
อย่าดูถูกช่างไทยนะครับ ฝีมือเรื่องการเชื่อม ช่างไทยไม่แพ้ใครนะ
ให้กำลังใจเจ้าของกระทู้ครับ สู้ๆ ถ้าใครแนะนำเรื่องความแข็งแรง ก็เน้นตรงจุดนั้นๆปเลยครับ จะดามจะพอกจะเสริมไงก็ว่าไป ให้แข็งกว่าโรงงานเขาทำเลย ให้มันรู้กันไป เราทำเองได้เรื่องไรจะจ่ายแพง
ไม่มีใครเค๊าดูถูกช่างไทย หรอกครับ ดีซะอีก ที่มีฝีมือ มากกว่า ต่างชาติ แต่ก็ เพราะ ความคิดว่า ช่างไทย ไม่แพ้ใครในโลกนี่แหละ ที่ทำให้ช่าง คิดว่าตัวเองเก่ง มักง่าย ในส่วนที่สำคัญ ทำงานห่วยๆ ออกมาประจานตัวเอง สมควรให้ลูกค้าหรือคนที่เห็นผลงานเค๊าดูถูกเอาครับ ยังไง ก็ ขอให้แวน คันนี้ ออกมาสมบูรณ์ ปลอดภัย รับใช้ เจ้าของได้ดีๆ ละกันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
|
« ตอบ #76 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2010 17:30:37 » |
|
ทำตัวแวน ข้างหลังมีเตียงกับเคาเตอร์บาร์หน่อย....เยี่ยม
ตามนั้น ไม่ต้องมีเบาะหลัง เอาไว้ใส่เบ็ด 555+++ ไปนอนเล่นระวัง เบ็ดเกี่ยวหลัง หรือคันเบ็ดหักนะน้า เดี๋ยวจะร้อง อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
|
|
|
|
ลูกเจ้าแม่
|
|
« ตอบ #78 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 17:31:09 » |
|
ขอบคุณที่เอาข้อมูลมาแบ่งปันครับ เรื่องวิธีใครชอบแบบไหน นานาจิตตัง แต่ผมสงสัยเรื่องทะเบียนนี่หละครับ เอาตามจริงตอนนี้ผมก็มีปัญหาเรื่องทะเบียนอยู่ หาซากก็แพงมากแทบได้คันใหม่ ไปเจอที่นึงเค๊ามีรถตัดนำเข้า ทำเรื่องมาเรียบร้อยแล้วบอกให้เอาหัวอันนั้นไปใส่แล้วจดประกอบ(ช่วงนี้ภาษีจดประกอบน่าสนใจนะครับ กำลังอยู่ช่วงโปรโมชั่น) แล้วก็เลยกลับมานั่งคิด เอ๊ะถ้าเอาหัวอันนั้นมาใส่แล้วจดประกอบ เอาทั้งคันมาจดประกอบก็มีค่าเท่ากันนิ ก็เลยสองจิตสองใจครับ ถ้าชี้แจงเรื่องทะเบียนให้ผมรู้ได้บ้างจะเป็นพระคุณอย่างสูง เพราะผมว่าเคสนี้ไม่น่าจดประกอบได้ เพราะต่อกับหัวเดิมนิ จดประกอบหมายถึงต้องมีเอกสารหลักฐาน การนำเข้า เลขตัวถังเลขเครื่องชัดเจนนะครับ ถ้าตัดใส่หัวเดิมแล้วเปลี่ยนเพลทด้วย มันก็ต้องได้มาทั้งหัวและหาง แล้วทำไม่ไม่ใช้ของๆมันไปเลย อันนี้เป็นความงงส่วนตัวของผมครับ ยังไงจะติดตามต่อไปครับ ให้กำลังใจ ชอบครับเห็นคนไทยเรามีไอเดีย
รถผมที่เล่าเป็นตาโตนะครับ เค๊าเสนอค่าโครงหัวมา 20000 ค่าจด 20000++ นิดๆ ผมก็จะได้เป็นตาโตจดประกอบ แต่ถ้าเอา EK3 มีคนขายอยู่ 150000-180000 มาแบบไม่ตัดด้วยถอดล้อถอดแก้มมา เอาไปจดก็เกือบๆ 200k ผมก็จะมี EK 3 ประตูอย่างเฟี้ยว ขับ ขายซากคันเก่าทั้งหมดน่าจะได้เกือบๆแสน ส่วนต่าง 60000 ไม้ต้องตัดและเฟี้ยวกว่าด้วย เลยคิดไม่ตกครับ
ปล.ช่วงนี้เลี่ยงงานเลาะเพลทนะครับ ลูกเสือเค๊าแรงมาก กะลัง fever
ถ้าไร้สาระขออภัย อยากแชร์ข้อมูลเฉยๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MR..LIM
|
|
« ตอบ #79 เมื่อ: 20 สิงหาคม 2010 22:30:06 » |
|
พี่เขาใจรัก เออีมากมาย ๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|